‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 1 - 7 เมษายน 2567

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 1 - 7 เมษายน 2567

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เป็นเดือนเมษายน และเป็นสัปดาห์แรกของเดือนที่ดีมาก ๆ ของ ชาวราศีมังกร มีโอกาส หรือได้ริเริ่มสิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ หรือมีโอกาสเติบโต หน้าที่ก้าวหน้า คนว่างงาน ได้งานประจำ หรือได้รับการติดต่อให้เซ็นสัญญาเจรจาต่อรอง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่ดวงธุรกิจมีความก้าวหน้ามากขึ้น ได้เริ่มโปรเจ็กใหม่ ๆ หรือได้ลูกค้าเพิ่ม

              การเงิน : แต่การใช้จ่ายต้องระวังเรื่องการถูกโกง หรือถูกยกยอกเงิน หรือมีเหตุให้ต้องเสียเงินก้อนโตได้

              ความรัก : คนโสด เจอคนใหม่ ๆ มิตรภาพใหม่ ๆ จากการเดินทาง คนมีคู่ ชีพจรลงเท้าไม่ค่อยได้เติมความหวานเท่าไหร่

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : สัปดาห์ที่มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องการทำงาน ทั้งรูปแบบการทำงาน เพื่อนร่วมงาน ซึ่งต้องปรับตัว ปรับความคิดอย่างมากเพื่อให้ทันเทคโนโลยีที่เข้ามาให้ได้ คนว่างงาน มีโอกาสที่ดีเข้ามาให้ตัดสินใจ หรืออยู่ ๆ ก็เข้ามาแบบไม่คาดคิด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อยู่ในช่วงที่มีโอกาสได้เริ่มอะไรใหม่ ๆ หรือพบช่องทางสร้างธุรกิจที่ใหม่ ๆ เติบโตได้

              การเงิน : ระวังใช้เงินไปกับเรื่องเจ็บป่วย หรือสุขภาพ ระวังปัญหาหนี้สินที่เข้ามาให้เกิดความเครียด ช่วงนี้ใช้เงินระวังสักนิด

              ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พบรักครั้งใหม่ที่อบอุ่นหัวใจ หรือได้รู้จักคนใหม่ ๆ คนมีคู่ มีข่าวดี หรือคนรักเอาใจใส่ ดูแลเป็นอย่างดีมาก ๆ

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : ช่วงนี้ ชาวราศีมีน ได้รับผิดชอบอะไรใหม่ ๆ สร้างสรรค์ผลงานที่ต้องใช้ไอเดียและความสามารถพิสูจน์ให้คนรอบข้างได้เห็น คนว่างงาน มีโอกาสได้ข่าวดีเกี่ยวกับงาน และอาจเป็นงานเฉพาะด้านด้วยนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ามีโอกาสที่จะได้ช่องทางในการทำธุรกิจ หรือช่องทางหาลูกค้าเพิ่ม

              การเงิน : ใช้จ่ายเงินช่วงสัปดาห์นี้ ชาวราศีมีน ต้องไตร่ตรองให้ดี มีหนี้สินที่ยังต้องคอยบริหารจัดการ

              ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เขินคนใหม่ ได้สร้างความสัมพันธ์ที่ดี คนมีคู่ มีข่าวมงคลเข้ามาให้ได้ชื่นใจ คนรักเอาใจใส่ดูแลดีมาก ๆ

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ไม่มีความสุข ทำอะไรก็มีแต่คนจ้องจับผิด ระวังเรื่องการเจรจา การสื่อสารที่ทำมีส่วนเดือดร้อนได้ คนว่างงาน เจอมิจฉาชีพหลอกให้เสียทั้งงานและเสียทั้งเงิน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย จะดีล หรือหาหุ้นส่วน หรือเจรจาดูเสียเปรียบเรื่องผลประโยชน์ทางธุรกิจมาก ๆ

              การเงิน : มีปัญหาเรื่องเดิม ๆ เข้ามาให้ต้องใช้เงินสะสาง หรือหนี้สินที่ยังเคลียร์ไม่ลงตัว

              ความรัก : คนโสด อยู่ ก็มีคนเข้ามาทำให้หวั่นไหว เกิดอาการใจสั่น ตกหลุมรัก คนมีคู่ คนรักเอาใจใส่ หวานมาก ๆ จนมีของสวยงามเซอร์ไพร์ส

