‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 29 เมษายน - 5 พฤษภาคม 2567

ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 29 เมษายน - 5 พฤษภาคม 2567

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คาบเกี่ยวเข้าสู่เดือนพฤษภาคน ในสัปดาห์นี้ ดวงการงาน ของ ชาวราศีมังกร มีอิสระมากขึ้น ได้ใช้ความคิด หรือได้ใช้ไอเดียตามที่วางแผน ไม่ค่อยได้รับแรงกดดัน หรือเจอปัญหาหนักอกหนักใจ คนว่างงาน ผันตัวรับงานฟรีแลนซ์มากกว่าประจำ ด้วยเพราะเบื่อการทำงานที่จำเจ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ามีอิสระมากขึ้น มีเวลาให้คิดทำอะไรใหม่ ๆ เพิ่มเติม

              การเงิน : มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจในการจับจ่าย หรือการลงทุนเพิ่ม หรือต้องไตร่ตรองในการใช้เงินในช่วงนี้อย่างรอบคอบมาก ๆ

              ความรัก : คนโสด ยังคงครองความโสดแบบสุข ๆ คนมีคู่ ต่างคนต่างให้เวลาตัวเอง ได้ใช้ชีวิตในแบบตัวเองมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ดวงการงานของ ชาวราศีกุมภ์ ต้องออกแรง ต้องแอคทีฟในการใช้พลังในการทำงานอย่างมาก มีเกณฑ์ต้องทำงานนอกสถานที่ ช่วงนี้อากาศร้อน อย่าให้ใจร้อนตามนะ ไม่งั้นปัญหาเรื่องงานสะดุด ไม่จบไม่สิ้น คนว่างงาน มีโอกาสได้งานที่เกี่ยวกับภาษา เป็นล่าม หรืองานที่ต้องใช้แรง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ต้องเร่งทำยอด หรือหาออเดอร์ ใครค้าขายก็ต้องแข่งกับคู่แข่งมากขึ้น เพื่อให้มีลูกค้าเยอะ ออเดอร์แยะ

              การเงิน : มีแนวโน้มได้โชคลาภก้อนโต หรือได้เงินก้อนใหญ่มาใช้จ่าย แถมมีรายได้เสริมที่ไม่คาดคิดเข้ามาอีกด้วย

              ความรัก : คนโสด ได้เริ่มต้นกับความสัมพันธ์ใหม่ ๆ ได้เริ่มเปิดโอกาสให้ตัวเองแล้ว คนมีคู่ ได้เริ่มทำอะไรใหม่ ๆ ด้วยกัน จับมือไปด้วยกันในการฝ่าฟันปัญหา

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ถือเป็นสัปดาห์ที่ดีของ ชาวราศีมีน มาก ๆ งานที่เคยมีปัญหาราบรื่น ประสบความสำเร็จมากขึ้นเลยนะ แถมมีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามาให้ใช้ความสามารถ เติบโตไปอีก คนว่างงาน เตรียมฟังข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานประจำ หรือได้รับการติดต่อแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าประสบความสำเร็จมากเลยทีเดียว แต่อย่าประมาท แม้จะมีช่องทางใหม่ ๆ ทางธุรกิจ ยังไงต้องศึกษาให้ดี รอบคอบ

              การเงิน : มีเงิน มีรายได้เข้ามาเยอะ อย่าเอาแต่ใช้เงินซื้อความสุขให้ตัวเองจนล้นเกินไป หรือเปย์คนรักมากเกินไป แบ่งไว้ใช้จ่ายยามฉุกเฉินด้วย

              ความรัก : คนโสด ได้พบรักใหม่ที่ทำให้หัวใจเต้นรัว ๆ อีกครั้ง คนมีคู่ คนรักเอาใจใส่ หวานมาก ๆ ดูแลดี

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ ดวงการงาน ของ ชาวราศีเมษ อาจต้องอยู่กับงานเอกสาร หรืองานค้นคว้าวิจัย งานที่ต้องทำเพียงลำพัง รอให้ใครช่วยเหลือดูจะไม่ได้รับการตอบรับที่ดี คนว่างงาน ยังคงต้องหางาน หรือยื่นใบสมัครไปเรื่อย ๆ อย่าท้อถอยนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีต้องประคับประคองการลงทุน กำไร หรือรายจ่ายทางธุรกิจให้ดี ๆ รัดกุมให้มาก

              การเงิน : มีแนวโน้มได้เงินก้อนโตเข้ามา หรือมีรายได้เข้ามาเยอะ ระวังการใช้จ่ายเกินตัว ลืมตัวไป

