‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 24 - 30 มิถุนายน 2567

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 24 - 30 มิถุนายน 2567

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : สัปดาห์ที่ไม่ต้องกดดันกับเนื้องานมาก มีความคล่องตัวในการทำงานมากขึ้น ไม่ต้องปะทะ ให้ต้องจัดการหรือรับมือแก้ปัญหา แต่ก็อาจมีแนวโน้มได้รับผิดชอบงานที่ไม่ค่อยสร้างชื่อเสียงให้เท่าไหร่ ระวังถูกหลั่นแกล้งได้ พยายามมีผลงานเพื่อ save ตัวเองไว้บ้างนะ คนว่างงาน มีอิสระในการเลือกงาน หรือรับงานฟรีแลนซ์มากกว่า แต่ต้องมีวินัยมาก ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ได้ทำอะไรที่เกินขอบเขตของการทำธุรกิจ ได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ หรืออัปสกิลทางธุรกิจได้มาก

              การเงิน : มีแนวโน้มใช้เงินไปกับการเดินทาง หรือรายได้ รายจ่าย มาไวออกไว แต่ก็หมุนได้คล่องตัวเอามาก ๆ มีหลากหลายช่องทางหาเงินได้มากขึ้น

              ความรัก : คนโสด ได้เจอคนที่อบอุ่น จริงใจ เข้ามาซัพพอร์ทความรู้สึก คนมีคู่ มีแนวโน้มคนรักมีข่าวดี หรือคนรักเอาใจใส่ ดูแลดีมาก ๆ จนยคนรอบข้างอิจฉาได้

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกุมภ์ ต้องรับมือกับสถานการณ์ที่คลุมเครือ ไม่แน่นอน หรือถูกเสนอชื่อให้ต้องพักงาน มีเกณฑ์ที่ต้องถูกออก ตั้งรับให้ดี ๆ หรืองานที่ทำมีแต่ปัญหาไม่จบไม่สิ้น คนว่างงาน ตกงาน หรืออยู่ในสถานะว่างงาน ยังคิดหาทางออกไม่ได้ หรือยังไม่พร้อมที่จะหางานใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย สัปดาห์นี้อย่าคิดลงทุนอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับธุรกิจ หรืออย่าริเริ่มอะไรใหม่ ๆ ในช่วงนี้ พักไปก่อน เพราะทำออกมาเจ๊ง ไม่ราบรื่นมาก ๆ

              การเงิน : มีแนวโน้มได้เงินก้อนจากผู้ใหญ่ เพศชาย หรือมีดวงได้เงินได้ทอง ได้รับการช่วยเหลือจากคนรอบข้าง รุ่นพี่

              ความรัก : คนโสด ได้เจอความรักที่ดี เขาหรือเธอที่เข้ามาสานความสัมพันธ์ อายุมากกว่ามาก ๆ คนมีคู่ มีแต่กำลังใจ มีแต่ความห่วงใยจากคนรักที่พร้อมซัพพอร์ทชาวราศีกุมภ์ ทุกสถานการณ์

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่มีการปรับโครงสร้าง หรือมีการโยกย้ายภายใน ต้องย้ายแผนก หรือมีความรับผิดชอบที่มากขึ้น ต้องปรับตัว ปรับรูปแบบการทำงาน หรือต้องทำอะไรที่รวดเร็วจนบางทีเกิดความเครียดได้ง่าย ๆ แต่ถือว่าเป็นการเรียนรู้เพื่อเพิ่มความสามารถใหม่ ๆ ให้ตัวเอง คนว่างงาน มีแนวโน้มได้งานใหม่ หรือได้รับการติดต่อแบบทันที เช่น สมัครงานวันนี้ นัดสัมภาษณ์พรุ่งนี้ เตรียมตัวให้ดี ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่วุ่นวายพอตัว ต้องจัดการหลายสิ่ง หรือต้องเดินทางเจรจา หรือสื่อสารเรื่องทิศทางของธุรกิจ

              การเงิน : มีแนวโน้มใช้เงินไปกับค่าเดินทางระยะใกล้ ๆ หรือเดินทางต่างจังหวัดมากขึ้น หรือต้องซื้อประกันรถยนต์ ซ่อมรถยนต์ บริหารจัดการเงินให้ดี

