‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 18 - 24 ธันวาคม 2566

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 18 - 24 ธันวาคม 2566

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : มีแต่ปัญหาที่เข้ามาให้ต้องรับมือ ตกอยู่ในสถานการณ์คนกลางที่อยู่ระหว่างปัญหา เดือดร้อน โดนโยนงาน หรือถูกเอาเปรียบ คงต้องระมัดระวังในการทำงาน ประสานงาน ต้องมีเอกสารชัดเจนไว้งัดมาโชว์ คนว่างาน ระวังถูกมิจฉาชีพหลอกลวงทำงานฟรี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังการเซ็นเอกสาร เจรจา หรือวางบิล ต่อรองราคาลูกค้า ต้องมีหลักฐานให้ชัดเจน

              การเงิน : รายได้เข้ามาหลากหลายทาง มีช่องทางหารายได้เพิ่ม หรือได้รายได้จากไอเดีย ขายความคิดสร้างสรรค์

              ความรัก : คนโสด มีความสุข ได้พบความรักที่อบอุ่นในใจ คนมีคู่ มีข่าวดี ข่าวมงคลเข้ามาให้ชื่นใจ แฮปปี้มาก

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : ถือเป็นสัปดาห์ที่ได้เคลียร์งานสารพัดสิ่งอย่างลงตัว เพื่อรับอิสระในการพักผ่อน หยุดยาวส่งท้ายปี 2566 และยังมีโอกาสได้เริ่มอะไรใหม่ ๆ หรือได้เตรียมพร้อมทำสิ่งใหม่ คนว่างงาน ยังคงรับงานเป็นฟรีแลนซ์ หรือมองหางานใหม่ รอโอกาสใหม่ ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ต้องวางแผนธุรกิจ หาไอเดียใหม่ ๆ ต่อยอดมากขึ้น

              การเงิน : เกิดความกังวลกับรายรับรายจ่าย ที่อาจไม่เป็นไปตามที่วางแผนเอาไว้ เพราะฉะนั้นใช้เงินอย่างมีสติ

              ความรัก : คนโสด อกหัก เจอรักที่หลอกลวงให้ช้ำใจ คนมีคู่ ระวังเกิดปากเสียง หรือมีเหตุให้ต้องทะเลาะเบาะแว้ง

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : เตรียมรับมือกับความสำเร็จ หรือได้รับคำชื่นชมจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย และยังมีโอกาสได้รับการสนับสนุน หรือได้โอกาสทำโปรเจ็กใหม่ คนว่างงาน มีโอกาสได้งานที่เกี่ยวกับบริษัทต่างชาติ หรือต้องทำงานกับคนต่างชาติ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่หยิบจับอะไรก็สร้างกำไร ธุรกิจเติบโตไปได้ดีมาก

              การเงิน : มีเกณฑ์ใช้เงินไปกับการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ ต้องวางแผนการใช้เงินอย่างรอบคอบ และรัดกุม กลับมาเป็นหนี้ไม่รู้ตัว

              ความรัก : คนโสด ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ ๆ หรือได้สละโสด คนมีคู่ มีอะไรให้ทำร่วมกัน หรือมีกิจกรรมที่ทำแล้วเพิ่มความสัมพันธ์ที่ดีมากขึ้น

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ได้ทำงานที่ไม่ต้องถูกกดดัน หรืองานที่ต้องเร่งปิดดีลก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ราบรื่นดี และยังมีโอกาสได้สะสางงานก่อนหยุดยาวโดยที่ไม่มีปัญหามาก่อกวนใจ คนว่างงาน ยังต้องรอโอกาสและจังหวะไปอีกนิด ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่คิดจะเริ่มธุรกิจต้องศึกษาให้มั่นใจก่อนลงมือทำ

              การเงิน : อึดอัดกับรายได้ที่เข้ามาไม่ได้ใช้ต้องสะสาง หรือเคลียร์เรื่องเงินทองให้คนใกล้ชิด

