‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 8 - 14 เมษายน 2567

ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 8 - 14 เมษายน 2567

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่สองของเดือนเมษายน ที่ ชาวราศีมังกร ต้องรับมือกับสถานการณ์ที่ทำให้อึดอัดใจ ไม่มีความสุขในการทำงาน หรือแสดงความคิดเห็นอะไรไปก็มีแต่จะเสียเปรียบ คนว่างงาน มีแนวโน้มที่อาจได้งานที่ต้องเกี่ยวกับงานเบื้องหลัง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้คงต้องดูสถานการณ์ให้ดี ๆ อย่าคิดลงทุนเพิ่มเติม หรือจะดีลอะไรก็ต้องให้ชัวร์อย่าตามกระแส

              การเงิน : มีโอกาสที่จะได้รายได้หลากหลายช่องทาง และมีรายได้เข้ามาให้ใช้คล่องตัวมากขึ้น

              ความรัก : คนโสด ไม่มีความชัดเจน ไม่มีความสัมพันธ์ที่แน่นอน คนมีคู่ มีเรื่องให้ต้องระแวง หรือมีเรื่องให้ต้องกังวลใจ เกิดความบั่นทอนใจกันและกัน

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : มีแนวโน้มดวงการงานของ ชาวราศีกุมภ์ ในสัปดาห์นี้จะได้รับโอกาสที่ดี หรือมีแนวโน้มที่จะได้รับการผลักดันในเรื่องหน้าที่การงาน หรือได้ทำงานกับคนมีชื่อเสียง คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องานประจำ หรือได้งานใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ามีเกณฑ์ที่จะได้ออเดอร์เข้ามารัว ๆ ขายของดีขึ้น แม้ว่ามิจฉาชีพจะเยอะ แต่ต้องค้าขายอย่างซื่อสัตย์

              การเงิน : มีแนวโน้มเงินเข้าออกมาให้เก็บออม ใช้จ่ายคล่อง และมีโอกาสที่จะได้เงินที่ถูกหยิบยืม หรือลูกหนี้มาคืน

              ความรัก : คนโสด เจอรักใหม่จากต่างถิ่น หรือเจอคนต่างชาติมาสร้างความสัมพันธ์ คนมีคู่ ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องภาวะทางอารมณ์ ความใจร้อน ขี้หงุดหงิด

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ ดวงการงานของ ชาวราศีมีน คงต้องรับมือกับสถานการณ์ที่ยังคงมาคุ มีปัญหาเดิม ๆ เข้ามากวนใจให้งานไม่ราบรื่น หรือคนรอบข้างรอต่อให้ช่วยเหลือมากกว่าพึ่งพากัน คนว่างงาน มีแนวโน้มที่ได้งานเกี่ยวกับการเจรจา การสื่อสาร คอลเซ็นเตอร์รับเรื่องราว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงนี้ต้องดูสถานการณ์ให้ดี ๆ อย่าประมาท อย่าโลภในการลงทุน

              การเงิน : มีแนวโน้มได้เงินก้อนโตมาใช้จ่าย หรือได้เงินโบนัสมาเก็บออม ใช้จ่าย

              ความรัก : คนโสด ได้เจอความสัมพันธ์ใหม่ ๆ ที่เข้ามาแบบไม่คาดคิด คนมีคู่ ช่วงนี้ต่างคนต่างชีพจรลงเท้าไม่ค่อยได้เติมความหวานด้วยกันเท่าไหร่

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมษ มีโอกาสได้แสดงความสามารถ ถูกท้าทายให้ต้องพิสูจน์ตัวเองจากความรับผิดชอบที่มากขึ้น ต้องตั้งสติ เพราะเป็นงานที่ต้องใช้ความคิด มีไอเดียสร้างสรรค์ คนว่างงาน ได้งานที่เกี่ยวกับสายครีเอทีฟ หรืองานที่ต้องใช้ไอเดียเข้ามา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสในการสร้างช่องทางทางธุรกิจใหม่ ๆ หรือมีโอกาสสร้างรายได้จากธุรกิจเพิ่มได้มากขึ้น

