‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 6 - 12 พฤษภาคม 2567

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 6 - 12 พฤษภาคม 2567

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องทุ่มเทแรงกาน แรงใจ มันสมองในการคิดไอเดียเรื่องงาน หรือต้องคิดวางแผนรับมือกับปัญหาที่เกิดขึ้น ทั้งปัญหาเฉพาะหน้างาน ทุกขั้นตอนต้องผ่านมือ ชาวราศีมังกร ทั้งหมด ไว้วางใจบริวารไม่ได้เลย คนว่างงาน ได้งานที่เกี่ยวกับการวางแผน การคิดวิเคราะห์ การตลาด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ต้องหนักเบาเอาสู้นะ อย่าท้อถอยเด็ดขาด ต้องทำทุกขั้นตอน รีเช็คทุกอย่าง รับมือไปให้ได้ เหนื่อยมากขนาดไหน ต้องแอคทีฟตลอดเวลา

              การเงิน : ช่วงนี้จะลงทุนอะไรต้องไตร่ตรองอย่างรอบคอบ อย่ารีบร้อน หรือใครที่ยื่นขอสินเชื่อเงินเพิ่ม รอฟังข่าวดีได้เลย

              ความรัก : คนโสด เจอความสัมพันธ์ที่รวดเร็ว พัฒนาความสัมพันธ์แบบสายฟ้าแลบมาก ๆ คนมีคู่ ชีพจรลงเท้า ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน หรือมีกิจการอะไรร่วมกัน มัวแต่ต้องเป็นเดอะแบกรับผิดชอบเรื่องส่วนตัว

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์เคร่งเครียดพอตัว เจอปัญหาที่หาคนรอบข้างให้การช่วยเหลือไม่ได้ หรือมีแนวโน้มที่อาจถูกกลั่นแกล้ง หรือถูกบีบให้ทำงานที่ไม่ชอบ คนว่างงาน ยังไม่ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานในสัปดาห์นี้ ต้องตกงานไปก่อนนะ อะไรทำได้ทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้อย่าลงทุนอะไรเพิ่มเติม ดูจะยิ่งทำให้ขาดทุนมาก ๆ

              การเงิน : ระวังมีคนมาหยิบยืม หรือเอาเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจเรื่องเงินทองมาให้กลุ้มใจ ระวังการเป็นตัวกลาง อย่าเป็นคนค้ำประกันเด็ดขาด ช่วงระวังถูกหลอกได้ง่าย

              ความรัก : คนโสด ไม่มีความสัมพันธ์อะไรทั้งนั้น อยู่คนเดียวก็มีความสุขได้ดี คนมีคู่ ให้อิสระในการใช้ชีวิต ต่างเป็นความสบายใจของกันและกันมากกว่า

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ดวงการงาน ของ ชาวราศีมีน พุ่ง ดวงดีเลยทีเดียว ไม่ว่าหยิบจับอะไรก็มีแต่ได้รับการสนับสนุน หรือมีคนซัพพอร์ทในเรื่องงานให้ประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี มีโอกาสก้าวหน้า คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานได้เลย มีแนวโน้มได้รับการติดต่อสัมภาษณ์และเซ็นสัญญาทันที สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้มีโชคเรื่องค้าขายนะ ทำอะไรก็ดูจะได้รับการตอบรับที่ดีมาก ๆ

              การเงิน : ระวังใช้จ่ายไปกับเรื่องสุขภาพ เรื่องเจ็บป่วย โดยเฉพาะความเครียดสะสม หรือวางแผนซื้อกันสุขภาพเพิ่มเติม

              ความรัก : คนโสด ได้เจอความรักที่อบอุ่นหัวใจมาก ๆ มีความสุขมาก คนมีคู่ ต่างให้กำลังใจกันและกัน ดูแลกันเป็นอย่างดี และอาจมีข่าวดี ๆ จากคนรักให้ชื่นใจ

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : ช่วงนี้ต้องรับมือกับปัญหาเดิม ๆ หรือเกิดปากเสียกับคนเก่า ๆ ที่เคยทะเลาะเบาะแว้ง ความคิดไม่ลงรอย ใจเย็น ๆ และทำอะไรต้องมีหลักฐานตลอดจะดีที่สุด คนว่างงาน มีงานรูปแบบเดิมติดต่อเขามา แต่ใจอาจจะไม่อยากทำ หมดพลังในการทำงานแบบเดิม ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครขายเกี่ยวกับสังฆทานต่าง ๆ หรือเกี่ยวกับพิธีการสำคัญได้รับความนิยมมากขึ้น

