‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 5 - 11 กุมภาพันธ์ 2567

ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 5 - 11 กุมภาพันธ์ 2567

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ 2567 เดือนแห่งความรัก บอกเลยว่าต้นสัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกร ต้องรับมือกับการจัดการสารพัด ปัญหา งานเยอะ งานเร่ง งานรีบ มีเข้ามาให้ต้องทุ่มเท งัดความสามารถ งัดไอเดีย ความคิด กว่าจะผ่านไปแต่ละวันได้ หนักหนาสุด ๆ เกิดความเครียดง่ายอีก คนว่างงาน ช่วงนี้คงต้องลองติดต่อรุ่นพี่ หรือคอนเน็กชั่นที่คุ้นเคยกันบ้าง เผื่อได้งานมาทำระยะสั้น ๆ ไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องทุ่มเทมาก ๆ ทั้งความคิด แรงกาย มันสมอง เป็นสัปดาห์ที่ลูกค้าเยอะ หรือทำไม่ทัน แพ็คของไม่ทันได้

              การเงิน : สภาพการเงินถือว่าเข้ามา ออกไว แต่มีเข้ามาเรื่อย ๆ ได้รายได้หลายทาง แต่ก็มีแนวโน้มเสียเงินไปกับค่าเดินทางไกล

              ความรัก : คนโสด ไม่ค่อยได้โฟกัสเรื่องความรักเท่าไหร่ ไม่มีเวลา เพราะต้องรับผิดชอบอย่างอื่นมากกว่า คนมีคู่ มีแนวโน้มที่คนรักจะชวนไปไหว้พระทำบุญ เข้าวัดเข้าวา เสริมความเป็นสิริมงคลให้ชีวิต

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ดีของ ชาวราศีกุมภ์ มีโอกาสที่จะได้รับการสนับสนุน หรือถูกโปรโมทให้รับตำแหน่ง หรือได้ทำงานกับคนเก่ง ๆ มากขึ้น โดยเฉพาะ ผู้ใหญ่เพศหญิงที่จะเข้ามาคอยให้ความช่วยเหลือ ให้คำแนะนำ ให้ทุกอย่างผ่านไปได้อย่างราบรื่น ประสบความสำเร็จ คนว่างงาน มีโอกาสที่จะได้รับการชักชวนจากผู้ใหญ่ เพศหญิง หรือได้รับการติดต่อ ชวนร่วมงานด้วย รอฟังข่าวดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ต้องมุ่งมั่น ตั้งใจ มีแนวโน้มที่ได้ลูกค้ากลุ่มผู้หญิงมากขึ้น

              การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้ต้องไตร่ตรองคิดให้รอบคอบมากที่สุด อย่าใช้เงินเกินตัว และมีแนวโน้มได้รายได้เสริมเข้ามาเพิ่ม

              ความรัก : ระวังเจอความสัมพันธ์ที่ถูกหลอกให้อกหัก โดนเทแบบไม่ทันตั้งตัว ไม่คาดคิด คนมีคู่ เกิดปากเสียงกับเรื่องเดิม ๆ หรือต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดว่าจะเจอกับตัวเอง

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องระวังเรื่องภาวะทางอารมณ์ในการทำงานให้มาก ต้องรอบคอบ ต้องเปิดใจ ปรับตัวรับฟังความคิดเห็นของทีมงานด้วย อย่าตึงมากจนเกินไป จนกลายเป็นกดดันทำงานยากไปหมด คนว่างงาน มีโอกาสได้งานที่เกี่ยวกับภาษา คนต่างชาติ หรือสอบไกด์ผ่าน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครทำธุรกิจทัวร์ก็ดูจะราบรื่น ได้ลูกค้าเพิ่มอีกนิด และมีโอกาสได้ช่องทางลูกค้าต่างชาติเพิ่มขึ้น

              การเงิน : ยังคงต้องสะสางหนี้สินเก่า ๆ ให้จบ ไม่อย่างนั้นก็มีหนี้เพิ่มอีก จัดการให้หมดจะได้คล่องตัว

              ความรัก : คนโสด ได้เจอความรักกับคนที่อายุน้อยกว่า หรือเป็นคนต่างชาติ คนมีคู่ ช่วงนี้มีเกณฑ์ท่องเที่ยวใกล้ ๆ พักผ่อน เติมความหวานให้กันและกันบ้างแล้ว

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ ถือว่า การทำงานของ ชาวราศีเมษ ไม่ค่อยกดดัน หรือเคร่งเครียดมาก มีอิสระในการเสนอความคิดเห็น ใช้ไอเดีย ได้เริ่มทำอะไรใหม่ ๆ คนว่างงาน มีแนวโน้มได้งานฟรีแลนซ์มากกว่างานประจำ รับเป็นจ๊อบสั้น ๆ มากกว่า สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ายังเริ่มต้นได้ดีในต้นปี 2567 มีช่องทางใหม่ ๆ ที่สร้างกำไรได้มากขึ้น