              ความรัก : คนโสด มีแนวโน้มที่จะได้เจอคนรักที่อายุไม่น้อยกว่ามาก ๆ ก็แก่กว่ามาก ๆ เลยทีเดียวเข้ามาให้ได้รู้จัก คนมีคู่ ไม่มีเวลาเติมความหวาน มีแต่ภาระ หรือต้องเป็นเดอะแบกสารพัดมากในช่วงสัปดาห์นี้

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องบอกเลยว่า ชาวราศีเมษ ต้องแอคทีฟขั้นสูง เพราะเจองานที่ท้าทาย งานหลากหลายเข้ามาให้ต้องรับผิดชอบมากขึ้น และยังต้องสื่อสาร หรือเจรจาให้ได้งานมาให้ได้ ระวังมีปัญหากับคนรอบข้าง หรือเกิดปากเสียง เพราะความใจร้อน เอาแต่ความคิดของตัวเอง คนว่างงาน ช่วงนี้มีแนวโน้มที่จะต้องทำงานเกี่ยวกับคนต่างชาติมากขึ้น หรือได้งานที่ต้องลงพื้นที่ หรืองานที่ต้องเข้าที่ทำงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ต้องแข่งขันในการเร่งทำธุรกิจให้มีลูกค้า หรือมีออเดอร์เยอะ ระวังเจอมิจฉาชีพหลอกนะ

              การเงิน : ขยันไม่อดตาย มีรายได้เข้ามาเป็นกอบเป็นกำ หรือมีรายได้เพิ่มมากขึ้น ได้ลาภลอย ถือว่าสัปดาห์นี้ ดวงการเงิน ของชาวราศีเมษ ปังมาก ๆ

              ความรัก : คนโสด มีโชคเรื่องความรัก หรือได้รับการแนะนำให้รู้จักจากกลุ่มเพื่อนสนิท มีเสน่ห์ที่ใครเห็นก้ชื่นชอบ คนมีคู่ คนรักให้โชคลาภ หรือมีเรื่องดีเข้ามาให้ชื่นใจ พร้อมให้กำลังใจกันและกันมาก

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องบอกว่าได้หายใจหายคอขึ้นมานิดหน่อย หลังจากที่ผ่านมาเจอมรสุมการทำงานที่หนักหน่วง ปัญหาที่ต้องจัดการให้จบให้สิ้น ส่วนสัปดาห์นี้ มีประสบการณ์แล้วก็มีสติในการเจรจา สื่อสารการทำงานให้ราบรื่นให้ได้ คนว่างงาน มีงานเกี่ยวข้องกับคน หรืองานดูแลคนป่วย ติดต่อเข้ามา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย คงต้องไตร่ตรองให้รอบคอบ และพร้อมรับมือกับปัญหาจากลูกค้าเดิม ๆ หรือการเจรจาที่ยังหาทางออกสิ้นสุดไม่ได้ เจออุปสรรคที่ต้องไม่ท้อเด็ดขาด

              การเงิน : มีแนวโน้มคนมาขอหยิบยืมเงิน หรือมาบีบน้ำตาให้ช่วยเหลือเรื่องเงินทอง ระวังไม่ได้คืนนะ บอกเลย             ความรัก : คนโสด ได้พบความสัมพันธ์ที่ดี หรือมีเหตุให้ได้เจอคนใหม่ ๆ ที่เข้ามาทำให้หัวใจเป็นสีชมพู คนมีคู่ คนรักเอาใจใส่ดีมาก ให้โชค หรือมีของขวัญมาเซอร์ไพร์ส

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ดวงการงาน ของ ชาวราศีเมถุน ประสบความสำเร็จไปอีกขั้นแล้วนะ ได้รับคำชื่นชม และผลลัพธ์ที่ทำให้หน้าที่การงานเติบโต ได้รับการยอมรับมากขึ้น คนว่างงาน ได้งานใหม่ หรือได้งานประจำอย่างที่หวังเอาไว้แล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ปังปุเรเย่มากใครที่ขายของออนไลน์ ออเดอร์เยอะ ลูกค้าเข้าแยะ

