‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 22 - 28 มกราคม 2567

ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 22 - 28 มกราคม 2567

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : สิ่งที่ ชาวราศีมังกร รอคอยได้บรรลุจุดมุ่งหมายแล้ว มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น หน้าที่ความรับผิดชอบมากขึ้น หรือมีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานเข้ามาให้ต้องตัดสินใจ คนว่างงาน มีโอกาสที่จะได้รับการติดต่อ หรือนัดเจรจาเรื่องงาน หรือสัญญาจ้างงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าไปได้ดี สิ่งที่ตั้งใจทำ ลงทุนศึกษาเพื่อต่อยอดธุรกิจ เริ่มแสดงผลลัพธ์ในทิศทางที่ดีมากขึ้น

              การเงิน : มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโต หรือได้ลาภลอยที่ไม่คาดคิด ช่วงนี้รายได้เข้ารัว ๆ เลยทีเดียว คิดจะลงทุนต่อยอดเงินที่มี ก็ศึกษาเลือกการลงทุนให้เหมาะสมกับตัวเอง

              ความรัก : คนโสด สละโสด ได้พบรัก หรือได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่อีกครั้ง เป็นการมีความสัมพันธ์ที่ดีที่อบอุ่นใจ คนมีคู่ มีแนวคิดที่จะเริ่มต้นทำอะไรด้วยกัน หรือหาเวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น ให้หัวใจพองโต

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์การทำงานที่ราบรื่นดี ได้ความรับผิดชอบที่อาจจะทำให้ ชาวราศีกุมภ์ ที่มีนิสัยชอบความท้าทาย ชอบเรียนรู้ ถูกใจกับงานที่ต้องค้นคว้าข้อมูล หรือมีอบรมให้ต้องเข้าร่วมไม่หยุดหย่อน คนว่างงาน ช่วงนี้ค่อนไปทางเบื่อหน่าย เรียนรู้สิ่งอื่น ๆ มากกว่ายื่นใบสมัครเสียอีก ทางที่ดีหางานและเรียนรู้ควบคู่ไปด้วย เพราะยังต้องหารายได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่มีธุรกิจเกี่ยวกับเรื่องการศึกษา หรือเปิดสอนความรู้ ก็ดูจะมีคู่แข่งมากขึ้น ต้องพัฒนาธุรกิจเพิ่มเติม

              การเงิน : มีโชคเรื่องเงินทอง อยู่ ๆ ก็ได้เงินก้อน หรือมีรายได้เข้ามารัว ๆ ให้เก็บออม ไม่ขัดสน

              ความรัก : คนโสด ไม่อยากมีสถานะ ไม่อยากมีใครเป็นตัวจริง ชอบอิสระ คนมีคู่ ต่างคนต่างเอาแต่สนใจเรื่องตัวเองมากกว่าเติมความหวาน มีความสุขด้วยตัวเอง

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ดวงการงาน ของ ชาวราศีมีน ต้องมุ่งมั่น ตั้งใจทำหน้าที่รับผิดชอบให้ดี ช่วงนี้มีแต่คนมาปั่นป่วนสร้างปัญหาให้ต้องกลัดกลุ้ม งานไม่ราบรื่นอย่างที่ต้องการมากนัก ทำได้ที่ดีคือ การมีสติในการตั้งรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น คนว่างงาน มีเวลาก็หาความรู้เพิ่มเติม อย่าปล่อยให้เวลาล่วงเลย หรือใช้งานอดิเรกมาสร้างรายได้ไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครขายของประเภทสังฆทาน หรือเครื่องบูชา ได้รับความนิยม มีลูกค้าใหม่เพิ่มอีกนิด

              การเงิน : ใช้เงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง เอาแต่ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยมากในสัปดาห์นี้

              ความรัก : คนโสด ระวังเป็นมือที่สามสร้างความบั่นทอนความรักของคนอื่นแบบไม่รู้ตัว คนมีคู่ อย่าคิดมีคนอื่น หรือดึงคนอื่นเข้ามาพัวพัน ปัญหาจะซับซ้อนแก้ไขยากกว่าเดิม

