‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 17 - 23 มิถุนายน 2567

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 17 - 23 มิถุนายน 2567

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : สัปดาห์แห่งการรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่ปกติมากนัก เพื่อนร่วมงานเอาแต่เรื่องไม่เป็นเรื่องมาให้ต้องคิดเยอะ คิดมาก แถมยังมีโอกาสที่จะถูกหลอกใช้ได้ง่าย ๆ อย่ามองอะไรที่ดีจนเกินไป คนว่างงาน ยังคงต้องเร่งยื่นใบสมัครไปก่อน อย่าย่อท้อ อย่าคิดว่าหมดวัยแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ต้องเข้าไปดูแลจัดการขั้นตอนต่าง ๆ ให้มีความเรียบร้อยมากขึ้น หรือได้รับเชิญให้ไปพูดคุย สื่อสารเรื่องธุรกิจที่ทำ

              การเงิน : เป็นช่วงที่ต้องเสียเงินไปกับการลงเรียน หรือเสียค่าเดินทางที่มากขึ้น

              ความรัก : คนโสด โสดสนิท ไม่คิดจะมีใคร หรืออยู่อย่างโดดเดี่ยว คนมีคู่ ไม่หวานแหวว หรือมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้นกว่าเดิม

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่อาจมีโอกาสที่จะพลาดพลั้งกับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด หรือเจอปัญหาเดิม ๆ เพื่อนร่วมงานหลอกใช้งาน หรือโยนภาระงานมาให้ อาจเกิดความเบื่อหน่าย หรือหมดไฟได้ คนว่างงาน อะไรทำได้ทำไปก่อนนะ เป็นสัปดาห์ที่เริ่มจัดเรียงความสำคัญได้มากขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าราบรื่นดี แต่ต้องระวังเรื่องปัญหาเดิม ๆ ที่กลับมากวนใจให้ต้องรับมือ แก้ปัญหาเฉพาะหน้าอีก

              การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้ไปกับค่าเดินทาง ชีพจรลงเท้า หรือเกี่ยวกับการซ่อมรถต่าง ๆ บริหารจัดการดี ๆ

              ความรัก : คนโสด ได้เวลาสละโสด หรือได้สานสัมพันธ์ใหม่ ๆ กับคนใหม่ ๆ คนมีคู่ ได้เริ่มต้นทำอะไรด้วยกันมากขึ้น มีความสุขมากขึ้น

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : สัปดาห์ที่ดีของ ชาวราศีมีน มาก ๆ ดวงการงานมีความก้าวหน้า ราบรื่น มีโชคเรื่องงาน คนรอบข้างให้การยอมรับและสนับสนุนทุก ๆ ด้าน คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานใหม่ หรือได้รับการติดต่อ เซ็นสัญญาการทำงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ามีโชคที่ดี หยิบจับ หรือเจรจาอะไรที่เกี่ยวกับธุรกิจมีเกณฑ์ราบรื่นดี ไปได้ดีเลยทีเดียว

              การเงิน : ช่วงนี้เงินเข้าออกรัว ๆ มาให้ใช้จ่าย แต่ก็มีเกณฑ์เสียเงินกับค่าเดินทางพอตัว บริหารจัดการให้ดี ๆ นะ

              ความรัก : คนโสด ได้เจอความสัมพันธ์ใหม่ ๆ ความสัมพันธ์ที่ทำให้อบอุ่นใจ มีความสุข คนมีคู่ คนรักทำตัวน่ารักมาก มีแนวโน้มได้รับข่าวดีจากคนรัก

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่มีโอกาสได้รับการผลักดัน หรือได้รับการสนับสนุนให้เลื่อนตำแหน่ง หรือมีงานที่เติบโตขึ้น เคร่งเครียดมากขึ้น ต้องตัดสินใจอย่างรอบคอบและมีเหตุผลให้มากขึ้น คนว่างงาน ใครสอบงานราขการไว้ มีโอกาสได้ข่าวดี สอบติด หรือใครที่กำลังตัดสินใจเลือกงาน ก็มีโอกาสที่ดีที่ช่วยให้การตัดสินใจได้ราบรื่น ผลลัพธ์ดีมาก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้คิดจะลงทุนทำอะไร หรือจะเริ่มต้นธุรกิจใหม่อันไหนต้องไตร่ตรองให้รอบคอบ ดูข้อกฎหมายให้ดี ๆ ด้วยนะ