              การเงิน : ใช้จ่ายเงินช่วงนี้รู้อยู่แล้วว่ามีรายได้เท่าไหร่ รายจ่ายเท่าไหร่ ต้องมีสติในการใช้เงินให้มากนะ ไม่มีอะไรแน่นอนทั้งนั้น

              ความรัก : คนโสด เจอความรักที่ไม่สมหวัง ถูกหักอก หรือถูกหลอกให้ช้ำใจ คนมีคู่ มีแต่เรื่องอะไรไม่รู้มาบั่นทอนความรักให้คนทั้งคู่ยิ่งเสียใจ เบื่อหน่าย หาทางออกยังไม่ได้

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีพฤษภ มีโอกาสในเรื่องการงาน มีความรับผิดชอบมากขึ้นให้ต้องเติบโตขึ้น หรือมีความก้าวหน้าที่มาพร้อมการรับมือกับความเครียดที่เพิ่มขึ้นอีก คนว่างงาน ได้งานใหม่ หรือได้งานที่ตรงกับความสามารถ ถนัดเอาอยู่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ามีโอกาสที่จะสร้างชื่อเสียงให้ธุรกิจได้ มีโอกาสที่ดี มีช่องทาง หรือคอนเน็กชั่นเพิ่มเติม

              การเงิน : มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจในการใช้จ่ายเงินในช่วงนี้ ต้องคิดให้รอบคอบ ไตร่ตรองให้ละเอียดถี่ถ้วน

              ความรัก : คนโสด เจอคนที่อายุมากกว่าเข้ามาสร้างความสัมพันธ์ที่ดี คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักเคร่งเครียด หรือกดดันให้รู้สึกหนักใจในการเจรจา หรือพูดคุย

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : สัปดาห์นี้มีแนวโน้มที่ ชาวราศีเมถุน ต้องรับหน้าที่ หรือภาระงานที่มากขึ้น หรือมีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง แต่พ่วงมากับความเครียดที่ต้องไตร่ตรอง หรือจะตัดสินใจอะไรต้องรอบคอบให้มากที่สุด คนว่างงาน ใครสอบงานราชการ หรือสมัครงานราชการมีโอกาสที่จะได้รับข่าวดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้หุ้นส่วน หรือมีลูกค้าเข้ามาเจรจา ต่อรองมากขึ้น ต้องดูเอกสารให้ดี ๆ

              การเงิน : เตรียมรับเงินโบนัส หรือรับเงินก้อนโต ลาภลอยเข้ามาให้ได้ใช้คล่องตัว เก็บออมได้ดีมาก ๆ

              ความรัก : คนโสด ระวังรถไฟชนกัน อย่าเอาแต่เจ้าชู้ให้มาก คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักมีไอเดียมากมายให้ได้ทำร่วมกัน

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกรกฎ ต้องรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่แน่นอน หรือเกิดปัญหาเดิม ๆ เข้ามาให้ต้องรับมืออีกแล้ว เบื่อหน่ายแต่เลี่ยงไม่ได้ คนว่างงาน มีโอกาสที่จะได้รับการติดต่อเรื่องงานจากที่ทำงานเก่า หรือได้ทำงานฟรีแลนซ์สั้น ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ต้องระมัดระวังเรื่องการลงทุนเพิ่มเติมให้มาก ๆ

              การเงิน : มีเรื่องให้ต้องใช้เงินไปกับค่าเดินทางไกล ข้ามต่างจังหวัด หรือต้องใช้เงินไปกับการศึกษาเพิ่มเติม

              ความรัก : คนโสด เกิดความกังวลในความสัมพันธ์ที่เหมือนจะถูกหลอกลวง คนมีคู่ มีเรื่องให้ต้องกังวล คิดมาก จนทำให้ความสัมพันธ์เกิดความบั่นทอนใจกันและกันลง

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีสิงห์ ได้ผ่อนคลายจากความหนักหนาสาหัสของงานลงบ้างแล้ว เหลือเพียงรับผิดชอบงานให้ดี ทำหน้าที่ตัวเองอย่าเต็มความสามารถ คนว่างงาน ยังคงต้องรอโอกาส และจังหวะที่ดีขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ดูซบเซา ธุรกิจเงียบ ต้องประคับประคองให้ได้

