‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 8 - 14 กรกฎาคม 2567

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 8 - 14 กรกฎาคม 2567

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์แห่งการจัดการงานสารพัดที่เข้ามา หรือมีเกณฑ์ที่ต้องลงไปช่วยเหลืองานคนอื่น หรือต้องทำงานร่วมกับคนอื่นมากขึ้น แถมยังรับการไว้วางใจให้ทำงานมากขึ้นจากหัวหน้างาน คนว่างงาน ได้รับการชักชวน หรือได้รับข้อเสนอเกี่ยวกับงานประจำจากคนรู้จัก หรือคนสนิทใกล้ตัว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้มีแนวโน้มที่ต้องดูแลระบบการทำงาน หรือต้องดูแลโปรเจ็กทางธุรกิจ ทุกขั้นตอนมากขึ้น

              การเงิน : เกิดความวิตกกังวลใจในเรื่องรายได้ รายจ่าย ที่ยังคงมีแต่เรื่อง หรือปัญหาเข้ามาให้ต้องใช้เงินมากขึ้น บริหารจัดการเงินให้ดี ๆ

              ความรัก : คนโสด มีโชคเรื่องความรัก เจอคความสัมพันธ์ที่ดีแบบไม่ทันตั้งตัว ไม่คาดคิด ธรรมะจัดสรร คนมีคู่ คนรักให้โชค หรือได้รับของขวัญเซอร์ไพร์สจากคู่รัก

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ไม่มีพลังไฟในการทำงาน สถานการณ์รอบข้าง หรือสภาพแวดล้อมการทำงานชวนให้เกิดความนอยด์ หรือเจอ Toxic ที่ทำให้หมดกำลังใจในการทำงาน เกิดอุปสรรคที่มาจากความรู้สึกที่ส่งผลให้งานไม่ราบรื่น คนว่างงาน มีความกังวลไม่น้อยในเรื่องการหางาน ยังไม่เจองานที่ต้องการ หรืองานหายาก ไม่ได้รับการติดต่อกลับ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่มีแต่เรื่องเข้ามาให้ต้องกังวล ปัญหาเดิม ๆ หรือเจอสถานการณ์ที่ไม่สามารถควบคุมได้ ทำให้เกิดความเครียดมากขึ้นในการทำธุรกิจได้

              การเงิน : ใช้เงินไปกับการซื้อความสุขให้ตัวเอง เห็นอะไรก็ควักเงินใช้จ่าย ทางที่ดีแบ่งเก็บออมไว้บ้างนะ

              ความรัก : คนโสด อยู่อย่างโดดเดี่ยว ไม่มีความรู้สึกอยากมีคนรัก หรือสร้างความสัมพันธ์ใหม่ ๆ คนมีคู่ ต่างคนต่างให้เวลากับตัวเองมากขึ้น ไม่ค่อยให้ความสำคัญในการเติมความหวานเลย

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : สัปดาห์นี้มีโอกาสที่ดีในเรื่องการเริ่มต้น หรือมีโอกาสได้หน้าที่ความรับผิดชอบที่ตรงกับความสามารถ หรือได้โปรเจ็กที่ต้องมาดูแลอย่างใกล้ชิด ได้ใช้ไอเดียอย่างที่ต้องการมากขึ้น ไม่ค่อยมีใครมากดดันเท่าไหร่ คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานใหม่ หรือได้รับการติดต่อเจรจา ทำข้อตกลงร่วมกัน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสได้ลูกค้าใหม่ หรือลูกค้าเก่าต่อสัญญาให้ดูแล สร้างกำไรไม่น้อย

              การเงิน : มีแนวโน้มได้เงินก้อนโต เปิดกระเป๋ารับทรัพย์ก้อนใหญ่เข้ามาให้ใช้จ่ายได้เลย

