‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 25 - 31 ธันวาคม 2566

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 25 - 31 ธันวาคม 2566

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : สัปดาห์สุดท้ายของปี 2566 ที่ ชาวราศีมังกร ต้องเร่งปิดงาน เคลียร์งาน สะสางให้จบสิ้น มีแววที่จะต้องมีปากเสียง ทะเลาะส่งท้ายปีกับเพื่อนร่วมงาน หรือหัวหน้า หรือได้พักผ่อนแต่ยังต้องเปิดคอมพ์ทำงานส่ง คนว่างงาน มีเกณฑ์ต้องทำงานนอกสถานที่ ไม่ได้หยุด ต้องรับงานฟรีแลนซ์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครขายของ หรือต้องส่งของ เคลียร์สินค้า ช่วงนี้หัวหมุนต้องเร่งส่ง ระวังเกิดความผิดพลาด ส่งของผิดได้

              การเงิน : ได้รับทรัพย์ก้อนโต หรือได้โบนัสเข้ามาให้เก็บออม ใช้เงินไม่ขาดมือ หรือลงทุนเพิ่มสร้างกำไร

              ความรัก : คนโสด ยังครองความโสด ไม่มีใจให้ใคร หรือไม่อยากสร้างความสัมพันธ์แบบคนรัก คนมีคู่ ต่างคนต่างให้เวลาอยู่กับตัวเอง ได้ทบทวนความคิด ความสัมพันธ์ที่ผ่านมา

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์เปลี่ยนแปลง อาจได้รับนโยบายใหม่ หรือการทำงานที่ต้องปรับ ลุยใหม่ โปรเจ็กที่ต้องวางแผนล่วงหน้าเพื่อเตรียมพร้อมลุยทำงานในต้นปี 2567 และยังมีแนวโน้มได้ข่าวดีเกี่ยวกับตำแหน่ง คนว่างงาน มีเกณฑ์ชีพจรลงเท้า หรือไปพักผ่อนมากกว่าได้งานช่วงนี้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ได้ออเดอร์เข้ามารัว ๆ แบบไม่ทันตั้งตัว หรือได้ออเดอร์ด่วน กำไรดี

              การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้ต้องคิดไตร่ตรองให้รอบคอบ ต้องวางแผนให้ดี ช่วงวันหยุดยาว กลับมาจากเที่ยวปีใหม่ 2567 ระวังมีหนี้ไม่รู้ตัว

              ความรัก : คนโสด คนไกลติดต่อกลับมาพูดจ้า หรือมาสร้างความสัมพันธ์อีกครั้ง คนมีคู่ คนรักเอาแต่ความคิดตัวเอง เจรจาอะไรดูกดดัน อึดอัดไปหมด มีเกณฑ์เดินทางต่างประเทศ

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่น่าเบื่อหน่ายส่งท้ายปี 2566 กันเลยทีเดียว เจอปัญหาสารพัดที่ต้องรับมือ หรือถูกโยงให้ต้องรับผิดชอบ เดือดร้อนจนไม่ได้พักผ่อน ระวังเรื่องเอกสารต่าง ๆ การเซ็น การรับงานต้องตรวจรับดี ๆ เช็คให้ดี ๆ คนว่างงาน ระวังถูกมิจฉาชีพหลอกให้ทำงานเสีเงินก้อนโต สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังเรื่องการเจรจา รับออเดอร์ อาจถูกโกง หรือถูกยกเลิก กำไรหาย ทุนหด

              การเงิน : มีแนวโน้มได้เงินจากความสามารถ หรือความคิดสร้างสรรค์จากรายได้เสริมเข้ามาให้ใช้บ้าง

              ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่ามาสร้างความอบอุ่นใจ กำลังใจที่ดี คนมีคู่ คนรักเอาใจใส่ ช่วยเหลือทุกด้านมาก ๆ

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมษ อาจเกิดความเบื่อหน่าย ไม่อยากทำงาน หมดไฟ กับสภาพแวดล้อมช่วงปลายปี 2566 ที่คนอื่นได้หยุดยาว แต่ต้องทำงาน สะสางงานที่ไม่จบไม่สิ้นสักที คนว่างงาน ช่วงนี้ต้องหาความรู้ใหม่ ๆ หรืออัปเดทความรู้เดิมไว้ก่อนเริ่ม ปี 2567  จะได้ยื่นใบสมัคร มีความพร้อม สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องประคับประคองไปก่อน ช่วงนี้ต้องเช็คสินค้าไหนออกเร็วขายดี ขายให้หมด อย่าโลภมาก เดี๋ยวกำไรไม่ได้ สินค้าค้างสต๊อก

