‘รัฐสภา’ ชวน ‘นร.-นศ.’ ร่วมประกวด ‘คลิปวีดีโอสั้น’ หัวข้อ ‘บ้านเมืองสุจริต’

รัฐสภา ชวน นร.-นศ. ร่วมประกวด คลิปวีดีโอสั้น หัวข้อ บ้านเมืองสุจริต

 

“รัฐสภา” ชวน นักเรียน นิสิต​ นักศึกษา ส่ง “คลิปวิดีโอสั้น” ร่วมประกวด ในหัวข้อ “บ้านเมืองสุจริต” ความยาวไม่เกิน 3 นาที ชิงทุนการศึกษาร่วม 410,000 บาท พร้อมใบประกาศเกียรติคุณจากประธานรัฐสภา ส่งผลงานได้ถึง 31 มี.ค.นี้

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เพจ “บ้านเมืองสุจริต” ได้เผยแพร่ข้อความและรูปภาพ เชิญชวน นักเรียน นิสิต นักศึกษา ส่ง “คลิปวิดีโอสั้น” ร่วมประกวด ในหัวข้อ “บ้านเมืองสุจริต” ความยาวไม่เกิน 3 นาที ชิงทุนการศึกษาร่วม 410,000 บาท พร้อมใบประกาศเกียรติคุณจากประธานรัฐสภา โดยมีเนื้อหา ดังนี้

 

“ขอเชิญนักเรียน นิสิต นักศึกษา ร่วมแสดงฝีมือ  และช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดเป็นพลังขับเคลื่อนทำให้เกิด  บ้านเมืองสุจริต”  ขึ้น

 

รัฐสภาขอเชิญนักเรียน นิสิต​ นักศึกษา ร่วมส่งคลิปวิดีโอสั้นเข้าร่วมประกวด ในหัวข้อ "บ้านเมืองสุจริต" ความยาวไม่เกิน 3 นาที

 

บ้านเมืองที่สุจริต มีความเป็นธรรม เห็นคุณค่าความเท่าเทียมของมนุษย์ ปฏิบัติต่อกันด้วยความปรารถนาดี ปราศจากการเหยียดและการเอารัดเอาเปรียบ ปฏิเสธการทุจริต หลอกลวง หรือใช้อำนาจในทางที่ไม่ถูกต้อง ย่อมเป็นที่มาของสังคมแห่งความสันติสุข

 

ด้วยทุกจิตสำนึกและทุกพฤติกรรมในชีวิตประจำวันที่แสดงออกถึงความสุจริตอันเป็นแบบอย่างในสังคม  นับเป็นส่วนสำคัญในการร่วมสร้าง "บ้านเมืองสุจริต" ให้เกิดขึ้นอย่างยั่งยืน ซึ่งเริ่มได้จากตัวเราเอง

 

ติดตามรายละเอียดและกติกาการส่งคลิปเข้าประกวดทางเพจเฟซบุ๊ก "บ้านเมืองสุจริต"

 

ส่งผลงานได้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2564 นี้

 

นอกเหนือจากเงินรางวัล ทุนการศึกษาหลายรางวัลรวมกันถึง 410,000 บาท พร้อมรับมอบใบประกาศเกียรติคุณจากท่านประธานรัฐสภา ฯพณฯ ชวน หลีกภัย แล้ว คลิปของคุณยังมีส่วนช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดเป็นพลังขับเคลื่อนเพื่อร่วมทำให้ "บ้านเมืองสุจริต" ในมิติด้านต่างๆ อีกด้วย

 

มาร่วมกันสร้าง #บ้านเมืองสุจริต ด้วยกันนะคะ”

 

 

“น้อง ๆ​ นักเรียน​ นิสิต​ นักศึกษา​ พลาดไม่ได้ !!! กับการประกวดคลิปวิดีโอ​สั้น​ ในหัวข้อ​ "บ้านเมืองสุจริต" ความยาวไม่เกิน​ 3​ นาที​ ชิงทุนการศึกษารวมมูลค่า​ 410,000 บาท

 

              ส่งผล​งานได้ถึงวันที่​ 31 มีนาคมนี้

 

อ่านรายละเอียด​และกติกาการส่งคลิปเข้าประกวดได้ทาง​

 

https://www.facebook.com/105744704857771/posts/118101110288797/

 

และมาร่วมค้นหาคำตอบว่า บ้านเมืองสุจริตคืออะไร ? เยาวชน ประชาชน​ จะมีส่วนร่วมในการเสริมสร้างบ้านเมืองสุจริตได้อย่างไร​ ติดตามการบรรยาย​พิเศษ​ เรื่อง​ "บ้านเมืองสุจริต" โดย​ นายชวน​ หลีกภัย​ ประธานรัฐสภา​ และประธานสภาผู้แทนราษฎร​ ในวันอังคาร​ที่​ 9 มีนาคม​ 2564 เวลา​ 08.45 -​ 10.00 น.​

 

ทาง​ Facebook​ Live​ เพจ​ https://www.facebook.com/TPhonest/

 

#รัฐสภา​ #บ้านเมืองสุจริต”

 












//........................

              CR : บ้านเมืองสุจริต

//.......................