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : มีแนวโน้มที่จะได้รับโอกาสที่ดีเกี่ยวกับเรื่องงาน หรือได้ความรับผิดชอบที่มากขึ้น ตำแหน่งหน้าที่ใหม่ ต้องรับมือกับความเครียดเพิ่มเติม คนว่างงาน มีข่าวดีได้งานประจำ หรือได้รับการติดต่อสัมภาษณ์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ามีโอกาสที่ดีเข้ามา ได้ลูกค้าใหม่ ออเดอร์รัว ๆ เข้ามาให้ชื่นใจ

              การเงิน : รายได้เข้ามาก็ต้องให้คนอื่น หรือต้องช่วยเหลือคนในบ้าน เป็นเดอะแบก ไม่ค่อยได้ใช้เงินซื้อความสุขเท่าไหร่ในสัปดาห์นี้

              ความรัก : คนโสด ไม่มีความสัมพันธ์ใด ๆ ทั้งนั้นมาผูกมัด อิสระในการรักตัวเองมากขึ้น คนมีคู่ ต่างคนต่างให้อิสระในการใช้ชีวิต เติมหวานมากขึ้นอีกนิด

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ได้รับอิสระในการใช้ความคิดในการทำงานที่ไม่มีแรงกดดันมากเท่าไหร่ แต่ก็ยังไม่ได้เต็มที่ ยังต้องมีอะไรใหม่ ๆ เข้ามาให้รับมือ คนว่างงาน มีแนวโน้มได้งานฟรีแลนซ์ช่วงสั้น ๆ เข้ามาให้ได้ทำไปก่อนช่วงรองานประจำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงนี้ต้องระวังเรื่องการลงทุน อย่ามัวแต่ทำอะไรตามใจที่ตัวเองคิด ฟังคนรอบข้างด้วย

              การเงิน : มีแนวโน้มใช้เงินไปกับการสร้างความมั่นคงให้ตัวเอง ลงทุนเพื่อตัวเอง หรือมีเกณฑ์ใช้เงินไปกับการศึกษาต่อ เดินทางต่างประเทศ

              ความรัก : คนโสด ปล่อยให้เป็นไปตามโชคชะตา ไม่ได้โฟกัส หรืออยากมีความรักมาก คนมีคู่ การกระทำสำคัญกว่าคำพูด จะทำอะไรต้องนึกถึงใจคนรักบ้าง

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่มีโอกาสที่ดีมาก ๆ ในเรื่องการงาน สำหรับ ชาวราศีกรกฎ มีโอกาสได้ความท้าทาย ตำแหน่งใหม่ หรือใครที่หางานใหม่ก็มีโอกาสได้ คนว่างงาน ได้เริ่มต้นงานประจำ ได้งานอย่างที่ต้องการ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าปังปุเรเย่ได้เลยนะ มีดวงธุรกิจเติบโตมากขึ้น

              การเงิน : มีช่องทางหารายได้เพิ่มมากขึ้น หลากหลายทาง รายได้เข้ามาให้ได้ใช้คล่องตัวและเก็บออม

              ความรัก : คนโสด เกิดความกังวลในความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ ไม่มีความชัดเจน คนมีคู่ อยู่ ก็นอยด์ คิดมากจนทำให้ความรักเกิดความระแวง เบื่อหน่ายได้

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ ที่ ชาวราศีสิงห์ ต้องรับมือ ทั้งงานใหม่ งานเร่ง งานทันทีที่ต้องบริหารจัดการอย่างรอบคอบให้ได้ คนว่างงาน ชีพรลงเท้าสำหรับคนที่ทำฟรีแลนซ์ มีโอกาสงานเข้ารัว ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครขายของออนไลน์ช่วงนี้มาเร็วไปเร็ว ต้องมีสติในการวางแผนนะ

              การเงิน : มีแนวโน้มได้รับเงินก้อนโต หรือมีรายได้เข้ามาหลายทาง มีเกณฑ์มีโชคลาภ ลาภลอย

              ความรัก : คนโสด มีความรักแบบไม่คาดคิดว่าจะได้เจอรักครั้งนี้ คนมีคู่ คนรักให้โชค หรือได้รับการเซอร์ไพร์ส การดูแลจากคนรัก

