‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 4 - 10 ธันวาคม 2566

ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 4 - 10 ธันวาคม 2566

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เข้าสู่เดือนธันวาคม 2566 สัปดาห์แรกของเดือนสุดท้ายของปีนี้ เริ่มที่ ชาวราศีมังกร ที่ต้องบอกเลยว่า มีแต่ปัญหาเข้ามาให้ต้องรับมือ มีสติในการเจรจา หรือประสานงาน ต่อรองเกี่ยวกับเรื่องงาน และมีแนวโน้มที่อาจต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ชวนให้อึดอัด คลุมเครือ นโยบายไม่แน่ชัด ทางที่ดีเก็บหลักฐานทุกครั้งที่รับผิดชอบงานต่าง ๆ คนว่างงาน ตกงาน หรือยังต้องว่างงาน ไม่ได้งานอย่างที่หวัง ที่ตั้งใจเอาไว้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ต้องไตร่ตรองให้ดีเกี่ยวกับการทำธุรกิจ เสี่ยงล้มเลิก หรือต้องปิดกิจการชั่วคราว

              การเงิน : มีแต่เรื่องให้ต้องเสียเงิน เสียทอง หรือมีปัญหาให้ต้องตามแก้ไข เสียเงินก้อนโต และมีแนวโน้มเสียเงินไปกับสุขภาพ หรือซื้อประกันสุขภาพเพิ่มเติม

              ความรัก : คนโสด ไม่คิดจะหลงหลักปักฐานความสัมพันธ์กับใครมากนัก เพราะยังต้องแบกรับเรื่องอื่นหนักหนา คนมีคู่ ช่วงนี้เอาแต่ทุ่มเทไปกับเรื่องอื่น จนอาจเผลอหลงลืมคนรัก ระวังคนรักงอนได้

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่จะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน มีโอกาสได้รับการสนับสนุน หรือถูกโปรโมทได้เลื่อนตำแหน่ง ความรับผิดชอบมากขึ้น เป็นที่รู้จักของเพื่อนร่วมงานมากขึ้น ระวังการเสนอไอเดียที่ไม่ฟังคนอื่น ใจกว้างไว้ คนว่างงาน มีโอกาสได้รับข่าวดีมาก ๆ หรือได้งานในบริษัทที่มีชื่อเสียง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าไปได้ดี มีออเดอร์เข้ามาไม่ขาดสาย ต้องทำช่องทางการขายสินค้าเพิ่มเติมแล้วนะ ปังเว่อร์มาก ๆ

              การเงิน : มีโชคลาภได้เงินก้อนโต ได้เงินจากต่างประเทศ หรือแดนไกลมาให้เก็บออม หรือแบ่งลงทุนได้

              ความรัก : คนโสด มีเสน่ห์ มีคนมาทำความรู้จัก สร้างความสัมพันธ์ใหม่ ๆ คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักไอเดียบรรเจิด อารมณ์ขึ้นลงอาจตามไม่ทัน

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : ช่วงนี้คงเกิดอาการเบื่อหน่ายเอามาก ๆ กับสถานการณ์รอบตัว มีแต่งานที่ต้องสะสาง หรือต้องค้นคว้าข้อมูลเพิ่มเติม ไม่จบง่าย ๆ ถือเป็นช่วงที่ไม่มีพลังไฟในการทำงาน หมดแรง ไม่มีไอเดีย เจอแต่งานเดิม ๆ ซ้ำซากให้ต้องจัดการแก้ไข คนว่างงาน เป็นช่วงที่สถานการณ์ยังคงนิ่ง ไม่มีที่ท่าว่าจะได้รับการติดต่อ หรือเป็นช่วงที่ต้องสะสมหาความรู้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องประคับประคองธุรกิจช่วงนี้ไปให้ได้เสียก่อน อย่าเพิ่งคิดลงทุนเพิ่ม หรือคิดการใหญ่เกินตัว

              การเงิน : มีวางแผนใช้เงินไปกับการเดินทางต่างประเทศ หรือซ่อมบ้าน ซื้อที่ดิน หรือมีเกณฑ์ต้องลงเรียนเพิ่มเติม ต้องใช้เงินเยอะ

              ความรัก : คนโสด ได้เจอคนที่รัก คนที่ตรงสเปก มีความสุขกับความสัมพันธ์ในครั้งนี้ คนมีคู่ โปรโมชั่นไม่มีวันหมดเลยนะ หวานขึ้นมาอีกแล้ว

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เตรียมรับความสำเร็จได้เลย มีโอกาสและความท้าทายใหม่เข้ามาให้ได้แสดงฝีมือ หรือมีโอกาสได้ถูกโปรโมทขึ้นตำแหน่งที่มาพร้อมความรับผิดชอบที่สูงมากขึ้น ต้องปรับตัวตลอดเวลา ใครที่ทำงานเกี่ยวกับลูกค้า มีเกณฑ์โน้มน้าวได้อย่างที่ใจหวัง หรือขายของได้ตรงเป้าที่วาง คนว่างงาน ได้รับการติดต่อเกี่ยวกับเรื่องงาน หรือนัดสัมภาษณ์งานเพิ่มเติม สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่จะได้ต้องกลยุทธ์ รับออเดอร์ที่เข้ามารัว ๆ จนอาจทำไม่ทันได้

