‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 18 - 24 มีนาคม 2567

ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 18 - 24 มีนาคม 2567

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : สัปดาห์ที่ ชาวราศีมังกร ต้องมีสติในการตั้งรับการสถานการณ์ที่ไม่ชัดเจน การทำงานที่ไม่ราบรื่น มีแต่ปัญหาที่หาทางออกยังไงก็ส่งผลเสียให้ตัวเองเอามาก ๆ คนว่างงาน ตกงาน หรือว่างงานชนิดที่ยังไม่รู้จะไปทางไหนต่อ ใจเย็นและค่อย ๆ ทบทวน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องระวังเรื่องการเจรจา หรือการลงทุนที่ดูจะเสียผลประโยชน์เอามาก ๆ หรือลูกจ้างสร้างเรื่องให้ต้องจัดการ

              การเงิน : มีแนวโน้มได้เงินก้อนโต ได้ใช้คล่องตัวมากขึ้น แต่ต้องระวังเรื่องการใช้เงินลงทุน อาจต้องเบรกก่อน

              ความรัก : คนโสด ไม่มีความสุขกับความสัมพันธ์ที่คลุมเครือ ไม่ชัดเจนเลย คนมีคู่ เกิดความกังวลใจ เบื่อหน่ายกับรูปแบบการสานสัมพันธ์เดิม ๆ

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ได้ทำงาน หรือมีความรับผิดชอบที่อิสระในการใช้ความคิด ไอเดียในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ หรือได้รับหน้าที่ใหม่ ๆ ที่ต้องปรับตัวมากขึ้น คนว่างงาน มีงานฟรีแลนซ์ หรืองานระยะสั้น ๆ เข้ามาให้ทำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย สิ่งที่จะเริ่มต้นลงมือทำได้แล้วนะ มีโอกาสที่ดี มีจังหวะที่ดีหากคิดจะขายของออนไลน์ หรือทำอะไรใหม่ ๆ

              การเงิน : ใช้เงินช่วงนี้ต้องรอบคอบ มีหนี้สินเก่าที่ยังวกกลับมาให้ต้องจัดการ หรือใช้เงินไปกับเรื่องเดิม ๆ หรือเกี่ยวกับสุขภาพได้

              ความรัก : คนโสด โสดสนิท ไม่อยากมีรักครั้งใหม่ หรือเริ่มต้นความสัมพันธ์กับใคร คนมีคู่ เป็นสัปดาห์ที่ต่างคนต่างทบทวนตัวเอง อยู่กับความรู้สึกของตัวเองมากกว่า

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : เตรียมรับมือกับการเริ่มต้นความรับผิดชอบใหม่ ๆ หรือหน้าที่ใหม่ที่เข้ามาให้ต้องแสดงฝีมือ แสดงความสามารถที่มากขึ้น จะทำอะไรก็ได้รับการสนับสนุนความคิดดี หรือได้รับความร่วมมือจากคนรอบข้างดี คนว่างงาน มีแนวโน้มได้งานใหม่ หรือถูกเรียกสัมภาษณ์ ต่อรอง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสที่ดี พบช่องทางธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ต้องเรียนรู้เพิ่มมากขึ้นอีก

              การเงิน : มีแต่เรื่องเก่า ๆ วนเข้ามาให้ต้องจัดการ ใช้จ่ายไม่ได้อย่างที่ต้องการ หรือมีแต่คนมาหยิบยืมจนเป็นหนี้เสียเอง

              ความรัก : คนโสด เสน่ห์แรงมากนะช่วงนี้ มีแต่คนมารายล้อมอยากทำความรู้จัก คนมีคู่ คนรักเอาอกเอาใจ เอาใจใส่กันเป็นอย่างดี เปย์หนักบอกเลย

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชวนให้รู้สึกเบื่อหน่าย เกิดความกังวลกับสถานการณ์รอบตัวที่ทำให้งานสะดุด ไม่มีความสุข หรือความสนุกในการทำงาน คนรอบข้างไม่ช่วยเหลือ หมดพลังใจ หมดพลังไฟในการทำงาน ระวังเสียสุขภาพจิตได้ คนว่างงาน เกิดความกังวลทั้งเรื่องงานที่สมัครที่ยังไม่ได้ รายได้ที่ไม่ราบรื่น ทำได้ตอนนี้คือ ทำอะไรต้องทำไปก่อน ลองผิดลองถูก สู้ต่อไป สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้จะลงทุน จะทำอะไรขาดความมั่นใจ เกิดความประหม่าไปหมด มิจฉาชีพ แก๊งคอลเซ็นเตอร์ก็เยอะ ขายของยากมากขึ้น

              การเงิน : ใช้เงินช่วงนี้ต้องไตร่ตรองอย่างรอบคอบ คิดให้เยอะจะลงทุนอะไร หรือซื้ออะไร

