‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 27 พฤศจิกายน - 3 ธันวาคม 2566

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 27 พฤศจิกายน - 3 ธันวาคม 2566

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมังกร คงต้องไตร่ตรองไม่ว่าจะตัดสินใจทำอะไรลงไป อย่าดื้อดึงหรือหัวชนฝา เพราะตอนนี้ทำงานก็ลำบากอยู่แล้ว ไม่ได้รับการช่วยเหลือจากคนรอบข้าง หรือหัวหน้างานก็ดูจะเพิกเฉยในเรื่องที่แจ้ง คนว่างงาน ช่วงนี้คงต้องรับงานฝิ่นไปก่อน และยื่นใบสมัครไปเรื่อย ๆ เพื่อรอข่าวดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่อาจไม่เป็นไปอย่างที่วางแผนเอาไว้ ธุรกิจยังต้องใช้การสื่อสาร หรือการโฆษณาเพิ่มมากขึ้น ต้องดูเรื่องงบประมาณให้ดี ๆ

              การเงิน : ช่วงนี้เงินเข้าออกไปมารวดเร็ว มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโต และมีรายจ่ายเกี่ยวกับประกันที่อยู่อาศัย หรือที่ดิน หรือประกันเดินทางให้ต้องเคลียร์

              ความรัก : คนโสด ได้เจอคนที่มีเสน่ห์ หุ่นดี เข้ามาสานความสัมพันธ์ คนมีคู่ มีเกณฑ์ออกทริปเดินทางใกล้ ๆ พักผ่อน

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เป็นเดือนที่ต้องทุ่มเททำสารพัดสิ่ง ทั้งงานเร่ง งานด่วน หรืองานคนอื่นที่ขอให้ช่วยเหลือ ระวังการเจรจาที่อาจทำให้อีกฝ่ายหมั่นไส้ หรือไม่พอใจ จะแสดงความคิดเห็นอะไรต้องไตร่ตรองให้มาก ๆ ก่อนตัดสินใจพูด คนว่างงาน ช่วงนี้ลองให้งานอดิเรกเป็นงานเสริมสร้างรายได้ไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย หากใครทีทำธุรกิจเกี่ยวกับสายมู มีเกณฑ์ไปได้ดี ไม่ว่าจะจัดทริปสักการะไหว้พระต่าง ๆ ได้รับการสนับสนุนดี อย่าหลอกลวงเป็นพอ

              การเงิน : เกิดความวิตกกังวลกับรายได้ รายจ่าย ทางที่ดีตั้งสติและทำบัญชีรายรับรายจ่ายเอาไว้จะได้รู้ที่มาที่ไป

              ความรัก : คนโสด โสดสนิท มีอิสระในการใช้ชีวิต ไม่มีความสัมพันธ์มาผูกมัด คนมีคู่ ให้ความอิสระในตัวเองของกันและกัน ได้ทำตามสิ่งที่คิด ไม่ค่อยได้ใช้ชีวิตด้วยกันเท่าไหร่

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมีน ไม่ว่าจะตัดสินใจทำอะไรต้องมีสติ ไตร่ตรองให้รอบคอบ ยิ่งได้งานที่เกี่ยวกับข้อมูลทางกฎหมาย หรืองานที่ต้องมีหลักฐานรองรับต้องละเอียดถี่ยิบให้มาก ๆ เข้าไว้ และมีข่าวดีอาจได้เลื่อนตำแหน่ง หรือมีหน้าที่การงานที่เติบโตขึ้น คนว่างงาน ได้งานใหม่ หรือได้เซ็นสัญญาว่าจ้างงานแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้คงต้อบอกว่ามีเกณฑ์ที่จะมีออเดอร์เข้ามา ต้องเช็คใบสั่งซื้อสินค้า รับเงินให้ดี ๆ จะได้ไม่ผิดพลาด

              การเงิน : ใช้เงินไปกับการเที่ยวพักผ่อน หรือวันหยุดลาพักผ่อนเติมพลังใจ แต่ต้องระวังกลับมาเงินหมด ทางที่ดีวางแผนการใช้จ่ายไว้บ้าง

              ความรัก : คนโสด เจอความสัมพันธ์ที่รวดเร็ว พัฒนาไปได้เร็วมาก คนมีคู่ มีเกณฑ์ชีพจรลงเท้า ไม่อยู่ติดบ้าน มีให้ต้องเดินทางตลอด

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน การเลื่อนตำแหน่ง ได้รับผิดชอบงานใหม่ โปรเจ็กใหม่ หรือต้องเร่งทำโปรเจ็กที่มีให้เสร็จเรียบร้อย ระวังเกิดความเคร่งเครียดได้ง่าย คนว่างงาน มีโอกาสได้รับข่าวดีเกี่ยวกับงานประจำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ามีโอกาสทำกำไรจากการขายของออนไลน์ได้มากขึ้น แต่ต้องระวังเรื่องการเซ็นสัญญา หรือเรื่องเอกสารการรับเงินต่าง ๆ ที่อาจเกิดความผิดพลาดได้ง่าย