              การเงิน : ใช้จ่ายเรื่องเรียน หรือองค์ความรู้เพิ่มมากขึ้น และแถมยังมีไอเดียหาเงินในช่องทางใหม่ ๆ มากด้วย มีโอกาสสร้างรายได้หลายทาง

              ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์เก่า ๆ กลับมาให้ต้องกุมขมับ ปวดหัว คนมีคู่ ระวังปัญหาเดิม ๆ เข้ามากวนใจให้ต้องบั่นทอนใจ

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่งานเริ่มคลี่คลาย หรือเบาบางลงบ้างแล้ว เคลียร์งานได้ลงล็อค หรือมีอิสระในการจัดสรรเวลา บริหารการทำงาน หรือได้ทำงานที่ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์เพิ่มเติม คนว่างงาน ช่วงนี้อิสระมากเลยนะ รับแต่งานฟรีแลนซ์ หรือยังไม่พร้อมหางานใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่ชื่นชอบขายของเครื่องประดับ หรือเกี่ยวกับความสวยงามไปได้ราบรื่น ลูกค้าเยอะ

              การเงิน : สภาพวะการเงินคล่องตัว รายได้ รายจ่าย ยังเข้าออกไม่ติดขัด แต่ต้องระวังการใช้จ่ายเกี่ยวกับการเดินทางที่เพิ่มขึ้น บริหารให้ดี ๆ

              ความรัก : คนโสด เจอรักที่อายุห่างกันมาก และอาจทำให้เกิดช่องว่างระหว่างวัยเยอะ คนมีคู่ มีเรื่องเดิมผุดมาให้ต้องนั่งคุย เคลียร์ให้จบให้สิ้น

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว หรือเจองานเร่ง งานด่วน งานที่ต้องทำทันทีให้ตรงตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ ใครที่ทำงานเซลล์เริ่มโดนจี้ให้ปิดยอดขายให้ได้ ช่วงนี้ชีพจรลงเท้า อยู่ไม่ติดที่ หรือประชุมเยอะจัด คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานที่ต้องออกนอกสถานที่ หรือทำงานนอกพื้นที่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ต้องปรับตัวให้ทันน่าเทศกาลต่าง ๆ ต้องงัดสินค้าเกี่ยวกับเทศกาลเพิ่มยอดขาย

              การเงิน : กังวลกับรายจ่ายที่ไม่ได้แพลนไหว หรือรายจ่ายที่อยู่ ๆ ก็โผล่มาให้ต้องจัดการแก้ไข

              ความรัก : คนโสด ได้เจอคนที่มีเสน่ห์ เป็นที่รู้จักของคนทั่วไป คนมีคู่ คนรักเอาอกเอาใจ ใส่ใจดีมาก ให้ความสำคัญและกำลังใจแบบเน้น ๆ

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เป็นช่วงที่ ชาวราศีกรกฎ คงต้องปรับความคิด ปรับตัวเองเพื่อทำงานต่อไป แม้ว่าสถานการณ์รอบข้างชวนให้เบื่อหน่าย อึดอัด หรือเจอสถานการณ์ที่ทำให้ขาดความเชื่อมั่น สิ่งที่ทำได้ดี คือ การทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด คนว่างงาน ยังคงต้องยื่นใบสมัครไปก่อนช่วงนี้ ยังไม่มีบริษัทไหนเรียกเจรจา

              การเงิน : ใช้เงินตามอารมณ์ ตามความต้องการของตัวเองมากจนเกินไป ระวังเป็นหนี้สะสมได้

              ความรัก : คนโสด เจอความสัมพันธ์ที่รวดเร็ว รู้จักเร็ว แต่ไม่ต้องด่วนตัดสินใจ ค่อย ๆ ศึกษากันไป คนมีคู่ มีเกณฑ์เดินทาง หรือลาพักผ่อนหย่อนใจ เติมความรัก

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : มีแต่เรื่องให้คิด อึดอัดใจ อึดอัดกับเพื่อนร่วมงาน รู้สึกถูกเพิกเฉย หรือไม่ได้รับการยอมรับ ปรึกษาใคร หรือขอความช่วยเหลือใครก็ดูจะไม่ได้รับการช่วยเหลือ เรียกร้องอะไรไป หัวหน้าก็ไม่จัดการ ทำได้ดีคือ เก็บเงิน และก้มหน้าทำสิ่งที่อยู่ตรงหน้าให้ดี คนว่างงาน ช่วงนี้อะไรที่ทำได้ ต้องทำไปก่อน อย่ามัวรอเลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อยากเสี่ยงแต่ไม่กล้าเสี่ยง ลองตั้งคำถามใหม่ ศึกษาสิ่งที่จะลงทุนเพิ่มได้ดีหรือยัง