              ความรัก : คนโสด ให้โชคชะตาจัดสรร ไม่เร่งรีบ ไม่ได้คาดหวังกับความสัมพันธ์ คนมีคู่ อย่าเอาแต่คิดว่าตัวเองทุ่มเทดูแลความรัก แต่จริง ๆ อาจขาดตกบกพร่อง ลองหันหน้าทำความเข้าใจอีกครั้ง

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่มีแต่เรื่องเบื่อหน่าย หรือหมดไฟในการทำงาน สภาพแวดล้อมการทำงานชวนให้อึดอัด เหมือนทำงานเช้าชามเย็นชาม หรือทำแต่งานที่ต้องค้นคว้า สืบคนไม่ตรงกับทักษะ คนว่างงาน อยู่ในช่วงพักสมอง พักใจ เรียนรู้เรื่องอื่น ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ต้องประคับประคองธุรกิจไปก่อน ทำเท่าที่ทำได้ อย่าโลภมาก

              การเงิน : มีเรื่องให้ต้องเสียเงิน ทั้งเรื่องเจ็บป่วย เรื่องสุขภาพ หรือซื้อประกันสุขภาพเพิ่มเติม

              ความรัก : คนโสด ระวังเป็นมือที่สามของคนอื่น เช็คให้ดีว่าเขาหรือเธอมีเจ้าของหรือยัง คนมีคู่ เกิดความอึดอัดใจ หรือมีเรื่องเข้ามาบั่นทอนจิตใจมาก

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เริ่มเข้าที่เข้าทางกับสารพัดสิ่งที่ต้องรับผิดชอบ เริ่มดูผ่อนคลาย การทำงานที่ไม่มีความกดดัน หรือความเร่งเข้ามาให้ปวดหัวแล้ว อิสระในการทำงานมากขึ้น หรือได้พักงาน สะสางงานจนครบ คนว่างงาน ช่วงนี้คงต้องทำสิ่งที่ทำได้ทำไปก่อน หรือรับงานฟิน งานฟรีแลนซ์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสได้เริ่มต้นทำกิจการใหม่ ๆ หรือมองหาโอกาสใหม่ ๆ เพิ่มเติม

              การเงิน : มีโชคเรื่องเงินทอง หรือได้เงินก้อนโต โบนัสเข้ากระเป๋าแน่ ๆ มาให้ได้เก็บออม ใช้คล่อง

              ความรัก : คนโสด ปล่อยให้เป็นไปตามโชคชะตา ไม่คาดหวังก็ไม่ผิดหวัง คนมีคู่ มีเรื่องให้ต้องหันหน้าตัดสินใจ ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์เปลี่ยนแปลง มีเกณฑ์การโยกย้าย ย้ายแผนก ย้ายงาน หรือย้ายให้ทำงานใหญ่ มีงานเร่ง งานด่วนที่ต้องปรับวิธีการทำงานเพิ่มมากขึ้น ใครคิดเปลี่ยนงานมีโอกาสได้งานใหม่ คนว่างงาน ได้งานที่ต้องลงพื้นที่ หรืองานที่ต้องออกหาลูกค้า เช่น ไกด์ หรือเซลล์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดีมาก และมีโอกาสที่จะซื้อขายคล่องตัว มีกำไร

              การเงิน : มีโอกาสได้รายได้เสริม หรือมีช่องทางสร้างรายได้มากขึ้น ใช้ได้คล่องตัวมาก

              ความรัก : คนโสด โสดสนิท ไม่พร้อมมีความสัมพันธ์ใด ๆ คนมีคู่ ได้ใช้ชีวิตอิสระมากขึ้น ต่างคนต่างให้เวลา

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์ที่อึดอัด ถูกมองข้ามความคิด ถูกคิวไอเดีย ไม่ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง เจ้านายเอาแต่จ้องจับผิด เพิกเฉย ไม่ให้ความยุติธรรม คนว่างงาน คงต้องรอไปอีกนิด ช่วงนี้ต้องยื่นเอกสารใบสมัครไปก่อน ยังไม่ได้รับการติดต่อ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังเรื่องการเจรจา การดีลสินค้า ออเดอร์กับหุ้นส่วน หรือลูกค้า เกิดปัญหาที่แก้ไม่ได้ง่าย ๆ ทำเอาเครียดมาก

