‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 13 - 19 พฤษภาคม 2567

ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 13 - 19 พฤษภาคม 2567

 

        ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

        การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกร ต้องรับมือกับปัญหาที่ต้องแก้ไขเฉพาะหน้า ต้องหาทางออก หาวิธีปรับการทำงานให้ผ่านพ้นไปให้ได้ และยังเป็นสัปดาห์ที่ตกอยู่ในสถานการณ์ที่คาดเดาไม่ได้เลย เสี่ยงถูกพักงาน หรือถูกเลิกจ้างได้ คนว่างงาน ตกงาน ยังไม่มีงานอะไรเข้ามาติดต่อ หรืออยู่ในช่วงที่ยังต้องคิดไต่ตรองให้ดีว่าจะทำอะไรไปก่อนดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้มีแต่ปัญหาที่ต้องเร่งหาทางออก ไม่เป็นไปอย่างที่คิด หรือต้องพับโปรเจ็กธุรกิจบางอย่างก่อนชั่วคราว

        การเงิน : ยังคงดีที่มีโอกาสได้เงินก้อน หรือมีลาภลอย หรือได้รายได้จากหลากหลายช่องทางมาหมุนให้คล่องตัว

        ความรัก : คนโสด ไม่มีเวลามีความรัก หรือเริ่มต้นสานสัมพันธ์กับใครมากนัก คนมีคู่ มีเรื่องให้ต้องแบกรับ หรือมีภาระที่มากจนไม่มีเวลาให้คนรักเลย

 

        ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

        การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกุมภ์ อาจจะต้องเจองานเดิม ๆ รูปแบบการทำงานเดิม ๆ ที่ไม่ค่อยเต็มใจที่อยากทำ หรือรับผิดชอบ แต่ก็ต้องอดทนไปก่อนนะ คนว่างงาน ต้องมองหาลู่ทางใหม่ ๆ หรือยื่นใบสมัครงานเพิ่มได้แล้วนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นไปแบบเรื่อย ๆ ไม่หวือหวามาก ไม่ค่อยแอคทีฟอย่างที่ต้องการ แต่ดีกว่าธุรกิจหยุดชะงักนะ

        การเงิน : มีแนวโน้มได้รายได้เพิ่มมากขึ้น จากความสามารถ หรือได้เงินแบบไม่คาดคิด ได้มาแบบบังเอิญ

        ความรัก : คนโสด เริ่มต้นความรักครั้งใหม่สดใสอีกครั้ง หรืออบอุ่นใจแม้ไม่มีสถานะ คนมีคู่ คนรักให้กำลังใจ เอาใจใส่กันและกันดีมาก ๆ และอาจได้รับข่าวดีจากคนรักด้วย

 

        ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

        การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมีน มีโอกาสได้เริ่มทำอะไรใหม่ ๆ หรือได้งานใหม่ ความรับผิดชอบที่ตื่นตาตื่นใจให้ได้พัฒนาทักษะและฝีมือเพิ่มมากขึ้น คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานประจำ หรือมีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสได้ลูกค้า ได้เริ่มต้นทำธุรกิจใหม่ ๆ หรือเปิดตัวสินค้าใหม่ ถือว่ามีข่าวดีไปได้ดีมาก

        การเงิน : มีแนวโน้มที่ต้องบริหารจัดการเรื่องเงินทอง หรือรอลุ้นเงินตกเบิกที่ยังไม่ได้

        ความรัก : คนโสด เข้าใจชีวิตคนเดียว ความโสดที่สุขได้มากขึ้น คนมีคู่ ช่วงนี้พากันไปมู หรือไปวัดทำบุญ ชวนไปทางสายบุญมากขึ้น

 

        ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

        การงาน : สัปดาห์แห่งการแข่งขัน การฟันฝ่างานหนัก งานสารพัดที่ประเดประดังเข้ามา ต้องคอยติดต่อเจรจา หรือต้องลงไปจัดการทุกขั้นตอน ทำให้ช่วงนี้อาจจะควบคุมอารมณ์อยู่ ระวังเหวี่ยงคนรอบข้าง คนว่างงาน ได้งานที่ต้องออกนอกพื้นที่ หรืองานเจรจา ประสานงานทั่วไป สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องเร่งหายอด หาสินค้ามาขาย แข่งขันสูงมาก ๆ

        การเงิน : เครียดมาก ทำอะไรเยอะมากก็ใช้เงินเติมความสุข ซื้อความสุขให้ตัวเองและคนรักมากจนอาจจะก่อหนี้ได้ง่าย ๆ

