‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 29 มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ 2567

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 29 มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ 2567

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมังกร ต้องเจอการทำงานที่เสี่ยงโดนคดีความ หรือถูกฟ้องร้องได้ ต้องเก็บหลักฐานทุกครั้งในการทำงาน อย่าไว้วางใจฝากงานคนอื่น คนว่างงาน ระวังเจอแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรมาหลอกลวง เสียทรัพย์ หรือทำงานฟรี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีเกณฑ์ถูกลูกน้อง บริวาร หรือลูกจ้างเอาเรื่องเดือดร้อนมาให้ หรือถูกโกง ต้องระวังเช็คบัญชีให้ดี ๆ

              การเงิน : ได้รับเงินก้อนโต มาจากหลากหลายทาง ใช้จ่ายคล่องตัวมากขึ้น หรือได้โบนัสก้อนใหญ่

              ความรัก : คนโสด มีแต่เรื่องให้ต้องผิดหวัง ช้ำใจ หรือถูกหลอกให้อกหัก ให้รักตัดใจไม่ได้ คนมีคู่ มีเรื่องเข้ามาให้บั่นทอนจิตใจมากขึ้น เหนื่อยหน่ายกับความสัมพันธ์

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ ดวงการงาน ของ ชาวราศีกุมภ์ เป็นสัปดาห์ที่อาจเกิดการเบื่อหน่าย เกิดความเซ็งในสภาพแวดล้อมการทำงาน หรือได้งานเกี่ยวกับเอกสาร ไม่มีคนคอยช่วยเหลือ ต้องทำเพียงลำพัง คนว่างงาน ยังคงต้องหาโอกาสให้ตัวเองไปก่อน อะไรทำได้ทำไปก่อน ยังไม่ได้งานที่ถูกใจ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องประคับประคองไปก่อน ช่วงนี้สถานการณ์ค่อยข้างเงียบ ลูกค้าน้อย ใครขายของออนไลน์ไม่ดีเท่าที่ควร

              การเงิน : ตั้งสติให้ดีมีรายจ่ายที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น หรือหนี้สินเริ่มเยอะ อาจหมุนไม่ทัน ใจเย็น ๆ อย่าสร้างหนี้เพิ่มก็พอ

              ความรัก : คนโสด เกิดความกังวลในจิตใจ ไม่มีความสุข เบื่อหน่ายกับความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน คลุมเครือมาก คนที่มีคู่ คนรักเกิดอาการบั่นทอน ไม่มีเหตุผล ทำให้หมดกำลังใจในการพูดคุยกันไปอีก

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : ปัญหาเดิม ๆ ยังหาทางออกไม่ได้ สัปดาห์นี้ยังคงต้องรับมือกับเพื่อนร่วมงานที่คอยแต่จะเอาเปรียบ หรือเจอปัญหาใหม่ ๆ ที่ต้องเข้าไปแก้ไข หรือมีส่วนเกี่ยวข้อง คนว่างงาน มีแนวโน้มได้งานที่ไม่ตรงกับทักษะ ต้องปรับตัวมากพอสมควร สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้คงต้องวางแผนการทำธุรกิจให้ดี อย่าเร่งรีบ อย่าลงทุนเกินตัว

              การเงิน : เป็นสัปดาห์ที่รายได้ รายจ่าย เข้ามา ออกไว บริหารให้รัดกุม อย่าสร้างหนี้เพิ่ม หรือเจอรายจ่ายเกี่ยวกับค่ารถ ค่าเดินทางขึ้นมาอีกนิด

              ความรัก : คนโสด เจอคนที่ถูกใจ หรือช่วงนี้มีเสน่ห์มีคนมารุมจีบ คนมีคู่ คนรักเอาอกเอาใจดีมาก เว่อร์วังอลังการ ดูแลดีมากจนคนรอบข้างอิจฉาตาร้อนได้

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องรับมือกับการเป็นคนกลางในการทำงาน หรือต้องคอยเจรจา พูดคุยเรื่องต่าง ๆ ที่อาจเดือดร้อนได้ง่าย หรือต้องไปข้องเกี่ยวกับการทำงานในส่วนอื่นที่มีปัญหาไม่จบ คนว่างงาน ระวังเจองานลงแรงฟรี หรือถูกมิจฉาชีพหลอก งานก็ไม่ได้ ยังต้องมาเสียเงินอีก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องระวังเรื่องการเจรจา การวางบิล เอกสาร ยื่นรับเงินต่าง ๆ ให้ดี เพราะมีเกณฑ์ถูกฉ้อโกง

              การเงิน : ใช้เงินไปกับเรื่องใหม่ ๆ หรือมองหาช่องทางการลงทุนได้เพิ่มเติม แต่ต้องศึกษาให้ดีนะ

              ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์สิ้นสุดลง ไม่มีความสุข ยังแต่คิดถึงวันเก่า ๆ คนมีคู่ ระวังเกิดการทะเลาะ หรือคนรักเอาเรื่องมาให้ปวดหัว เรื่องเก่าที่ไม่จบ เอามาขุดคุ้ย

