‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 4 - 10 มีนาคม 2567

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 4 - 10 มีนาคม 2567

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ต้นเดือนมีนาคมที่ ชาวราศีมังกร ต้องรับมือกับสถานการณ์การทำงาน สภาพแวดล้อมเดิม ๆ ที่ยังคงมีปัญหา มีความไม่ชัดเจน คนว่างงาน ช่วงนี้ได้งานที่เกี่ยวกับงานเบื้องหลัง หรืองานที่ต้องคอยซัพพอร์ททีมอื่น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ ชาวราศีมังกร ต้องดูกิจการทุกรูปแบบ การแข่งขันที่เพิ่มมากขึ้น ปัญหาเรื่องคนด้วย

              การเงิน : ยังคงต้องประคับประคองรายได้ รายจ่าย ที่เข้ามาให้ดี ๆ ในการบริหารจัดการ หรือใช้จ่ายอย่างรอบคอบ เกินตัวมาก หนี้ตามเพิ่มขึ้นแบบคิดไม่ถึงแน่ ๆ

              ความรัก : คนโสด ได้เจอความสัมพันธ์ใหม่ ๆ มิตรภาพแบบไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้นได้ คนมีคู่ มีเกณฑ์ชีพจรลงเท้าทั้งคู่เลยนะ ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ ต่างคนต้องทำสิ่งที่ต้องรับผิดชอบมากกว่าเดิม

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : สัปดาห์แห่งการแข่งขันในการทำงาน หรือต้องเร่งปิดจ๊อบงานที่รับผิดชอบให้ทันตามกำหนด ระวังเรื่องการสื่อสารที่อาจเกิดความผิดพลาดได้ง่าย ๆ ใจเย็น ๆ รอบคอบให้มาก คนว่างงาน มีโอกาสได้งานเกี่ยวกับการประสานงาน หรือได้งานที่ต้องทำกับคนต่างชาติ งานแปล ล่าม สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องแอคทีฟ กระตือรือร้นที่จะดันตัวธุรกิจขึ้นมาให้ได้ในช่วงที่การแข่งขันสูงขนาดนี้

              การเงิน : ระวังมีเรื่องต้องทำให้เสียเงินก้อนโต หรือกระเป๋าเงินรั่ว ทำเงินหาย หรือถูกมิจฉาชีพหลอกให้โอนเงินได้

              ความรัก : คนโสด ได้เริ่มความสัมพันธ์ครั้งใหม่ ได้เจอความรักที่ดีเข้ามาให้ได้ศึกษากัน คนมีคู่ มีสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาให้ได้ทำร่วมกัน สนุกในการใช้ชีวิตคู่ที่ดีมากขึ้น

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : เตรียมรับมือกับการทำงานที่กดดัน หรือต้องเร่งทำงานให้ตรงเป้าหมายที่กำหนด หรือทำงานตรงตามเวลา มีการประสานงาน การเจรจาที่เคร่งเครียดเอามาก ๆ ท้าทายความสามารถในตัวที่มีมาก ๆ เลยนะ คนว่างงาน ได้งานที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสาร การเจรจาต่างประเทศ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือเป็นช่วงที่มีจังหวะที่ดีที่จะได้เปิดตลาดลูกค้าต่างชาติมากยิ่งขึ้น

              การเงิน : ระวังเสียเงินก้อนโต หรือมีเหตุที่ไม่คาดคิดให้ต้องเสียเงินก้อนใหญ่ เลี่ยงไม่ได้ ทำได้ดีคือมีสติในการใช้เงิน

              ความรัก : คนโสด เกิดความกงัวลมาก ๆ รู้สึกนอยด์ชีวิตที่ไม่มีความรักที่ต้องการ เห็นคนมีคู่ ก็ยิ่งปวดใจ ใจดีกับตัวเองบ้าง โสดก็ไม่ได้แย่นะ คนมีคู่ อย่าเอาแต่คิด หรือมโนไป อย่ามองอะไรที่มันเป็นแง่ลบทั้งที่ยังไม่เกิดอะไรขึ้น ยิ่งทำให้ความรักสองคนบั่นทอนไปอีก

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ระวังการทำงานที่มีเรื่องการสื่อสารที่อาจเกิดข้อผิดพลาดได้ง่าย ๆ รับผิดชอบงานอะไรก็ต้องมีหลักฐานไว้เซฟตัวเองด้วยนะ คนว่างงาน ระวังเจอมิจฉาชีพเข้ามาหลอกให้ต้องเสียเวลา และเสียเงินได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังเจรจาทางธุรกิจไม่ราบรื่น มีแต่ปัญหาให้ต้องแก้ไข และหนักอกหนักใจมาก ๆ