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เป็นช่วงมีโอกาสใหม่ ๆ หรือมีแนวโน้มที่จะได้รับมอบหมายงานใหม่ ที่บอกเลยว่าต้องปรับตัว ปรับใจในการเรียนรู้เอามาก ๆ คนว่างงาน มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องานใหม่เข้ามาแล้วนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีกันย์มีโอกาสในการริเริ่มธุรกิจใหม่ ๆ แต่ต้องระวัง อย่าประมาทในการลงทุน

              การเงิน : ระวังเป็นหนี้โดยไม่รู้ตัว หรือคนรอบข้างเอาเรื่องเดือดร้อนเรื่องเงินทองมาให้ช่วยตามแก้ไข

              ความรัก : คนโสด โดนเท อกหักแบบทำให้เสียศูนย์เลยทีเดียว คนมีคู่ มีเรื่องให้ต้องทะเลาะ เกิดปากเสียงกันจนอาจต้องแยกทางกันได้ ใจเย็น ๆ ไว้

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : มีแนวโน้มที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีโอกาสที่ดีเกี่ยวกับหน้าที่การงานมากขึ้น แต่ก็พ่วงมากับความเคร่งเครียดมากเลยทีเดียว คนว่างงาน ใครที่สอบงานราชการไว้ มีโอกาสได้ข่าวดี ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังเรื่องการเจรจา การต่อรองที่มีเอกสารเกี่ยวกับการเซ็นลงทุนทำธุรกิจ ต้องละเอียด หรือหาผู้เชี่ยวช่ญมาช่วยเหลือ

              การเงิน : มีโชคเรื่องเงินทอง หรือมีโชคลาภเข้ามาให้เก็บออมมากขึ้น ใช้จ่ายคล่องตัว

              ความรัก : คนโสด ไม่มีเวลาโฟกัสเปิดใจรับรักใคร หรือมองหาใคร ให้เป็นไปตามโชคชะตามากกว่า คนมีคู่ คิดก่อนพูด อย่าเอาแต่พูดก่อนคิด ยิ่งเกิดปัญหาในครอบครัวได้

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่มีโอกาสหลากหลายด้าน แปลกใหม่เข้ามาให้พิสูจน์ใจตัวเองว่าทำได้ไม่ได้ แถมได้รับคำชื่นชมจากคนรอบข้าง คนว่างงาน มีแนวโน้มได้งานที่ต้องการอย่างวางแผนเอาไว้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ไอเดียพุ่งปรี๊ด มีช่องทางการสร้างธุรกิจเพิ่มมากขึ้น แต่ต้องไม่ประมาทนะ

              การเงิน : ช่วงนี้ต้องรัดเข็มขัดสักนิด เพราะมีรายจ่ายที่ต้องแบ่งไปดูแลคนในครอบครัวมากขึ้น

              ความรัก : คนโสด อย่ารีบร้อนที่จะตัดสินใจในเรื่องความสัมพันธ์ รอให้แน่ใจก่อน อย่าใช้อารมณ์ คนมีคู่ มีเรื่องที่ต้องช่วยกันคิด ตัดสินใจ โดยเฉพาะเรื่องกู้เงินต่าง ๆ

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่มีแนวโน้มได้โอกาสใหม่ สร้างการเติบโตในหน้าที่การงานมากขึ้น แต่ต้องรับแรงกดดันที่มาพร้อมกับความก้าวหน้า คนว่างงาน ได้งานที่เกี่ยวกับการสร้างสรรค์ ครเอทีฟ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโชคเรื่องการเจรจา หรือประสานงานธุรกิจเพิ่มช่องทางสร้างกำไรได้ราบรื่น

              การเงิน : ใช้เงินได้คล่อง มีรายได้เข้ามาหลายกทาง แถมมีโชคเรื่องเงินทอง มีโชคเรื่องเสี่ยงดวง แต่อย่าประมาท

              ความรัก : คนโสด ได้เจอรักกับชาวต่างชาติ หรือรักข้ามประเทศ คนมีคู่ ช่วงนี้ต้องระวังอารมณ์ อากาศร้อน ใจต้องไม่ร้อนกันนะทั้งคู่ เดี๋ยวความรักยิ่งจืดชืด




 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................