              การเงิน : ต้องวางแผนการใช้เงินให้ดี หรือมีรายได้เข้ามาแต่ไม่เป็นไปอย่างที่ต้องการ หรืออย่างที่หวังเอาไว้

              ความรัก : คนโสด ช่วงนี้เสน่ห์แรงมาก มีแต่คนมารุมล้อมอยากรู้จักเพิ่ม คนมีคู่ คนรักให้การสนับสนุนทุกด้าน กระตุ้นทุก ๆ ทางให้เติบโตไปด้วยกัน

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เข้าสู่ช่วงที่โดนกดดัน หรือหัวหน้าเร่งงาน ของานทันทีทันใด มีเกณฑ์ต้องทำงานนอกพื้นที่ หรือเดินทางไปต่างประเทศ เกิดภาวะเครียดง่าย คนว่างงาน ได้รับการเจรจา หรือเซ็นสัญญาข้อตกลงร่วมงานกัน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้มีเกณฑ์ต้องเจรจาหาพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจเป็นบริษัทต่างชาติ หรือหาลูกค้าเพิ่มเติมเพื่อดันยอดให้ปัง

              การเงิน : ใช้เงินไปกับการเดินทาง หรือมีเกณฑ์ต้องใช้เงินไปกับค่าซ่อมบำรุงรถ ซื้อประกันรถยนต์

              ความรัก : คนโสด ได้เจอความสัมพันธ์ครั้งใหม่โดยบังเอิญ ไม่ทันตั้งตัว คนมีคู่ คนรักให้โชคลาภก้อนโต หรือมีเรื่องราวดี ๆ เกิดขึ้นให้ชื่นใจ

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เข้าสู่ช่วงที่ดีมาก ๆ สำหรับ ชาวราศีตุลย์ ไม่ว่าหยิบจับ หรือนำเสนอไอเดียอะไรก็ได้รับการยอมรับ หรือเจรจาต่อรองก็เป็นผลประโยชน์ต่อตัวเองมาก ๆ มีโอกาสได้งานท้าทายความสามารถ หรือมีโชคเรื่องงาน คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานประจำ มีโอกาสได้เริ่มงานใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นเดือนสุดท้ายของปี ที่มีโอกาสสร้างกำไรให้ธุรกิจมากขึ้น มีเกณฑ์ได้ลูกค้า หรือออเดอร์เข้ามารัว ๆ

              การเงิน : ใช้จ่ายคล่องตัว ไม่ติดขัด แถมมีโชคลาภให้ได้เก็บออม ใช้จ่ายไม่ขาดมือ

              ความรัก : คนโสด เจอความรักที่อายุแตกต่างกันมาก คนมีคู่ ช่วงนี้เจรจากับคนรักดูจะเหน็ดเหนื่อย ความคิดสวนทางกัน

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับความสำเร็จเรื่องงานได้เลยสำหรับชาวราศีพิจิก มีโอกาสได้รับคำชื่นชมจากหัวหน้า หรือมีโอกาสได้ถูกผลักดันให้เติบโตมากขึ้น คนว่างงาน ได้ทำงานบริษัทที่มีชื่อเสียง หรือบริษัทต่างชาติเข้ามาติดต่อเจรจา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ออเดอร์เข้ามารัว ๆ จนทำไม่ทันและอาจกลายเป็นปัญหาได้ หากไม่วางระบบการจัดการให้ดี

              การเงิน : ระวังเสียเงินไปกับเรื่องที่คาดไม่ถึง ปัญหาที่เข้ามาไม่ทันตั้งตัวให้เสียเงินก้อนโตได้

              ความรัก : คนโสด เจอความสัมพันธ์ที่ดีจากการเดินทาง หรือได้พบรักนอกสถานที่ ต่างถิ่น คนมีคู่ ช่วงนี้มีเกณฑ์ต่างอยู่คนละที่ เจอไม่ค่อยบ่อย

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ได้ทำอะไรอิสระมากขึ้น หรือได้ใช้ความคิดไอเดียใหม่ ๆ ยังรวมถึง ถูกเลิกจ้าง ถูกพักงานชั่วคราว ให้ต้องหยุดนิ่งไปก่อน หรือถูกพับโปรเจ็กที่ทำ คนว่างงาน ไม่มีข้อกำหนดอะไรมาบังคับ อิสระในการรับงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครทำงานทัวร์ เป็นไกด์ มีโอกาสได้ลูกค้ามากขึ้น

              การเงิน : ได้เงินก้อนโต หรือมีลาภลอยเข้ากระเป๋าให้ได้เก็บออม ใช้จ่ายคล่องไม่เดือดร้อน

              ความรัก : คนโสด อยู่ในช่วงที่ต้องตัดสินใจจบความสัมพันธ์ หรือเดินหน้าต่อ คนมีคู่ ช่วงนี้ต้องค่อย ๆ เจรจากัน อย่าเอาแต่ใจร้อนในการคุย น่าเบื่อหน่ายเอามาก ๆ

 



 

 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................