              การเงิน : มีแนวโน้มที่จะได้รับเงินก้อนโต หรือโบนัสออก หรือมีลาภลอยเข้ามาให้ชื่นใจ

              ความรัก : คนโสด เบื่อหน่ายกับความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน คลุมเครือ แต่หาทางออกไม่ได้ คนมีคู่ อย่าเอาแต่โทษโน่น โทษนี่ ลองทบทวนความรักที่ผ่านมาว่า ทำอะไรบ้าง คนรักปรับอะไรบ้าง แล้วพร้อมจะเดินต่อไปยังไง

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องพบความท้าทายใหม่ ๆ ต้องใช้ไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ และรูปแบบการทำงานที่แตกต่างกว่าที่ผ่านมา คนว่างงาน ได้งานใหม่ที่ตรงกับความสามารถ และยังมีโอกาสได้เป็นตัวเลือกแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้บอกได้เลยว่า ใครจับธุรกิจริเริ่มทำสายมู มีโอกาสได้รับการตอบรับที่ดี

              การเงิน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องระวังเสียเงินไปกับการซื้อประกันสุขภาพ หรือเสียเงินซื้อเทคโนโลยีที่เกี่ยวกับร่างกาย สุขภาพที่ดีขึ้น

              ความรัก : คนโสด อยู่ในความสัมพันธ์ที่ค้างคา คาราคาซังไม่จบไม่สิ้น เดินออกมาไม่ได้สักที คนมีคู่ มีแต่เรื่องคนอื่น หรือเรื่องที่ทำให้บั่นทอน ต้องทนอยู่ไปวัน ๆ

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ดวงการทำงานของ ชาวราศีเมถุน มีโอกาสที่จะได้ผ่อนคลายบ้างแล้ว หลังจากเจองานหนัก ทำเอาไมเกรนพุ่งปรี๊ด คนว่างงาน รู้สึกสนุกกับงานที่ไม่จำเจ หรือรับงานฟรีแลนซ์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครริเริ่มธุรกิจเกี่ยวกับการเดินทาง หรือทำทัวร์ต้องระวังสักนิด อาจถูกยกเลิกได้ง่าย

              การเงิน : มีเรื่องให้ต้องเสียเงินแบบไม่คาดคิด ก้อนใหญ่มาก ๆ ทำเอาเสียสติได้

              ความรัก : คนโสด ได้เจอรักครั้งใหม่ที่ทำเอาหัวใจตื่นเต้น จิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว หัวใจชมพูมาก คนมีคู่ ช่วงนี้ได้ทำอะไรร่วมกันมากขึ้น หรือมีสิ่งดี ๆ แชร์เรื่องราวดี ๆ ให้กำลังใจดีมาก

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สัปดาห์แห่งการแข่งขัน เดือนมีนาคม ที่มีงานเยอะมากทีเดียว ต้องจัดการทุกขั้นตอน ตาหมีแพนด้าแน่ ๆ คนว่างงาน มีโอกาสที่จะได้งานหลากหลายเข้ามาให้เลือก ตัดสินใจดี ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังเรื่องลูกจ้าง หรือบริวารสร้างปัญหาให้ต้องลงไปจัดการ ควบคุมทุกขั้นตอน เหนื่อยมาก

              การเงิน : ใช้เงินช่วงนี้คงต้องคิดให้เยอะ ๆ รายได้เข้ามาเยอะ ไม่ได้หมายความว่าต้องใช้เงินเยอะตามนะ เก็บออมสักนิด

              ความรัก : คนโสด ยังครองโสด ไม่อยากเปิดรับใครเข้ามาใหม่ คนมีคู่ อยู่ในช่วงที่ต้องประคับประคองความรู้สึกกันไป โดดเดี่ยวทั้ง ๆ ที่มีคนรัก

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ หรือได้โยกย้ายทำสิ่งใหม่ที่ต้องปรับตัวเอามาก ๆ แถมยังต้องคิดเร็ว ทำเร็วได้ด้วยนะ คนว่างงาน มีโอกาสได้รับการติดต่อสัมภาษณ์งาน และมีแนวโน้มได้งานแบบไม่คาดคิดมาก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ต้องรีบโกย อะไรทำได้ต้องรีบทำ แต่อย่าประมาทเด็ดขาด

