‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 15 - 21 เมษายน 2567

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 15 - 21 เมษายน 2567

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมังกร มีโอกาสที่จะได้รับคำชื่นชมความสำเร็จ หรือผลงานผ่านลุล่วงไปได้ด้วยดีมาก ๆ แถมได้รับโอกาสใหม่ ๆ ด้วย คนว่างงาน ได้งานประจำ หรือได้เซ็นสัญญาจ้างงานเรียบร้อย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดีมาก ๆ เติบโตไปอีกขั้น แถมมีโอกาสได้ช่องทางทางธุรกิจเพิ่มเติม

              การเงิน : เตรียมรับเงินก้อนโต หรือมีรายได้เข้ามารัว ๆ ชนิดที่ใช้ได้คล่องตัว แต่แบ่งไว้เก็บออมด้วย

              ความรัก : คนโสด ยังครองความโสดไปก่อน อยากอยู่กับตัวเองมากกว่า คนมีคู่ ได้ใช้ชีวิตอยู่กับตัวเองในพื้นที่ที่ตัวเองชอบ หรือต่างคนต่างให้อิสระมากขึ้นอีกนิด

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : สัปดาห์แห่งการเปลี่ยนแปลง หรือปรับเปลี่ยนความรับผิดชอบ มีเกณฑ์ถูกโยกย้ายงาน หรือมีเกณฑ์ต้องทำงานเร่งด่วน งานที่ต้องเร่งทำทันที อาจเพิ่มความเครียดได้ง่าย คนว่างงาน มีโอกาสที่จะได้ทำอะไรใหม่ ๆ หรือมีงานใหม่ติดต่อเข้ามา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสที่จะได้ช่องทางการสร้างรายได้เพิ่มขึ้น หรือมีธุรกิจใหม่ ๆ เข้ามาให้ได้ทำเพิ่มขึ้น

              การเงิน : มีแนวโน้มที่ต้องใช้เงินเก็บ หรือเงินออมมาใช้จ่ายมากขึ้นท ต้องระวังการใช้เงินในสัปดาห์นี้

              ความรัก : คนโสด มีแนวโน้มได้เจอความรักที่อบอุ่นใจ หรือหัวใจเป็นสีชมพูมากขึ้น คนมีคู่ ได้รับข่าวดีจากคนรัก หรือคนรักมีเรื่องมาเซอร์ไพร์สให้ดีใจมาก ๆ

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : เตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด หรือเกิดปัญหาที่เลี่ยงไม่ได้ งานไม่ราบรื่น คนรอบข้างเอาแต่คอยดักขา เอาเปรียบ ระวังถูกเรียกคุยให้พักงาน หรือถูกยื่นข้อเสนอให้ลาออก คนว่างงาน ตกงาน ว่างงาน ยังไม่มีงานไหนรองรับ หรือเรียกสัมภาษณ์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังถูกหลอก หรือถูกโกง หรือทำธุรกิจที่เสี่ยงให้เสียผลประโยชน์มาก ๆ กิจการต้องหยุดพักชั่วคราว

              การเงิน : มีเรื่องให้ต้องเสียเงิน หรือมีคนหลอกให้ค้ำประกันเงินกู้จนต้องเดือดร้อนชดใช้เงินที่เหลือเอง

              ความรัก : คนโสด มีแนวโน้มได้เจอคนรักที่อายุมากกว่า หรือเจอความสัมพันธ์ที่คอยซัพพอร์ทความรู้สึก คนมีคู่ คนรักให้กำลังใจกันและกันเป็นอย่างดี คอยซัพพอร์ททุกครั้งเมื่อมีปัญหา

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมษ ต้องรับมือกับความท้าทายใหม่ ๆ หรือสถานการณ์การทำงานในรูปแบบใหม่ มีโจทย์การทำงานที่เข้ามาให้ต้องใช้ความคิด ความสามารถรอบตัว คนว่างงาน มีแนวโน้มที่จะได้งานที่ต้องใช้ความคิด หรือไอเดียในการสร้างสรรค์งาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่พบโอกาส หรือพบช่องทางทางธุรกิจใหม่ ๆ แต่ต้องระวังถูกหลอกให้ลงทุนเพิ่ม ต้องไม่ประมาท

              การเงิน : มีเรื่องให้ต้องเสียเงินก้อนโต โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพส่วนตัว หรือเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วย ซื้อประกันสุขภาพเพิ่ม

