‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 12 - 18 กุมภาพันธ์ 2567

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 12 - 18 กุมภาพันธ์ 2567

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : สัปดาห์ที่สองของเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งในสัปดาห์นี้มีวันพิเศษ อย่างวันวาเลนไทน์ ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมังกร มีโอกาสประสบความสำเร็จอย่างที่หวัง โปรเจ็กที่ทำมาได้รับการช่วยเหลือ สำเร็จลุล่วงไปได้ดี ได้รับคำชื่นชม คนว่างงาน ใครที่อยากได้งานใหม่ หรืองานประจำ มีแนวโน้มจะมีข่าวดีเข้ามาให้ได้ชื่นใจบ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ปังปุเรเย่มาก ๆ มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ธุรกิจดำเนินไปได้สวยเลยทีเดียว

              การเงิน : ใช้จ่ายในสัปดาห์นี้อาจต้องเสียเงินเกี่ยวกับต่อประกันสัญญาต่าง ๆ ต้องไตร่ตรองวางแผนการเงินให้เป็นระบบ รู้จักเก็บ รู้จักใช้

              ความรัก : คนโสด ได้เจอความสัมพันธ์ที่ไม่ได้คาดหวัง หรือปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติมากกว่า ไม่ได้กดดัน หรือเร่งรีบ คนมีคู่ ช่วงนี้คงต้องปล่อยให้อะไรเลยตามเลย ไม่ได้ไปกะเกณฑ์อะไรมากมาย หรือคาดหวังอะไรให้เป็นไปตามที่ต้องการ

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ต้องแข็งขันความสามารถ หรือต้องเร่งทำงานที่ได้รับมอบหมาย มีแนวโน้มที่จะต้องประสาน หรือเกิดการเจรจาบ่อย ๆ ระวังภาวะทางอารมณ์ ช่วงนี้จะหงุดหงิดไปหมด ทำอะไรก็ดูติดขัด ต้องใช้เย็น ๆ ไว้ คนว่างงาน มีแนวโน้มได้งานแปลภาษา ล่าม หรือไกด์ทัวร์ หรือได้งานที่ต้องเจรจากับผู้คน ประสานงานกับคนเยอะ ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องแข็งขัน จะหยุดพัฒนาไม่ได้เด็ดขาด ทุกอย่างต้องฟันฝ่าเพื่อความสำเร็จ

              การเงิน : มีแนวโน้มใช้เงินเกี่ยวกับค่าเดินทางที่มากขึ้น หรือรายจ่ายเดี่ยวกับรถยนต์ ค่าซ่อมบำรุง ประกัน หรือค่าน้ำมันจิปาถะต่าง ๆ

              ความรัก : ไม่คาดหวังก็จะไม่ผิดหวังนะ ยิ่งคาดหวังความสัมพันธ์ครั้งนี้อาจทำให้เจ็บหนักได้ คนมีคู่ อยู่ในช่วงที่เอาแน่เอานอนในความรู้สึกกันไม่ได้เลย ไม่รู้ใจคนรัก หรือรู้ใจตัวเอง เกิดความสับสนใจ

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมีน ได้คลายความเครียดลงไปบ้าง เพราะได้ใช้ความคิดที่อิสระมากขึ้น หรือได้หน้าที่ความรับผิดชอบที่ไม่ได้กดดันให้ต้องปวดหัว ยังบริหารจัดการได้อย่างที่ต้องการ หรือที่วางแผนเอาไว้ แต่อย่าทำตัวชิลมากไป ต้องพร้อมรับมือกับเรื่องใหม่ ๆ งานใหม่ ๆ ที่เข้ามาด้วย คนว่างงาน ได้งานที่เกี่ยวกับของสวยงาม หรืองานที่ต้องใช้หน้าตา เช่น เซลขายของ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่ขายเครื่องประดับ หรือของสวยงาม กำไร แหวนสายมู ได้รับความนิยมมากช่วงนี้