              การเงิน : มีโชคเรื่องเงินทอง หรือติดต่อขอสินเชื่อก็ได้รับการอนุมัติ หรือมีรายได้เพิ่มขึ้นจากการลงทุน

              ความรัก : คนโสด ได้เจอคนใหม่ ๆ ที่เข้ามาจะสานสัมพันธ์ อายุมากกว่า ต้องระวังเรื่องทัศนคติที่ห่างกัน คนมีคู่ คนรักอาจดูตึงเครียด ไม่ค่อยพูดจา จนทำให้รู้สึกกดดัน อึดอัดใจได้

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่รู้สึกกังวล รู้สึกเหมือนหมดพลังไหในการทำงาน ไม่อยากทำงาน เบื่อหน่ายกับสภาพแวดล้อมการทำงานแบบเดิม ๆ ที่มีแต่ความจำเจซ้ำซาก เพื่อนร่วมงาน Toxic คนว่างงาน เกิดความเครียดง่าย ยังไม่ได้รับการติดต่อ งานหายากกว่าที่คิดไว้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้คงต้องทบทวน รีเช็คเอกสารต่าง ๆ ให้ดี หลุดหรือทำพาดหลายอย่าง ซึ่งขาดทุนได้

              การเงิน : มีแนวโน้มต้องใช้เงินไปกับการเดินทางระยะใกล้ ๆ ไปต่างจังหวัด หรือประเทศเพื่อนบ้าน และยังต้องระวังเรื่องการใช้เงินที่เกินตัว เอาแต่ช้อปของไม่มีประโยชน์

              ความรัก : คนโสด มีเสน่ห์มาก ๆ ช่วงนี้มีคนมารุมล้อม ระวังรถไฟชนกัน คนมีคู่ มีไอเดียแลกเปลี่ยนความคิดกันตลอดเวลา มีอะไรให้ทำร่วมกันเพิ่มมากขึ้น

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมถุน ต้องรับมือกับความรับผิดชอบที่มากขึ้น งานหนัก หรือได้โปรเจ็กใหม่มาดูแล พ่วงความเครียดเข้ามาด้วย คนว่างงาน ได้งานที่เกี่ยวกับการประสานงาน งานทูต หรืองานแปล ล่าม สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้เจรจา หรือร่วมทุนกับต่างชาติมากขึ้น แต่ต้องเช็ครายละเอียดให้ดี ๆ

              การเงิน : ต้องหาช่องทางในการสร้างรายได้เพิ่มเติม ทุ่มสุดตัว ลงทุนแล้วก็อยากให้เงินงอกเงย แต่ต้องเอาที่พอดี ๆ นะ อย่าเกินตัว

              ความรัก : คนโสด ระวังรถไฟชนกัน ไม่ยอมเลือกสักทีว่าจะรับรักใคร คนมีคู่ ระวังความเจ้าชู้ ดันไปสร้างปัญหาให้คนรักเกิดความระแวง ทะเลาะกันได้

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เตรียมรับมือกับปัญหาที่ไม่ชัดเจน คาราคาซัง หรือต้องทำงานภายใต้ความกดดัน หรือคาดเดาสถานการณืไม่ได้เลย ทางที่ดีต้องมีสติในการทำงาน เก็บหลักฐานไว้ป้องกันตัวเอง คนว่างงาน ตกงาน หรือถูกเชิญให้ออก ไม่มีงานทำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีปัญหา หรือธุรกิจสะดุดให้ต้องหยุดปิดกิจการชั่วคราว ขาดทุน

              การเงิน : ระวังการใช้จ่ายที่ไม่ได้วางแผน หรือใช้เงินตามสิ่งที่คิดแต่ไม่มีประโยชน์

              ความรัก : คนโสด มีคนเข้ามาหาอยากทำความรู้จัก หรือสร้างความสัมพันธ์ใหม่ ๆ เสน่ห์แรงมาก คนมีคู่ ระวังมีคนเข้ามาสร้างปัญหาให้ความรักสั่นคลอนได้

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ไม่มีความกดดัน หรือปัญหาเข้ามาให้เกิดความเครียด สิ่งที่ทำออกมาได้ดี ราบรื่นเป็นอย่างดี คนว่างงาน มีโอกาสได้งานใหม่ หรือได้รับการติดต่อนัดเซ็นสัญญาว่าจ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าไปได้สวยมาก ๆ มีลูกค้าเยอะ หรือมีโอกาสใหม่ ๆ ที่สร้างกำไรให้ธุรกิจ

              การเงิน : มีแนวโน้มได้รายได้หลากหลายช่องทางและมีเกณฑ์ต้องแบ่งเงินจ่ายไปกับค่าเดินทางที่มากขึ้น