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีพฤษภ อาจเกิดความรู้สึกเบื่อหน่ายกับการทำงาน หรือเจอแต่งานเดิม ๆ ซ้ำซาก ทำให้หมดไฟ หรือเจองานเกี่ยวกับเอกสารที่ต้องจัดการเยอะ คนว่างงาน ใครที่รองาน ยังคงต้องว่างงานไปก่อน ยังไม่มีใครติดต่อกลับ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ต้องประคองไม่ให้ขาดทุน กำไรลดลง

              การเงิน : มีเรื่องให้ต้องใช้เงินก้อนโต หรือถูกหยิบยืม แล้วไม่ได้คืน ระวังมีคนมาบีบน้ำตาขอให้ช่วยค้ำประกัน ห้ามเด็ดขาด เดือดร้อนแน่ ๆ

              ความรัก : คนโสด รักครั้งเก่าหวนมาให้คิดถึง วันเก่า ๆ ที่รู้ทั้งรู้ว่าไม่มีทางหวนกลับคืนมาได้ คนมีคู่ ระวังเรื่องเก่า ๆ กลับมาสร้างปัญหา ต้องตกลงให้จบ หาทางออกให้ได้

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมถุน ต้องเคลียร์เรื่องเอกสารต่าง ๆ ต้องใช้ความรอบคอบ ต้องดูแลทุกขั้นตอน ไว้ใจใครไม่ได้ อาจเป็นงานที่น่าเบื่อ แต่ก็แลกกับการที่ชีวิตการทำงานได้สโลว์ไลฟ์บ้าง คนว่างงาน ยังไม่มีข่าวดีเข้ามาให้ชื่นใจ สมัครงานไปแล้วเรื่องยังเงียบ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย จะลงทุนเพิ่ม หรือสต็อกสินค้า คิดให้ดี ช่วงนี้ค้าขายเงียบ ประคับประคองไปก่อน ให้รอดพ้นไปก่อน

              การเงิน : มีโอกาสที่จะได้เงินก้อนโต หรือได้เงินจากลูกหนี้ที่ยืมไปมาใช้ได้คล่อง หรือได้รับการช่วยเหลือเงินทองให้ไม่ได้ลำบากมากนัด

              ความรัก : คนโสด รู้สึกนอยด์กับความคิดตัวเอง กังวลกับความสัมพันธ์ที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ คนมีคู่ อยู่ ๆ คนรักอารมณ์ไม่คงที่ พาทำให้เครียด กังวลใจไปด้วย

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เตรียมรับฝีมือ งัดความรู้ที่มีมาใช้กับงานใหม่ ๆ หรือโปรเจ็กที่เข้ามาใหม่ ท้าทายความสามารถ ได้พิสูจน์ตัวเอง ได้ใช้ไอเดีย แต่ก็ต้องมีความรอบคอบนะ คนว่างงาน มีโอกาสได้งานด้านครีเอทีฟ งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่ทำงานศิลปะ หรืองาน craft ต่าง ๆ มีโอกาสสร้างกำไรเพิ่มขึ้น

              การเงิน : อย่ากังวลอะไรเกินไปเกี่ยวกับค่าใช้จ่าย ถ้ารู้จักใช้เงิน วางแผนดี เก็บออมก่อนใช้ ก็ไม่ต้องระวังมากจนเกินไป เกิดความเครียดมาก

              ความรัก : คนโสด ประกาศโสดได้เลยจ้า ไม่นกอีกต่อไปแล้วนะ คนมีคู่ ได้เริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ด้วยกัน หรือได้ทำธุรกิจ หรือได้เปลี่ยนที่นอนสร้างบรรยากาศใหม่ ๆ

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีสิงห์ ต้องระวังเรื่องการทำงาน การเป็นตัวการในการรับงาน ส่งงาน ต้องมีหลักฐานไว้งัดมาสู้เมื่อถูกเพื่อนร่วมงาน หัวหน้าเล่นงาน จะได้ต่อรองได้ ช่วงนี้อย่าฝากงานใคร ทำเองได้ควรทำด้วยตัวเอง รับผิดชอบให้ดี คนว่างงาน เจอแต่งานที่ไม่ตรงกับที่คุย หรือไม่ตรงกับเงื่อนไข ระวังถูกหลอกทำงาน ส่งงานไม่ได้รายได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ต้องระวังเรื่องการเซ็นสัญญา เอกสารเกี่ยวกับการลงทุน ซื้อขาย ถูกโกงได้

              การเงิน : ใช้เงินไปกับโปรเจ็กใหม่ ๆ มีเงินใช้คล่องตัว อย่าฟุ่มเฟือย ถ้าคิดลงทุนให้เงินงอกเงย ต้องไตร่ตรอง ศึกษาให้ดี

