‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 11 - 17 มีนาคม 2567

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 11 - 17 มีนาคม 2567

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมังกร ต้องเตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว ทั้งในเรื่องนโยบายการทำงาน รูปแบบการทำงาน ที่ต้องปรับ ปรับความคิดอย่างมาก และอาจเจองานเร่งด่วนที่ต้องรีบจัดการ คนว่างงาน มีแนวโน้มที่จะได้รับการติดต่อสัมภาษณ์แบบกระชั้นชิด ไม่ทันได้เตรียมตัวมากนัก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ต้องกอบโกย มีออเดอร์เข้ามา หรือลูกค้ามากขึ้นกว่าที่ผ่านมา

              การเงิน : ใช้จ่ายหรือคิดจะลงทุนอะไรเพิ่มเติมต้องไตร่ตรองอย่างรอบคอบมาก ๆ หรือมีแนวโน้มที่จะกู้เงิน ขอสินเชื่อสถาบันการเงินต่าง ๆ ก็ต้องรีเช็คเครดิตด้วย

              ความรัก : คนโสด เกิดความกังวลในความสัมพันธ์ที่ไม่แน่นอน ไม่แน่ใจ ไม่แน่ชัดว่าอยู่ในสถานะไหน คนมีคู่ เบื่อหน่ายกับความคิด หรือสิ่งที่รู้สึกไปเองจนทำให้เบื่อหน่ายความรักที่เป็นอยู่

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีกุมภ์ ต้องระวังเรื่องการประสานงาน การสื่อสารที่อาจเกิดข้อผิดพลาดได้ง่าย ๆ อย่าออกตัวหรืออย่าสร้างศัตรูในที่ทำงาน เพราะเดือดร้อนฝ่ายเดียว ทำอะไรต้องมีหลักฐานให้แน่ชัดในการต่อรอง คนว่างงาน ระวังถูกมิจฉาชีพหลอกให้ทำงานฟรี หรือได้งานสีเทา หรืองานที่อาจนำไปสู่การทำผิดกฎหมายได้ ต้องระวังมาก ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย จะจเรจาอะไร หรือดีลธุรกิจต้องมีเอกสารให้ชัดเจน ระวังถูกหลอก หรือหลงกลโกง

              การเงิน : มีแนวโน้มได้รายได้พิเศษจากงานอดิเรก หรืองานที่ชื่นชอบ หรือมีรายได้ที่ได้จากความคิดสร้างสรรค์เข้ามาให้ใช้คล่องตัว

              ความรัก : คนโสด ปล่อยให้เป็นไปตามโชคชะตา ไม่วิ่งไล่ไขว่คว้ารักจากใครอีกแล้ว คนมีคู่ ต่างคนต่างปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ไม่ได้กะเกณฑ์อะไรมากมายอีกต่อไป ให้อิสระมากขึ้น

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ดีขึ้น สิ่งที่ทำประสบความสำเร็จมากขึ้น คนรอบข้างให้การสนับสนุน ช่วยเหลือเป็นอย่างดี มีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามาให้ต้องได้แสดงฝีมือบ้างแล้ว คนว่างงาน มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานใหม่ หรือได้รับการติดต่อเข้าเซ็นสัญญาว่าจ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่สดใสมาก ๆ ของ ชาวราศีมีน ธุรกิจเติบโต ลูกค้ามากขึ้น

              การเงิน : เตรียมรับเงินก้อนโต หรือรายได้เพิ่มได้เลย มีโอกาสได้เงินก้อนเข้ามาใช้จ่าย เก็บออมมากขึ้น

              ความรัก : คนโสด ได้พบรักครั้งใหม่ รักที่ทำให้หัวใจสดใสมาก ๆ คนมีคู่ คนรักเอาใจใส่มาก หวานมาก และโรแมนติกมากด้วย

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ ดวงการงาน ของ ชาวราศีเมษ ต้องบอกเลยว่า มีแนวโน้มได้รับการเลื่อนขั้น หรือถูกโปรโมทให้รับตำแหน่งใหม่ ๆ หรือได้ความรับผิดชอบที่มีอำนาจในการจัดการ การตัดสินใจที่มากขึ้น พ่วงมาด้วยกับความเครียด และความคาดหวังที่มากขึ้นด้วย คนว่างงาน มีแนวโน้มได้งานที่เกี่ยวกับการสื่อสาร หรือการเจรจา ด้านกฎหมายต่าง ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อยู่ในช่วงที่ต้องตัดสินใจอย่างรอบคอบในการทำธุรกิจที่เติบโตมากขึ้น ต้องใจเย็นให้มาก

              การเงิน : มีโชคเรื่องเงินทอง มีแนวโน้มได้เงินโบนัส หรือได้รายได้พิเศษเพิ่มขึ้นเยอะมากเลยนะ