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ถือได้ว่า มีโชคเรื่องงาน ไม่ว่าจะเสนอไอเดีย หรือพรีเซนต์ ขายงาน ได้รับการยอมรับ และได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง หัวหน้า เป็นอย่างดีเอามาก ๆ คนว่างงาน ได้งานใหม่ หรือมีโชคเรื่องงานเข้ามาให้ต้องเจรจา พูดคุย ตัดสินใจ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ถือได้ว่า ได้ฐานลูกค้ามากขึ้น มีตัวช่วยเข้ามาให้ธุรกิจไม่ติดขัด ราบรื่น

              การเงิน : มีเกณฑ์ใช้เงิน หรือต้องควักเงินก้อนโตซื้อประกันสุขภาพเพิ่ม หรือรักษาอาการป่วย ยิ่งช่วงนี้มีโรคไข้เลือดออก ไข้หวัด และ ฝุ่น PM 2.5 ระบาด ให้ต้องเสียเงินเรื่องนี้ หรือซื้ออุปกรณ์ป้องกันเพิ่มได้

              ความรัก : คนโสด คิดถึงคนรักเก่า ความรักครั้งเก่า แต่จบลงไปแล้ว เรียกกลับคืนมาไม่ได้ คนมีคู่ ระวังเรื่องเดิม ปัญหาเดิม ที่ต่างหยิบมาขุดคุ้ยสร้างความบั่นทอนให้ความรักมากขึ้นอีกหลายเท่า

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : สัปดาห์แห่งความอึดอัดใจ เจอเรื่องงานที่ไม่ได้ดั่งใจ หรือถูกเพิกเฉยจากเพื่อนร่วมงาน คนรอบข้าง หัวหน้า ไม่สนับสนุนความคิด ไม่ให้การช่วยเหลือเลย แต่ทำอะไรไม่ได้ นอกจากมีสติ ใจเย็น บ่นไปก็เท่านั้น ทำหน้าที่เราให้ดีก็พอ คนว่างงาน ระวังถูกมิจฉาชีพหลอก หรือเจอกลลวงให้สมัครงานแล้วเสียเงิน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ซบเซา ไม่ค่อยเป็นไปอย่างที่วางแผนเอาไว้ เป็นช่วงที่คู่แข่งเพิ่มมากขึ้น

              การเงิน : มีเกณฑ์ได้ปรับเงินตำแหน่งเพิ่มอีกนิด และมีเกณฑ์ต้องวางแผนการเงินไปกับค่าเดินทางที่มากขึ้น

              ความรัก : คนโสด พบเจอความสัมพันธ์ที่เร็ว หรือได้เจอคนใหม่ ๆ สถานที่ใหม่ ๆ ให้ได้เรียนรู้เพิ่มมากขึ้น คนมีคู่ อยากเริ่มต้นทำอะไรด้วยกัน ต้องรีบเริ่มแล้ว

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ได้ผ่อนคลายจากภาระหน้าที่การงานลงบ้าง ไม่หนักหนาสาหัสกว่าที่ผ่านมา ช่วงนี้มีอิสระในการทำงาน ไม่กดดันให้เคร่งเครียด หรือมีความทุกข์เข้ามา คนว่างงาน มีโอกาสที่จะได้งานฟรีแลนซ์เพิ่มขึ้น จัดลำดับการส่งงานให้ดี ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่มองหาธุรกิจเครื่องประดับ มีโอกาสที่จะได้ลงทุนทำอะไรใหม่ ๆ เพิ่มรายได้

              การเงิน : มีเกณฑ์ได้เงินพิเศษ หรือลอยลอยก้อนงามจากผู้ใหญ่ เพศหญิง

              ความรัก : คนโสด เจอคนใหม่ ๆ แบบบังเอิญ พบรักครั้งนี้แบบไม่คาดคิด หรือไม่ได้คาดหวัง คนมีคู่ คนรักให้โชค หรือมีเรื่องที่ได้รับการเซอร์ไพร์สจากคนรัก

