‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 1 - 7 กรกฎาคม 2567

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 1 - 7 กรกฎาคม 2567

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เข้าสู่ครึ่งปีหลัง 2567 แล้ว ในสัปดาห์นี้ ดวงการงาน ของ ชาวราศีมังกร มีเกณฑ์ที่จะต้องรับมือกับสถานการณ์เก่า ๆ หรือปัญหาเก่า ๆ มาให้ต้องจัดการ ใจเย็น ๆ ค่อย ๆ หาทางออก อย่างรีบร้อน หรือเร่งรีบจนเกินไป ยิ่งทำให้เกิดอุปสรรคเพิ่มขึ้น คนว่างงาน ช่วงนี้มีเรื่องให้ต้องคิดเยอะ จะสมัครงานแต่ละที่ไม่ราบรื่น หรือที่อยากได้กลับไม่ได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ต้องนำความรู้ทางธุรกิจมาต่อยอดเพิ่มมากขึ้น สถานการณ์รอบ ๆ ยังวางใจไม่ได้ อย่าประมาท อย่าลงทุนเพิ่มเติม

              การเงิน : ใช้เงินไปกับการเดินทาง หรือมีเรื่องเข้ามาให้ต้องตัดสินใจใช้จ่าย หรือซื้อประกันต่าง ๆ ประกันอัคคีภัย

              ความรัก : คนโสด อกหัก เจอรักไม่จริงใจ มีแต่คนเข้ามาหลอกลวง คนมีคู่ เกิดปากเสียงจนถึงขั้นแตกหัก หรือเลิกรากันได้ ใจเย็น ๆ สักหน่อย

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกุมภ์ มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น หรือเลื่อนตำแหน่ง แต่ก็ต้องแลกกับความเครียด  ความคาดหวังด้วย ช่วงนี้ทำอะไรอย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ จะเดือดร้อนได้ง่าย ๆ คนว่างงาน จะต้องตัดสินใจ เพราะมีโอกาสดี ๆ เกี่ยวกับงานประจำเข้ามา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีแนวโน้มธุรกิจมีการเจรจามากขึ้น มีลูกค้า หรือมีพาร์ทเนอร์เข้ามาให้การช่วยเหลือ หรือดีลข้อตกลงได้ลงตัวมากกว่าเดิม

              การเงิน : ใช้เงินช่วงนี้ต้องไตร่ตรองให้ดีให้รอบคอบ ระวังถูกยืมเงิน หรือมีคนมาขอความช่วยเหลือ จะช่วยเงินทองใคร เอาตัวเองให้รอดก่อนนะ

              ความรัก : คนโสด สละโสดสักที ไม่นกแล้วนะ มีคนมาดามหัวใจแล้ว คนมีคู่ คนรักเอาอกเอาใจมาก ๆคนรอบข้างอิจฉาตาร้อน ความรักสดชื่นมาก

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : ช่วงนี้ต้องรับมือกับอุปสรรคที่เข้ามา ปัญหาจากหลากหลายด้านมาก ๆ กว่างานจะราบรื่นก็ปั่นป่วนไม่น้อยเลยทีเดียวนะ คนว่างงาน ได้งานที่ต้องดูแลคนอายุมากกว่า คนสูงวัย หรือได้งานที่เกี่ยวข้องกับการเจรจา สื่อสาร สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้มีแต่ปัญหา หรือธุรกิจเกิดสะดุดให้ต้องลงไปจัดการปัญหาต่าง ๆ ให้ได้

              การเงิน : ใช้จ่ายตามสถานะ อย่าใช้เงินเกินตัว มีแนวโน้มได้ใช้เงินไปกับการทำบุญ ทำทาน หรือแบ่งปันผู้อื่น

              ความรัก : คนโสด ไม่ได้คาดคิดว่าจะต้องมีความรัก ไม่ได้เร่งรีบ คนมีคู่ ระวังบรรยากาศที่ตึงเครียดมากเกินไปทำให้ความสัมพันธ์ที่ดีลดลง

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่มีอิสระในการทำงานมากขึ้น ได้ใช้ความคิด หรือไอเดียที่ไม่มีเงื่อนไขอะไรมากำหนดให้ต้องเคร่งเครียดมากเกินไป ระวังการทำงานที่ใช้อารมณ์อยู่เหนือเหตุ ยิ่งทำให้งานเกิดความยุ่งยากไม่ราบรื่นเอามาก ๆ คนว่างงาน ได้งานที่ถนัด หรือตรงกับความสามารถ ตรงกับที่คาดหวังไว้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่คิดจะทำค้าขาย ลองมองจากสิ่งที่ใกล้ตัวก่อน ที่สร้างรายได้ได้ อย่าเพิ่งตัดสินใจทุ่มสุดตัว

              การเงิน : มีแนวโน้มใช้เงินไปกับการเดินทางระยะใกล้ ๆ หรือเดินทางออกแคมป์ปิ้ง ไปต่างจังหวัด