              ความรัก : คนโสด เจอคนที่อบอุ่น จริงใจ เข้ามาดูแลความรู้สึก ช่วงนี้แฮปปี้สุด ๆ คนมีคู่ มีแนวโน้มคนรักนำเรื่องดี ๆ ข่าวดีมาให้ชื่นใจ เอาใจใส่กันดีมากขึ้น

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องรับมือกับการทำงานที่อยู่ในสภาวะเคร่งเครียด หรือถูกจับผิด ถูกกดดัน เจองานเร่งด่วนที่ต้องรีบทำให้ตรงตามที่ตกลงกันเอาไว้ หรือมีแนวโน้มที่ต้องเสนองาน พรีเซ็นต์งานกับผู้ใหญ่ เตรียมตัวให้พร้อมและทำอย่างเต็มที่ที่สุด คนว่างงาน ได้งานเกี่ยวกับการเจรจา หรืองานสื่อสารระหว่างประเทศ หรือได้ทำงานต่างประเทศ ล่าม ไกด์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสที่ธุรกิจจะเป็นที่รู้จักจากคนต่างชาติมากขึ้น หรือสินค้าได้ส่งออก มีทิศทางที่ดี

              การเงิน : ใช้เงินช่วงนี้ต้องไตร่ตรองอย่างรอบคอบ อย่าใช้ฟุ่มเฟือย มีแนวโน้มต้องช่วยเหลือคนอื่น หรือช่วยเหลือสัตว์จร

              ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาสร้างความสัมพันธ์อายุมากกว่า อบอุ่น จริงใจมาก คนที่มีคู่ เข้าอกเข้าใจเป็นกำลังใจ ซัพพอร์ทให้กันและกันเป็นอย่างดี

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว หรือมีแนวโน้มที่จะต้องลงไปทำโปรเจ็กเร่งด่วน งานเร่งต่าง ๆ ต้องทำทันที บริหารจัดการเวลาให้ดี ๆ อยู่ไม่นิ่ง ชีพจรลงเท้า งานแน่นไปหมด คนว่างงาน มีแนวโน้มได้งานใหม่ หรือได้รับการติดต่อ นัดเจรจาข้อตกลงแบบเร่งด่วน ได้งานที่ต้องเดินทางมากขึ้น หรือเดินทางไกล สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ใครขายของออนไลน์ถือว่า มีออเดอร์เข้ามารัว จนอาจทำไม่ทันได้ หรือได้ช่องทางสร้างธุรกิจใหม่ ๆ เพิ่มอีกนิด แต่อย่าประมาทเด็ดขาด

              การเงิน : มีโชคเรื่องเงินทอง หรือมีรายได้เข้ามาให้ได้เก็บออมหลากหลายช่องทางมากขึ้น ใช้คล่องตัวมาก ๆ

              ความรัก : คนโสด เจอคนอายุน้อยกว่าเข้ามาให้ใจว้าวุ่นมากมายเลยทีเดียว คนมีคู่ ช่วงนี้ต้องเป็นเดอะแบก ไม่ค่อยได้ใส่ใจคนรักมากเท่าที่ควร

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ได้รับความสำเร็จ โปรเจ็กหรือสิ่งที่ได้รับมอบหมายไปถึงเป้าหมายเกินคาดไว้ ได้รับคำชื่นชม แถมมีโอกาสเติบโต หรือผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นทำให้ ชาวราศีเมถุน ปังปุเรเย่มากในสัปดาห์นี้ หยิบจับอะไรก็ราบรื่นไปหมด คนว่างงาน ได้รับการติดต่อ หรือนัดเซ็นสัญญาเริ่มงาน ได้งานบริษัทที่เป็นที่รู้จัก มีชื่อเสียง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ขายของออนไลน์มียอดออเดอร์เข้ามารัว ๆ มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ยอดปังมาก

              การเงิน : มีแนวโน้มได้ช่องทางสร้างรายได้เพิ่มขึ้นมาอีกแล้ว หาเงินเก่ง แต่ก็ระวังเรื่องใช้เงินไปกับการดูแลคนในครอบครัวที่เกินตัวได้

