‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 22 - 28 เมษายน 2567

ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 22 - 28 เมษายน 2567

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : หลังจากหมดหยุดยาวสงกรานต์ 2567 ไปแล้ว เข้าสู่โหมดสู้ชีวิตกลับ ดวงการงานของ ชาวราศีมังกร บอกเลยว่า หนักเอาเรื่องกับการทำงานที่ได้รับความคาดหวังมาก ต้องเจรจากับลูกค้าเจ้าใหญ่ หรือมีโปรเจ็คใหญ่ให้ต้องรับผิดชอบเพิ่มมากขึ้น คนว่างงาน มีโอกาสได้งานเกี่ยวกับต่างประเทศ หรือนักการทูต สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีเกณฑ์เดินทางต่างประเทศ ศึกษา หรือเจรจาหุ้นส่วนเรื่องธุรกิจเพิ่มมากขึ้น

              การเงิน : มีเรื่องให้ต้องจัดการ หรือมีหนี้สินที่ไม่ได้ก่อเองมาให้เดือดร้อน เคลียร์แทนคนอื่น

              ความรัก : คนโสด เช็คคนที่เข้ามาให้ดี ๆ ว่าเขาหรือเธอมีคนรักหรือยัง เดี๋ยวกลายเป็นมือที่สามแบบไม่ทันตั้งตัว คนมีคู่ ช่วงนี้อึดอัดใจกับความสัมพันธ์ หรือแอบไปรู้สึกดีกับคนอื่นจนสร้างความเครียด ว้าวุ่นใจได้

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ดวงการงาน ของ ชาวราศีกุมภ์ ต้องแอคทีฟตัวเอง กระตือรือร้นในการทำงานมากกว่า อย่ามัวแต่คิดถึงช่วงเวลาที่ผ่านมา ต้องปรับตัวเข้าสู่การลุยงานได้แล้ว คนว่างงาน ยังคงต้องรองานไปก่อน ยังไม่มีจังหวะที่จะได้เริ่มงานใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ใครที่ทำธุรกิจให้ความรู้จะไปได้ดี ได้รับความสนใจมากขึ้น

              การเงิน : มีช่องทางในการหารายได้เพิ่ม มาจากความสามารถที่มีอยู่ในตัว ใช้เงินคล่องตัว ไม่มีเรื่องเข้ามาให้ปวดหัว

              ความรัก : คนโสด เข้าสู่สถานการณ์เปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์ไปในทางที่ดีขึ้น คนมีคู่ ต่างคนต่างไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไหร่ ชีพจรลงเท้า

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องรับมือกับการปรับเปลี่ยน การทำงานที่รวดเร็ว หรือเจองานเร่ง งานด่วน หรืองานที่ต้องลงพื้นที่มากขึ้น มีเกณฑ์โยกย้ายงาน หรือได้ตำแหน่งใหม่ คนว่างงาน ได้งานที่เกี่ยวกับการลงพื้นที่ หรือต้องทำงานนอกสถานที่มากขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ามีโอกาสที่จะได้ช่องทางธุรกิจใหม่ หรือได้รับโอกาสให้สินค้าเป็นที่รู้จักมากขึ้น

              การเงิน : ใช้เงินได้คล่องตัวมากขึ้น หรือมีโอกาสได้รายได้จากความสามารถที่มีเพิ่มมากขึ้น

              ความรัก : คนโสด ได้เจอรักกับคนต่างชาติ หรือเจอรักต่างถิ่นที่อยู่ คนมีคู่ ระวังอารมณ์ของคนรักขึ้นลงจนทำให้เกิดปากเสียงทะเลาะได้

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ดวงการงาน ของ ชาวราศีเมษ ได้รับโอกาสที่ดีจากคนรอบข้าง ได้รับการสนับสนุน ช่วยเหลือให้งานสำเร็จไปได้ด้วยดี แถมมีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง คนว่างงาน ได้งานประจำ หรือได้ทำงานบริษัทที่มีชื่อเสียง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ามีโอกาสประสบความสำเร็จ ค้าขายดีขึ้น หรือมีออเดอร์เข้ามารัว ๆ จนทำไม่ทัน