        ความรัก : คนโสด เกิดความรู้สึกกังวลกับความสัมพันธ์ที่เป็นความสัมพันธ์คลุมเครือ ไม่ชัดเจน คนมีคู่ คิดมาก ไม่มีความสุข อยู่ ๆ ก็นอยด์ด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ทำคนรักเบื่อหน่ายได้

 

        ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

        การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องยินดีกับ ชาวราศีพฤษภ ที่มีโอกาสจะได้เลื่อนตำแหน่ง หรือปรับเงินเดือนเพิ่มขึ้น หรือมีหน้าที่ความรับผิดชอบที่จะนำไปสู่ความก้าวหน้าได้ แต่ต้องรับมือกับความเคร่งเครียด ความละเอียดในเนื้องานที่ต้องรอบคอบ การตัดสินใจที่ต้องใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ คนว่างงาน ใครสอบงานราชการไว้มีโอกาสที่จะได้รับข่าวดีเพิ่มเติม สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ต้องเจรจา หรือต้องไตร่ตรองในการทำเอกสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับการรับส่งสินค้า หรือเกี่ยวกับกฎหมายทางธุรกิจให้ดี ๆ

        การเงิน : มีแนวโน้มได้เงินก้อนโต หรือมีโชคลาภเข้ามา รายได้เพิ่มมากขึ้นให้ได้ใช้จ่ายคล่องตัวมาก ๆ แต่ควรเก็บออมไว้บ้าง

        ความรัก : คนโสด มีโอกาสที่จะได้พบกับมิตรภาพใหม่ ๆ ความสัมพันธ์แบบสายฟ้าแลบ คนมีคู่ ชีพจรลงเท้า อยู่ไม่ติดที่ หรือมีเกณฑ์ได้เดินทางท่องเที่ยวด้วยกันมากขึ้น

 

        ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

        การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ดวงการงาน ของชาวราศีเมถุน ได้ริเริ่มโปรเจ็กใหม่ หรือได้งานใหม่เข้ามาให้รับผิดชอบ ต้องเรียนรู้ ปรับตัวมากขึ้นมาก ๆ แต่มีเพื่อนร่วมงานให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี คนว่างงาน มีข่าวดีได้งานประจำ หรือได้รับการติดต่อ การเจรจาตกลงเซ็นสัญญา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้มีโอกาสได้ทำอะไรใหม่ ๆ มองเห็นช่องทางทางธุรกิจเพิ่มมากขึ้น หารายได้ได้

        การเงิน : ยังคงมีรายจ่าย หรือหนี้สินที่ยังต้องเคลียร์ ทั้งที่ไม่ได้ก่อหนี้ไว้เอง

        ความรัก : คนโสด ไม่รอคอยโชคชะตา หรือรอคอย พร้อมมีความสุขได้ตัวเอง คนมีคู่ มีเรื่องเข้ามาให้ต้องช่วยคิดไตร่ตรอง และตัดสินใจร่วมกัน

 

        ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

        การงาน : ช่วงนี้มีแต่เรื่องอารมณ์ หรือใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผลในการทำงาน เลยอาจทำให้งานเกิดผลเสีย หรือได้รับผลกระทบได้ง่าย หมดไฟในการทำงาน นอยด์กับบรรยากาศการทำงานมาก ๆ จนอาจป่วยได้ คนว่างงาน เกิดความเครียด เกิดความวิตกกังวลในสถานะว่างงาน ไม่มีอะไรทำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ไม่ค่อยราบรื่นอย่างที่คิด คู่แข่งเยอะ เบื่อหน่ายกับการทำธุรกิจ หมดไฟ

        การเงิน : มีเรื่องให้ต้องหาหนทางหารายได้ ใช้เงินเพื่อแก้ปัญหาที่ไม่ได้ก่อขึ้นมา

        ความรัก : คนโสด ได้พบรักที่อบอุ่นใจ เป็นที่ปรึกษาที่ดี คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักเอาใส่ดีมาก ได้รับการช่วยเหลือที่ดีมาก ๆ

 

        ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

        การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีสิงห์ ต้องเตรียมรับศึกหนักของงานที่เข้ามารัว ๆ หรือได้ความรับผิดชอบ หน้าที่การงานใหม่ที่ต้องปรับตัว ปรับความคิดให้ทัน คนว่างงาน มีข่าวดีเรื่องงานประจำ หรือได้รับการติดต่อ ไม่ว่างงานแล้วนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีเกณฑ์ได้ทำธุรกิจ หรือเริ่มต้นทำธุรกิจใหม่ ๆ ที่สนใจ ไปได้ดีทีเดียว

        การเงิน : ได้รายได้ที่เพิ่มมากขึ้น หาเงินได้เยอะขึ้น ใช้ได้คล่องตัวมากขึ้น แถมมีโชคลาภมาให้เชยชมเพิ่ม