              ความรัก : คนโสด อย่าเจ้าชู้ให้มาก ยิ่งช่วงนี้เสน่ห์แพรวพราวมากเลยทีเดียว คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักแอคทีฟ ชวนทำโน้นนี่ เติมความหวาน หรือพาไปพักผ่อนหย่อนใจ

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีพฤษภ มีโชคเรื่องงาน ไม่ว่าจะคิด หรือหยิบจับอะไร เสนออะไรก็ดูจะมีคนคอยให้การช่วยเหลือ รับฟัง สนับสนุนมากเลยทีเดียว คนว่างงาน มีโอกาสได้งานประจำ หรือได้เซ็นสัญญาจ้างแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ามีโอกาสทางธุรกิจเข้ามาให้ได้ทำ หรือได้ออเดอร์รัว ๆ มียอดขายที่ดีมากขึ้น

              การเงิน : รายได้เข้ามา รายจ่ายยังคงจัดการได้ ไม่มีปัญหา แถมมีแนวโน้มได้รับโชคลาภ หรือมีดวงเสี่ยงโชค แต่อย่าหมกมุ่นเกินไป

              ความรัก : คนโสด ไม่ได้โฟกัสความรัก เพราะมีเรื่องอื่นที่ต้องจัดการมากกว่า คนมีคู่ ช่วงนี้รอผล หรือกำลังรอคำตอบของสิ่งที่รอคอย เพื่อที่จะจับมือฝ่าฝันไปได้อย่างไรกันต่อ

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมถุน ต้องมีสติ ใจเย็นในการรับมือกับสถานการณ์ที่คาดเดาไม่ได้ หรือไม่ได้อยู่ในสิ่งที่วางแผนเอาไว้ ทางที่ดีรอบคอบให้มากที่สุด เก็บหลักฐานทุกครั้ง คนว่างงาน ยังคงต้องรอจังหวะและโอกาส ช่วงนี้อะไรที่ทำไปได้ต้องทำไปก่อนนะ ไม่เลือกงาน ไม่ยากจน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจาร ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมถุน ต้องไตร่ตรองให้ดีในเรื่องการลงทุน หรือคิดริเริ่มลงทุน

              การเงิน : มีโชคเรื่องเงินทอง มีแนวโน้มได้ลาภก้อนโต จัดสรรในการใช้จ่ายให้ดี ๆ

              ความรัก : คนโสด ครองโสด อยู่ตัวคนเดียวก็สุขใจได้ ไม่มีคนรักก็ไม่เป็นไร คนมีคู่ เหมือนรู้สึกโดดเดี่ยว มีคนรักเหมือนไม่มี ขาดการใส่ใจกัน

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ของเดือนที่ 5 ของปี 2567 แล้ว ดวงการงาน ของ ชาวราศีกรกฎ ถือว่ากำลังไปได้ดี ราบรื่น ปรับตัวได้ดีมากทีเดียว มีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามาให้ได้ทำ หรือได้พัฒนาตัวเองมากขึ้น คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานใหม่ได้เลยนะ ได้รับการแนะนำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าปังปุเรเย่มาก ๆ มีออเดอร์ มีลูกค้าเข้ามารัว ๆ

              การเงิน : ระวังเรื่องหนี้สินจากคนอื่นมาทำให้ต้องเดือดร้อนใจ หรือต้องช่วยเรื่องเงินทอง ถูกหยิบยืม ถูกเอาเปรียบเรื่องเงิน

              ความรัก : คนโสด เจอความสัมพันธ์ทางไกล หรือรักข้ามประเทศ คนมีคู่ คนรักดูดุดัน เข้มงวดกับเรื่องไม่เป็นเรื่องจนทำให้ความรักเคร่งเครียดมากขึ้น

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีสิงห์ เกิดความเครียดในเรื่องการทำงานได้ง่าย เกิดปัญหาที่อาจจะต้องคิดแล้วคิดอีกกว่าจะหาทางออก หรือแก้ไข มีสติให้มาก ใจเย็นเข้าไว้ คนว่างงาน ตกงาน หรืออยู่ในสถานะว่างงาน ยังไม่เจอโอกาสที่ดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้คงต้องคิดดี ๆ ในเรื่องการลงทุน หรือดีล เจรจาทางธุรกิจ ต้องเบรกไปก่อน เพราะมีโอกาสที่จะเสียผลประโยชน์สูงมาก

              การเงิน : มีแนวโน้มมีรายได้เพิ่มขึ้น แต่ก็มีรายจ่ายที่ต้องจัดการ ภาระเยอะ ต้องรีบเคลียร์