              การเงิน : มีแนวโน้มกระเป๋าเงินรั่วนะ มีเหตุให้ต้องเสียเงินก้อน ทั้งค่าซ่อมรถ ซ่อมบ้าน หรือต้องเสียเงินไปกับสิ่งที่คาดไม่ถึง

              ความรัก : คนโสด ได้เจอรักที่อบอุ่นหัวใจมาก ๆ คนที่เข้ามาเอาใจใส่ และอายุมากกว่า คนมีคู่ คนรักยังคงคอยซัพพอร์ทให้กำลังใจไม่ห่างกาย

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่มีแต่เรื่องให้ต้องข่มใจ ใจเย็นในการสื่อสาร หรือการเจรจากับหลากหลายฝ่าย อาจสื่อสารไม่ตรงกัน หรือเข้าใจคลาดเคลื่อน แถมต้องระวังเรื่องการเจรจานอกรอบที่ต้องมีหลักฐานไว้ save ตัวเองไว้ด้วย คนว่างงาน ยังไม่ได้งานอย่างที่ต้องการ หรือได้แล้วแต่อึดอัด เตรียมปฏิเสธ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องระวังเรื่องการสื่อสาร การเจรจา ดูข้อตกลง เงื่อนไขทางธุรกิจให้ละเอียด เกดการเสียเปรียบง่าย

              การเงิน : จะใช้จ่ายอะไรในสัปดาห์นี้ ต้องไตร่ตรองให้มาก ๆ แม้ว่าจะมีเงินเข้ามาเรื่อย ๆ ขออย่าฟุ่มเฟือย

              ความรัก : คนโสด ช่วงนี้เสน่ห์เหลือล้น มีแต่คนวิ่งเข้าหามาทำความรู้จัก คนมีคู่ คนรักไอเดียเยอะแยะไปหมด มีความตื่นเต้นให้รู้สึกมีความสุข สนุก ไม่เบื่อ

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีสิงห์ มีแนวโน้มได้รับคำตอบที่คาดหวัง หรือโปรเจ็กที่เสนอ มีแนวโน้มได้รับการอนุมัติแล้ว แถมช่วงนี้ต้องระวังเพื่อนร่วมงานแทงข้างหลัง ใส่ร้ายป้ายสี ทำอะไรก็มีสติ ใจเย็น ๆ ไว้ คนว่างงาน ยังคงต้องรอไปอีกนิด รอจังหวะอีกหน่อย ตอนนี้ยื่นใบสมัครไปเรื่อย ๆ ก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องระวังในเรื่องของการลงทุนเพิ่ม ไตร่ตรองให้ดี อย่าเชื่อคนอื่นมาก

              การเงิน : ใช้เงินไปกับการซื้อความสุขให้ตัวเองและคนในครอบครัวมากเป็นพิเศษ ต้องวางแผนการเงินดี ๆ นะ

              ความรัก : คนโสด ระวังโดนเทแบบไม่ทันตั้งตัว หรือ อกหักเสียศูนย์เลยก็ว่าได้ คนมีคู่ มีแนวโน้มความคิดเห็นในการพูดคุยเริ่มไม่ตรงกัน ทัศนคติเริ่มเปลี่ยน ทางที่ดีอย่าเอาแต่ความคิดตัวเองเป็นใหญ่ อย่าเอาแต่ใจมาก

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ ดวงการงานของ ชาวราศีกันย์ ดุดันไม่เกรงใจใคร งานล้นมือ งานเร่ง งานด่วน งานใช้ไอเดีย สารพัดต้องลงไปทำเองทุกขั้นตอน หันหน้าหาให้คนช่วยดูเหมือนทำเองจะดีกว่า เหนื่อยแต่จบ คนว่างงาน มีโอกาสได้งานใหม่ หรือมีเพื่อนรุ่นพี่ชักชวนร่วมงาน ลองไตร่ตรองดี ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย สัปดาห์นี้ ใครค้าขายออนไลน์ถือว่ายอดเข้ามา เป็นช่วงกอบโกยเลยทีเดียว เหนื่อยหน่อยนะ แต่คุ้มค่า