              ความรัก : คนโสด ครองความโสด ใช้ชีวิตเพียงลำพัง ไม่มีความรักครั้งใหม่เข้ามาอย่างที่ต้องการ คนมีคู่ รู้สึกโดดเดี่ยว อ้างว้าง คนรักดูเหินห่าง ไม่ใส่ใจ

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์แห่งโชค หรือมีโชคเรื่องงานเข้ามาให้ ชาวราศีพฤษภ พบความสำเร็จ ความราบรื่น หรือได้รับผิดชอบงานใหม่ที่มีความถนัด แถมได้รับการสนับสนุนทุกด้าน คนว่างงาน มีโชคเรื่องงาน ได้รับการติดต่อสัมภาษณ์งาน หรือนัดเซ็นสัญญา เจรจาข้อตกลง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่หยิบจับอะไรก็เข้าที่เข้าทาง เป็นไปอย่างที่ต้องการ ธุรกิจรุดหน้า ลูกค้าเพิ่มขึ้น

              การเงิน : รายได้เข้ามามาก ใช้เงินซื้อความสุขให้ตัวเองมากไปนะสัปดาห์นี้ ต้องแบ่งเก็บออมไว้บ้างนะ

              ความรัก : คนโสด ได้เจอรักที่อบอุ่นใจ หรือคนที่เข้ามามีความสัมพันธ์ที่ดีมากกว่าทำร้ายกัน คนมีคู่ สัปดาห์นี้มีข่าวดี ข่าวมงคลจากคนรักให้ได้ชื่นใจ เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมถุน ต้องเตรียมงัดประสบการณ์ความสามารถมาปรับใช้ในการทำงานรูปแบบใหม่ หรือโปรเจ็กงานใหม่ ที่ท้าท้ายความสามารถมาก ๆ ประสบความสำเร็จได้แน่นอน แต่แลกกับความเครียดหนักหนาอยู่นะ คนว่างงาน ได้งานที่เป็นงานครเอทีฟ หรืองานที่ต้องใช้ไอเดียมากขึ้น ตื่นเต้นมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่ริเริ่มธุรกิจ จังหวะดีมาก มีโอกาสใหม่ ๆ ที่ทำให้ธุรกิจเดินไปได้อย่างสำเร็จได้

              การเงิน : ใช้เงินไปกับเรื่องการเดินทางมากขึ้น หรือรายได้เข้ามา ออกไว ก็บริหารจัดการเงินให้ดี ๆ

              ความรัก : คนโสด มีเสน่ห์มากช่วงนี้มีแต่คนมาตามจีบ หรือมาทำความรู้จัก คนมีคู่ คนรักมีอะไรมาเซอร์ไพร์สให้ตื่นเต้นอีกแล้วนะ

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่มีโชคเรื่องงานมากสำหรับ ชาวราศีกรกฎ ไม่ว่าจะเสนอไอเดีย หรือต้องการความช่วยเหลือสิ่งไหน คนรอบข้าง หัวหน้าพร้อมซัพพอร์ทให้ประสบความสำเร็จ ราบรื่นได้ดี แต่ก็อย่าชะล่าใจต้องรอบคอบให้มาก คนว่างงาน มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานเข้ามาให้ได้ตัดสินใจแล้วนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ามีโชคเรื่องธุรกิจ ลูกค้ามากขึ้น ออเดอร์ล้นจนอาจทำไม่ทัน วางแผนการจัดการให้ครอบคลุมไว้

              การเงิน : หาเงินเก่ง รายได้เยอะ แต่ไม่ได้ใช้ซื้อความสุขให้ตัวเองมากนัก เพราะยังมีภาระหนี้สิน หรือภาระดูแลคนอื่นที่ต้องจัดการ

              ความรัก : คนโสด ตกอยู่ในความสัมพันธ์ที่ทำให้ปวดใจ ไม่มีความสุข คาราคาซัง เดินออกมาไม่ได้ คนมีคู่ ระวังเรื่องการสื่อสารที่อาจทำให้เกิดความบั่นทอนในจิตใจ จนกลายเป็นปัญหาที่เรื้อรังมากขึ้น

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีสิงห์ ต้องยอมรับความจริงของสถานการณ์บางสถานการณ์ที่ไม่สามารถควบคุมได้ นอกจากทำความเข้าใจ และรับมือแก้ปัญหา เพื่อหาทางออกในการทำงานให้ดีที่สุด คนว่างงาน อย่ามัวแต่นิ่งเฉย หรืออยู่ไปวัน ๆ อะไรที่พอทำได้ต้องทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ราบเรียบ ไม่มีอะไรตื่นเต้น ยังต้องประคับประคองไปก่อน

              การเงิน : ระวังกระเป๋าเงินรั่ว เสียเงินก้อนโต หรือต้องใช้เงินด่วน เงินอนาคต จนกลายเป็นหนี้สินก้อนใหญ่ไม่รู้ตัว

              ความรัก : คนโสด เจอรักไม่สมหวัง โดนเท โดนหักอกชนิดที่ไม่ทันตั้งตัว คนมีคู่ มีเรื่องให้เกิดความบั่นทอนใจ ไม่มีความสุข เหนื่อยกับความรักตอนนี้มาก ๆ

