‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 10 - 16 มิถุนายน 2567

ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 10 - 16 มิถุนายน 2567

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : สัปดาห์ที่ดวงการงานของ ชาวราศีมังกร ปังปุเรเย่มาก ๆ ราบรื่น ประสบความสำเร็จ และมีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามาให้เริ่มต้น หรือได้รับการช่วยเหลือ สนับสนุนเป็นอย่างดี ใครคิดจะเปลี่ยนงานใหม่ก็มีทิศทางที่ดี พ่วงด้วยมีงานเสริมสร้างรายได้เข้ามา ถือว่าดีมาก ๆ คนว่างงาน มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานประจำ หรือได้รับโอกาสที่ดีให้ได้งานใหม่ หรือได้ทำงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดีมาก ๆ มีลูกค้าเยอะ หรือมีออเดอร์เข้ามารัว ๆ จนจ้องบริหารจัดการให้ดี

              การเงิน : มีเรื่องให้ต้องรอบคอบในการลงทุน หรือการใช้เงินใช้ทอง ตัดสินใจดี ๆ

              ความรัก : คนโสด ได้เจอคนที่อายุอ่อนกว่ามาก ๆ เข้ามาสร้างความสัมพันธ์ที่ดี คนมีคู่ ไม่มีเวลาให้ มัวแต่โฟกัสเรื่องอื่น ไม่เติมความหวาน แต่ก็ความหวานไม่ลดนะ คนรักเอาใจใส่แทน

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : มีโอกาสที่จะได้รับการสนับสนุนการทำงานให้ราบรื่น แต่ก็มาพร้อมความเคร่งเครียด หรือถูกคาดหวังจนเกิดความกังวลไปหมด ได้รับผิดชอบงานที่ต้องเจรจา หรือสื่อสารกับลูกค้าสำคัญ คนว่างงาน มีโอกาสได้งานที่เกี่ยวกับการเจรจาต่างประเทศ หรือเกี่ยวกับการเดินทาง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสได้เดินทางหรือหาหุ้นส่วน หาสินค้าต่างแดนมาเพิ่มกำไร

              การเงิน : มีแนวโน้มถูกคนหยิบยืม หรือไม่ยอมคืนเงินจนตัวเองลำบาก ทางที่ดีอย่าให้ใครยืม และระวังถูกมิจฉาชีพหลอกให้โอนเงิน

              ความรัก : คนโสด ช่วงนี้เสน่ห์เหลือร้าย มีคนเข้าหาเยอะแยะ คนมีคู่ คนรักไอเดียเยอะ ชวนทำกิจกรรมแยะ ได้ทำอะไรใหม่ ๆ ร่วมกัน เติมความสัมพันธ์ได้ดีขึ้น

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องรับผิดชอบงานที่มีความหลากหลาย มีรูปแบบการทำงานใหม่ ๆ ที่ต้องปรับตัว ปรับความคิด และใช้ทักษะที่มีในการพิสูจน์การทำงานว่า ชาวราศีมีน ทำได้ สบายมาก และมีโอกาสที่ดีเกี่ยวกับเรื่องงานมาให้ตัดสินใจด้วย คนว่างงาน ได้งานสายครีเอทีฟ หรืองานที่คิด เพิ่มไอเดีย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ไอเดียบรรเจิดมาก อยากทำโน้นนี่ไปหมด อย่าฟุ้งเยอะ ยิ่งไม่ได้ศึกษา โอกาสผิดพลาดมีสูงมาก

              การเงิน : มีเรื่องให้ต้องเกิดความวิตกกังวลยังหาทางออกไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องเงินทอง หรือการใช้เงินที่ไม่ได้วางแผน หรือไม่เป็นไปตามแผน ระวังเสียเงินไปกับการรักษาต่าง ๆ

              ความรัก : คนโสด ได้เลื่อนสถานะแล้วนะกับความสัมพันธ์ที่จริงจังในครั้งนี้ แต่อย่ารีบร้อน ใจร้อน ศึกษาไปก่อนดีแล้ว คนมีคู่ ช่วงนี้มีแต่เรื่องเข้ามาให้ต้องร่วมกันคิดอย่างมีเหตุผลก่อนที่จะร่วมกันตัดสินใจทำอะไรลงไป คิดหน้าคิดหลังกันให้ดี ๆ

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ยังต้องรับมือกับปัญหาเดิม ๆ การทำงานที่ชวนให้หัวเสีย อารมณ์บูดบึ้งได้ง่าย ๆ ระวังความผิดพลาดที่เกิดจากคนรอบข้างเข้ามาให้ต้องรับมือ เผลอ ๆ โดนพ่วงให้ต้องเดือดร้อนอีก คนว่างงาน มีแนวโน้มที่จะได้รับการติดต่อกลับ หรือนัดเจรจา

              การเงิน : มีเกณฑ์โชคลาภเข้ากระเป๋าเข้ามาให้ใช้จ่ายรัว ๆ มีเงินใช้ได้คล่องตัวมากขึ้น