        ความรัก : คนโสด ไม่มีพันธะ หรือใครมาผูกมัด อิสระสดใส คนมีคู่ ต่างคนต่างให้อิสระในกันและกันมากขึ้น ไม่กดดันกัน

 

        ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

        การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ดวงการงานของ ชาวราศีกันย์ ในสัปดาห์นี้เกิดอาการหมดไฟ ไม่มีพลังในการทำงาน หมดใจกับสภาพแวดล้อมในการทำงานมาก ๆ ไม่แอคทีฟเอาเสียเลย คนว่างงาน เบื่อหน่ายกับการรอคอยคำตอบ ไม่มีกะจิตกะใจทำอะไรเลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้เจอสถานการณ์ที่ควบคุมไม่ได้ แต่ต้องตั้งสติรับมือ สู้กลับไปอย่างรอบคอบ ไม่ประมาท

        การเงิน : มีแนวโน้มได้ใช้เงินไปกับการซื้อหนังสือ หรือวิชาความรู้ต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้น หรือลงคอร์สเกี่ยวกับการลงทุน ศึกษาเพิ่มเติม

        ความรัก : คนโสด สถานะยังคาราคาซังอยู่ในความสัมพันธ์ที่อึดอัดใจมาก ๆ คนมีคู่ เหมือนอยู่ไปวัน ๆ มีแต่ปัญหาแต่หาทางเลิก หาทางจบที่ดีไม่ได้

 

        ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

        การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีตุลย์ ได้หน้าที่ หรือความรับผิดชอบที่ต้องลุยงาน ใช้ความคิด หาข้อมูลเพียงลำพัง เกิดอาการเบื่อหน่ายง่าย ไม่ตื่นเต้น หรือไม่ได้รับการช่วยเหลือจากคนรอบข้างเลย คนว่างงาน ยังคงต้องยื่นใบสมัครไปเรื่อย ๆ อย่าท้อถอยนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ชาวงนี้ต้องฮึดสู้ ประคับประคองธุรกิจไปให้ได้ อย่าลงทุนเพิ่ม อย่าประมาท

        การเงิน : ต้องหารายได้เพิ่มมากขึ้น เพราะต้องรับผิดชอบ หรือเป็นเดอะแบกเพื่อคนอื่นเพิ่มขึ้นไปอีก

        ความรัก : คนโสด ได้พบรักใหม่ รักที่สดใสเอามาก ๆ สดชื่น โลกทั้งใบสีชมพู คนมีคู่ คนรักเอาใจใส่ โรแมนติกมากเลย

 

        ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

        การงาน : เป็นสัปดาห์ที่มีโอกาสที่ดีในเรื่องงานให้ ชาวราศีพิจิก ได้ภาคภูมิใจ หรือได้รับผิดชอบงานใหญ่ที่จะนำพาไปสู่ความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น คนว่างงาน มีข่าวดีเกี่ยวกับงานประจำ หรืองานที่ต้องการได้อย่างที่หวังไว้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดีมาก ๆ ราบรื่น ถือว่าสู่ความสำเร็จได้ไม่ยากเย็น

        การเงิน : มีแนวโน้มใช้เงินไปกับค่าเดินทางที่มากขึ้น หรือหมดไปกับค่าเล่าเรียน อบรม ซื้อคอร์สเรียนออนไลน์

        ความรัก : คนโสด ไม่มีความรู้สึกที่อยากมีความรัก หรือคนรัก ไม่ได้ให้ความสำคัญมาก คนมีคู่ ต่างชวนกันไปไหว้พระทำบุญเสริมความเป็นสิริมงคลให้ชีวิตคู่

 

        ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

        การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องไม่ประมาทในการทำหน้าที่ให้เต็มที่ ระวังปัญหาที่เลี่ยงไม่ได้ ระวังตกงานแบบสายฟ้าแล่บ ตั้งสติให้ดี ๆ ระวังเกิดการทะเลาะเบาะแว้งขึ้น คนว่างงาน ตกงาน หรือว่างงาน ไม่มีงานทำ ไม่ได้รับการติดต่อเลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ขายของไม่ดี กำไรหาย ทุนหด มีปัญหาที่อาจทำให้ต้องปิดกิจการไปก่อน

        การเงิน : ใช้เงินไปกับการดูแลคนใกล้ชิด หรือคนรัก ใช้เงินเกินตัว ระวังก่อหนี้สินเพิ่ม

 

        ความรัก : คนโสด ได้เจอรักใหม่ที่เข้ามาเติมเต็มความรู้สึกให้ดีมากขึ้น คนมีคู่ คนรักเอาใจใส่ ให้กำลังใจและซัพพอร์ทในยามสุขทุกข์ที่เจอ

 



 

 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................