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : สัปดาห์แห่งการรับมือกับปัญหาเดิม ๆ ปัญหาชวนปวดหัวกลับมาให้ต้องแก้ไข พร้อมด้วยงานใหม่ที่ต้องใช้เวลาอีก คิดซะว่า ท้าทายความสามารถนะ ชาวราศีกรกฎ คนว่างงาน มีโอกาสที่ทำงานเก่า เรียกตัวกลับให้มาช่วยงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้มีเกณฑ์ที่ต้องระวังเรื่องการลงทุนเพิ่ม หรือการเจรจาที่มีแต่จะเสียเปรียบเรื่องผลประโยชน์

              การเงิน : ใช้จ่ายเงินสัปดาห์นี้ มีแต่รายจ่ายเยอะ มีคนมาหยิบยืม ระวังถูกหลอกให้เสียเงิน หรือถูกหลอกให้ค้ำประกัน ต้องระวังมาก ๆ

              ความรัก : คนโสด ได้เจอคนน่ารัก มีเสน่ห์ หุ่นเข้ามาทำความรู้จัก หรือสานความสัมพันธ์ คนมีคู่ ระวังเรื่องการใช้อารมณื หงุดหงิดเรื่องอื่น อย่าเอามาลงกับคนรัก หรือคนรักมีท่าทีเอาแต่ใจขั้นสุด ชวนเหนื่อย

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : สิ่งที่ตั้งใจ และใฝ่ฝันจะได้เห็นผลลัพธ์ในสัปดาห์นี้ แถม ชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้เตรียมรับฝีมือ สกิลต่าง ๆ ที่ติดตัวไว้เลยนะ เพราะมีแนวโน้มที่ ชาวราศีสิงห์ ได้งานใหม่ งานที่ต้องพิสูจน์ให้คนรอบข้างได้เห็นฝีมือ คนว่างงาน เตรียมรับโทรศัพท์ หรือเปิดเช็คอีเมลได้เลย มีโอกาสได้รับการติดต่อ นัดสัมภาษณ์งาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่ขายของออนไลน์ หรือคิดอยากจะมีธุรกิจเสริมสร้างรายได้ มีโอกาสที่จะได้พบช่องทางการค้าขายที่มากขึ้น

              การเงิน : มีเรื่องให้ต้องใช้เงินไปกับค่าเดินทาง ระยะใกล้ ๆ ที่เพิ่มมากขึ้น หรือมีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินลงเรียน หรืออบรม

              ความรัก : คนโสด ระวังเจอความสัมพันธ์ที่ไม่มีความสุข หรือตกอยู่ในสถานการณ์เป็นรอง รักซ้ำซ้อน คนมีคู่ เกิดความเบื่อหน่ายในความสัมพันธ์ ลองเปลี่ยนที่นอน หรือเปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยวบ้าง

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน หรืองานที่ได้รับมอบหมายเสร็จสิ้น ราบรื่นดี ได้รับคำชื่นชม หรือการเจรจาลูกค้าผ่านฉลุย และเตรียมรับโปรเจ็กใหม่ได้เลย คนว่างงาน มีข่าวดีเรื่องงาน ได้งานบริษัทที่มีชื่อเสียง หรือต้องทำงานเกี่ยวกับคนต่างชาติ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสที่ดีที่สินค้า หรือได้ออเดอร์เข้ามารัว ๆ มีช่องทางตลาดใหม่ ๆ ที่เป็นที่รู้จักมากขึ้น

              การเงิน : มีโชคเรื่องเงิน มีโอกาสได้เงินทอง หรือมีโชคลาภก้อนโตเข้ามาให้เก็บออม สัปดาห์นี้ถือว่า ดวงการเงิน ยังคล่องตัว