              ความรัก : คนโสด เจอความสัมพันธ์ที่ทำให้อึดอัด หรือเป็นมือที่สาม จะออกมาก็ไม่ได้ จะอยู่ต่อก็ซ้ำซ้อน ซ่อนรัก คนมีคู่ อารมณ์เบื่อหน่าย การสื่อสารไม่ลงรอย เกิดความรู้สึกคาราคาซัง

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีพฤษภ ต้องรับมือกับสถานการณ์ที่น่าเบื่อหน่าย สภาพแวดล้อมชวนให้หมดไฟ หรือได้รับผิดชอบงานเกี่ยวกับการค้นคว้า การหาข้อมูล ไม่มีใครมาช่วยเหลือ คนว่างงาน อยู่ในสถานะว่างงาน ไม่มีงานทำ หรือตัดสินใจลงเรียนเพิ่มเติม สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อยู่ในสถานการณ์ที่ต้องประคับประคองธุรกิจให้ผ่านสัปดาห์นี้ไปให้ได้ อดทน และอย่าท้อถอย

              การเงิน : มีแนวโน้มได้โชคลาภ หรือลาภลอยเข้ามาให้ได้ใช้คล่องตัว แต่ก็ต้องแบ่งเก็บออมบ้าง

              ความรัก : คนโสด ได้เจอความสัมพันธ์ที่ดีแต่ระยะสั้น ๆ หรือได้เพื่อนใหม่เป็นคนต่างชาติ ต่างภาษา คนมีคู่ ช่วงนี้มีเรื่องร้อนใจมาจุดชนวนให้เกิดปากเสียง อย่าเอาแต่ใจตัวเองกันมากนัก รักจะพังได้ง่าย

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : สัปดาห์ที่ ดวงการงาน ของ ชาวราศีเมถุน ต้องมีสติในการทำงาน อย่าใช้อารมณ์ แม้ว่าสถานการณ์จะชวนให้เกิดความโมโห โกรธง่าย ต้องทำงานแข่งขันกับเวลา และแข่งขันเพื่อไปสู่เป้าหมายให้สำเร็จ เป็นครึ่งปีหลัง เดือนกรกฎาคม ในสัปดาห์แรกที่เล่นเอาเหนื่อยมาก คนว่างงาน ได้งานที่เกี่ยวกับการสื่อสาร การเจรจาต่าง ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ามีโอกาสทางธุรกิจ ได้ออเดอร์ หรือมีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น หายเหนื่อยไปเลย

              การเงิน : มีแนวโน้มได้เงินก้อนโต ได้ลาภลอย หรือมีเงินเข้ามาหมุนคล่อง ให้ได้ใช้ไม่ขาด มีเก็บออม

              ความรัก : คนโสด เจอรักไม่สมหวัง อกหัก โดนเทแบบไม่คาดคิด คนมีคู่ ระวังเกิดปัญหาที่ไม่เข้าใจกัน หรือการสื่อสารที่ต่างฝ่ายต่างเข้าใจไปเอง

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เกิดอาการเซ็ง เบื่อหน่ายกับสภาพแวดล้อมในการทำงาน ไม่มีความสุข เจองานที่ไม่ถนัดแถมต้องรับผิดชอบเพียงลำพัง ไม่ได้รับการช่วยเหลืออะไรเลยจากคนรอบข้าง หรือเจ้านาย หมดไฟในการทำงานได้ คนว่างงาน สมัครไปก่อนช่วงนี้ อย่าท้อ แม้ว่าจะต้องเว้นว่างไม่มีงานทำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครขายของออนไลน์มีแนวโน้มราบเรียบ ทรงตัว ไม่ค่อยได้กำไรมากอย่างที่คาดหวังเอาไว้

              การเงิน : มีเรื่องให้ต้องเสียเงิน โดยเฉพาะเรื่องเจ็บป่วย หรือปัญหาสุขภาพร่างกาย ยังรวมถึงการซื้อประกันชีวิต ประกันสุขภาพเพิ่มเติม

              ความรัก : คนโสด ได้เจอรักใหม่ผ่าแอปหาคู่ เป็นคนต่างชาติ คนมีคู่ ช่วงนี้อารมณ์ขึ้นลง เกิดปากเสียง ทะเลาะได้ง่าย ๆ

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องตั้งสติให้ดี ๆ สถานการณ์รอบตัวไม่น่าไว้วางใจ มีแต่ปัญหาเข้ามาให้ต้องรับมือ เลี่ยงไม่ได้ ทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด คนว่างงาน ตกงาน หรือว่างงาน ไม่ได้รับการติดต่อกลับ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังค่าเช่าร้านเพิ่มขึ้น หรือระวังถูกมิจฉาชีพหลอก หรือถูกโกง ค้าขายไม่ดี