              การเงิน : มีแนวโน้มใช้เงินไปกับการลงทุนความรู้ แต่ควรแบ่งเงินให้เป็นสัดส่วนสักหน่อย

              ความรัก : คนโสด พร้อมที่จะเปิดใจรับรักครั้งใหม่แล้ว มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ มิตรภาพใหม่ คนมีคู่ คนรักเอาใจใส่ ได้ทำอะไรใหม่ ๆ ร่วมกัน ไปในทางที่ดี

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีพฤษภ ยังคงต้องปรับความคิด ปรับการทำงานในรูปแบบที่อาจจะไม่คุ้นชินมากนัก ต้องรับความเป็นจริง และทำหน้าที่ให้ดี คนว่างงาน ยังคงต้องรอโอกาสในการเริ่มงานใหม่ ตอนนี้อะไรทำได้ต้องทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อย่าเพิ่งลงทุนเพิ่มเติม ให้รอดูสถานการณ์ไปก่อน

              การเงิน : มีดวงเรื่องเงินทอง โชคลาภก้อนโตเข้ามาให้เก็บออม ใช้เงินช่วงนี้ต้องคิดให้เยอะ ๆ

              ความรัก : คนโสด ไม่นกแล้วนะ มีโอกาสได้เจอความสัมพันธ์ที่ดี มีความสุขมากขึ้น คนมีคู่ ได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ด้วยกัน ให้กำลังใจกันและกันเป็นอย่างดี

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : มีโอกาสที่ ชาวราศีเมถุน จะได้ทำงานที่เกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่ เพศหญิง หรือต้องประสานงานมากขึ้น เจรจาไปในทางที่ดี และได้รับการสนับสนุนให้งานราบรื่นมาก ๆ คนว่างงาน มีเกณฑ์คนใกล้ตัวชักชวน หรือชวนให้ทำงานด้วย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ถือว่าไปได้ดีมีคนคอยซัพพอร์ทให้ธุรกิจเติบโตขึ้น

              การเงิน : ยังคงมีเรื่องให้ต้องจัดการ หรือหนี้สินที่ยังเคลียร์ไม่สิ้นสุด วางแผนการเงินให้ดี

              ความรัก : คนโสด ระวังรถไฟชนกัน ความเจ้าชู้ทำให้ว้าวุ่นมาก คนมีคู่ คนรักเอาใจใส่ ชอบเซอร์ไพร์สให้รู้สึกตื่นเต้น มีความสุข

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกรกฎ เกิดความกังวลใจ เกิดความไม่แน่นอนกับสถานการณ์ในการทำงานช่วงสัปดาห์นี้ ไม่มีความสุข เกิดความเครียดง่าย คนว่างงาน เกิดความวิตกกังวลกับงานที่ยังไม่มีบริษัทไหนติดต่อเข้ามา ใจเย็น ๆ และอะไรที่ทำได้ต้องทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่เป็นไปอย่างที่คิดที่วางแผน เกิดอาการลังเล ไม่กล้าตัดสินใจเดินต่อ

              การเงิน : มีเกณฑ์ต้องใช้เงินไปกับการเดินทางต่างประเทศ หรือลงทุน ระวังเรื่องการใช้เงินที่ไม่ได้วางแผนอย่างรัดกุม เสียเงินก้อนโตได้

              ความรัก : คนโสด ยังครองความโสดสนิทมาก ไม่อยากมีใคร คนมีคู่ เกิดอาการเบื่อหน่าย อยากอยู่คนเดียวมากกว่า

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ ดวงการงาน ของ ชาวราศีสิงห์ มีโอกาสที่ดี ได้รับการช่วยเหลือรอบด้านให้งานออกมาดี ประสบความสำเร็จมาก และมีโอกาสเติบโตในหน้าที่การงาน คนว่างงาน ได้งานตามที่ต้องการ เจรจาสำเร็จ เริ่มงานได้เลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้สวยมาก ๆ มีโอกาสได้ลูกค้า หรือออเดอร์เพิ่มเข้ารัว ๆ

              การเงิน : มีเงินใช้จ่ายคล่องตัว แถมมีรายได้เสริม หรือเงินจากการเสี่ยงดวงเข้ามาให้ได้ใช้เต็มมือ ไม่มีเรื่องปวดหัว