              การเงิน : มีรายได้เข้ามาหลายช่องทาง หรือได้เงินปันผล หรือเงินโบนัสเข้ามาให้จับจ่าย หรือมีรายได้จากงานเสริมเข้ามาแบบรัว ๆ

              ความรัก : คนโสด ไม่อยากเริ่มต้นกับใคร อยากใช้ชีวิตโสดมากกว่ามีความสัมพันธ์ในแบบคนรัก คนมีคู่ ต่างคนต่างให้ความเป็นส่วนตัวของกันและกันมากขึ้น อิสระมากขึ้น

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : ยังคงเป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมษ ต้องระวังเรื่องการประสานงาน การเซ็นเอกสาร หรือรับเป็นตัวกลางในการพูดคุย หรือรับส่งต่องาน เพราะจะเดือดร้อนจากคนอื่น หรือเพื่อนร่วมงานเอาปัญหามาให้ต้องปวดหัว เครียดมาก คนว่างงาน โดนมิจฉาชีพหลอกให้เสียเงิน หรือถูกหลอกว่าจะได้งานทำ แต่กลับไม่ได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องระวังเรื่องการเจรจา ข้อตกลงในการทำธุรกิจ ไตร่ตรองและเช็คเงื่อนไขทางกฎหมายให้ดี ๆ ก่อนเซ็นเอกสารต่าง ๆ

ดวงการเงิน : มีเรื่องให้ต้องเสียเงินก้อนโต ก้อนใหญ่มาก เยอะด้วย หรือมีปัญหาเรื่องเงินทอง หนี้สินที่ต้องรีบชำระ ไม่งั้นเจอดีได้

              ความรัก : คนโสด ได้เจอคนที่มีความมั่นใจสูง หรือเป็นคนต่างชาติ มาสร้างความสัมพันธ์ใหม่ ๆ คนมีคู่ ช่วงนี้อาจได้เดินทางไกลไปพักผ่อน แต่ต้องระวังเรื่องความคิดเห็นที่ไม่ลงรอยกันจนเกิดปากเสียงง่าย

             

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : ด้วยความที่ ชาวราศีพฤษภ เป็นคนใจอ่อน ชอบช่วยเหลือคนอื่น ช่วงนี้อาจถูกขอความช่วยเหลืออีก จนหน้าที่ที่ตัวเองรับผิดชอบไม่สำเร็จ จนถูกตำหนิได้ ทำอะไรก็ต้องทำหน้าที่ตัวเองให้เสร็จสิ้นก่อนที่จะไปช่วยเหลือใคร คนว่างงาน อย่ามัวแต่รอโชคชะตา ยื่นใบสมัครไปอีก อย่าท้อถอย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ดูเงียบ ๆ ไม่ค่อยมีลูกค้า แต่ยังประคองไปได้ตามสภาพ อย่าเพิ่งสต็อกหรือลงทุนเพิ่ม

              การเงิน : มีแนวโน้มต้องใช้เงินไปกับการดูแลผู้สูงอายุ เพศหญิง หรือมีแนวโน้มได้โชคลาภจากผู้ใหญ่มาช่วยเหลือเรื่องเงินทองให้คล่องตัวขึ้น

              ความรัก : คนโสด ต้องตัดสินใจว่าจะเดินหน้าต่อในความสัมพันธ์ครั้งนี้หรือไม่ ต้องชัดเจนได้แล้ว คนมีคู่ มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจร่วมกัน เช่น การยื่นกู้สินเชื่อร่วม

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เตรียมรับข่าวดี ความสำเร็จที่ได้ตรากตรำ แบกภาระงานหนัก ความเครียด มีโอกาสได้เลื่อนขั้น หรือเติบโตในสายงานมากขึ้น และยังรวมถึงได้โปรเจ็กใหม่ ๆ ที่มีโอกาสพัฒนาตัวเองมากขึ้นไปอีก คนว่างงาน ได้งานที่เกี่ยวกับคนต่างชาติ หรือได้ทำงานบริษัทต่างชาติที่มีชื่อเสียง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าทำยอดได้ถึงเป้าหมายที่วางไว้ กำไรเข้ามารัว ๆ ออเดอร์เข้ามาไม่หยุด ระวังเรื่องระบบการจัดการด้วยล่ะ