              ความรัก : คนโสด ไม่ค่อยได้โฟกัสเรื่องความรักเท่าไหร่ ปลงกับการอยู่อย่างพอเพียงในความสัมพันธ์ คนมีคู่ มีแนวโน้มชวนเข้าวัดทำบุญทำทานร่วมกัน

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : สัปดาห์ที่ต้องเร่งทำงานสารพัดที่เข้ามา หรือมีงานด่วนที่ต้องจัดการ ต้องแข่งขันการทำงานให้ตรงเวลาที่กำหนด ระวังมีปากเสียงกับคนรอบข้าง การสื่อสารที่ชวนให้เกิดปัญหาได้ง่าย ๆ ใจเย็นสักนิด คนว่างงาน ได้งานเป็นล่าม หรือไกด์ หรือแปลงานหนังสือต่าง ๆ หรือได้งานที่ต้องลงพื้นที่ เดินทาง

              การเงิน : มีเรื่องให้ต้องใช้เงินก้อนแบบไม่คิดว่าจะต้องหยิบออกมาใช้จ่าย ช่วงนี้ไม่ได้ใช้เงิน หรือรายได้เข้ามาไม่ได้อย่างที่คาดคิด

              ความรัก : คนโสด เสน่ห์แรง ระวังรถไฟชนกันนะ you คนมีคู่ คนรักแอคทีฟจัดการโน้นนี่ ชวนทำกิจกรรมเติมความรักดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมถุน ต้องรับมือกับงานสารพัดที่ประเดประดังเข้ามา อยู่ไม่ติดที่ ต้องจัดการทุกขั้นตอน หรือต้องเร่งทำให้ทันตามกำหนดที่วางแผนเอาไหว เหนื่อยอีกแล้วขอบอก แต่ต้องอดทน ประสบความสำเร็จแน่นอน คนว่างงาน อยู่ ๆ ก็ได้รับการติดต่อให้เริ่มงานทันทีแบบไม่คาดคิด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดีนะ ต้องออกหาลูกค้า ถึงจะขายได้ อยู่กับที่ไม่มีกำไรเข้า

              การเงิน : ระวังใช้เงินไปกับการดูแลสุขภาพ หรือมีหนี้สินที่อยู่ ๆ ไม่คิดว่าจะโผล่มาให้ต้องแก้ไข

              ความรัก : คนโสด ได้พบรักครั้งใหม่แล้วนะ มีคนรัก ไม่นกแล้วจ้า คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักเอาใจใส่ให้กำลังใจกันและกันเป็นอย่างดี และอาจมีข่าวดี ๆ เข้ามาให้ชื่นใจ

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เหนื่อยหน่อยนะสัปดาห์นี้ สำหรับ ดวงการงาน ของ ชาวราศีกรกฎ ที่ต้องบอกว่า ทุกอย่างต้องแบกและรับผิดชอบทุกขั้นตอน ไว้วางใจใครก็กังวล สู้ทำเองไปเลย แต่ก็ต้องรับมือกับปัญหาคนรอบข้างที่อาจกลายเป็นแรงกดดันให้เครียดได้ง่าย บริวารดื้อ ไม่ทำตามคำสั่ง ระวังเดือดร้อน คนว่างงาน มีแนวโน้มได้รับการติดต่อจากผู้ใหญ่ที่สนิท ส่งงาน รับจ๊อบสั้น ๆ มาให้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิกจาร ค้าขาย เป็นช่วงที่ต้องโกย เพราะมีโอกาสที่ดีเข้ามา เหนื่อยแค่ไหนอย่ายอมแพ้ สู้ ๆ แล้วผลลัพธ์ที่ตามมาคุ้มเหนื่อย

              การเงิน : ใช้เงินต้องคิดให้รอคอบ วางแผนให้ดี อย่าลืมมีเงินสำรองฉุกเฉินไว้ เพราะอาจจะเจอเรื่องที่ไม่คาดคิดให้ต้องควักเงินจ่าย

              ความรัก : คนโสด ครองความโสดสนิทมาก สันโดด ไม่อยากมีความสัมพันธ์ทุกรูปแบบ เบื่อหน่าย คนมีคู่ เกิดอาการอยากอยู่กับตัวเอง ไม่มีความสุขในความสัมพันธ์

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องปล่อยวางหลากหลายเรื่องที่ชวนให้ต้องใจเย็น ทั้งคนรอบข้าง บริวาร หรือการทำงานร่วมกับคนอื่น ที่เอาเรื่องไม่เป็นเรื่องเข้ามาให้ต้องทำความเข้าใจ เพราะต่อสู้ไปก้เหนื่อยเปล่า คนว่างงาน ยังคงต้องยื่นใบสมัครไปก่อน อย่าย่อท้อเด็ดขาด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ค้าขายออนไลน์ หรือใครมีหน้าร้านอาจจะเงียบ ๆ ไปบ้าง กำลังซื้อคนลดสักนิด