              การเงิน : มีแนวโน้มได้เงินก้อนโต หรือได้รายได้เพิ่มขึ้นจากหลากหลายทางเข้ามาให้ใช้จ่าย และเก็บออมมากขึ้น

              ความรัก : คนโสด มีความรักระหว่างวัย หรือได้เจอคนอายุมากกว่าเข้ามาทำความรู้จัก ดูแลดี คนมีคู่ คนรักเอาใจใส่ดีมาก ๆ พร้อมซัพพอร์ทในทุก ๆ ด้าน

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ปังปุเรเย่มาก  ๆสำหรับ ชาวราศีพฤษภ ดวงการงาน มีโอกาสที่จะได้รับการผลักดันรอบด้าน ได้โปรเจ็กใหญ่ให้รับผิดชอบ เติบโตขึ้น แต่ก็ต้องระวังเรื่องการสื่อสารที่อาจผิดพลาดได้ง่าย เพราะต้องทำงานกับคนรอบข้าง หลากหลายด้านมาก ๆ ใครคิดหางานใหม่มีโอกาสที่จะได้รับการชักชวน คนว่างงาน ได้งานเกี่ยวกับบริษัทต่างชาติ หรือได้ทำงานกับบริษัทที่มีชื่อเสียง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่หยิบจับอะไรก็ทำรายได้ได้ดี หรือจะลงทุนก็ได้รับการสนับสนุน ได้รับการช่วยเหลือดีมาก

              การเงิน : ยังคงมีหนี้สินเดิม ๆ  ที่ยังก่อกวนใจไม่เลิกให้ต้องคิดมาก ยังไงต้องระวังใช้เงินฟุ่มเฟือย ระวังถูกยืมเงินแล้วไม่ได้คืน

              ความรัก : คนโสด มีแนวโน้มได้เจอคนต่างชาติมาทำความรู้จัก หรือผ่านแอปพลิเคชันผ่านคู่ คนมีคู่ ระวังเรื่องของอารมณ์ หรือภาวะทางอารมณ์ที่ชวนให้เกิดปากเสียงกับคนรักได้ง่าย

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : สัปดาห์ที่คาดหวัง หรือมองสถานการณ์อาจจะผิดคาด ไม่เป็นไปอย่างที่คิด หรือที่วางแผนเอาไว้ มีปัญหาเข้ามาให้ต้องแก้ไข หรือรับมือกับสถานการณืที่ต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ต้องอดทน เพราะผลของความอดทน อดกลั้นนำไปสู่ความสำเร็จได้นะ เอาใจช่วย คนว่างงาน มีแนวโน้มที่จะได้รับโอกาสที่ดีบ้างแล้ว หรือได้รับการติดต่อ เข้าไปเจรจา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย สิ่งที่รอบมานานมีโอกาสสำเร็จ หรือการเจรจาที่รอข้อสรุปเริ่มชัดเจนมากขึ้น ทำให้ธุรกิจได้เดินหน้าต่อไปอีก

              การเงิน : ช่วงนี้ได้รับการช่วยเหลือเรื่องเงินทองจากผู้ใหญ่ เพศหญิง หรือมีเงินใช้คล่องตัวมากกว่าเดิม

              ความรัก : คนโสด อิสระมากขึ้น ไม่มีความสัมพันธ์ หรือมีพันธะทางความรู้สึกอีกแล้ว คนมีคู่ ต่างคนต่างอิสระ ไม่ได้ผูกมัด หรือตามติดตัวเป็นเงาตามตัว