              การเงิน : เตรียมรับโชคก้อนโต ได้โบนัส หรือได้เงินก้อนมาใช้จ่ายคล่องตัวกว่าเดิม

              ความรัก : คนโสด ได้เจอคนที่ให้แนวคิดที่ดี หรือมาในรูปแบบรุ่นพี่ รุ่นน้องเป็นห่วงใหญ่ คนมีคู่ เตรียมไปออกทริปทำบุญรับปีใหม่ 2567

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ไม่อาจคาดเดาอะไรได้ในช่วงนี้สถานการณ์ไม่ชัดเจน ทำได้เพียงทำหน้าที่ให้ดี และเก็บหลักฐานไว้ป้องกันตัวเอง คนว่างงาน ค่อย ๆ ตัดสินใจ หรือหาที่ปรึกษาเรื่องงาน ก่อนเลือกเซ็นสัญญา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้คงต้องระวังเรื่องการเซ็นเอกสารสัญญาต่าง ๆ ดูคิวออเดอร์ให้ดี ๆ จะได้เกิดปัญหาน้อยที่สุด

              การเงิน : มีสติในการใช้จ่ายเรื่องเงินทอง อย่าฟุ่มเฟือยมากช่วงนี้

              ความรัก : คนโสด ได้เจอคนที่มีเสน่ห์เกินตัว เป็นที่จับตามองมากกับความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น คนมีคู่ คนรักเอาอกเอาใจ ให้โชค หรือมีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้น

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่มีโชคเรื่องงาน ไม่ว่าจะติดต่อประสานงาน ดีลงาน หรือขายงาน ปิดจ๊อบได้เร็ว และมีโอกาสได้รับการสนับสนุน ถูกโปรโมทจากหัวหน้างาน คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน หรือได้สัมภาษณ์ เซ็นสัญญา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโชคเรื่องธุรกิจ มีออเดอร์เข้ารัว ๆ มาแบบที่ทำไม่ทัน ต้องวางระบบดี ๆ

              การเงิน : เตรียมรับเงินก้อนโตไว้ใช้จ่าย หรือได้ลาภลอยก้อนโต

              ความรัก : คนโสด เจอความรักไม่สมหวัง ความสัมพันธ์ทำใจพังทลาย คนมีคู่ มีปัญหา เกิดการทะเลาะ จนอาจต้องแยกทางได้ ใจเย็น ๆ

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องเคลียร์งานสารพัด ปัญหาที่เข้ามาได้รับการช่วยเหลือ หรือมีที่ปรึกษาที่ดีให้งานราบรื่น คนว่างงาน ได้งานพิเศษจากคนรู้จัก หรือคนที่สนิท สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่ทำธุรกิจในครอบครัวถือว่ายังราบรื่นดี มีโอกาสใหม่ ๆ

              การเงิน : หาเงินได้มากขึ้น หรือมีโชคเรื่องงานเสริมที่สร้างรายได้ได้ดี

              ความรัก : คนโสด โสดแล้ว ไม่อยากมีใครมาผูกมัด คนมีคู่ ต่างคนต่างให้อิสระในความคิด ได้อยู่กับความสัมพันธ์ที่ไม่อึดอัด

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : ช่วงนี้รู้สึกผ่อนคลายกับงานที่ต้องรับผิดชอบ มีอิสระในการทำงาน ไม่ได้รับแรงกดดัน หรือเจอปัญหาที่ยาก คนว่างงาน ยังว่างงาน ยังต้องรับงานฟินไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ต้องเริ่มสะสางออเดอร์ เคลียร์สต๊อก

              การเงิน : มีแต่เรื่องให้ต้องเสียเงิน ระวังโดนยืมเงินแล้วไม่ได้คืน หรือเป็นหนี้แทน

              ความรัก : คนโสด พบรักคนต่างชาติ หรือเจอคนที่หุ่นดี มีเสน่ห์มาก คนมีคู่ ระวังเรื่องภาวะทางอารมณ์ที่ไม่คงที่ทำให้เป็นปัญหาในการเจรจากับคนรักได้




 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................