              การเงิน : ใช้จ่ายเงินช่วงนี้ต้องคิดให้หนัก คิดให้รอบคอบก่อนตัดสินใจซื้ออะไร

              ความรัก : คนโสด ไม่มีความสัมพันธ์มาผูกมัด อยู่คนเดียวก็มีความสุข คนมีคู่ ต่างคนต่างสนใจเรื่องของตัวเองจนทำให้ความรักสั่นคลอนได้

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว เจองานสารพัดเข้ามาให้ต้องเร่งสะสาง หรือมีเกณฑ์ปรับผังงาน หรือตำแหน่ง แต่เป็นไปในทิศทางที่ดีมากขึ้น คนว่างงาน มีโอกาสได้งานที่ต้องเดินทางไกล หรือต้องลงพื้นที่ทำงานมากขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสดี ๆ เกิดขึ้น หรือได้ช่องทางธุรกิจสร้างยอดขายเพิ่มมากขึ้น แต่อย่าประมาท อย่าโลภมาก เอาที่พอดี ๆ

              การเงิน : เงินที่ได้มาช่วงนี้ต้องทำบัญชีรายรับรายจ่ายดักไว้ด้วยนะ จะได้ไม่ใช่เงินไปกับเรื่องไร้สาระ

              ความรัก : คนโสด กำลังไตร่ตรองถึงความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น อยากไปต่อ แต่คนที่เข้ามาไม่ตอบโจทย์ ไม่ถูกสเปก คนมีคู่ มีเกณฑ์ที่ต้องได้ยื่นขอสินเชื่อ หรือมีเรื่องให้ต้องเซ็นเอกสารด้วยกัน ช่วยเหลือกัน

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เข้าสู่ช่วงที่งานเริ่มทยอยลดลง ได้ทำงานที่สนใจ หรือถนัดมากขึ้น ระวังเรื่องการแสดงความคิดเห็นกับบริวาร หรือเพื่อนร่วมงานที่อาจเกิดปัญหาทีหลังได้ คนว่างงาน อยากได้งานที่ตรงใจ แต่ยังต้องรอไปก่อน ช่วงนี้ยังไม่มีข่าวดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่ขายของออนไลน์เกี่ยวกับความสวยงาม เครื่องสำอาง หรือเครื่องประดับสุภาพตรีจะไปได้ราบรื่นดี

              การเงิน : ใช้เงินเกินตัว มีรายจ่ายที่มากขึ้น ระวังหมุนเงินไม่ทัน

              ความรัก : คนโสด ไม่ได้คาดหวังกับความรักครั้งใหม่ หรือยังไม่ถูกใจใคร คนมีคู่ มีเกณฑ์จูงมือไปเข้าวัดเข้าวาทำบุญ เสริมสร้างความเป็นสิริมงคลให้ชีวิตคู่

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เกิดการเปลี่ยนแปลงในที่ทำงานรวดเร็ว แต่เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น สิ่งที่ต้องทำเลยคือ การปรับตัว ปรับใจ และหาแรงบันดาลใจเพื่อรับผิดชอบกับความท้าทายใหม่ ๆ คนว่างงาน ได้งานที่เกี่ยวกับการประสานงาน หรือเกี่ยวกับการเดินทาง เช่น ไกด์ท่องเที่ยว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ได้ออเดอร์ หรือมีลูกค้าเข้ามาจนอาจทำไม่ทัน วางระบบการจัดการให้รัดกุมด้วย จะได้ไม่เกิดปัญหาทีหลัง

              การเงิน : ใช้เงินไปกับการเดินทางต่างประเทศ หรือท่องเที่ยวต่างประเทศ ระวังเงินหมดไม่ทันใช้ก็เป็นหนี้ วางแผนการเงินให้ดี

              ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์เก่า ๆ ยังตามหลอกหลอนไม่เลิก ไม่มีความสุข คาราคาซัง คนมีคู่ เบื่อหน่าย มีแต่ปัญหา คุยเท่าไหร่ก็บั่นทอนจิตใจ

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ถือว่ามีเรื่องดี ๆ ให้เข้ามาสร้างกำลังใจในการทำงานได้บ้าง แต่ยังคงต้องรับมือกับเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านายที่เอาแต่ใจ เอาแต่ความคิดตัวเอง อยากจะลาออกแต่ยังต้องบอกตัวเองว่า มีหนี้ ต้องทำงานต่อไป ทางที่ดีทำงานให้เต็มที่ กลับบ้านพักผ่อนก็หายเหนื่อยแล้ว คนว่างงาน ได้หยุดพักและหันไปรับงานฟรีแลนซ์ที่ถนัดมากกว่า สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย หากใครที่คิดจะเริ่มทำธุรกิจช่วงนี้คงต้องไตร่ตรอง หรือศึกษาหาความรู้สิ่งที่จะทำให้ดีเสียก่อน

              การเงิน : ใช้เงินอิสระ เกินตัวไปนะ ระวังเป็นหนี้สินเพิ่มอีกให้ต้องเครียด หมดไปกับการเดินทาง