              ความรัก : คนโสด ได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ ได้รู้จักมิตรภาพใหม่ที่เข้ามาให้ใจได้อบอุ่น มีความสุขบ้าง คนมีคู่ มีแนวโน้มได้ฟังข่าวดี ข่าวมงคล คนรักเอาใจใส่ทุกรายละเอียดดีมาก ๆ

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เป็นช่วงที่ต้องยอมรับว่า ดวงการงาน ของ ชาวราศีพฤษภ ดูจะราบเรียบ เงียบ ๆ ไม่มีอะไรใหม่ ๆ เข้ามาท้าทาย หรือรูปแบบการทำงานที่ทำให้หมดไฟ เหมือนอยู่ไปวัน ๆ คนว่างงาน ต้องยอมรับว่าจะหางานที่ตรงกับความต้องการตัวเองไปเสียทั้งหมดไม่ได้แล้วล่ะ ต้องลองอะไรใหม่ ๆ งานหายาก ตัวเลือกเยอะ อะไรทำได้ต้องทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้เงียบสักนิด คนขายของเยอะ แต่คนซื้อน้อย ต้องรับมือไปตามสถานการณ์แต่ละวัน

              การเงิน : มีแต่เรื่องหนี้สิน หรือเรื่องที่ต้องเคลียร์จัดการมากขึ้น เบื่อหน่ายกับเงินที่หามาแล้วแต่หมดไปกับการผ่อนภาระต่าง ๆ

              ความรัก : คนโสด สละโสด ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดีอีกครั้งแล้ว คนมีคู่ ได้เริ่มทำอะไรใหม่ ๆ ด้วยกัน มีทิศทางที่ดีขึ้น

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ดวงการงาน ของ ชาวราศีเมถุน ถือว่ามีโอกาสที่ดี ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน หรือมีหน้าที่ที่เติบโตมากขึ้น แต่ก็ต้องแลกกับความเคร่งเครียดที่มากขึ้นด้วย คนว่างงาน ได้งานเกี่ยวกับราชการ หรือหน่วยงานภาครัฐที่อาจต้องเข้าที่ทำงานทุกวัน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย สัปดาห์นี้มีเรื่องเข้ามาให้ต้องไตร่ตรอง ใช้ความรอบคอบทั้งเรื่องการเจรจาหุ้นส่วน หรือการซื้อขาย

              การเงิน : มีแนวโน้มได้เงินก้อนโต หรือได้โบนัส มีรายได้เพิ่มที่มาจากการเจรจา หรือรายได้จากการเป็นนายหน้าขายของได้

              ความรัก : คนโสด ระวังมีความสัมพันธ์แบบรักสามคน วนไม่รู้จบสิ้น คนมีคู่ เกิดความระแวงในตัวคนรัก จนไม่มีความสุข บั่นทอนกันและกันมาก

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ดีเอามาก ๆ สำหรับ ชาวราศีกรกฎ ในสัปดาห์นี้ มีโชคเรื่องงาน มีดวงการงานที่หยิบจับอะไรก็ราบรื่น ประสบความสำเร็จ แต่อย่าประมาท ต้องรอบคอบให้มาก ๆ ในหน้าที่ที่ได้รับผิดชอบ คนว่างงาน มีข่าวดีเกี่ยวกับงานประจำ หรือมีโอกาสที่ดีได้งานใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้รุ่งมาก ออเดอร์เข้ารัว ๆ ขายของดี แต่ก็ต้องระวังเรื่องมิจฉาชีพเอาไปแอบอ้างด้วยนะ

              การเงิน : ชาวราศีกรกฎ รู้อยู่แล้วว่า ต้องบริหารจัดการเงินยังไง อย่าใช้เกินตัว ใช้เงินเท่าที่จำเป็นนะ

              ความรัก : คนโสด เจอคนไม่ดีมาทำให้อกหัก ช้ำใจหนักมาก เสียศูนย์ คนมีคู่ เกิดความระแวง เกิดการทะเลาะจนอาจหลุดปากขอแยกทางจนกลายเป็นเรื่องใหญ่โตได้

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : สัปดาห์แห่งความปังปุเรเย่มาก ๆ ของ ชาวราศีสิงห์ ได้รับโอกาสที่ดี ได้รับการสนับสนุน ประสบความสำเร็จในหลายด้านเลยทีเดียว แถมยังมีโอกาสใหม่ที่จะได้ทำอะไรที่ท้าทาย เติบโตมากขึ้น คนว่างงาน ช่วงนี้มีแนวโน้มได้งานที่เกี่ยวกับคนต่างชาติ หรือได้ทำงานในบริษัทต่างชาติ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ทำยอดขายได้ดี ออเดอร์เข้ารว ๆ ลูกค้าแน่น

