เปิดตัวหนังสือ “ไพ่ ไขรหัสเลขมงคล : เปิดเผยความลับจักรวาลด้วยความแม่นยำ”

อยากมีเสน่ห์ ค้าขายร่ำรวย ชอบเสี่ยงโชค ไม่อยากทรัพย์จาง ต้องเลี่ยงเลขอันตราย ต้องใช้เลขอะไร อย่างไร ลองค้นหาคำตอบในหนังสือ “ไพ่ ไขรหัสเลขมงคล : เปิดเผยความลับจักรวาลด้วยความแม่นยำ” ของ “จุฑามาศ ณ สงขลา”

          สำนักพิมพ์ สถาพรบุ๊คส์ จัดกิจกรรมเปิดตัวหนังสือ “ไพ่ ไขรหัสเลขมงคล : เปิดเผยความลับจักรวาลด้วยความแม่นยำ” ของ “จุฑามาศ ณ สงขลา” ณ ศูนย์หนังสือจุฬาฯ สาขาสยามสแควร์ กรุงเทพฯ

 

 

          “จุฑามาศ ณ สงขลา” หรือ “อาจารย์หญิง” กล่าวว่า ตัวเลขมีความเกี่ยวข้องกับชีวิตคนเราอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นวันเดือนปีเกิด หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน หมายเลขทะเบียนรถ บ้านเลขที่ โดยเฉพาะหมายเลขโทรศัพท์มือถือ เพราะเป็นตัวเลขที่มนุษย์ใช้เป็นสื่อกลางในการติดต่อสื่อสารกัน

 

 

          ในปัจจุบัน ศาสตร์เรื่องตัวเลขเป็นศาสตร์ที่ได้รับความนิยมมากขึ้น ได้มีการนำเลขศาสตร์มาใช้ทำนายหมายเลขโทรศัพท์ หมายเลขทะเบียนรถ บ้านเลขที่ หรือแม้กระทั่งใช้ในการตั้งชื่อ-นามสกุล ซึ่งตัวเลขแต่ละตัวก็จะมีความหมายในตัวเอง สามารถส่งผลต่อชีวิตของเราได้ ซึ่งบางคนเชื่อ บางคนอาจจะไม่เชื่อ ก็ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละคน

 

 

          “สาเหตุของการทำหนังสือเล่มนี้ มาจากการทำไพ่ซึ่งคนรู้จักไพ่กันดีอยู่แล้ว ในการดูดวงสื่อสาร ประกอบกับความถนัดเรื่องตัวเลขซึ่งสำคัญกับชีวิตของเราตั้งแต่เกิดจนตาย แต่บางคนอาจจะไม่รู้ความหมายของตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับชีวิต จึงอยากให้เป็นคู่มือที่ใช้ได้ง่ายและสะดวก ด้วยการนำตัวเลขมาใส่ในไพ่ เพื่อสามารถใช้ไพ่ในการทำนายได้เลย ส่วนเรื่องโหราศาสตร์ไม่ว่าเราจะเชื่อหรือไม่เชื่อ แต่เราก็หนีไม่พ้นเพราะทุกอย่างแวดล้อมไปด้วยพลังดวงดาว คลื่นพลังงานทั้งหลาย และตัวเลข เราอาจจะไม่ได้สนใจ แต่ส่งผลกับชีวิตอย่างมากมาย ดังนั้นถ้าเราได้รู้ล่วงหน้าไม่ว่าจะดีหรือไม่ดี เราก็จะได้มีแนวทางตั้งรับล่วงหน้า ความเชื่อนั้นสำคัญ แต่ต้องเชื่ออย่างมีศรัทธาและไม่งมงาย” อาจารย์หญิงกล่าวย้ำ

 

 

          หนังสือ “ไพ่ ไขรหัสเลขมงคล : เปิดเผยความลับจักรวาลด้วยความแม่นยำ” ของ “จุฑามาศ ณ สงขลา” ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ตัวเลขสากล (Numerology) คนแรกของประเทศไทย ที่นำศาสตร์จิตวิเคราะห์เชิงตัวเลข (Numerical Psychoanalysis) มาเผยแพร่ เนื้อหาในเล่มประกอบด้วย คำทำนายเกี่ยวกับตัวเลข ดำทำนายเกี่ยวกับราศี และเลขเทวดานางฟ้า จำนวนหน้า 196 หน้า. ราคา 250 บาท สอบถาม/สั่งซื้อได้จากร้านหนังสือทั่วประเทศ