              การเงิน : มีเรื่องให้ต้องไตร่ตรองในการใช้เงินทองก้อนใหญ่พอตัว ทำอะไรคิดให้มาก ๆ รอบคอบไว้

              ความรัก : คนโสด ได้เจอความรัก หรือได้เริ่มต้นรักครั้งใหม่อีกครั้ง ไม่นกอีกต่อไป คนมีคู่ คนรักเอาอกเอาใจเป็นอย่างดี มีความสขมาก ๆ

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีพฤษภ ต้องระวังเรื่องการจัดการงาน หรือความรับผิดชอบในเรื่องงานที่อาจไม่ถนัด เกิดความเครียดจนถูกให้ทำงานอื่นแทน หมดความมั่นใจได้ หรือมีข่าวเกี่ยวกับเลิกจ้างงานเกิดขึ้น ตั้งรับให้ดี ๆ คนว่างงาน อยู่ในสถานะตกงาน ยังไม่มีงานไหนติดต่อเข้ามาเลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้คงต้องหยุดการลงทุน ระวังเรื่องถูกโกง หรือระวังถูกยกเลิกออเดอร์ กำไรหาย ทุนล้ม

              การเงิน : อย่ามัวแต่ใช้เงินซื้อความรัก หรือเปย์แต่คนรัก เก็บออมไว้บ้าง

              ความรัก : คนโสด เริ่มตัดสินใจที่จะเปลี่ยนสถานะมากขึ้น แต่ยังสงวนท่าทีอยู่ คนมีคู่ มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจร่วมกัน หรือมีแนวโน้มที่ต้องเกี่ยวข้องกับการยื่นกู้เอกสารต่าง ๆ

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่จะได้พิสูจน์ตัวเองจากความรับผิดชอบใหม่ ๆ หรือมีโปรเจ็กใหม่ ๆ เข้ามาให้ทำ ต้องปรับตัว ปรับความคิด ปรับรูปแบบการทำงาน และด้วยการที่ ชาวราศีเมถุน เป็นคนไม่ย่อท้อ สู้ไม่ถอย ผ่าฟันทุกอย่างไปได้แน่นอน เหนื่อยวันนี้ สบายวันหน้านะ สู้ ๆ คนว่างงาน ได้ทำงานสายงานครีเอทีฟ หรือได้งานที่ท้าทายความสามารถ ได้งานใหม่ ๆ ที่พัฒนาตัวเองได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้มีโอกาสที่ดีมาก ๆ ที่จะพบช่องทางการสร้างรายได้ใหม่ ๆ

              การเงิน : มีแนวโน้มได้เงินก้อนโต ได้เงินเดือนเพิ่ม หรือโบนัส รายได้พิเศษก็เข้ามา แบ่งเก็บออมใช้จ่ายให้ดี ๆ นะ

              ความรัก : คนโสด โดนเท โดนหักอก ใจเจ็บเอามาก ๆ คนมีคู่ ต่างคนต่างเหนื่อยหน่ายกับความรักที่ยังหาทางออกร่วมกันไม่ได้สักที

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ดวงการงาน ของ ชาวราศีกรกฎ อาจทำให้หมดไฟในการทำงาน เจองานรูปแบบเดิม ๆ ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น หรือได้รับผิดชอบงานที่เกี่ยวกับเอกสาร การค้นคว้าต่าง ๆ คนว่างงาน ช่วงนี้อาจเน้นไปทางหาข้อมูลเพื่อสอบงานราชการมากกว่า สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่เงียบมาก ๆ ต้องประคับประคองให้ผ่านไปให้ได้นะ

              การเงิน : มีแต่รายจ่ายที่ต้องหารายได้เข้ามาใช้จ่ายในครอบครัว เหน็ดเหนื่อยเอาการเรื่องเงินทอง

              ความรัก : คนโสด เริ่มต้นความรักครั้งนี้ ทำให้ใจสดชื่นผ่อนคลายเอามาก ๆ คนมีคู่ ได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ด้วยกัน หรือให้กำลังใจกันเป็นอย่างดี

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีสิงห์ ต้องรับมือกับปัญหาสารพัด ถูกบีบให้ทำงานที่ไม่ตรงตามที่ตกลงกันไว้ หรือถูกให้แก้ปัญหาที่ยากเกินตัว มีเกณฑ์ต้องหยุดพักงาน หรือถูกเลิกจ้าง คนว่างงาน ตกงาน ไม่มีงานทำ อยู่ในสถานะที่ไม่ดีเอามาก ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่ราบรื่น มีแต่ผลเสีย ไม่ได้กำไร หรือขาดทุนหนัก มีแนวโน้มต้องปิดกิจการชั่วคราว