              การเงิน : ใช้เงินช่วงนี้มีเรื่องให้ต้องเสียเงินไปกับค่าเจ็บป่วย สุขภาพต่าง ๆ หรือต้องระวังเสียเงิน เงินหาย

              ความรัก : คนโสด โดนเท หรือโดนหักอกให้ต้องช้ำใจ คนมีคู่ ระวังเกิดปัญหาที่อาจทำให้เกิดความแตกแยกได้ หรือแยกทางได้ ใจเย็น ๆ

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกันย์ ต้องระวังเรื่องการสื่อสาร การเจรจา การประสานงานที่อาจเกิดข้อผิดพลาด หรือต้องได้รับความเดือดร้อนได้ อย่าออกตัวแรงแทนคนอื่นเด็ดขาด คนว่างงาน ระวังถูกมิจฉาชีพดึงเข้าไลน์กลุ่มชวนหลอกทำงานแต่เสียเงิน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องการเซ็นเอกสาร สัญญาการลงทุน ถูกโกงได้ง่าย

              การเงิน : มีแนวโน้มได้เงินก้อนโตเข้ามาให้ใช้จ่าย แต่ก็วางแผนบริหารจัดการเงินให้ดี ๆ

              ความรัก : คนโสด ต้องตัดสินใจว่าจะสานความสัมพันธ์ต่อไป หรือจะหยุดไว้แค่นี้ คนมีคู่ มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจร่วมกันเพื่อหาทางออกที่ดี

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีตุลย์ ต้องระวังเรื่องการเจรจา หรือการสื่อสาร ระวังเจอปัญหาที่ไม่สามารถเลี่ยง หรือปฏิเสธได้เลย ใจเย็น ๆ ไว้ คนว่างงาน ตกงาน หรือว่างงาน ไม่มีงานเข้ามา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังถูกโกง หรือถูกหลอกให้ลงทุนเพิ่ม มีเกณฑ์กิจการต้องหยุดพักชั่วคราว

              การเงิน : เกิดความกังวลใจในเรื่องรายได้ รายจ่าย กลัวไปหมด แต่ต้องรู้จักวางแผนการเงิน อย่าเอาแต่ใช้

              ความรัก : คนโสด ได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ หรือเจอความสัมพันธ์ที่ดี คนมีคู่ ต่างคนต่างให้กำลังใจกันและกันเป็นอย่างดี

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ต้องรับมือกับปัญหา หรือคนรอบตัวที่เอาแต่ปัญหาเข้ามาให้ต้องรับมือ และร่วมแก้ไข จะทำอะไรก็ต้องใจเย็น แสดงความคิดอะไรก็คิดให้มาก ๆ คนว่างงาน ยังต้องรองาน หรือรับงานฟรีแลนซ์ไปก่อนช่วงนี้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ต้องใจเย็น ๆ ในการทำธุรกิจ หรือวางแผนอย่างรอบคอบ

              การเงิน : มีเกณฑ์ต้องใช้เงินไปกับการดูแลคนในครอบครัว หรือคนใกล้ชิดมาก ใช้จ่ายมาก

              ความรัก : คนโสด เสน่ห์แรงมากช่วงนี้ มีแต่คนมาทำความรู้จัก คนมีคู่ คนรักให้การสนับสนุน ให้กำลังใจอย่างเต็มที่ พร้อมก้าวไปด้วยกัน

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีธนู มีโอกาสที่จะได้รับการชื่นชม หรือประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานมากขึ้น มีโอกาสที่ดีเข้ามา ได้ทำงานกับคนเก่ง คนว่างงาน มีแนวโน้มได้งานประจำ ได้งานใหม่ หรือมีโอกาสที่ดีมากขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดี มีออเดอร์เข้ามารัว ๆ ธุรกิจราบรื่นดี

              การเงิน : มีเกณฑ์ได้เงินเพิ่มเติม หรือมีรายได้เข้ามาให้ใช้จ่ายคล่องตัว

              ความรัก : คนโสด ได้พบรักใหม่ รักแท้ที่ทำให้หัวใจสดชื่น คนมีคู่ คนรักเอาใจใส่ดีให้การดูแลกันและกันเป็นอย่างดีมาก ๆ

 



 

 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................