              ความรัก : คนโสด ไม่พร้อมเปิดในรับรักใคร หรือเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่ โสดสุขได้ คนมีคู่ อยู่ในช่วงที่ต้องทบทวนจิตใจตัวเอง ไม่ค่อยได้เติมความหวานให้กัน

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ ดวงการงาน ของ ชาวราศีพฤษภ ต้องปรับตัว ปรับความคิดเพื่อต้อนรับสิ่งใหม่ หรือรูปแบบการทำงานที่ต้องปรับไปตามเทรนด์ หรือสถานการณ์ที่เป็นอยู่ ไม่มีรูปแบบตายตัว คนว่างงาน มีโอกาสที่จะได้รับการติดต่อ เจรจาเรื่องสัญญาว่าจ้างงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อย่าประมาทหากจะลงทุนทำธุรกิจอะไรก็ตาม เพราะไม่มีอะไรแน่นอน อย่าค้าขายโดยไม่มีความรู้

              การเงิน : ยังดีที่มีรายได้จากคนใกช้ชิดเพศหญิง มาคอยให้การช่วยเหลือให้การเงินคล่องตัว

              ความรัก : คนโสด อกหัก โดนเทจนเสียความรู้สึกอย่างรุนแรง ค่อย ๆ ทำใจไป คนมีคู่ มีเรื่องให้กังวลใจ หรือเกิดความเครียดได้ง่าย อย่าเอามาเป็นปัญหาชวนทะเลาะ ใจเย็น ๆ

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ดวงการงานของ ชาวราศีเมถุน ได้รับโอกาสใหม่ หรือมีความรับผิดชอบใหม่ โปรเจ็กใหม่มาให้พิสูจน์ความสามารถ เติบโตขึ้นแต่มาพร้อมความเครียดนะ ต้องรับมือให้ได้ คนว่างงาน ได้งานใหม่ หรือได้รับการติดต่อสัมภาษณ์งานแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสที่จะเจอช่องทางสร้างธุรกิจใหม่ให้ได้ทำ แต่ต้องศึกษาให้ดี

              การเงิน : มีแนวโน้มมีรายได้ใหม่ ๆ เข้ามา หรือได้ลาภลอยก้อนโตมาใช้จ่ายคล่องตัวมากขึ้น แถมมีให้เก็บออม

              ความรัก : คนโสด อยู่ในความสัมพันธ์ที่ยังคงต้องไตร่ตรองว่าจะยกสถานะต่อไปอย่างไร คนมีคู่ ต่างคนต่างต้องตัดสินใจร่วมกันกับการใช้ชีวิตคู่อย่างไรให้มีความสุข

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : สัปดาห์ที่ต้องรับมือกับสถานการณ์ที่กดดัน ถูกเข้มงวดในการทำงาน หรือมีนโยบายใหม่ ๆ เข้ามาให้ต้องพร้อมในการรับมือและรับผิดชอบ คนว่างงาน มีโอกาสที่จะได้งานที่เกี่ยวกับคนต่างชาติ หรือบริษัทต่างชาติ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่มีโอกาสได้หุ้นส่วน หรือมีตลาดต่างประเทศเพิ่มเติม

              การเงิน : ใช้เงินต้องไตร่ตรองให้ดี ๆ วางแผนให้รัดกุม เพราะมีโอกาสที่ต้องเสียเงินไปกับการช่วยเหลือแลัวไม่ได้คืน

              ความรัก : คนโสด ปล่อยให้เป็นไปตามโชคชะตา ไม่ได้กะเกณฑ์ความรัก หรือไขว่คว้าความรัก คนมีคู่ มีเรื่องเข้ามา หรือปัญหาให้ต้องจับมือพากันผ่านไปให้ได้

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ได้เริ่มโปรเจ็กใหม่ ๆ หรือได้งานใหม่ที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ต้องเจอคนใหม่ ๆ ในการทำงานที่มากขึ้น เก่งขึ้นเลยนะ คนว่างงาน ได้งานประจำ หรือมีข่าวดีเกี่ยวกับงานที่สมัครเอาไว้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ามีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นค้าขาย หรือใครเริ่มธุรกิจถือว่ามีจังหวะที่ดีในการลงทุน

              การเงิน : มีให้ใช้จ่ายคล่องตัวมากขึ้น หรือได้รายได้เพิ่มมาหมุนคล่องตัว ได้ลงทุน ได้เก็บออม

