‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 13 - 19 พฤศจิกายน 2566

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 13 - 19 พฤศจิกายน 2566

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : สัปดาห์แห่งการรับมือกับความเบื่อหน่าย หรือต้องเจอปัญหาซ้ำซาก จำเจ หมดไฟในการทำงาน หรืออาจได้รับผิดชอบงานที่เกี่ยวกับเอกสาร ค้นคว้า วิจัยต่าง ๆ ไม่มีใครให้การช่วยเหลือ หรือตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องประคับประคองผลงานให้ผ่านประเมินให้ได้ คนว่างงาน ยังต้องว่างงาน หรือยังต้องส่งใบสมัครไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ต้องศึกษา หรือหาความรู้เรื่องธุรกิจที่ทำเพิ่มมากขึ้น อยู่ในช่วงที่ต้องมองไปตามสถานการณ์ อย่าเพิ่งลงทุนอะไรเพิ่มเติม

              การเงิน : มีเกณฑ์เจอเรื่องไม่คาดคิด หรือเจอปัญหาหนี้สินเดิม ๆ หรือถูกหลอก ถูกหักหลัง ถูกเชิดเงิน

              ความรัก : คนโสด ได้เจอความรักครั้งใหม่แบบบังเอิญ หรือไม่ได้คาดคิด คนมีคู่ คนรักให้โชคลาภ ให้ลาภลอย หรือได้เจอเรื่องเซอร์ไพร์สจากคนรัก

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกุมภ์ ต้องระวังเรื่องการทำงานที่เกี่ยวกับสิ่งไม่ดี หรือการประสานงานที่อาจเดือดร้อน ต้องมีหลักฐานไว้เสมอ เวลาเจรจาหรือรับงานอะไรไว้ หรือมีเกณฑ์โดนเพ่งเล็ง หรือถูกเรียกเจรจา คนว่างงาน ไม่อยากทำ หรือไม่มีกะจิตกะใจอยากทำสิ่งใด กังวลไปหมด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องการเจรจา หรือเซ็นสัญญา หรือเข้าหุ้นส่วน จะถูกโกง หรือเสียผลประโยชน์

              การเงิน : มีแนวโน้มได้รายได้เพิ่มมากขึ้น ได้เงินก้อนโตมาใช้จ่าย หรือได้วางแผนเก็บออมมากขึ้นด้วย

              ความรัก : คนโสด ไม่มีความรัก หรือใครมาผูกมัดความสัมพันธ์ โสดสนิท คนมีคู่ ได้อยู่กับตัวเอง หรือได้ทบทวนชีวิตตัวเองมากขึ้น ไม่มีความหวาน

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : เป็นช่วงที่มีแต่ปัญหาเกี่ยวกับงาน เกี่ยวกับเพื่อนร่วมงาน เจรจาอะไรก็ดูจะเสียผลประโยชน์ มีเกณฑ์ถูกเรียกคุย หรือถูกให้ต้องพักทำงานชั่วคราว หรือมีเหตุให้งานต้องหยุดทำไปก่อน ไม่มีความสุขกับการทำงานมากนัก คนว่างงาน ตกงาน หรือว่างงาน ยังไม่ได้รับการติดต่อจากที่ไหนมาเลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังการลงทุนที่ขาดความรู้เรื่องธุรกิจ หรือลงทำตามคนอื่น ระวังถูกโกง ถูกเอาเปรียบ

              การเงิน : ใช้เงินต้องไตร่ตรองให้รอคอบ คิดจะทำบุญก็เอาที่พอดี อย่าเกินตัว จะเดือดร้อนเอง

              ความรัก : คนโสด ได้เจอความสัมพันธ์ครั้งใหม่ ความรักที่เติมเต็มที่ดี คนมีคู่ คนรักเอาอกเอาใจ ใส่ใจกันดี ให้การช่วยเหลือ มีเรื่องน่ารักเกิดขึ้น

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : ตกอยู่ในช่วงที่มีแต่ความเคร่งเครียด เจอแต่ปัญหาสารพัดที่แก้แล้วแก้อีกยิ่งยุ่งเหยิง หรือได้รับข่าวราย ข่าวไม่ดี หรือถูกให้ต้องออกจากงาน ถูกเลิกจ้าง หรือได้ข้อตกลงที่เสียเปรียบเอามาก ๆ ระวังการทะเลาะในที่ทำงาน คนว่างงาน ตกงาน อยู่ในช่วงที่ต้องทำใจ อะไรทำได้ก็ต้องมีสติตั้งรับ ทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่สู้ดีเอามาก ๆ มีแนวโน้มถูกโกง หรือออเดอร์ล้น ขายไม่ออก ขาดทุนได้

