'โตโน่' ชวนร่วมกิจกรรม 'Tono x Quiksilver' เก็บรักษ์เพื่อสิ่งแวดล้อม

 

พระเอกจิตอาสา "โตโน่ ภาคิน" จับมือ Quiksilver จัดกิจกรรม "Tono x Quiksilver" เพื่อสังคม เพื่อสิ่งแวดล้อม เชิญชวนทุกคนมีส่วนร่วมสร้างความยั่งยืนในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม


 

 

          “ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” หรือ “โตโน่” พระเอกหนุ่มจิตอาสา จับมือกับ Quiksilver จัดกิจกรรมเปิดตัวงาน Tono x Quiksilver เพื่อสังคม เพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม ภายใต้โครงการ “เก็บรักษ์” สร้างสรรค์สินค้าคอลเลคชั่นพิเศษ ประกอบไปด้วย Quiksilver x Tono 3 แบบ ราคาแบบละ 800 บาท หมวก Quiksilver x Tono 2 แบบ ราคาแบบละ 500 บาท สามารถซื้อสินค้าในคอลเลคชั่นนี้ได้ผ่านทาง Line Official Account @boardridersth และร้าน Quiksilver Roxy สาขา Terminal21 อโศก ชั้น G

 

 

          นายสุรเชษฐ์ มุ้งทอง ผู้จัดการทั่วไป Boardriders Thailand กล่าวว่า ตนเห็นความตั้งใจในตัวของโตโน่ตลอด 8 เดือนที่ผ่าน ที่พยายามอยากทำเพื่อบ้านของเราให้สะอาดมากขึ้น จึงได้เกิดโปรเจคนี้ขึ้นมา นั่นคือ Tono x Quiksilver ในคอลเลคชั่นจะมีเสื้อ 3 แบบ หมวก 2 แบบ โดยลวดลายทั้งหมดเกิดจากความเป็นตัวตนและสไตล์ของโตโน่ ส่งต่อให้ดีไซน์เนอร์เมืองนอกออกแบบขึ้นมา จุดประสงค์หลักที่ทาง Quiksilver ทำร่วมกับโตโน่ ภาคิน เพื่อต้องการประชาสัมพันธ์โครงการ ”เก็บรักษ์” รณรงค์ลดขยะในประเทศ ที่สำคัญรายได้ทั้งหมดจากการขายหลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปพัฒนาและสานต่อโครงการเก็บรักษ์กิจกรรมดีๆแบบนี้ในครั้งต่อไป

 

 

          ด้าน “โตโน่ ภาคิน” ทูตแห่งมหาสมุทรเพื่อความยั่งยืนแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ผู้ริเริ่มโครงการเก็บรักษ์ กล่าวว่า ตน และ พี่หนึ่ง เราสองคนรู้จักกันมาก่อนหน้านี้แล้ว และพี่หนึ่งก็ไปเก็บขยะกับผมอยู่บ่อยๆ ตลอดเวลา 8 เดือนที่ผ่านเราให้งบตัวเองทุกค่าใช้จ่ายในโครงการเก็บรักษ์ จึงได้หาทางที่จะเพิ่มรายได้แบบที่ทุกคนเต็มใจที่จะช่วย แบบที่ทุกคนจะได้มีส่วนร่วมในโครงการนี้ ภายใต้โครงการ “เก็บรักษ์” ช่วยกันรักษาสิ่งแวดล้อมที่หลากหลายรวมถึงการลดจำนวนขยะเพื่อให้สิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้น โดยการมีส่วนร่วมของพวกเราทุกคนเพื่อส่งมอบความสุข ความยั่งยืนในการตระหนักเพื่อร่วมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในวงกว้างเพื่อลดอันดับของหนึ่งในประเทศที่ผลิตขยะออกมามาก