‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 1 - 7 มกราคม 2567

ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 1 - 7 มกราคม 2567

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : ช่วงที่ผ่านมาได้เรียนรู้จากบทเรียนปีเก่า เริ่มต้นปีใหม่ 2567 เตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่ต้องปรับความคิด ปรับการทำงานได้เลย และลุยทำงานอย่างตั้งใจ อย่าเพิ่งกลัวอะไรที่ยังไม่เกิดขึ้น คนว่างงาน มีโอกาสที่จะได้งานเกี่ยวกับการสื่อสาร หรือเป็นตัวกลางในการเจรจาต่อรอง นายหน้า สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสได้ลูกค้าเก่าที่ยังภักดีต่อแบรนด์มาอุดหนุน

              การเงิน : ได้เงินก้อนโต หรือได้ปรับเงินเดือนขึ้นมาให้ชื่นใจ แต่ยังต้องเตรียมวางแผนการใช้จ่ายเงินเกี่ยวกับการเดินทางต่างประเทศด้วย

              ความรัก : คนโสด จบกับความสัมพันธ์เดิม ๆ พร้อมที่จะเปิดรับความสัมพันธ์ใหม่อีกครั้ง คนมีคู่ เป็นสัปดาห์ที่ยังคงต้องหันหน้าเคลียร์ปัญหาเดิม ๆ ให้จบสิ้น

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์แห่งการเริ่มต้นทำอะไรที่จริงจัง หรือได้งานที่ละเอียดรอบคอบ มีเกณฑ์ได้ปรับตำแหน่ง หรือมีหน้าที่การงานที่เพิ่มมากขึ้น เกิดความเครียด แต่ยังดีที่มีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือดี คนว่างงาน มีโอกาสได้รับการชักชวนจากผู้ใหญ่ที่คุ้นเคยให้ร่วมงาน หรือได้งานที่เกี่ยวกับต่างประเทศ การสื่อสารองค์กร สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสที่จะได้ออเดอร์ใหญ่ หรือได้เห็นโกาสทางธุรกิจมากขึ้น มีโอกาสที่ดี

              การเงิน : เตรียมรับทรัพย์ หรือได้เงิน ได้ลาภลอย จากผู้ใหญ่เพศหญิง

              ความรัก : คนโสด ไม่มีพันธะ อยู่เป็นโสดก็สุขได้ คนมีคู่ ต่างคนต่างให้เวลากับตัวเองมากขึ้น ให้ชีวิตได้ใช้อย่างที่ต้องการ ไม่กดดัน

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : เป็นต้น ปีใหม่ 2567 ที่ได้หน้าที่การงานที่ต้องรับผิดชอบ ท้าทายความสามารถมากขึ้น แถมยังเป็นงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ไอเดียใหม่ ๆ ตามเทรนด์ เตรียมอัปเวลทักษะให้แน่น ๆ ไว้เลย คนว่างงาน มีโอกาสได้งานใหม่ ใครที่ชอบสายครีเอทีฟ มีโอกาสได้รับการติดต่อ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสได้เจอช่องทางธุรกิจที่มากขึ้น หลากหลายมากขึ้น เป็นโอกาสที่ดี เริ่มต้นปีได้ดี แต่อย่าประมาท

              การเงิน : เกิดความกังวลกับรายได้ รายจ่าย ที่ทำให้ต้องคิดมาก กลัวไม่พอใช้ ถ้ากลัวก็ต้องไตร่ตรองก่อนตัดสินใจใช้เงินให้ดี ๆ

              ความรัก : คนโสด เตรียมขยับความสัมพันธ์ขึ้นไปอีกนิดแล้ว คนมีคู่ มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจร่วมกัน ค่อย ๆ คิด ใจเย็น อย่ารีบร้อน

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เป็นต้นปี 2567 ของสัปดาห์แรกที่อาจจะตั้งตัวไม่ทันเวลาเริ่มงาน เพราะหยุดยาว หยุดพักร้อนจนทำให้เกิดความขี้เกียจ เฉื่อยชาได้ ลองกระตุ้นตัวเองให้สดชื่นด้วยสภาพแวดล้อมการทำงาน การเตรียมตัวก่อนไปทำงานให้ดีก็ช่วยได้บ้าง คนว่างงาน มีงานติดต่อเข้ามาให้ต้องตัดสินใจเลือก เกิดความลังเล คาดเดาไม่ได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นต้นเดือนที่ต้องรับมือกับสถานการณ์ใหม่ ๆ ที่ต้องเริ่มใหม่กับการค้าขาย หรือต้องตามเทรนด์ใหม่เพิ่มขึ้น