              การเงิน : มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องเงินทอง ใครกู้สินเชื่อได้รับการอนุมัติ ใครที่มีลูกหนี้ ได้เงินคืนบ้าง หรือมีรายได้เข้ามาให้ได้ใช้จ่าย เก็บออมมากขึ้น

              ความรัก : คนโสด ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ไม่อยากคาดหวังกับสิ่งไหน เพราะมีเรื่องอื่นที่ต้องโฟกัสมากกว่า คนมีคู่ ช่วงนี้มีโอกาสที่จะชวนกันไหว้พระทำบุญสร้างความเป็นสิริมงคลให้ชีวิตคู่ร่วมกัน

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์แห่งการเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ งานใหม่ โปรเจ็กใหม่ งานงอก งานเพิ่ม หรือหน้าที่มาเพิ่มเข้าไปอีก แต่ได้ใช้ไอเดีย อิสระ ไม่ได้ถูกกดดันมากมาย คนว่างงาน มีแนวโน้มที่ยังต้องว่างงานไปก่อนนะ มีแต่งานฟรีแลนซ์มากกว่าที่เข้ามาติดต่อ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่ทำธุรกิจทัวร์ช่วงนี้ต้องบอกว่า มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ปังมาก ๆ

              การเงิน : เตรียมรับเงินก้อนโตเลยนะ มีทั้งจากรายได้ที่ได้จากการทำงาน โบนัส ไปจนถึงลาภลอย มีโชคเข้ามาด้วย

              ความรัก : คนโสด เจอคนไม่อายุมากกว่าหรือน้อยกว่ามากเข้ามาทำให้หัวใจปั่นป่วนมาก ๆ คนมีคู่ ไม่มีเวลาเติมหวานให้คนรัก เอาแต่ทำงานหนัก ระวังคนรักน้อยใจ

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องแข่งขัน แย่งชิงเรื่องการทำงาน หน้าที่ต่าง ๆ หรือการบริหารการจัดการงาน เหนื่อยมากแต่ต้องสู้ มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้ ระวังเรื่องของอารมณ์ที่ควบคุมไม่ค่อยอยู่ คนว่างงาน มีแนวโน้มได้รับการติดต่อให้ทำงานเกี่ยวกับการประสานงาน แปลหนังสือ หรือเป็นล่าม สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ต้องแข่งขันเยอะ เพราะคู่แข่งก็เยอะ อยากได้ออเดอร์เพิ่มก็ต้องลุยอย่างหนักหนาสาหัสเลยทีเดียว ดุเดือดมาก

              การเงิน : มีแนวโน้มต้องใช้เงินไปกับการต่อวีซ่า หรือเอกสารที่เกี่ยวกับต่างประเทศ หรือลงคอร์สเรียนเพิ่มเติม

              ความรัก : คนโสด ตกอยู่ในความสัมพันธ์เป็นมือที่สามขึ้นมาซะงั้น ถอนตัวออกมาก่อน คนมีคู่ ระวังมีคนอื่นเข้ามาแทรกกลางของความรัก กลายเป็นปัญหาที่ยากเกินเยียวยาได้

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่หนักหนาสาหัสเอามาก ๆ สำหรับ ชาวราศีกันย์ ต้องเจองานหนัก งานสารพัดที่ประเดประดังเข้ามาไม่ให้หยุดพัก หยุดหายใจ ทำเองหมดทุกอย่าง จบในคนเดียว ระวังสุขภาพย่ำแย่ได้ คนว่างงาน ได้งานที่เกี่ยวกับการใช้ไอเดีย หรือสายงานครีเอทีฟ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องลงมาทำเองทุกขั้นตอน ไว้วางใจบริวารไม่ได้อย่างที่ต้องการ ต้องทำเองทั้งหมด เหนื่อยแต่คุ้มค่า

              การเงิน : ใช้เงินซื้อความสุข ใช้เงินแก้เครียดจนเกินตัว ทีนี้กลับมาเครียดกว่า กระเป๋าเงินรั่ว

