B2S ‘BOOK TALK’ ชวนฟัง “พลังแห่งรัก” จาก 2 คุณแม่นักเขียน

B2S ‘BOOK TALK’ ชวนฟัง “พลังแห่งรัก” จาก 2 คุณแม่นักเขียน

 

              เดือนแห่งความรักของแม่ ส.ค.65 “บีทูเอส” ชวนร่วมกิจกรรม BOOK Talk “พลังแห่งรัก” วันเสาร์ 6 ส.ค.65 เวลา 13.00 – 16.30 น. ณ B2S THINK SPACE เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 4

 

              บีทูเอส ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ขอเรียนเชิญร่วมกิจกรรม B2S CULB  ในงาน BOOK Talk “พลังแห่งรัก” จากหัวใจของสองคุณแม่นักเขียนหัวใจแกร่ง พบกับ คุณชุติมา เสวิกุล คู่ชีวิตของคุณประภัสสร เสวิกุล ศิลปินแห่งชาติ สาขาวรรณศิลป์ (ผู้ล่วงลับ) และคุณวรรณศิริ ศรีวราธนบูลย์ คุณแม่ เจ้าของนามปากกา วีร์วิศ ที่วันนี้ น้องวิศ ลูกชายของเธอเลือกเส้นทางชีวิตที่แตกต่างจากวิถีของเด็กผู้ชายทั่วไป

 

              คุณชุติมา เสวิกุล คู่ชีวิตของคุณประภัสสร เสวิกุล ศิลปินแห่งชาติ สาขาวรรณศิลป์ (ผู้ล่วงลับ) แม้ว่าในแต่ละช่วงเวลาของชีวิตต้องเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคมากมาย โดยเฉพาะในวันที่ต้องสูญเสียเสาหลักของครอบครัวคือ คุณประภัสสร เสวิกุล ไป ทำให้วันนี้ เธอต้องทำหน้าที่เป็นทั้งคุณแม่และคุณพ่อในเวลาเดียวกัน จนสามารถประคับประคองให้ลูก ๆ เดินไปสู่เส้นทางของความสำเร็จในชีวิตได้อย่างไร ?

 

              คุณวรรณศิริ ศรีวราธนบูลย์ คุณแม่ เจ้าของนามปากกา วีร์วิศ ที่วันนี้ น้องวิศ ลูกชายของเธอเลือกเส้นทางชีวิตที่แตกต่างจากวิถีของเด็กผู้ชายทั่วไป ด้วยการประกาศตัวว่า เป็นคนในกลุ่มแดร็กควีนรุ่นเยาว์  ด้วยวัย 17 ปี

 

              น่าสนใจอย่างยิ่งว่า ในสถานะของคุณแม่ เธอมีวิธีการตั้งรับกับเรื่องนี้อย่างไร และเธอมีความวิตกกังวลถึงอนาคตของลูกหรือไม่ ?

 

              กำหนดการ BOOK Talk “พลังแห่งรัก” จากหัวใจของสองคุณแม่นักเขียนหัวใจแกร่ง

             

              13.30 น.               ลงทะเบียนสื่อมวลชน /แขกผู้มีเกียรติ

              14.00 - 15.00 น.   พิธีกรกล่าวตอนรับ พูดคุยกับ คุณชุติมา เสวิกุล

              15.00 - 15.30 น.   การมอบพวงมาลัยแสดงความรักที่มีต่อคุณแม่ของลูก ๆ

              15.30 – 16.30 น.  พบกับครอบครัว คุณวรรณศิริ ศรีวราธนบูลย์ 

              16. 45 น.              ถ่ายภาพร่วมกันพร้อมมอบของที่ระลึก จบงาน

 

//......................