              ความรัก : คนโสด เจอคนที่อายุมากกว่าเข้ามาสร้างความสัมพันธ์ที่ดี หรือยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น รักทางไกล คนมีคู่ คนรักไม่มีเวลาเอาใจใส่ เติมความหวาน ดูเคร่งเครียด รู้สึกกดดัน ไม่มีความสุข

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่มีโอกาสที่ดีเข้ามาให้ได้พัฒนาตัวเอง เพิ่มทักษะมากขึ้น แถมยังเป็นช่วงที่ทำอะไร หรือเสนอไอเดียอะไรก็ได้รับแรงหนุน แรงซัพพอร์ทให้ประสบความสำเร็จอย่างที่ต้องการได้ง่าย คนว่างงาน มีข่าวดีเกี่ยวกับงานประจำ หรือได้รับการติดต่อเจรจา ต่อรองเรื่องการเงิน มีทิศทางที่ดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือเป็นสัปดาห์ที่ราบรื่น ไปสู่เป้าหมายตามที่วางแผนได้ไม่ยากเลยทีเดียว

              การเงิน : มีรายได้เข้ามาหลากหลายทางมาก มีให้ใช้จ่ายคล่อง หรือลงทุนเพิ่มเติมได้กพไรตอบแทนแบบคุ้มค่า

              ความรัก : คนโสด ได้เจอความรักครั้งใหม่ ไม่โสด หัวใจกลับมาสดใสอีกครั้ง คนมีคู่ คนรักเอาอกเอาใจ เอาใจใส่ดีมาก ๆ เติมกำลังใจไม่อั้น

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่สถานการณ์การทำงานน่าเบื่อ ไม่มีความสุขในการทำงาน เบื่อหน่ายกับการทำงานกับคนอื่น เพื่อนร่วมงานเอาแต่เห็นแก่ตัว ให้รู้สึกโดดเดี่ยว หรือได้ทำงานที่ไม่ถนัด หาใครมาช่วยซัพพอร์ทไม่ได้ คนว่างงาน เกิดควาเบื่อยังไม่อยากทำอะไรมากไปกว่าการทบทวนตัวเอง หรือถ้ามีงานเข้ามาก็เป็นงานลักษณะฟรีแลนซ์ ระยะสั้น ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องคอบประคับประคองไปก่อน เศรษฐกิจไม่ดี ค้าขายไม่เป็นไปอย่างที่ต้องการเลย แต่ถือว่าทรงตัว

              การเงิน : มีเรื่องให้ต้องเสียเงินก้อนใหญ่ โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพ หรือเรื่องเจ็บป่วย คนในบ้านป่วย ระวังเงินหาย หรือกระเป๋าเงินรั่วชนิดที่ทำเอาเครียดได้เหมือนกัน

              ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์มีทิศทางที่ดีขึ้น ปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดี คนมีคู่ ต่างคนต่างชีพจรลงเท้า ไม่ค่อยได้ใช้ชีวิตเติมหวานเท่าไหร่

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่คาดการอะไรไม่ได้มาก หรือตกอยู่ในสถานการณ์ที่เสี่ยงจะต้องพักงาน หรือหยุดทำงาน โดนไล่ออก หรือเจอปัญหางานที่หาทางออกไม่ได้ง่าย ๆ เกิดความเครียด ระวังทะเลาะกับเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านาย คนว่างงาน ตกงาน หรือไม่มีงานทำ ว่างงาน ยังไม่ได้รับการติดต่อจากที่ไหน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องระวังเรื่องการเจรจา การสื่อสาร หรือการทำสัญญาทางธุรกิจ หรือหากคิดจะลงทุนเพิ่ม ต้องหยุดก่อน ไม่งั้นเจ๊ง