              ความรัก : คนโสด เจอคนไม่ดีมาทำให้หัวใจบอบช้ำ เสียศูนย์มาก คนมีคู่ ระวังคนรักเจ็บป่วย หรือมีเรื่องให้ต้องเสียใจ กระทบจิตใจกันและกัน

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เตรียมรับกับความสำเร็จของหน้าที่การงาน หรือโปรเจ็กงานสุดหินที่ได้ทำ ประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี และยังมีโอกาสใหม่ ๆ ความท้าทายใหม่เกี่ยวกับเรื่องงานที่เป็นไปในทิศทางที่ดีต่อ ชาวราศีกันย์ จะเกิดขึ้น หรือได้ข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน คนว่างงาน ได้งานใหม่ ได้งานที่คาดหวังเอาไว้ หรือได้เริ่มต้นทำงานที่ใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่ลงทุนลงแรงอย่างหนักหน่วง สัมฤทธิ์เกิดขึ้นให้ชื่นใจเอามาก ๆ

              การเงิน : ยังคงต้องบริหารจัดการเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ อย่าใช้ฟุ่มเฟือย มีเหตุให้ต้องช่วยเงินช่วยเหลือคนอื่นอีก

              ความรัก : คนโสด ได้พบรักใหม่ หรือตกหลุมรักคนอายุน้อยกว่า คนมีคู่ คนรักเอาใจใส่ดีมาก เทคแคร์ดี

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ของความสำเร็จเรื่องงานที่ ชาวราศีตุลย์ ได้ยิ้มกว้าง ความสำเร็จที่เกิดขึ้นจากการตรากตรำทำงาน ไม่ท้อถอยต่ออุปสรรค มีโชคเรื่องงาน หรือหยิบจับอะไรก็มีบริวารให้การช่วยเหลือ เพื่อนร่วมงานสนับสนุน เจ้านายผลักดันให้เติบโต คนว่างงาน มีโชคเรื่องงานมากขึ้น หรือได้งานใหม่ ได้งานฟรีแลนซ์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าไปได้ดี มีโชคเข้ามาเรื่อย ๆ เลย ทั้งออเดอร์ หรือลูกค้าใหม่ ๆ

              การเงิน : ใช้เงินไปกับการซื้อประกันสุขภาพ โรคร้ายเพิ่มเติม หรือมีปัญหาสุขภาพที่ต้องใช้เงินก้อนใหญ่

              ความรัก : คนโสด อกหัก เจอความรักที่ไม่สมหวัง รักพัง ใจช้ำมาก คนมีคู่ มีเรื่องให้เกิดความบั่นทอนจิตใจ จนไม่อยากอยู่ใกล้ชิด

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีพิจิก คงต้องรับมือกับสถานการณ์ ปัญหาเดิม ๆ ที่ยังคงเข้ามาให้ต้องรับมือ และแก้ไข หรือปัญหาที่เกิดซ้ำซากชวนให้ต้องเครียด ปวดหัว แต่มีทางออกแน่นอน อย่ายอมแพ้ คนว่างงาน มีโอกาสที่ดีเข้ามาให้ตัดสินใจ ไตร่ตรองให้ดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้คงต้องปรับกลยุทธ์ในการค้าขายสำหรับใครที่ขายของออนไลน์ ต้องมองหาวิธีใหม่ ๆ สร้างสรรค์คอนเทนต์ใหม่ ๆ บ้าง

              การเงิน : ใช้เงินไปกับของสวยงาม เครื่องประดับ เครื่องสำอางค์ หรือสิ่งของที่ตอบใจตัวเองมากกว่าเก็บออม

              ความรัก : คนโสด กังวลในความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน เจอแต่ความสัมพันธ์ที่คลุมเครือ คนมีคู่ ช่วงนี้มีแต่เรื่องเดิม ๆ เข้ามาทำให้ใจเกิดความกังวล เบื่อหน่ายในความสัมพันธ์

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่เกิดความกังวลใจ เกิดความไม่แน่นอน สถานการณ์รอบตัวในการทำงานทำให้เกิดความเคร่งเครียด ไม่มีความสุข หรือเพื่อนร่วมงาน เอาแต่พูดจา Toxic ให้บั่นทอนใจ คนว่างงาน ยังไม่ได้งานอย่างที่ตั้งใจ เกิดความกังวลเรื่องรายได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ต้องปรับไปตามสถานการณ์ อย่าเอาแต่คิดว่าทุกอย่างต้องเหมือนเดิม โลกธุรกิจต้องตื่นตัว และต้องมีสติ

              การเงิน : ช่วงนี้ ชาวราศีธนู ต้องประคับประคองรายได้ รายจ่ายให้ดี ๆ มีเรื่องให้ต้องใช้มากกว่าที่วางแผนแน่นอน

              ความรัก : คนโสด ตกหลุมรัก มีความรักที่ทำให้หัวใจพองโตอีกครั้ง คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักทำตัวน่ารัก ทำตัวดีมีความสุข




 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................