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ต้องแข่งขันทำงานกับเวลา หรือมีงานสารพัดเข้ามาให้ต้องรับผิดชอบ ต้องสื่อสารหลากหลายช่องทาง อาจเกิดความหงุดหงิด หรือเกิดอาการเหวี่ยงไม่รู้ตัวกับคนรอบข้าง จนเกิดการทะเลาะ หรือมีปากเสียง ช่วงนี้ต้องใจเย็น ๆ เพื่อให้งานสำเร็จบลุล่วงให้ได้ โอกาสที่ดีรออยู่ คนว่างงาน ใครที่สมัครงานที่เกี่ยวกับการใช้ภาษา หรือเป็นล่าม ไกด์ มีโอกาสได้รับการติดต่อเพื่อเจรจาค่าตอบแทน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ถือว่าต้องเร่งรีบโกย อะไรขายได้กำไรต้องคว้า แต่อย่าโลภ

              การเงิน : ต้องประคับประคองการใช้เงินในสัปดาห์นี้ มีเรื่องให้ต้องจัดการ หรือต้องใช้เงินไปกับการเพิ่มความรู้ หรือซื้อคอร์สออนไลน์เพิ่ม

              ความรัก : คนโสด ระวังกลายเป็นแฟนน้อย หรือมือที่สามไม่รู้ตัว เช็คให้ดีก่อนจะรับใครเข้ามาในชีวิต คนมีคู่ มีเรื่องบุคคลที่สามเข้ามาสร้างความบั่นทอนให้ความรักถดถอย

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : มีโชคมากเลยนะ ดวงการงาน ของ ชาวราศีสิงห์ ในสัปดาห์นี้ มีโอกาสที่ดี มีความท้าทาย พ่วงด้วยการได้รับความช่วยเหลือในทุกด้านจากคนรอบข้าง หัวหน้างาน ถือว่า งานที่ทำ หรือโปรเจ็กที่รับผิดชอบ จะได้รับการสนับสนุนอย่างมาก ๆ ประสบความสำเร็จ คนว่างงาน มีโชคเรื่องงาน ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน หรือได้เริ่มต้นงานใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครคิดเริ่มต้นทำธุรกิจถือว่ามีโอกาสที่ดีเข้ามาให้ได้เริ่มต้นอย่างราบรื่น ส่วนคนที่ทำธุรกิจอยู่แล้วมีโอกาสที่จะได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าเพิ่มขึ้นกว่าที่คิด

              การเงิน : มีแนวโน้มที่อาจจะต้องเสียเงินไปกับรายจ่ายเดิม ๆ หรือรายจ่ายคนในครอบครัว หรือรายจ่ายเกี่ยวกับสุขภาพ ประกันสุขภาพต่าง ๆ

              ความรัก : คนโสด ไม่เจอคนที่อายุมากกว่า ก็เจอคนที่อายุน้อยกว่าไปเลย เข้ามาทำความรู้จัด แต่เธอหรือเขาออกจะกวน ๆ สักนิด คนมีคู่ ต่างคนต่างทุ่มเทไปกับภาระความรับผิดชอบจนไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไหร่ ระวังรักจืดจางได้

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สัปดาห์ที่ ชาวราศีกันย์ ต้องอดทนกับความรับผิดชอบที่มากขึ้น ต้องทุ่มเท ทั้งแรงกาย แรงใจ มันสมองในการคิดงานต่าง ๆ จะให้บริวารช่วยเหลือก็ดูจะไม่มั่นใจ สู้ทำเองจบในคนเดียว แต่ต้องยอมรับว่า เหนื่อยมาก ๆ กว่าจะผ่านไปได้ด้วยดี คนว่างงาน มีโอกาสที่จะได้ใช้ความรู้ที่ติดตัวมาทำสิ่งใหม่ ๆ หรือได้งานที่ต้องใช้ความคิด ไอเดียต่าง ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ต้องลงแรงทำทุกขั้นตอน จะไว้ใจแต่ลูกจ้างให้จัดการทุกอย่างโดยไม่ลงไปดูไม่ได้

              การเงิน : มีแนวโน้มค่าใช้จ่ายเรื่องเดินทางเพิ่มมากขึ้นไปอีก หรือมีเกณฑ์ต้องใช้เงินซื้อประกันรถยนต์ ประกันภัยต่าง ๆ เกี่ยวกับการเดินทางเพิ่มเติม