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกันย์ ต้องแบกภาระหนักหนาเอามาก ๆ มีงานสารพัดที่เข้ามาให้ต้องลงมือทำทุกขั้นตอนเลยก็ว่าได้ ต่อใช้มันสมองในการคิด ทุ่มเท ทั้งแรงกายใจกว่าจะสำเร็จได้ คนว่างงาน มีโอกาสได้งานใหม่ หรือได้งานจากการชักชวนจากรุ่นพี่ เพศหญิง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ต้องเหน็ดเหนื่อยเอามาก ๆ ในการรับออเดอร์ หรือต้องดูแลลูกค้า ทุกเองทุกขั้นตอน

              การเงิน : มีเรื่องให้ต้องใช้เงิน หรือต้องเสียเงินไปกับการซื้อประกันสุขภาพเพิ่มเติมนะ

              ความรัก : คนโสด ได้เจอความรักที่อบอุ่น เขาหรือเธอที่เข้ามาสร้างความอุ่นใจ เป็นที่ปรึกษาที่ดี คนมีคู่ คนรักเอาใจใส่มากขึ้น ดูแลดี ให้กำลังใจกันและกันดี

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีตุลย์ ยังคงต้องรับมือกับสถานการณ์ที่ต้องใช้ความทุ่มเท ทั้งแรงกาย แรงใจ มันสมองในการคิดงาน หรือหาวิธีแก้ปัญหาเพื่อหาทางออกให้งานออกมาราบรื่นมากที่สุด ระวังบริวารเอาเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจมาให้ คนว่างงาน ได้งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรืองานที่ต้องลงแรง ลงพื้นที่มากขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ต้องทุ่มเท จัดการทุกขั้นตอนด้วยตัวเอง ไว้ใจใครไม่ได้เลย

              การเงิน : มีแนวโน้มที่จะเสียเงินก้อน หรือใช้เงินไปกับเรื่องสุขภาพ ระวังเจ็บป่วย

              ความรัก : คนโสด ไม่ได้คาดหวัง หรือต้องการความรักใด ๆ เหนื่อยแล้ว คนมีคู่ คนรักชวนพาไปทำบุญ หรือเข้าวัดสร้างกุศลให้ชีวิตคู่มีความสงบมากขึ้น

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่ ดวงการงานของ ชาวราศีพิจิก ปังปุเรเย่มาก ๆ มีแนวโน้มได้รับความสำเร็จ หรือได้รับความไว้วางใจในเรื่องงานที่เติบโตมากขึ้น ได้ทำงานกับคนมากหน้าหลายตาที่มีฝีมือ เก่งเลยทีเดียว คนว่างงาน ได้งานบริษัทต่างชาติ หรือบริษัทที่มีชื่อเสียง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ปังปุเรเย่ไม่แพ้งานประจำ ใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว ถือว่าประสบความสำเร็จระดับหนึ่ง ค้าขายมีออเดอร์เข้ามา

              การเงิน : ใช้เงินในสัปดาห์นี้อาจต้องไตร่ตรองให้รอบด้าน อย่าชะล่าใจ อย่าเอาแต่อารมณ์ในการจับจ่ายเด็ดขาดนะ

              ความรัก : คนโสด ได้เจอรักครั้งใหม่ที่อาจมีช่องว่างระหว่างวัยห่างมาก หรือได้พบรักจากทางไกล คนมีคู่ คนรักเอาแต่กดดัน หรือเข้มงวดกับเรื่องไม่เป็นเรื่องจนอึดอัดใจได้

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีธนู เกิดความบั่นทอนใจ หมดไฟในการทำงาน สภานแวดล้อมชวนให้หมดพลัง ไม่อยากทำงานเลยให้ตาย เกิดความกังวลกับสถานการณ์ที่ไม่แน่ชัด เอาแน่เอานอนไม่ได้เลย คนว่างงาน อยู่ ๆ ก็นอยด์ขึ้นมากลัวไม่ได้งาน แต่ไม่ยอมสมัครงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อย่าเอาแต่คิดไปเองล่วงหน้า หรือคาดการณ์อะไรที่ไม่ดี บั่นทอนกำลังใจจนไม่ทำอะไร ธุรกิจเกิดสะดุดได้ง่าย

              การเงิน : มีเรื่องให้ต้องเสียเงินอีกแล้วนะ ระวังเรื่องเจ็บป่วย หรือใช้เงินไปกับเรื่องสุขภาพ

              ความรัก : คนโสด เจอรักที่อายุห่างกันมาก อาจมี่องว่างระหว่างวัยเยอะ ทำความเข้าใจกันสักหน่อย คนมีคู่ มีแนวโน้มที่คนรักดูจะกดดัน หรือเข้มงวด เจ้าระเบียบทำให้ไม่มีความสุขได้

 



 

 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................