              การเงิน : มีเกณฑ์ใช้เงินไปการเรียนภาษา หรือมีวางแผนเตรียมเงินเที่ยวต่างประเทศ

              ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่ามาสร้างความสัมพันธ์ ลองเปิดโอกาสให้ตัวเองก้ไม่เสียหายอะไร คนมีคู่ คนรักเอาใจใส่ดูแล แต่เจ้าระเบียบ จนเกิดความอึดอัด ไม่มีความสุข

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : ถือเป็นสัปดาห์ส่งท้าย ปี 2566 ที่ได้รับคำชื่นชมจากคนรอบข้าง ผลงานเป็นที่ประจักษ์ แถมส่งผลให้ได้รับการผลักดันในเรื่องงานที่ดีกว่าที่ผ่านมา และมีโอกาสได้รับข่าวดีเกี่ยวกับหน้าที่การงาน หรือมีแนวโน้มได้เลื่อนตำแหน่ง คนว่างงาน มีโอกาสได้รับข่าวเกี่ยวกับการนัดสัมภาษณ์ หรือได้งานใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นปลายดีที่ปังปุเรเย่ ขายอะไรก็ได้รับการตอบรับที่ดีมาก ๆ

              การเงิน : มีเกณฑ์ที่จะต้องเสียเงินก้อนโตแบบไม่ได้อยู่ในแพลนที่วางแผนเอาไว้ หรือมีเหตุให้ต้องทำเงินหาย หรือถูกยืมแล้วไม่ได้คืน

              ความรัก : คนโสด สละโสด มีแฟนเป็นตัวเป็นตนสักที คนมีคู่ ได้เริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ หรือมีกิจกรรมดี ๆ ร่วมกัน เติมความสุขกันและกัน

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : ชาวราศีเมถุน ดวงการเงินถือว่า ประสบความสำเร็จ ลุล่วงไปได้ด้วยดี ได้รับการโปรโมท หรือได้รับการผลักดันจากเจ้านาย ผลงานออกมาเป็นที่พอใจเกินกว่าที่ตั้งเป้าไว้ มีงานเสริมสร้างรายได้เข้ามาเพิ่มด้วย ทำงานไม่มีวันหยุดเลย คนว่างงาน ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน หรือได้เซ็นสัญญางานสั้น ๆ ต่อ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้สวยมาก ๆ ขายอะไรก้มีกำไร ลูกค้าให้การสนับสนุน แต่อย่าประมาท อย่าโลภมาก

              การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้จะหมดไปกับหนี้สินต่าง ๆ ที่ต้องเคลียร์ วางแผนการเงินให้ดี ๆ ล่ะ

              ความรัก : คนโสด ได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ เจอรักที่ทำให้หัวใจเป็นสีชมพู หวานมาก คนมีคู่ ได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำร่วมกัน เติมความสุข หรือได้พักผ่อน เที่ยวด้วยกัน

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : ช่วงนี้คงยังต้องอยู่ในสถานการณ์ที่อึดอัด เสนอความคิด หรือไอเดีย ดูจะถูกเพิกเฉย หรือไม่ได้รับการสนับสนุน ยังคงต้องรองานที่ต้องสะสาง ไม่มาสักที ทำให้แพลนที่วางไว้ ต้องปรับแผนใหม่ตลอด คนว่างงาน ถ้าไปทางสายดูดวง หรือทางที่ปรึกษา น่าจะมีโอกาสได้งานด้านนี้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย คงต้องปรับแผนตามสถานการณ์ช่วงวันหยุดยาว 2566 นี้ อย่าดึงดันลงทุนกับธุรกิจเพิ่ม หากขาดความรู้

              การเงิน : มีเกณฑ์ต้องเคลียร์หนี้สินที่ยังคงค้าง ต้องจัดการเรื่องเงินทองมากขึ้น หรือมีเกณฑ์คนมาหยิบยืม เลี่ยงได้ควรเลี่ยงให้ยืม

              ความรัก : คนโสด มีแฟน มีคนรักแล้วจ้า หวานมาก ๆ คนมีคู่ คนรักเอาใจใส่ ช่วยเหลือ ช่วยคิด ซัพพอร์ทอย่างดี

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เป็นปลายปีที่ได้รับความสำเร็จเกี่ยวกับเรื่องงาน ได้รับคำชื่นชมจากหัวหน้า หรือเพื่อนร่วมงาน แถมยังมีโอกาสที่หน้าที่การงานจะก้าวหน้าส่งท้ายปี 2566 คนว่างงาน ได้งานบริษัทต่างชาติ หรือต้องทำงานที่ต้องใช้ภาษา อยู่กับคนต่างชาติ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ปังปุเรเย่มาก ค้าขายดี กำไรดี ถึงขั้นทำไม่ทัน

              การเงิน : ระวังเรื่องการใช้จ่ายเรื่องเดิม ๆ ปัญหาหนี้สินที่ยังเคลียร์ไม่ลงตัวทำให้ต้องปวดหัว เงินใช้ไม่พอได้