              ความรัก : คนโสด ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยังมีเรื่องในอดีตมาคอยขัดขวาง ทำให้ขาดความมั่นใจ คนมีคู่ อยู่ ๆ เริ่มเกิดความรู้สึกเบื่อ ๆ เหมือนไม่มีอะไรตื่นเต้น ลองหากิจการ สร้างความสัมพันธ์ให้ความรักแน่นแฟ้น เช่น เดินทางท่องเที่ยว

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว มีการขยับความรับผิดชอบ หรือขยับตำแหน่ง ให้ต้องทำงานมากขึ้น ลงพื้นที่มากขึ้น ส่งงานเร็วมากขึ้น ต้องจัดลำดับการทำงานให้ดี ๆ คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานต่างจังหวัด หรือเดินทางไกล สำหรับธุรส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ค้าขายถือว่าคำคักดี มีลูกค้ามาตลอด สร้างกำไรได้บ้าง

              การเงิน : มีแต่รายจ่ายเดิม ๆ หนี้สินเดิม ๆ เข้ามาให้ต้องควักเงินใช้แทน เบื่อหน่าย แต่ทำอะไรไม่ได้ ระวังถูกโกง หรือถูกชักดาบจากคนใกล้ตัว

              ความรัก : คนโสด ได้เจอคนต่างชาติ หรือคนอายุมากกว่า มาสร้างความสัมพันธ์ที่ดี คนมีคู่ คนรักเอาแต่จับผิด หรือขี้หวงเกินเหตุ จนอึดอัด ไม่มีความสุข

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีตุลย์ ต้องแบกรับงานมากขึ้น หรือมีความรับผิดชอบใหม่ โปรเจ็กที่ต้องรับมือ เพราะปัญหาเข้ามาไม่หยุดหย่อน ต้องคอยรับมือในการแก้ปัญหาไปให้ได้ เครียดแต่ต้องผ่านไปให้ได้นะ คนว่างงาน ใครที่สอบงานราชการ หรือสมัครงานราขการไว้ มีแนวโน้มได้รับข่าวดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ต้องตัดสินใจเกี่ยวกับการลงทุน หรือต่อยอดธุรกิจ หรือเซ็นสัญญาเพิ่ม ต่องตรวจสอบให้ดี

              การเงิน : ยังได้รับการช่วยเหลือเรื่องเงินทองจากผู้ใหญ่เพศหญิง ใช้จ่ายไม่ติดขัด

              ความรัก : คนโสด โดนเท โดนหักอก โดนหลอกชนิดที่เสียศูนย์ไปเลย คนมีคู่ ระวังเกิดการทะเลาะ มีปัญหาเข้ามาจนถึงขั้นต้องแยกกันอยู่สักพัก

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีพิจิก มีโอกาสที่จะได้รับคำชื่นชมจากผลงานที่ประสบความสำเร็จ ราบรื่นไปได้ด้วยดี และมีโอกาสได้ความท้าทายใหม่ ๆ เข้ามาอีก แต่ต้องรับมือความเครียดไว้ด้วย คนว่างงาน ได้งานบริษัทต่างชาติ มีชื่อเสียงมากทีเดียว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสได้ลูกค้าต่างชาติ หรือช่องทางเพิ่มมากขึ้นในการสร้างธุรกิจอีก

              การเงิน : ใช้จ่ายต้องงวางแผน ใช้ได้คล่องตัวมากขึ้น มีเกณฑ์ซื้อตัวเดินทางต่างประเทศ

              ความรัก : คนโสด โสดสนิทไม่ทุกข์ มีความสุข รู้สึกอิสระ ไม่อยากมีความสัมพันธ์ที่ชัดเจน คนมีคู่ ต่างคนต่างให้อิสระมากขึ้น หรือมีเวลาของตัวเองกันมากขึ้น ตัวไม่ติด

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องรับมือกับการทำงานสารพัด งานหนัก งานเบา ทุกขั้นตอนต้องลงมือทำทุกอย่าง ไหว้วานลูกน้อง เพื่อนร่วมงาน ให้ช่วยไม่ได้เลย ต้องทุ่มเททั้งความคิด ทุ่มใจ แรงกายทุกสิ่ง ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่งานหนัก คนว่างงาน ได้งานที่ต้องใช้ไอเดีย ใช้แรง ใช้พลังมาก ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องลงทุนทั้งแรงกาย แรงใจ มันสมอง ทุ่มเพื่อแลกกับความสำเร็จ

              การเงิน : ใช้เงินได้คล่องตัวมากขึ้น หรือมีช่องทางรายได้เพิ่มขึ้น

              ความรัก : คนโสด เช็คให้ดี ๆ ว่าคนที่เข้ามาเขามีเจ้าของหรือยัง เดี๋ยวเป็นแฟนน้อยนะ คนมีคู่ ระวังมือที่สามเข้ามาทำให้ความรักสั่นคลอน ไม่มีความสุข

 



 

 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................