              การเงิน : มีแนวโน้มได้เงินก้อนใหญ่ไปเริ่มต้น หรือได้เงินเพิ่มเพื่อใช้จ่าย แต่ต้องวางแผนให้ดี ๆ (ไพ่เดอะสตาร์)

              ความรัก : คนโสด ได้พบรักครั้งใหม่ ช่วงนี้มีเสน่ห์ แถมคนที่เข้ามาก็เติมเต็มความสดชื่น คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักยังคนเทคแคร์ ดูแล เอาใจใส่ดี

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่การทำงานมีแต่เรื่องเข้ามาให้ต้องเกิดความรู้สึกกดดัน สิ่งที่รับผิดชอบถูกคาดหวังมากขึ้น มีแนวโน้มผู้ใหญ่จับตามองเรื่องการทำงานที่มากกว่าเดิม หรือมีเกณฑ์การเดินทางไปทำงานต่างประเทศ คนว่างงาน ได้งานที่เกี่ยวกับการสื่อสารต่างประเทศ หรืองานข้าราชการ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสได้เจรจากับหุ้นส่วน หรือเปิดตลาดการค้า ส่งออกต่างประเทศ เช็ครายละเอียดให้ดี ๆ

              การเงิน : เป็นสัปดาห์ที่แม้เงินเดือนจะออก แต่ต้องประคับประคองการใช้จ่ายให้พอเพียง อย่าใช้เงินเกินตัว

              ความรัก : คนโสด ไม่ต้องรอโชคชะตา รักใคร ชอบใคร ลองเปิดโอกาสให้ตัวเอง คนมีคู่ ระวังเรื่องการสื่อสารที่เข้าใจคนละแบบสร้างปัญหาได้

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ต้องรับมือกับความรับผิดชอบมากมาย งานเร่ง งานเอาทันที หรืองานที่ต้องสื่อสารรวดเร็ว เสร็จภายในระยะเวลาที่กำหนด วางแผน จัดลำดับการทำงานให้ดี คนว่างงาน มีโอกาสได้รับการติดต่อ นัดสัมภาษณ์หรือเริ่มงานทันที สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีเกณฑ์ชีพจรลงเท้าต้องหาลูกค้า หรือไปออกบูธเพิ่มเติม

              การเงิน : เป็นสัปดาห์ที่ ดวงการเงินของ ชาวราศีตุลย์ ราบรื่น มีเงินใช้ แต่มักจะใช้ไปตามอารมณ์ ไม่ค่อยคิดหน้าคิดหลัง

              ความรัก : คนโสด ความรักสิ้นสุดลง พร้อมอ้าแขนรับความรักครั้งใหม่ คนมีคู่ มีแต่เรื่องเดิม ๆ คนเก่า ๆ กลับมาให้รื้อฟื้น ขุดคุ้ยจนเกิดปากเสียง

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : ช่วงเวลาที่ผ่านมาทำให้แกร่งมากขึ้นกับปัญหาที่จะกลับมาอีกครั้ง ความรับผิดชอบงานที่มากขึ้น ต้องเจรจากับคนมากขึ้น หลากปัญหามากขึ้น มีสติ และใจเย็น ๆ ไว้ คนว่างงาน มีโอกาสที่จะได้งานใหม่ หรือได้งานที่เกี่ยวข้องกับผู้คนมากขึ้น

              การเงิน : ใช้เงินไปกับค่าเดินทาง หรือค่าซ่อมรถยนต์ ต่อประกันภัยชั้น 1, 2 หรือ 3 วางแผนการเงินให้ดี ๆ

              ความรัก : คนโสด เจอแต่รักที่หลอกหลวง ไม่สมหวัง ทำให้ช้ำใจมาก คนมีคู่ มีปัญหาแต่ไม่ยอมหาทางออก คาราคาซัง ช้ำใจหนัก

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์การทำงานที่เคร่งเครียด หรือได้งานโปรเจ็กยักษ์ ความคาดหวัง ความรับผิดชอบที่สูงมากขึ้น หรือได้เลื่อนตำแหน่งไม่คาดคิด คนว่างงาน มีโอกาสได้งานที่เกี่ยวกับการดูแลคนมีอายุ หรือได้งานข้าราชการ งานสื่อสารองค์กร

              การเงิน : รายได้มีเข้ามาเยอะ แต่รายจ่ายก็ออกเยอะนะ โดยเฉพาะค่าเดินทางที่มากขึ้น ระวังกระเป๋าเงินรั่วนะ

              ความรัก : คนโสด ไม่เจอคนอายุมากกว่า ก็น้อยกว่า ระวังปัญหาช่องว่างระหว่างวัยทำความสัมพันธ์สั่นคลอน คนมีคู่ ไม่ค่อยมีเวลาดูแลคนรัก ระวังเกิดอาการน้อยใจจนเป็นปัญหาได้

 



 

 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................