              ความรัก : คนโสด อยู่ในช่วงการตัดสินใจว่าจะไปต่อดีไหมกับความสัมพันธ์ครั้ง กลัวตัดสินใจพลาด คนมีคู่ มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจ หรือมีเรื่องเอกสารราชการ คดีความเข้ามาให้ต้องเจรจา ช่วยเหลือกันและกัน

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องประคับประคองความรู้สึกกับการรอสะสางงาน รองานจากคนอื่น ที่ต้องเร่งเคลียร์ให้เสร็จก่อนส่งท้ายปี 2566 อีกนิดเดียวได้พักผ่อน ปีใหม่ 2567 แล้ว อดทนไว้นะ คนว่างงาน ยังต้องว่างงานไปก่อน ช่วงนี้ลองหาความรู้ศึกษาก่อนเริ่มต้นปี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย คงต้องวางแผน เพราะเป็นช่วงหยุดยาวที่คนเที่ยวมากกว่าซื้อส้นค้า ลองคิดโปรโมชั่นมาเติม

              การเงิน : มีหนีัสินให้ต้องจัดการ มีแต่เรื่องเดือดร้อนให้ต้องใช้เงินก้อนโต ไม่ได้ใช้ให้ตัวเอง

              ความรัก : คนโสด ระวังรถไฟชนกัน สับรางให้ดี ๆ ล่ะ แต่ทางที่ดี ศึกษาที่ละคนดีกว่า คนมีคู่ คนรักไอเดียบรรเจิดชวนทำโน้น ทำนี่ มีเรื่องหน้าตื่นเต้นให้มีความสุข สนุกทุกวัน

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เตรียมรับความสำเร็จได้เลย โปรเจ็กสารพัดที่แบกรับมาทำ เห็นผล และได้รับการชื่นชมจากคนรอบข้าง ส่งผลเรื่องหน้าที่การงานไปในทางที่ดีมาก ๆ คนว่างงาน ได้งานเกี่ยวกับภาษา หรือได้ทำงานบริษัทที่เป็นที่รู้จักมาก มีความท้าทาย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้เป็นช่วงที่โกย สินค้าไหนขายได้ เร่งขาย กำไรดี

              การเงิน : มีเกณฑ์ใช้เงินไปกับการทำบุญ หรือเข้าวัดบริจาค ได้แบ่งปัน ได้รู้จักให้ เพื่อรับเงินก้อนใหม่เข้ามาเพิ่ม

              ความรัก : คนโสด โสดแล้วจ้า ไม่มีพันธะอะไรมาผูกมัดให้เป็นทุกข์ คนมีคู่ ต่างอิสระ ให้เวลากับตัวเองมากกว่าติดตัวเป็นปาท่องโก๋

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : สำหรับ ชาวราศีพิจิก ส่งท้ายปี 2566 เตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น เกิดการทะเลาะกับเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านาย มีแต่ปัญหาเข้ามาให้ต้องแก้ไข มีแต่เรื่องที่ต้องเคลียร์ คนว่างงาน ตกงาน ยังไม่ได้งานใหม่ ไม่ได้รับการติดต่อนัดสัมภาษณ์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่สู้ดี มีแต่โดนโกง มีแต่ปัญหา กำไรหาย ทุนหด

              การเงิน : ใช้เงินต้องวางแผน อย่าใช้เกินตัว มีสติในการจับจ่าย อย่าหลงไปกับวัตถุที่ไม่ประโยชน์

              ความรัก : คนโสด มีโชคเรื่องความรัก หรือพบรักครั้งใหม่แบบบังเอิญ หรือไม่คาดคิด คนมีคู่ คนรักให้โชค หรือได้รับการเซอร์ไพร์สจากคนรัก

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ได้ผ่อนคลายชีวิตการทำงานมากขึ้น สะสางงานได้เร็ว พร้อมเตรียมพักผ่อน หยุดวันหยุดยาง ฉลองเทศกาล ปีใหม่ 2567 แล้ว คนว่างงาน ยังมีความสุขกับการว่างงาน มีอิสระที่ได้ทำอะไรหลายอย่าง ช่วงพัก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครทำธุรกิจทัวร์ช่วงได้รับการตอบรับที่ดีเอามาก ๆ

              การเงิน : มีเรื่องให้ต้องเสียเงิน โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพ ยังหมายถึงลงทุนซื้อประกันสุขภาพ เพื่อ ลดหย่อนภาษี 2566

              ความรัก : คนโสด เกิดความกังวล ความไม่สบายใจในความสัมพันธ์ที่คลุมเครือ เอาแน่เอานอนไม่ได้ คนมีคู่ อย่าคิดมากกับเรื่องที่ยังไม่เกิดขึ้น จะทำให้ความรักน่าเบื่อหน่าย




 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................