              การเงิน : ใช้จ่ายเงินช่วงนี้ต้องไตร่ตรอง วางแผนให้ดี มีเรื่องที่ต้องสะสาง หนี้สินเดิม ๆ

              ความรัก : คนโสด ระวังเป็นมือที่สาม หรืออยู่ในสถานการณ์รักเราสามคน คนมีคู่ อย่าใช้ความรู้สึกทำเรื่องผิด ๆ จนทำให้ความรักพังทลาย

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : ระวังได้รับข่าวไม่ดีเกี่ยวกับเรื่องงาน หรือข่าวถูกเลิกจ้าง ดูเอกสาร ข้อตกลงให้ดี หรือเจองานที่มีแต่ปัญหาแต่เลี่ยงไม่เจอไม่ได้ ต้องตั้งสติในการรับมือ คนว่างงาน ตกงาน ไม่มีงานทำ หรือถูกหลอกให้ทำงานฟรี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครขายของออนไลน์ไม่ดีเลย มีแต่ขาดทุน ระวังถูกโกง

              การเงิน : ยังดีที่ได้รับการช่วยเหลือเรื่องเงินทองบางส่วนให้พอหายใจหายคอ ตั้งต้นได้

              ความรัก : คนโสด นกแล้วจ้า ไม่อยากมีความสัมพันธ์ใด ๆอยู่คนเดียวก็มีความสุขได้ คนมีคู่ ต่างคนต่างอยากอิสระให้เวลาตัวเองมากกว่ากันและกัน

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เตรียมรับข่าวดี หรือได้รับคำชื่นชมเกี่ยวกับเรื่องงาน ดวงการงานถือว่าดีมาก ๆ ได้รับโอกาสใหม่ ๆ หรือได้ทำงานกับคนเก่งมากขึ้น แต่ก็ต้องพัฒนาตัวเองให้มากขึ้นด้วย คนว่างงาน มีแนวโน้มได้ทำงานบริษัทต่างชาติ หรือมีชื่อเสียงมาก ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ดูอะไรก็ราบรื่น แต่อย่าประมาทเด็ดขาดนะ

              การเงิน : มีเรื่องให้ต้องเสียเงินเกี่ยวกับสุขภาพ หรือซื้อประกันสุขภาพเพิ่มเติม

              ความรัก : คนโสด ความรักครั้งนี้เข้ามาเปลี่ยนโลกที่มืดมนให้สดใสมาก ๆ คนมีคู่ เตรียมรับข่าวดี ข่าวมงคลจากคนรัก

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีพิจิก จะได้เริ่มต้นทำงานใหม่ ๆ หรือมีหน้าที่ความรับผิดชอบใหม่ แน่นอนว่า ต้องปรับตัวให้ทันกับรูปแบบการทำงานที่ไม่คุ้นเคย มีโอกาสที่ดีที่จะได้พัฒนาตัวเองมากขึ้น คนว่างงาน มีข่าวดีเกี่ยวกับงานประจำ หรือได้รับการติดต่อนัดสัมภาษณ์แล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสได้ริเริ่มทำธุรกิจใหม่ ๆ น่าสนใจ แต่ต้องไม่ประมาท ศึกษาให้ดี ๆ

              การเงิน : มีแนวโน้มได้เงินก้อนโต หรือได้โชคลาภมาไว้ในกระเป๋าให้ใช้จ่ายคล่องตัวมากขึ้น

              ความรัก : คนโสด ยังรักในชีวิตโสด ไม่มีสถานะ หรือมีใครมาผูกมัดได้ คนมีคู่ ต่างคนต่างให้อิสระในการใช้ชีวิตมากขึ้น ไม่กดดันกัน แต่ก็อย่าละเลยจนเกินไป

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : ยังคงเป็นสัปดาห์ที่มีโอกาสได้รับผิดชอบงานใหญ่ หรือต้องลงไปจัดการ ดูแลคนรอบข้างให้ทำงานตามคำสั่งให้ได้ ผู้ใหญ่ยังให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี คนว่างงาน ได้รับคำแนะนำเรื่องงานจากรุ่นพี่ หรือคนที่สนิทชักขวนทำงานด้วย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ขายของเกี่ยวกับแม่และเด็กไปได้ดีมาก ๆ

              การเงิน : มีเรื่องเข้ามาให้ต้องเตรียมพร้อมในการวางแผนเรื่องเงินทองอย่างรัดกุม รอบคอบมาก ๆ ใช้จ่ายต้องคิดให้หนัก

              ความรัก : คนโสด โสดสนิท นกต่อไป โดดเดี่ยวมากนะ คนมีคู่ ไม่มีความสุขอยากใช้เวลาให้ตัวเองมากขึ้น

 



 

 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................