              ความรัก : คนโสด ไม่ได้อยากมีความรัก หรือไม่ได้อยากไขว่คว้าเรื่องรัก มีเรื่องอื่นต้องให้ความสำคัญมากกว่า คนมีคู่ ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พากันไหว้พระ 9 วัด ทำบุญสร้างความเป็นสิริมงคลให้ชีวิตคู่

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : ระวังการทำงานที่มีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจ หรือปัญหาเข้ามาให้ต้องเอี่ยวด้วย ยิ่งเรื่องการเป็นตัวการประสานงาน การรับเรื่อง มีแววว่าจะเดือดร้อน โดนรับโทษด้วย คนว่างงาน เจอแต่งานหลอกลวงให้ทำฟรี หรือเจอมิจฉาชีพ แก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรหลอกชวนทำงาน แต่เสียทรัพย์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังเจอการฉ้อโกง หรือถูกหุ้นส่วน ลูกจ้าง โกง เช็คออเดอร์ หรือสต๊อกสินค้าให้ละเอียด

              การเงิน : ใช้เงินไปกับการดูแลคนรัก เปย์แต่คนรัก แถมเปย์แต่ของไร้สาระ นึกถึงวันไม่มีเงินบ้างนะ

              ความรัก : คนโสด คนที่รอคอยมานาน จะติดต่อกลับมาให้ชื่นใจ หรือได้ฟังคำตอบที่ชัดเจนสักที คนมีคู่ ปล่อยให้เป็นไป ไม่ได้กะเกณฑ์ความรัก รู้สึกอยากทำอะไรก็ทำ มากกว่าหันหน้าคคุยกันให้เข้าใจ

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สัปดาห์ที่ต้องเร่งแข่งขันทำงานให้เสร็จตามที่วางแผนเอาไว้ หรือใครที่ทำงานขาย ต้องเร่งปิดดีลลูกค้าให้จบให้ได้ ระวังเกิดการทะเลาะกับเพื่อนร่วมงานในสัปดาห์นี้ คนว่างงาน ได้งานที่ต้องเกี่ยวกับคนต่างชาติ หรือต้องเดินทางไกลมากขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ต้องแข็งขันกับคู่แข่งหนักเอาเรื่อง กว่าจะได้ออเดอร์ หรือได้รายได้ทางธุรกิจ หนักหนา ไม่ธรรมดา

              การเงิน : ยังดีที่ ดวงการเงิน มีทิศทางที่ดี มีให้ใช้จ่ายคล่องตัว หรือได้เงินจากหลากหลายช่องทางมาก

              ความรัก : คนโสด ระวังรถไฟชนกัน อย่าเจ้าชู้ให้มากนะคนโสด คนมีคู่ คนรักดูแปลกใหม่ ชอบทำเรื่องให้ตื่นเต้นตลอดเวลา ใส่ใจ หรือมีเรื่องมาปรึกษามากขึ้น ต้องคอยซัพพอร์ทในการฟังเยอะ

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีธนู เตรียมรับมือกับความเคร่งเครียด กับงานด่วน งานที่ต้องเสร็จตามกำหนด ต้องเจรจา หรือต้องประสานงานกับคนในทีม ที่มีแววจะเกิดปากเสียงง่าย อารมณ์ขึ้นลงในช่วงนี้ คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานใหม่ หรือมีเกณฑ์ต้องไปสัมภาษณ์งานแบบตัวต่อตัว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้มีแต่เรื่องเข้ามาให้หงุดหงิด ทำอะไรก็ดูติดขัดไปหมด คู่แข่งเยอะ ต้องพัฒนาหาลูกค้าเยอะ

              การเงิน : ระวังเรื่องหนี้สินเดิม ๆ ที่ยังไม่จสิ้นกลับมาให้ปวดหัว หรือต้องใช้เงิน หาเงินแก้ไขอีก

              ความรัก : คนโสด มีโชคเรื่องความรัก ได้เจอคนที่ถูกใจ ใจดี อบอุ่น คนมีคู่ คนรักให้การช่วยเหลือดี ไม่สร้างความเดือดร้อนให้ชีวิตคู่ทุกข์ใจ




 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................