              การเงิน : ระวังการใช้จ่ายเงินเกินตัว หรือถูกหยิบยืมแล้วโดนชัดดาบ แถมเป็นหนี้แทคนอื่น ต้องชดใช้เอง เดือดร้อนมากเลยทีเดียว

              ความรัก : คนโสด ได้เจอรักแท้ หรือรักที่ตรงสเปก สดชื่น มีความสุข คนมีคู่ คนรักเอาใจใส่มาก หวานมาก จนคนรอบข้างอิจฉาตาร้อนเอามาก ๆ

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เป็นต้นปีใหม่ 2567 ที่ต้องมีสติกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนไปในทางที่ไม่ดีต่อ ชาวราศีพฤษภ เท่าไหร่ ทำได้คือ มีสติ และใช้ปัญญา ไตร่ตรองการทำงาน หรือรับผิดชอบงานให้ดี พูดให้น้อยต่อยให้หนักในการทำงาน คนว่างงาน ตกงาน หรือว่างงาน ยังไม่ได้งานที่ต้องการ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังถูกโกง หรือถูกหักหลังให้ต้องหยุดกิจการชั่วคราวไปก่อน

              การเงิน : มีโอกาสได้ลาภลอย หรือมีคนคอยช่วยเหลือเรื่องการเงินให้ผ่านพ้นวิกฤตไปได้บ้าง

              ความรัก : คนโสด โสดสนิท ไม่อยากเปิดรับใครให้หัวใจต้องว้าวุ่น คนมีคู่ อยู่ในช่วงที่ต้องประคับประคองชีวิตคู่ หรือต้องคอยให้กำลังใจกันและกัน

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เตรียมรับมือกับความเครียด ความกดดันที่เข้ามาช่วงสัปดาห์นี้ได้เลย มีแต่เรื่องให้ต้องแก้ไขปัญหา ต้องมีสติในการเจรจา อย่าใช้อารมณ์ไม่อย่านั้นยิ่งบานปลาย ยิ่งแก้ยากเอามาก ๆ คนว่างงาน ยังไม่ได้รับการติดต่อจากบริษัทไหนเลย อะไรที่ทำได้ต้องทำไปก่อนช่วงนี้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่อย่าเพิ่งลงทุนอะไรเพิ่ม มีแนวโน้มที่อาจจะโดนถอนหุ้นส่วน

              การเงิน : ใช้เงินไปกับการเดินทางจนผิดแผนการใช้เงินไปหมด ต้องระมัดระวังการใช้เงินสักนิด เดี๋ยวจะเป็นหนี้แทน

              ความรัก : คนโสด เกิดความโลเลในความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น คนมีคู่ ช่วงนี้คงต้องทำความเข้าใจกันและกัน เพราะมีปัญหาที่ต้องจับมือฝ่าฟันไปให้ได้

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : มีเรื่อง หรือตกอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่พร้อมทำงานรับ ปีใหม่ 2567 เอาเสียเลย ยังไม่พร้อม มีเวลาเตรียมตัวทำงานน้อย ทางที่ดีรีบปลุกไฟแล้วตื่นมารับความจริงว่า ต้องทำงานได้แล้วนะ ชาวราศีกรกฎ คนว่างงาน เกิดความกังวล เกิดอาการนอยด์ ยังไม่ได้รับการติดต่อเรื่องงานเลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย จะทำอะไรอย่าเอาแต่ฟัง หรือทำตามคนอื่น แต่ต้องศึกษาเอง ลงมือทำเอง หัดล้ม หัดเจ็บ จะได้จำ

              การเงิน : เงินเข้าออกไปไวมาไวมาก ใช้เงินไปกับการเดินทาง หรือซื้อประกันยนต์ อุบัติเหตุเพิ่มเติม

              ความรัก : คนโสด ได้เจอคนที่อายุมากกว่า หรือมีแฟนใหม่ที่แก่กว่า คนที่มีคู่ คนรักดุดัน เข้มงวด เอาแต่ใจมาก ๆ

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เตรียมรับมือกับสถานการณ์การทำงานใหม่ รูปแบบการทำงานใหม่ที่ต้องปรับตัว ปรับใจ ปรับความคิด ในการทำงานที่มากขึ้น ความรับผิดชอบมากขึ้น แถมเจองานด่วนรับต้นปีเลย คนว่างงาน ได้งานต่างจังหวัด หรือได้งานที่ต้องเดินทางมากขึ้น ลงพื้นที่มากขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์แรกของปี 2567 ที่ได้ออเดอร์ หรือได้ลูกค้ามากขึ้น

              การเงิน : รายได้เข้ามาให้ใช้เงินได้อิสระ แต่ระวังเกินตัว หรือใช้เงินตามใจตัวเองมากไป จนเป็นหนี้สินได้