              ความรัก : คนโสด ระวังอยู่ในความสัมพันธ์ที่สลัดไม่หลุด มีแต่ความทุกข์ พัวพันกับคนไม่ดี คนมีคู่ เหมือนอยู่ไปวัน ๆ ยังไม่สามารถหลุดพ้นจากความรู้สึกทุกข์ใจนี้ได้สักที

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ต้องมีการตัดสินใจที่มากขึ้น หรือได้รับผิดชอบงานที่ต้องลงรายละเอียด งานเอกสารที่ต้องรอบคอบ ยิ่งมีงานที่เกี่ยวข้องกับกฎหมายต้องระวังให้มาก แถมมีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือเติบโตในทางสายงานขึ้นอีกนิด คนว่างงาน มีข่าวดีที่จะเข้ามาให้ต้องตัดสินใจในเรื่องงานประจำ หรือใครรอบผลสอบงานราชการ มีแนวโน้มว่า ได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้จะตัดสินใจทำอะไรเพิ่มเติมต้องดูข้อกฎหมาย หรือดูเอกสารสัญญาทาธุรกิจให้ละเอียด รอบคอบให้มาก

              การเงิน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องประคับประคองการใช้จ่ายในแต่ละวันในสัปดาห์นี้อย่างรอบคอบ อย่าฟุ่มเฟือย

              ความรัก : คนโสด สละโสดแล้วนะ ไม่นก มีความสัมพันธ์ที่ดีเกิดขึ้น ให้หัวใจได้ชุ่มชื้น คนมีคู่ ได้ทำอะไรใหม่ ๆ ร่วมกัน และมีแนวโน้มเกิดเรื่องดี ๆ ขึ้นด้วย

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : ช่วงนี้ต้องมีสติในการทำงานให้มาก มองความเป็นจริงให้ขาด อย่ามัวแต่มองอดีตที่ผ่านมา ปัญหาที่เกิดขึ้นอย่าเอาแต่หาคนผิด ต้องหาวิธีแก้ไขได้แล้วนะ จะทำงานอะไรก็ต้องมีหลักฐานไว้โต้แย้งด้วย คนว่างงาน อย่ามัวแต่รอโชคชะตา ต้องแอคทีฟ กระตือรือร้นให้มากในการหางาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ต้องคอยดูสถานการณ์รอบด้านให้ดี ๆ อย่าเอาแต่ลงทุนโดยไม่ศึกษา ระวังเกิดปัญหาเดิม ๆ ซ้ำ ๆ เพราะแก้ไขผิดวิธี

              การเงิน : เกิดความกังวลใจในเรื่องรายได้ รายจ่าย ควรทำบัญชีรายรับรายจ่าย และงดของฟุ่มเฟือย

              ความรัก : คนโสด มีแนวโน้มไปเป็นมือที่สามไม่รู้ตัว ระวังถูกหลอกให้รัก คนมีคู่ มีมือที่สาม หรือบุคคลที่สามเข้ามาสั่นคลอนความรัก

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่เคร่งเครียด หรือปัญหาที่ยังหาทางออก หรือข้อสรุปไม่จบสักที งานติดขัด หรือเกิดอุปสรรคให้ ชาวราศีธนู ทำงานยากขึ้นไปอีก คนว่างงาน มีแนวโน้มได้งานที่เกี่ยวกับการดูแลผู้สูงวัย หรือดูแลคนป่วย หรืองานที่ต้องสื่อสารกับคนเยอะ ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องเก่ามาเล่าใหม่ ปัญหาที่แก้ไม่สุดทางเกิดขึ้นให้ต้องแก้ไขอีก

              การเงิน : ใช้เงินไปกับการซื้อของให้คนรัก หรือคนในครอบครัว ระวังไม่มีเหลือเก็บ อย่าเปย์มาก

              ความรัก : คนโสด ครองโสดไปก่อน ไม่ได้โฟกัสอยากมีใคร คนมีคู่ ไม่ค่อยเติมความหวานให้คนรักเท่าไหร่ ระวังคนรักงอน




 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................