              การเงิน : ช่วงนี้สภาวะทางการเงินสั่นคลอนำพอตัว คิดให้หนักในการใช้จ่ายในช่วงนี้

              ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาไม่ตรองกับความรู้สึก หรือไม่ตรงสเปก รู้สึกไม่มีความสุข คนมีคู่ เอาแต่ทำงาน หรือต้องโฟกัสเรื่องอื่นมากกว่าคนรัก ระวังถูกงอนได้

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่อยู่ในสถานการณ์ที่เสี่ยง หรือสภาพการทำงานที่ไม่แน่นอน คลุมเครือ อย่าสติแตกหากมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงานไม่ทันตั้งตัว คนว่างงาน มีแนวโน้มยังคงต้องรองานไปก่อน ไม่มีข่าวดีเรื่องงานประจำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้คงต้องวางแผนให้รอบคอบ รัดกุม และอย่าลงทุนเพิ่มเด็ดขาด มีแต่ถูกโกง หรือธุรกิจสะดุดถึงขั้นเจ๊งได้

              การเงิน : ยังดีที่สภาวะทางการเงินคล่องตัว พอให้ไม่ต้องรับมืออีกด้าน ใช้เงินช่วงนี้อย่าเอาแต่ซื้อ หรือใช้เงินออก เก็บเงินไว้บ้างนะ

              ความรัก : คนโสด ได้เจอความสัมพันธ์ที่ดี หรือคนที่เข้ามาอายุมากกว่า ใจเย็น อบอุ่นใจเวลาอยู่ด้วย เป็นที่ปรึกษาที่ดีมาก คนมีคู่ คนรักยังให้กำลังใจเสมอ มีอะไรก็คอยให้คำปรึกษาที่ดีในการฝ่าฟันปัญหาต่าง ๆ

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่มีโอกาสที่เข้ามามากขึ้น หรือมีโชคเรื่องงานให้ประสบความสำเร็จ หรือเป้าหมายที่วางไว้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี คนว่างงาน มีโชคเรื่องงาน ช่วงนี้เนื้อหอมมีคนอยากได้ตัวทำงานด้วย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าไปได้ดี โดยเฉพาะการเจรจา ต่อรองทางธุรกิจที่ราบรื่น ประสบความสำเร็จมาก

              การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้ต้องวางแผนอย่างรอบคอบ ใช้อย่าเกินตัว ใช้เรื่องที่จำเป็นจริง ๆ

              ความรัก : คนโสด หัวใจเป็นสีชมพูอีกครั้ง ความรักครั้งนี้ทำสดใส ตัวเล็กไปเลย คนมีคู่ หวานมาก คนรักทำตัวน่ารักเกินต้าน เอาใจใส่ดี ไม่มีเรื่องให้ต้องกังวลใจ

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องทำงานร่วมกับคนอื่น ซึ่งแน่นอนว่ามีปัญหาตามมาทุกขั้นตอน กว่าจะลงตัวก็ต้องแลกกับความเครียดแน่นอน แต่ยังดีที่รับมือได้เก่งแล้วนะ คนว่างงาน ได้งานที่ต้องเกี่ยวข้องกับผู้คน การสื่อสาร การให้ข้อมูล สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ใครทำสินค้าเกี่ยวกับสังฆทาน การทำบุญต่าง ๆ ถือว่าได้รับความสนใจมาก ๆ

              การเงิน : เกิดความวิตกกังวลกับสภาวะทางการเงินที่ไม่เป็นตามที่วางแผน หรือเจอเรื่องอื่นที่อยู่เหนือการควบคุมให้ต้องควักเงินใช้จ่ายจัดการ

              ความรัก : คนโสด สละโสดไม่นกอีกแล้ว พร้อมเรียนรู้กับความรักครั้งใหม่ ครั้งนี้มาก คนมีคู่ ได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ร่วมกัน มีโอกาสประสบความสำเร็จสูงเลยทีเดียว

 



 

 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................