              การเงิน : ใช้เงินเท่าที่มี อย่าใช้จ่ายอะไรที่ไม่สำคัญ หรือไม่จำเป็น เก็บออมไว้บ้างนะ

              ความรัก : คนโสด เลื่อนสถานะแล้วนะ มีสถานะกันแล้ว ดีใจด้วย คนมีคู่ มีแนวโน้มต้องตัดสินใจ หรือไตร่ตรองเรื่องความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ จะเดินหน้าต่อหรือถอยหลังสักระยะ

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เป็นช่วงที่บอกเลยว่า เหมือนอยู่ในสนามรบต้องฟาดฟัน แข่งขัน เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด ประสบความสำเร็จ แต่ต้องระวังเรื่องการทำงานกับคนรอบข้าง เพื่อนร่วมงาน รวมไปถึงเจ้านายด้วย อาจเกิดปากเสียได้ง่าย เพราะความใจร้อนของตัวเอง คนว่างงาน ได้งานแปลเอกสาร หรืองานล่าม เป็นไกด์นักท่องเที่ยว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ต้องเร่งหากำไรจากธุรกิจให้มาก เหนื่อยหน่อยแต่ห้ามท้อถอยเด็ดขาด

              การเงิน : ใช้เงินต้องไตร่ตรองอย่างมีเหตุผล มีแนวโน้มได้รายได้จากช่องทางใหม่ ๆ เพิ่มเติม

              ความรัก : คนโสด ระวังรถไฟชนกัน เสน่ห์แพรวพราวมากช่วงนี้ คนมีคู่ คนรักไอเดียดี มีเรื่องมาทำให้ตื่นเต้น มีความสุขไปด้วยกัน

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์แห่งการเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ งานใหม่ ๆ สังคมการทำงานรูปแบบใหม่ที่ต้องพร้อมปรับตัว และพัฒนาตัวเองให้ได้นะ แถมยังได้รับโอกาสในการแสดงฝีมือ มีโปรเจ็กมากขึ้น คนว่างงาน มีข่าวดีเกี่ยวกับงานประจำ หรือได้งานประจำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้มีแนวโน้มได้เจอช่องทางการสร้างธุรกิจใหม่ ๆ หรือมีกำไรเพิ่มมากขึ้น

              การเงิน : อยู่ ๆก็เปิดอาการนอยด์ คิดมากกับรายได้ รายจ่าย หรือมีเหตุเข้ามาให้กังวลเรื่องเงินทอง จัดการได้ด้วยการทำบัญชีรายรับรายจ่ายนะ

              ความรัก : คนโสด โสดสนิท ไม่อยากมีความสัมพันธ์ในรูปแบบไหนก็ตาม อยากอยู่คนเดียว คนมีคู่ รู้สึกโดดเดี่ยว รู้สึกเหมือนมีคนรักแต่เหมือนไม่มีความรัก

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : ตกอยู่ในความรู้สึกหมดไฟในการทำงาน ไม่มีกะจิตกะใจในการสร้างสรรค์ผลงาน เกิดความวิตกกังวลกับสภาพแวดล้อม ไม่เป็นไปอย่างที่คิด เบื่อหน่าย ระวังทำให้เนื้องานเสียหายได้ คนว่างงาน เบื่อ ไม่อยากทำอะไร แต่ต้องปลุกไฟมาให้ได้ ยื่นใบสมัครซะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้มีแต่เรื่อง หรือเกิดปัญหาทางธุรกิจเข้ามาให้ต้องแก้ไขเฉพาะหน้า ค้าขายไม่ดี ไม่ราบรื่น

              การเงิน : ระวังถูกมิจฉาชีพหลอกให้โอนเงิน หรือมีคนขอให้ค้ำประกันเงินจนเดือดร้อนได้

              ความรัก : คนโสด ได้เจอความสัมพันธ์ที่ดี เป็นคนอายุน้อยกว่ามาก ๆ คนมีคู่ ไม่ค่อยได้สนใจคนรัก เพราะมัวแต่โฟกัสสิ่งที่ต้องแบก รับผิดชอบ ระวังคนรักเอาแต่ใจ งอนมาก

 



 

 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................