              ความรัก : คนโสด เกิดความกังวลในความสัมพันธ์ที่ไม่แน่นอน ไม่ชัดเจน คนมีคู่ อยู่ ๆ ก็นอยด์คนรักแบบไม่มีสาเหตุ ทางที่ดีดึงความรู้สึกกลับมาให้ได้ ไม่งั้นบั่นทอนความรัก

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : สัปดาห์แห่งการรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่สามารถควบคุมได้อย่างที่ต้องการ หรือมีงานนอกเหนือจากที่รับผิดชอบเข้ามาให้ทำ คนว่างงาน มีโอกาสที่จะถูกเรียกคุย หรือเข้าไปเจรจาเพิ่มเติม สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อย่าประมาทในการลงทุน หรือใครที่คิดจะเริ่มธุรกิจ อย่าทำตามคนอื่น ต้องศึกษาเอง

              การเงิน : มีเงินให้ใช้จ่ายคล่องตัว แต่มักจะหมดไปกับการซื้อความสุขให้ตัวเองมากเกินไป

              ความรัก : คนโสด พบมิตรภาพใหม่ ๆ หรือได้รู้จักคนใหม่ ๆ จากการเดินทาง คนมีคู่ คนรักกดดัน หรือเข้มงวด หึงหวงเก่งมากช่วงนี้

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : สัปดาห์ที่ดวงการงานของ ชาวราศีตุลย์ ต้องรับมือกับสถานการณ์ที่คาดเดาไม่ได้ ทำหน้าที่ให้ดีอย่างเต็มที่สุดความสามารถ คนว่างงาน ต้องรอจังหวะไปก่อน ยังไม่ได้รับการติดต่อจากที่ยื่นใบสมัครไว้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ต้องไม่ประมาทในการค้าขาย เช็คสินค้าให้ดี ๆ วางให้เป็นระบบ

              การเงิน : มีแนวโน้มต้องใช้เงินไปกับการเดินทางทริปสั้น ๆ วางแผนหารใช้ดงินให้ดี ๆ สักนิด

              ความรัก : คนโสด ยังตัดใจจากความสัมพันธ์ที่คาราคาซังไม่ได้สักที คนมีคู่ มีแต่ปัญหา เจรจายังไงก็หาทางออกไม่ได้สักที

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีพิจิก ได้ทำอะไรใหม่ ๆ หรือได้รับผิดชอบงานที่ได้เป็นตัวเอง ได้แสดงฝีมือ ไม่ได้รับความกดดันมาก คนว่างงาน รับงานฟรีแลนซ์ หรือมีงานให้ทำระยะสั้น ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้เงียบสักนิดแต่ยังผ่านไปได้ ต้องไม่ประมาท เพราะไม่มีอะไรแน่นอน

              การเงิน : มีเรื่องให้ต้องเสียเงินก้อนโต หรือมีเหตุให้ต้องใช้เงินออมมาแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น ระวังกระเป๋าหาย หรือถูกมิจฉาชีพหลอกให้โอนเงิน

              ความรัก : คนโสด ได้เจอความรักที่สดใส ทำหัวใจพองโต คนมีคู่ คนรักเอาใจใส่ เพิ่มความหวานให้สดชื่นใจมาก ๆ

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : ต้องรับมือกับการทำงานที่ไม่เป็นอย่างที่ตกลง หรือเจอปัญหาเดิม ๆ ที่ทำให้ทำงานยากมากขึ้น ระวังถูกเพื่อนร่วมงานหักหลังให้ต้องเดือดร้อน คนว่างงาน ตกงาน ไม่มีงานทำช่วงนี้ หรือยังไม่ได้งานใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังเรื่องการลงทุนเพิ่ม หรือถูกโกง หรือต้องหยุดกิจการชั่วคราว

              การเงิน : ใช้เงินอิสระจนเกินตัวก็ทำให้เงินที่มีหมดรวดเร็วมาก ๆ ใช้จ่ายต้องระวังหน่อยนะในสัปดาห์นี้

              ความรัก : คนโสด เจอความสัมพันธ์ที่เป็นรอง ซ้ำซ้อนไม่มีความสุข คนมีคู่ มีแต่ปัญหาเดิม ๆ ให้ต้องคุยแล้วบั่นทอน เหมือนอยู่ไปวัน ๆ

 



 

 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................