              การเงิน : มีเรื่องให้ต้องเสียเงิน โดยเฉพาะใช้จ่ายไปกับการรักษาสุขภาพ หรือซื้อประกันสุขภาพเพิ่มเติม

              ความรัก : คนโสด เจอแต่ความสัมพันธ์ที่ไม่มีความสุข ความรักไม่แน่ชัด ไม่แน่นอน คนมีคู่ ระวังมีตัวกลางเข้ามาแทรกให้เกิดการทะเลาะกัน

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ยังต้องทำหน้าที่ในรูปแบบเดิม ๆ ทำงานรูทีนที่อาจเกิดความเบื่อหน่าย แต่ต้องเดินหน้าต่อ ต้องทำหน้าที่ที่ได้รับผิดชอบให้ดีที่สุด คนว่างงาน มีแนวโน้มได้งานที่เกี่ยวกับการสื่อสาร หรือต้องเกี่ยวกับการหาข้อมูลมากขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสได้ทำธุรกิจเกี่ยวกับสายมู หรือมีธุรกิจที่เกี่ยวกับด้านนี้มากขึ้น

              การเงิน : รายได้เข้ามามากขึ้น หรือมีรายได้เสริมเข้ามาแล้ว ต้องออมเงินก่อนใช้นะ

              ความรัก : คนโสด โสดสนิทมาก ไม่มีใครมาผูกมัด รู้สึกโสดแบบสบายใจ คนมีคู่ ช่วงนี้ให้เวลากันและกัน เป็นตัวของตัวเองกันมากขึ้น

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีตุลย์ ต้องระวังเรื่องการทำงาน โดยเฉพาะการสื่อสาร การเจรจาที่อาจเกิดข้อผิดพลาดได้มาก ๆ และต้องมีหลักฐานไว้เสมอ ไม่งั้นเดือดร้อนแน่นอน คนว่างงาน ระวังถูกหลอกให้ทำงานฟรี หรือถูกมิจฉาชีพหลอกให้ต้องเสียเงิน ไม่ได้งานด้วย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังเรื่องการทำสัญญาต่าง ๆ เอกสารที่ต้องรอบคอบมาก ๆ

              การเงิน : มีแนวโน้มที่ต้องเสียเงินไปเกี่ยวกับค่าเดินทางมากขึ้น ต้องวางแผนให้ดี ๆ

              ความรัก : คนโสด เจอรักที่ไม่สมหวัง อกหัก ไม่มีความสุข คนมีคู่ มีแต่ปัญหาเข้ามาให้เกิดความบั่นทอนใจ ไม่มีความสุขเอามาก ๆ

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในการรับผิดชอบงานที่ไม่ถนัด และก็ถนัด ต้องระวังเรื่องความใจร้อน ในการสื่อสาร คนว่างงาน ช่วงนี้คงต้องทำอะไรต้องทำไปก่อน อย่ารอแต่โชคชะตานะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อย่าประมาท อย่ารีบร้อนเร่งลงทุน หรืออยากให้เป็นไปอย่างที่คิด อาจเดินพลาดท่าได้

              การเงิน : มีโชคเรื่องการเงิน ได้เงินหลากหลายช่องทางมาใช้ มาเก็บออมมากขึ้น

              ความรัก : คนโสด มีแนวโน้มที่ต้องตัดสินใจว่าจะไปต่อ หรือพอแค่นี้ คนมีคู่ มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องเงินทอง หรือการต้องช่วยเหลือกันในเรื่องการเงิน

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีธนู เจอแต่ปัญหาสารพัดที่เข้ามา ต้องมีสติในการทำงานให้มากขึ้น มีแต่ปัญหาให้ต้องแก้เลี่ยงไม่ได้ คนว่างงาน ตกงาน อยู่ในช่วงที่ยังต้องหางานไปต่อ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังถูกโกง หรือถูกหลอกให้ลงทุนเพิ่ม อย่าเซ็นสัญญาให้ดี

              การเงิน : มีแนวโน้มได้ใช้เงินคล่องตัวมากขึ้น หรือได้เก็บออมขึ้นอีกนิด

              ความรัก : คนโสด ได้เจอรักที่ต้องไตร่ตรองในการตัดสินใจมาก ๆ ว่าจะไปต่อดีไหม คิดให้ดี คนมีคู่ มีเรื่องที่ต้องเจรจาร่วมกัน ผ่านไปได้แน่นอน

 



 

 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................