              ความรัก : คนโสด ได้เจอความรักที่อบอุ่น หรือมีคนจับจ้อง ลุ้นความรักไปด้วยกัน คนมีคู่ คนรักเอาใจใส่ เปย์ จัดหนักในเดือนแห่งความรัก

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : ช่วงที่ผ่านมาเจองานหนัก งานเครียดที่ทำให้หมดพลัง มาสัปดาห์นี้ ชาวราศีกันย์ ได้พักสมองบ้างแล้ว หรือได้รับผิดชอบงานที่ลดลง หรือมีเกณฑ์ลาพักร้อนช่วงนี้ คนว่างงาน ยังคงได้งานแนวรับงานฟรีแลนซ์มากกว่าหางานประจำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับท่องเที่ยว หรือไกด์ทัวร์ มีโอกาสที่จะได้งานเพิ่ม ลูกค้าเพิ่ม

              การเงิน : รายได้เข้ามาเยอะ อาจต้องวางแผนเสียภาษีให้รัดกุม หรือได้เงินจากรายได้เสริมเข้ามาเยอะมาก บริหารจัดการให้ดี

              ความรัก : คนโสด เจอรักที่ไม่สมหวัง ถูกหลอกให้ช้ำ ไม่มีความสุข คนมีคู่ มีแต่ปัญหา มีแต่เรื่องทำให้บั่นทอนจิตใจเอามาก ๆ

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องรับมือกับงานหนัก หรืองานเข้ามารัว ๆ ให้ต้องจัดการ ระวังเรื่องภาวะทางอารมณ์ขึ้นลง ทำให้เพื่อนร่วมงานไม่อยากช่วยเหลือได้ ช่วงนี้งานหนัก เหนื่อยมาก ก็อย่าเหวี่ยงเยอะ คนว่างงาน ได้งานล่าม หรือแปลภาษา แปลหนังสือต่างประเทศเพิ่มเติม สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสได้ลูกค้าเพิ่มเป็นกลุ่มต่างชาติ หรือต้องลงไปจัดการทุกขั้นตอนในเรื่องธุรกิจ

              การเงิน : ใช้เงินซื้อความสุขมากเกินไปนะ ระวังเป็นหนี้สินเพิ่มแบบไม่ทันตั้งตัว

              ความรัก : คนโสด โดนหลอกให้เสียใจ เสียทรัพย์ ระวังคนที่เข้ามาหวังผลประโยชน์ คนมีคู่ ช่วงนี้ต้องระวังการเจรา พูดคุยกับคนรัก ระวังปัญหาที่้ทำให้บานปลายจนถึงขั้นแตกหัก ทะเลาะหนักได้

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ไม่สามารถคาดเดาอะไรได้มากนัก เบื่อหน่ายกับความไม่ชัดเจน ทำงานซ้ำซ้อน แต่ต้องอดทนไปก่อน พูดหรือเสนออะไรก็ถูกเพิกเฉย ไม่ได้รับการสนับสนุน หรือมีเกณฑ์ถูกย้ายงาน คนว่างงาน ตกงาน ยังไม่ได้รับการติดต่อจากที่ไหน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องการลงทุนเพิ่มเติม หรือโดนหุ้นส่วน หรือถูกโกง

              การเงิน : ใช้เงินไปตามอารมณ์มากกว่าความจำเป็น รายได้เข้ามาแล้ว ต้องเก็บออมก่อนใช้เสมอ

              ความรัก : คนโสด เป็นสัปดาห์ที่ต้องตัดสินใจว่าจะเดินต่อ หรือหยุดกับความสัมพันธ์ คนมีคู่ มีเรื่องให้ต้องร่วมกันคิด ร่วมกันช่วยเหลือ โดยเฉพาะเรื่องเอกสารสัญญาต่าง ๆ

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่เหน็ดเหนื่อยเอามาก ๆ สำหรับ ชาวราศีธนู ที่ต้องเจอกับการทำงาน หรือความรับผิดชอบที่ต้องทุ่มเททุกด้าน กว่าจะประสบความสำเร็จ ระวังบริวาร หรือคนอายุน้อยกว่าสร้างปัญหาให้ต้องตามแก้ไข คนว่างงาน ได้งานจากคนรู้จัก แต่ต้องตัดสินใจให้ดี ว่าทำงานกับเขาได้ไหม สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ต้องทุ่มเท แข็งขันในการทำธุรกิจ แต่ต้องรอบคอบนะ คู่แข่งเพิ่มมากขึ้น

              การเงิน : ระวังรายจ่ายที่ไม่คาดคิดเข้ามาให้ต้องจัดการ เสียเงินก้อนโตเอามาก ๆ จนกระเป๋าเงินฉีกเลยทีเดียว

              ความรัก : คนโสด ได้เจอความรักครั้งใหม่ หัวใจสดใสอีกครั้ง คนมีคู่ คนรักเอาใจใส่ดีมาก ๆ เติมกำลังใจให้ตลอดเวลา

 



 

 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................