              การเงิน : ยังเกิดความกังวลในการใช้เงิน หรือกังวลไปก่อนว่ารายได้ที่เข้ามาต้องจัดการยังไง อยู่ ๆ ก็คิดมาก ทั้งที่ยังไม่มีอะไรที่น่ากลัว

              ความรัก : คนโสด ได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่อีกครั้ง เป็นความสัมพันธ์ที่สบาย ๆ คนมีคู่ มีความสุข ได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ด้วยกัน หรือมีกิจกรรมที่น่ารักมากขึ้น ให้ความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ดีขึ้นไปอีก

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องทำงานกับผู้ใหญ่ หรือต้องทำงานภายใต้แรงกดดันที่มากขึ้น เจอการเพ่งเล็ง หรือจับผิด หรือถูกคาดหวังสูง ทำให้เกิดความเครียดได้ง่าย และยังรวมถึงได้เดินทางต่างประเทศ ดูงานวิจัยต่าง ๆ คนว่างงาน ได้งานที่มั่นคงระดับหนึ่งเกี่ยวกับการแปลภาษา หรือเป็นล่ามให้ชาวต่างชาติ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ามีโอกาสที่ดีได้ลูกค้าต่างชาติมากขึ้น หรือเจรจาเสนอสินค้าวางขายต่างประเทศได้

              การเงิน : ต้องประคับประคองการใช้จ่ายเงินในสัปดาห์นี้ไปก่อนนะ อย่าใช้เงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง

              ความรัก : คนโสด มีโชคเรื่องความรัก หรือได้เจอคนใหม่ ๆ แบบบังเอิญ เป็นความสัมพันธ์ที่ไม่คาดคิด คนมีคู่ คนรักให้โชค หรือมีเรื่องมาเซอร์ไพร์สให้แปลกใจ ตื่นเต้น

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่จะได้ทำอะไรใหม่ ๆ ความท้าทายใหม่ที่ต้องพิสูจน์ให้คนรอบข้างเห็นและยอมรับให้ได้ ถือว่ามีโอกาสที่ดีที่จะได้เติบโต คนว่างงาน ได้งานประจำ ยินดีด้วยนะ มีโอกาสที่ดีแล้ว ตั้งใจให้ดี หรือจะรับเป็นฟรีแลนซ์ก็งานเข้าเยอะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ต้องเร่งหาความรู้ เพื่อสร้างโอกาส หรือช่องทางการทำธุรกิจใหม่ ๆ เพิ่มมากขึ้น

              การเงิน : ใช้เงินเก่งมากนะช่วงนี้ ใช้แต่เรื่องไม่เป็นเรื่อง อิสระทางการเงินมากเกินไป

              ความรัก : คนโสด ได้เจอคนอายุมากกว่ามากมาสร้างความสัมพันธ์ใหม่ ๆ คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักกดดันเก่ง หรือเข้มงวดจับผิด ระแวงจนอึดอัดใจได้

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่รวดเร็วเอามาก ๆ เจองานด่วน งานเร่ง งานต้องทำทันที หรือเจอการโยกย้ายงาน หนา้ที่ความรับผิดชอบที่ต้องบอกว่า ต้องปรับตัว ปรับความคิดนะ เพราะไม่ง่ายเลยล่ะ คนว่างงาน มีแนวโน้มได้รับการติดต่อสัมภาษณ์งาน หรือได้งานต่างจังหวัด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ค้าขายถือว่าต้องรีบกอบโกย ขายของได้ ลูกค้ามากขึ้น

              การเงิน : มีรายได้เข้ามาให้ต้องบริหารจัดการ มีแนวโน้มใช้เงินไปกับการเดินทางต่างประเทศ

              ความรัก : คนโสด เจอรักสามเศร้านะ เราสามคนเลยล่ะ เช็คให้ดีว่าเขาหรือเธอมีเจ้าของหรือยัง คนมีคู่ มีแต่เรื่องมือที่สามเข้ามาให้เกิดความระแวงแคลงใจ

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ช่วงนี้ต้องมีสติ ต้องทำหน้าที่อย่างตั้งใจและให้ดีเลยทีเดียว อย่ารับปัญหาที่ตัวเองก็ช่วยไม่ได้ ทำหน้าที่ตัวเองให้ดีจะดีกว่า คนว่างงาน อย่าท้อถอย ยื่นใบสมัครไปเรื่อย ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เงียบสักนิด ต้องประคองให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อนนะ

              การเงิน : มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจใช้เงินก้อนโตพอสมควร ไตร่ตรองให้ดี ๆ

              ความรัก : คนโสด มีโอกาสเจอรักแท้ รักครั้งใหม่ สดใสมาก คนมีคู่ คนรักเอาใจใส่ ให้กำลังใจกันและกันดีเสมอ

 



 

 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................