              ความรัก : คนโสด ได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ที่อบอุ่นหัวใจ มีความสุขอีกครั้ง คนมีคู่ เตรียมรับข่าวดี ข่าวมงคล จากคนรักได้เลย

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : ชาวราศีกันย์ เตรียมรับมือกับการทำงานที่ต้องเป็นตัวกลาง หรือได้งานที่เกี่ยวกับการประสานงาน เจรจา หรือแก้ปัญหาให้ชาวบ้านจนตัวเองเดือดร้อนเสียเอง ทางที่ดีเก็บหลักฐานไว้งัดเมื่อตกอยู่ในสถานการณ์ที่เสียประโยชน์ คนว่างงาน ระวังถูกมิจฉาชีพ หรือแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรหลอกให้ทำงานฟรี หรือหลอกให้ลงทุนแต่ไม่ได้งานจริง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้บอกเลยว่า ระวังเจอหนี้สิน หรือธุรกิจโดนโกงจากคนใกล้ตัว

              การเงิน : เกิดความลังเลในการใช้จ่ายเงิน หรือรายได้เข้ามาจนวางแผนไม่ถูกว่าจะจัดการ แบ่งสัดส่วนอย่างไรก่อนดี

              ความรัก : คนโสด ไม่มีเวลาเปิดใจรับรักใครใหม่ หรืออยากรักใคร คนมีคู่ เหนื่อยกับการเป็นฝ่ายที่ต้องจัดการทุกสิ่งเพียงคนเดียว

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : ปังปุเรเย่รับต้นปีใหม่ 2567 มีโชคเรื่องงาน ได้ความรับผิดชอบใหม่ หรือได้ตำแหน่งเพิ่มขึ้นที่มาพร้อมกับความเคร่งเครียด แต่อย่าประมาท หรือหลงใหลในลาภยศ คนว่างงาน มีโอกาสได้งานประจำ หรือได้เซ็นสัญญาเริ่มงานใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ธุรกิจไปได้สวย ใครที่ขายของออนไลน์ ออเดอร์เกี่ยวกับเทศกาลปีใหม่เข้ารัว ๆ อีกแล้ว

              การเงิน : ใช้เงินต้องเข้มงวด ต้องวางแผนการจัดการใช้เงินให้ดี ๆ มีเกณฑ์ใช้เงินไปกับการเดินทางต่างประเทศ หรือท่องเที่ยวต่างประเทศ

              ความรัก : คนโสด ได้พบรักคนอายุมากกว่า อบอุ่นมาก ดูใจดี คนมีคู่ คนรักเอาใจใส่ดีมาก และอาจได้รับการเซอร์ไพร์สที่ไม่คาดคิด

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์แรกที่ที่ ชาวราศีพิจิก จะได้เจองานที่ท้าทายความสามารถ ได้ใช้ไอเดีย ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ที่จะพิสูจน์ตัวเองมากขึ้น คนว่างงาน ได้งานเกี่ยวกับครีเอทีฟ หรืองานเกี่ยวกับการเล่าเรื่อง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย หยิบจับอะไรช่วงนี้ถือว่ามีโอกาสเพิ่มช่องทางที่ให้ธุรกิจเป็นที่รู้จักมากขึ้น

              การเงิน : ต้องประคับประคองการเงินให้ดี เพราะมีรายจ่ายที่ต้องลงเรียน หรือหมดไปกับค่าคอร์สเพิ่มสกิลการทำงาน

              ความรัก : คนโสด ปล่อยวางกับความรักที่เป็นไปไม่ได้ได้มากขึ้น คนมีคู่ เข้าใจความรักมากขึ้นว่า ต้องรักตัวเองให้มากก่อน

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เตรียมรับมือกับปัญหาที่แก้ไม่ออก ยังหาทางที่ดีไม่ได้ ต้องมีสติในการรับมือ เจองานที่มีปัญหามาให้ต้องแก้ไขตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว คนว่างงาน ตกงาน หรือยังอยู่ในช่วงว่างงาน หรือได้งานฟรีแลนซ์ ระยะสั้น ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีปัญหาตั้งแต่เปิดกิจการรับต้นปีเข้ามาให้ต้องปวดหัว ต้องหาทางแก้ไข

              การเงิน : มีแนวโน้มได้โชคลาภก้อนโต แต่ต้องระวังเรื่องใช้เงินเกินตัว หมดไปกับของแบรนด์เนม

              ความรัก : คนโสด เจอรักที่อบอุ่นใจ เขาหรือเธอคนนั้น อายุมากกว่า คนมีคู่ คนรักดูแล ให้กำลังใจ แถมยังมีข่าวดีมาเซอร์ไพร์สให้แปลกใจด้วย

 



 

 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................