              ความรัก : คนโสด ได้เจอความสัมพันธ์ใหม่ที่ทำให้หัวใจสดชื่นมาก ๆ คนมีคู่ คนรักให้กำลังใจกันและกันดีเสมอ

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องแอคทีฟมาก ๆ เลยนะสำหรับ ชาวราศีกันย์ เพราะมีงานเยอะ งานล้นมือ โอกาสใหม่ ๆ งานใหม่ที่ต้องปรับตัว หรือมีโอกาสได้ลองทำสิ่งใหม่ ๆ มากขึ้นไปอีก คนว่างงาน ได้งานบริษัทที่มีชื่อเสียง เป็นที่รู้จัก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อย่าหลงระเริงกับออเดอร์ หรือกำไรที่เข้ามา ต้องรอบคอบในการทำธุรกิจที่ได้มาตรฐานให้มาก

              การเงิน : มีแนวโน้มใช้เงินก้อนโต หรือมีเรื่องให้ต้องเสียเงินก้อนโต ทั้งซ่อมรถ ซ่อมบ้าน หรือปัญหาเจ็บป่วย

              ความรัก : คนโสด เกิดความวิตกกังวลในความสัมพันธ์ ไม่มั่นใจในรักครั้งนี้ คนมีคู่ เกิดความนอยด์ หรือรู้สึกว่าคนรักไม่เอาใจใส่ ไม่ดูแล เบื่อหน่าย

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ดวงการงาน ของ ชาวราศีตุลย์ มีโอกาสได้รับการสนับสนุน หรือเติบโตมากขึ้น มีงานมากขึ้น ความก้าวหน้ามากขึ้น คนว่างงาน ได้งานใหม่ ได้งานประจำใหม่ ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดีมาก ๆ มีโอกาสได้ช่องทางธุรกิจเพิ่มเติม หรือมีลูกค้าใหม่เข้ามา

              การเงิน : รายได้ รายจ่ายยังจัดการได้อยู่ แต่ก็มีส่วนที่ต้องรับผิดชอบแทนคนอื่น ใช้เงินแทนคนอื่นอยู่

              ความรัก : คนโสด ไม่มั่นใจในความสัมพันธ์ ไม่มีความแน่นอนในรักครั้งนี้ คนมีคู่ เบื่อหน่ายกับความสัมพันธ์ อยากอยู่คนเดียว ทบทวนตัวเอง แต่ทำไม่ได้

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : สัปดาห์แห่งการทำงานที่ต้องใช้ความคิดเพียงลำพัง หรือจะหาคนคอยช่วยเหลือดูจะไม่มีหวัง ต้องลุยเดี่ยวพอตัว เพราะฉะนั้นหาข้อมูลให้แน่น ทำความเข้าใจให้เยอะ และลงมือทำให้เต็มที่ คนว่างงาน ต้องว่างงานไปก่อน ยังไม่มีงานที่สนใจเข้ามาให้ตอบตกลง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ประคับประคองไปให้ได้ แม้ว่าจะเหนื่อยหนักหนาเอาการพอตัว

              การเงิน : ยังดีที่การเงินใช้คล่องตัว มีรายได้เข้ามาให้เก็บออมบ้าง หรือได้เงินคืนจากลูกหนี้

              ความรัก : คนโสด ยังอยู่ในความสมัพันธ์ที่ตัดไม่ขาดสักที คาราคาซังมาก คนมีคู่ เหมือนต้องอดทนอยู่ไปวัน ๆ รอวันเลิก ไม่ค่อยสื่อสารกันให้เข้าใจ

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ ในการทำงานรูปแบบใหม่ที่มีอิสระมากขึ้น ให้ได้ใช้ความคิด ไอเดียมากขึ้น ไม่มีอะไรมากดดันให้เกิดความเครียดมากเท่าไหร่ คนว่างงาน อยู่ในสถานะว่างงาน รับงานฟรีแลนซ์มากกว่าหางานประจำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่คิดริเริ่มทำธุรกิจต้องมั่นใจ ศึกษาให้ดีก่อนตัดสินใจลงสนาม

              การเงิน : ใช้เงินอย่าเกินตัวนะ ช่วงนี้ต้องประคับประคองรายได้ รายจ่ายให้ดี ๆ

              ความรัก : คนโสด ระวังเป็นมือที่สามไม่รู้ตัว เช็คให้ดีว่าคนที่เข้ามาเขามีเจ้าของหรือยัง คนมีคู่ ความลับไม่มีในโลก อย่าคิดทำอะไรนอกลู่นอกทาง คนรักไม่ได้โง่นะ

 



 

 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................