              ความรัก : คนโสด อยู่ในขั้นตอนการตัดสินใจว่าจะจัดการยังไงกับความสัมพันธ์ในครั้งนี้ คนมีคู่ มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจร่วมกันเกี่ยวกับเอกสารต่าง ๆ

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องเริ่มต้นกับสิ่งใหม่ ๆ หรือยังอยู่ในโหมดที่อยากทำอะไรตามใจตัวเอง แต่ต้องตื่น เพราะต้องรับผิดชอบงานที่มากขึ้น คนว่างงาน มีแนวโน้มได้งานฟรีแลนซ์ หรือรับงานระยะสั้น ๆ ไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ถือว่ามีโอกาสที่จะได้ทำธุรกิจที่ชอบ หรือที่สนใจ แต่อย่าประมาทต้องศึกษาให้ดี

              การเงิน : มีเกณฑ์ต้องใช้เงินไปกับการดูแลคนในครอบครัว โดยเฉพาะผู้ใหญ่ เพศหญิง

              ความรัก : คนโสด อย่ามัวแต่เจ้าชู้ ว่านเสน่ห์ไม่เลือก รถไฟชนกันวุ่นวายมาก คนมีคู่ คนรักมีไอเดียใหม่ ๆ มาให้ได้ตื่นเต้น ทำร่วมกัน

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องลงมือ ลงความคิด ลงทำทุกขั้นตอนเลยก็ว่าได้ เหนื่อยเอามากกว่าจะสำเร็จได้ คนว่างงาน ได้งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรืองานครีเอทีฟ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่ต้องมุมานะ ต้องขยันเข้าไว้ ออเดอร์ ลูกค้าเยอะมาก

              การเงิน : มีแนวโน้มได้เงินก้อนโต หรือเงินทองหมุนเวียนให้ใช้คล่องตัว คล่องมือมากขึ้น

              ความรัก : คนโสด ได้เจอคนที่อายุมากกว่า หรือเจอรักข้ามประเทศ คนมีคู่ คนรักเอาแต่เข้มงวดจนอึดอัด ไม่เป็นตัวของตัวเองเท่าไหร่

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เข้าสู่โหมดที่ต้องกลับมาลุยงาน ลุยโปรเจ็ก ความรับผิดชอบใหญ่และสำคัญมาก มีความเครียดพ่วงมาด้วย ต้องสู้แล้วจะประสบความสำเร็จ คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานได้เลย มีแนวโน้มได้รับการติดต่อเข้าไปเจรจา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ถือว่า ธุรกิจสร้างกำไรได้ดี ประสบความสำเร็จไปอีกก้าว

              การเงิน : ใช้เงินช่วงนี้ต้องคิดหน้าคิดหลังให้ดีนะ เพราะมีแพลนที่จะต้องใช้เงินก้อนใหญ่เยอะมาก

              ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เจอรักครั้งใหม่แบบที่ไม่คาดคิด บังเอิญได้เจอ คนมีคู่ คนรักให้โชค หรือมีของขวัญมาเซอร์ไพร์ส

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เข้าสู่โหมดที่ต้องปรับความคิด ปรับใจ ปรับตัวในการรับมือกับการทำงานมากขึ้น แม้ว่าบางครั้งจะไม่ชอบก็ต้องก้มหน้าทำต่อไป คนว่างงาน ยื่นใบสมัครไปเรื่อย ๆ อย่าท้อ แม้ว่าช่วงนี้จะไม่มีใครเรียกคุย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย คงต้องติดตามสถานการณ์ให้ดี ๆ อย่าเชื่อใจใครง่ายในเรื่องการลงทุน

              การเงิน : ได้เงินเข้ามาหลายช่องทาง หรือมีรายได้เพิ่มเข้ามาให้ใช้จ่าย เก็บออม หรือลงทุนกับตัวเองมากขึ้น

              ความรัก : คนโสด ได้พบรักที่ทำให้หัวใจอบอุ่น รู้สึกสดใสมากขึ้น คนมีคู่ คนรักมีข่าวดีมาให้ชื่นใจ หรือได้รับของขวัญจากคนรัก

 



 

 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................