              การเงิน : ใช้จ่ายเงินไปกับการซื้อความสุขให้กับตัวเองและครอบครัว ทางที่ดี เก็บออมเงินไว้สักนิด

              ความรัก : คนโสด มีโชคได้เจอคนใหม่ ๆ หรือได้มิตรภาพใหม่ ๆ แบบไม่คาดคิด คนมีคู่ คนรักเอาโชคมาให้ เอาเรื่องดี ๆ เข้ามาให้ได้ชื่นใจ

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : สัปดาห์ที่ชวนให้ ชาวราศีกันย์ หมดไฟในการทำงาน หมดพลังในการคิดงาน หรือสภาพแวดล้อมการทำงานที่ไม่ชัดเจน คลุมเครือจนอึดอัดใจ ทำหน้าที่ให้ดีไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์อย่างไร คนว่างงาน ไม่มีงานเอาแต่กังวล อยากได้งานแต่นิ่งเฉย จะมีงาน จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ได้ยังไงกัน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้คงต้องไตร่ตรองให้ดี ๆ หากคิดจะลงทุนเพิ่มเติม อย่าชะล่าใจ อย่าโลภ

              การเงิน : ใช้เงินตามความจำเป็น ใช้เท่าที่มี เก็บออมบ้าง หรือแบ่งปันคนอื่นสร้างความสุขเล็ก ๆ ให้ชีวิตได้รู้จักการให้บ้าง

              ความรัก : คนโสด มีรักครั้งใหม่เข้ามา สดใสมาก ๆ คนมีคู่ คนรักเอาใจใส่ ให้กำลังใจในวันที่รู้สึกหมดพลัง

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีตุลย์ จะได้เริ่มต้นรับผิดชอบอะไรใหม่ ๆ หรือมีรูปแบบการทำงานใหม่ ๆ ที่ต้องปรับตัวเพื่อความก้าวหน้าในการทำงานของชาวราศีตุลย์มาก ๆ  ถือว่าได้วิชาความรู้เพิ่มเติม คนว่างงาน มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานประจำ หรือได้เริ่มต้นงานใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสที่ดี หรือได้เริ่มต้นธุรกิจครั้งแรก อย่าประมาทนะ

              การเงิน : มีแนวโน้มต้องเสียเงินก้อนโตแบบไม่คาดคิด ตกอยู่ในสถานการณ์ที่การเงินกระเป๋าฉีก มีหนี้มีสินเพิ่มขึ้น

              ความรัก : คนโสด เจอความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน คลุมเครือไปหมด คนมีคู่ เกิดความกังวล นอยด์คนรัก ไม่มีความสุข มีแต่เรื่องให้คิดมาก

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ดวงการงาน ของ ชาวราศีพิจิก คาดเดาสถานการณ์รอบข้างไม่ได้เลย ถ้าทำดี หรือตั้งใจทำไม่มีอะไรต้องกังวล แต่ถ้าทำไม่ดี ผลลัพธ์ที่จะได้รับก็รู้อยู่แล้ว มีสติเข้าไว้ ต้องรับมือทำใจยอมรับทุกสถานการณ์ที่เจอให้ได้ คนว่างงาน ต้องยื่นใบสมัครไปก่อน ยังไม่มีวี่แววได้งานใหม่ หรือได้รับการติดต่อ

              การเงิน : ระวังเรื่องการใช้เงินที่ใช้เกินตัว หรือเกินความจำเป็น ไม่รู้จักเก็บออม

              ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่าเข้ามาทำให้รู้สึกดี มีกำลังใจ เป็นที่ปรึกษาที่ดี คนมีคู่ คนรักเอาใจใส่ดูและดี ให้การช่วยเหลือทุกด้าน

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : มีแนวโน้มได้เริ่มต้น หรือได้รับผิดชอบงานใหม่ ๆ การปรับตัว การปรับรูปแบบการทำงานเป็นสิ่งสำคัญที่จะนำมาสู่ความสำเร็จได้นะ เอาเป็นว่า เป็นทิศทางที่ดีที่จะทำให้มีหน้าที่การทำงานที่เติบโตขึ้น คนว่างงาน ได้งานใหม่ ได้เซ็นสัญญา หรือมีข่าวดีเรื่องงานเข้ามาให้ชื่นใจ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครคิดจะเริ่มต้น มีแนวโน้ม มีโอกาสให้ได้เรียนรู้ และทำได้ราบรื่น

              การเงิน :  ระวังเรื่องการใช้เงินเกินตัว พยายามอย่าใช้เงินฟุ่มเฟือย หรือซื้อชองที่ไม่จำเป็น

              ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ไม่ชัดเจน ไม่มีอะไรให้เชื่อมั่นได้เลย คนมีคู่ มัวแต่เอาเรื่องอื่นมากังวลจนความรักเหือดแห้ง ไม่สดใส

 



 

 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................