Silver Voyage Club เนรมิตเอกซ์คลูซีฟดินเนอร์ ครั้งแรกกลางทะเลทรายซาอุฯ

ลักซัวรี่ไลฟ์สไตล์ เซอร์วิส สุดหรู จากประไทศไทย “Silver Voyage Club” ผนึกกำลังเชฟดังระดับโลก เนรมิตงานดินเนอร์สุดเอกซ์คลูซีฟ “Dinner Incredible” ครั้งแรกกลางทะเลทรายซาอุดีอาระเบีย

          Silver Voyage Club ร่วมกับ Dinner Incredible และ Royal Protocol แห่งราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย สร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกของโลก ด้วยการเนรมิตดินเนอร์สุดพิเศษกลางเมืองทะเลทราย “อัลลูล่า” ดินแดนแห่งร่องรอยทางประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 7,000 ปี นำเชฟระดับโลก 12 คนจากทั่วทุกทวีป อาทิ บราซิล กาน่า อิตาลี ฝรั่งเศส เยอรมัน รัสเซีย ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย และอียิปต์ รวมตัวกันรังสรรค์อาหารในแบบฉบับของตนเอง พร้อมใช้วัตถุดิบจากท้องถิ่นเป็นส่วนผสม ใช้เวลาการเตรียมงานกว่า 6 เดือนของทีมท้องถิ่นและทีมเชฟจากทั่วโลก

 


 

          นายจักรพันธ์ รัตนเพชร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจดับบลิวอาร์เอส (WRS Group) เจ้าของแบรนด์ Silver Voyage Club เปิดเผยว่า งานครั้งนี้ได้รับการรังสรรค์ขึ้นในรูปแบบ Dinner Incredible ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 และครั้งนี้ได้เลือกประเทศซาอุดีอาระเบียเป็นสถานที่จัดงาน โดยนอกจากเป็นการจัดงานกลางทะเลทรายเมืองอัลลูล่าซึ่งมีเรื่องราวและซึ่งมีเรื่องราวและสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์แล้ว ยังได้จัด Exclusive Dinner ในโซนพิเศษของอาคาร King Abdullah Financial District โดยนับเป็นการจัดงาน Sit Down Dinner แบบ Exclusive ครั้งแรกให้กับแขกของ Royal Protocol ของประเทศซาอุดีอาระเบีย และดินเนอร์สุดพิเศษในครั้งนี้ ยังได้รับการสนับสนุนจาก Ministry of Cultural ของประเทศซาอุดีอาระเบีย พร้อมทั้งมีแขกคนสำคัญเข้าร่วมมากมายจากหลากหลายประเทศ

 

  

 

          “การจัดงานครั้งนี้นับเป็นความท้าทายท่ามกลางทะเลทรายอันห่างไกล ต้องวางแผนจัดตั้งครัวเคลื่อนที่ ซึ่งต้องมีความพร้อมในการรองรับการทำอาหารภายใต้มาตรฐานของเชฟระดับโลก อาทิ เชฟ Giorgio เชฟอิตาลีซึ่งทำงานประจำที่อียิปต์และได้รับรางวัล THE BEST CHEF ได้รังสรรค์เมนูจากผักผลไม้ท้องถิ่นที่ปลูกด้วยวิธีไฮโดรพอนิกส์ ผสมผสานวัตถุดิบเป็นอาหารอิตาเลี่ยนจานพิเศษ ขณะที่เชฟ Binta จากกาน่า ทำเมนูไอศกรีมจากผลเบาบับ ต้นไม้ยักษ์จากทวีปแอฟริกา

 

 

 

          นอกจากนี้ยังได้ “สมคิด สอนดี” เชฟไทยหนึ่งเดียวจากร้านอาหารเป็นลาว (Penlaos) ร้านอาหารระดับมิชลินจากประไทศไทย มาร่วมเป็นเชฟผู้ช่วยอีกด้วย เอกซ์คลูซีฟดินเนอร์ครั้งนี้ จึงนับเป็นอีกครั้งของที่สุดในการจัดงานในรูปแบบ Dinner Incredible ของ Silver Voyage Club ที่รังสรรค์ลักซัวรี่ไลฟ์สไตล์ เซอร์วิส มอบให้กับลูกค้าคนสำคัญ และพร้อมที่จะเนรมิตประสบการณ์สุดพิเศษในสถานที่ต่างๆ ทั่วทุกมุมโลก” CEO ของกลุ่ม WRS กล่าวย้ำ

 

  

 

          ทั้งนี้ ผู้สนใจต้องการสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ทั้งในรูปแบบการท่องเที่ยว และงานอีเวนต์ระดับโลกสามารถติดต่อ Silver Voyage Club ได้ที่ 02-0169975