              ความรัก : คนโสดได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่อีกครั้ง เปิดใจอีกครั้ง ไม่นกแล้วจ้า คนมีคู่ ปรับความเข้าใจกันมากขึ้น ได้ทำอะไรใหม่ ๆ ให้ความรักกลับมาสดชื่นอีกครั้ง

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ดีของ ชาวราศีตุลย์ เลยนะ สิ่งที่ตั้งใจทำประสบความสำเร็จ ได้รับคำชื่นชมจากเพื่อนร่วมงาน หัวหน้า ลูกค้า และยังมีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามาให้แสดงฝีมืออีก คนว่างงาน มีข่าวดีที่จะได้งานประจำ หรือถูกนัดเรียกคุย เรียกสัมภาษณ์ โอกาสได้งานมีสูง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้บอกเลยว่า ปังปุเรเย่มาก ๆ ออเดอร์เข้ารัว ๆ น่าชื่นใจมากเลย

              การเงิน : หาเงิน มีรายได้เยอะ แต่กลับไม่ได้ใช้ ต้องหมดไปกับการช่วยเหลือคนอื่น ขี้ใจอ่อน

              ความรัก : คนโสด ได้เจอความสัมพันธ์ มิตรภาพใหม่ ๆ แบบสายฟ้าแล่บ ค่อย ๆ ศึกษา ดู ๆ กันไป อย่าเร่งรีบ คนมีคู่ มีแนวโน้มที่จะได้เดินทางไปเที่ยว หรือพักผ่อนชาร์จพลังดี ๆ ด้วยกัน

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่มีโอกาสได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือมีโอกาสที่เติบโตมากขึ้น แต่ต้องรับมือกับความเครียด ความคาดหวังด้วย คนว่างงาน ใครสมัครงานราชการไว้ มีโอกาสได้รับการติดต่อ หรือใครที่สมัครสอบไว้ ก็มีโอกาสที่จะผ่าน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องการเจรจาเกี่ยวกับการวางบิล เซ็นเอกสารทางธุรกิจต่าง ๆ ไม่มั่นใจต้องหาผู้เชี่ยวชาญเข้ามาช่วย

              การเงิน : มีแนวโน้มใช้เงินไปกับการดูแลผู้ใหญ่เพศหญิง หรือต้องโอนเงินให้คนอื่นบ้าน

              ความรัก : คนโสด ปิดฉากความสัมพันธ์เก่า ๆ เพื่อเปิดรับความรักครั้งใหม่ คนมีคู่ ยังคงมีเรื่องเดิม ๆ ที่ยังคาราคาซังไม่ยอมหาทางออกร่วมกัน

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ถือว่าเกิดการเปลี่ยนแปลงอะไรหลาย ๆ อย่างที่ ชาวราศีธนู ต้องมีสติในการตั้งรับ ปรับตัว ปรับวิธีการทำงาน หรือได้งานที่ต้องลงพื้นที่มากขึ้น งานที่ต้องเจรจา งานเร่ง งานด่วนที่ต้องจัดลำดับการทำงานให้ดี ๆ คนว่างงาน มีโอกาสได้งาน หรือนัดสัมภาษณ์แบบกระชั้นชิด ไม่มีเวลาเตรียมตัวมากนัก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ต้องเร่งหาลูกค้า หรือเร่งทำยอดสินค้าให้ได้ตามเป้า มีโอกาสได้พบช่องทางค้าขายใหม่ ๆ เพิ่มขึ้น

              การเงิน : ได้รายได้หลากหลายทางมาก ๆ มีโอกาสได้ใช้เงินแบบคล่องตัว หรือเงินงอกเงยจากสิ่งที่ลงทุนไว้ ออกดอกออกผลแล้ว

              ความรัก : คนโสด ได้พบรักครั้งใหม่ รักที่ดีอบอุ่นใจ คนมีคู่ มีข่าวดี หรือข่าวมงคลเข้ามาให้ชื่นใจเอามาก ๆ เลยล่ะ

 




 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................