              การเงิน : ต้องประคับประคองทั้งรายรับ รายจ่ายช่วงนี้ไปให้ได้ ใช้อย่างพอเพียง อย่าเอาแต่ใช้เงินเกินตัว

              ความรัก : คนโสด เจอรักระยะทางใกล้ หรือเจอคนต่างชาติ ความรักที่เกิดขึ้นแบบเร็วไว คนมีคู่ ช่วงนี้ระวังคนรักเอาแต่ใจตัวเอง เหวี่ยงมาแบบตั้งรับไม่ทัน ค่อย ๆ พูดคุย ใจเย็น

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่เกิดการเปลี่ยนแปลงสารพัด เจองานเร่ง งานด่วน งานทันที งานที่ต้องรีบทำให้จบโปรเจ็ก มีเกณฑ์ได้รับงานนอกสถานที่ หรือต้องโยกย้ายตำแหน่งไปช่วยเหลือ หรือมีเกณฑ์ได้ความรับผิดชอบใหม่ ๆ ที่อาจต้องใช้เวลาปรับตัวมาก ๆ คนว่างงาน มีโอกาสได้งานใหม่ หรือได้งานที่ต้องลงพื้นที่มากขึ้น ออกนอกสถานที่มากขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่มีอะไรให้ต้องปรับตัว ปรับกลยุทธให้ตรงตามธุรกิจต่าง ๆ ให้ได้

              การเงิน : เกิดความวิตกกังวลเกี่ยวกับรายได้ รายจ่าย ต้องระวังเรื่องการหยิบยืมเงินทองที่อาจเสียเปรียบ หรือกลายเป็นหนี้สินแทนคนอื่น

              ความรัก : คนโสด จะตัดสินใจคบต่อ หรือพอแค่นี้ ไตร่ตรองให้ดี ๆ หรือได้เจอคนในเครื่องแบบ ข้าราชการตามจีบ คนมีคู่ มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจร่วมกัน เช็คเอกสารต่าง ๆ ให้ละเอียด รอบคอบให้มาก

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมถุน ต้องมีสติในการรับปัญหาสารพัดที่เข้ามาให้ต้องปวดหัว แก้ไข หรือตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ค่อยดีมากนัก ทำได้แค่นิ่ง ค่อย ๆ คิดอย่างมีสติ ค่อย ๆ แก้ปัญหาเท่าที่ทำได้อย่างเต็มที่ หรือมีเกณฑ์ต้องเจรจาตกลงเรื่องการพักงาน ถูกเลิกจ้างได้ คนว่างงาน ตกงาน ไม่มีงานไหนติดต่อมาเลย หรืออยู่ในช่วงที่ต้องทบทวนตัวเอง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่สู้ดีมาก ๆ มีแต่เสียเปรียบ ค้าขายอะไรช่วงนี้กำไรหด ไม่เป็นไปตามที่วางแผนไว้

              การเงิน : แม้จะมีโชคเรื่องเงินมาจุนเจือ แต่ต้องระวังการใช้จ่ายที่เกินตัว หรือใช้ตามอารมณ์

              ความรัก : คนโสด ระวังเป็นมือที่สาม หรือมีความรักซ้ำซ้อนซ้อนรัก คนมีคู่ เกิดความสับสน ระวังรักสามเส้าทำใจช้ำ เป็นปัญหา

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เป็นช่วงที่รอบตัวในการทำงานคลุมเครือไม่ชัดเจน หรือมีเหตุการณ์ที่เข้ามาให้ต้องไตร่ตรองตัดสินใจ หรือได้รับผิดชอบงานที่ต้องทำตามบรีฟ บางเรื่องรับมือได้ บางเรื่องควบคุมไม่ได้ก็ต้องตั้งรับอย่างมีสติ คนว่างงาน รอการติดต่อกลับ ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะได้โอกาสนั้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ต้องค่อย ๆ คิด ค่อย ๆ ไตร่ตรอง อย่าหุนหันพลันแล่นในการลงทุนเพิ่ม

              การเงิน : มีแนวโน้มได้เงินก้อนโต หรือมีโชคลาภเข้ากระเป๋ามาให้ใช้จ่าย

              ความรัก : คนโสด ได้เจอรักครั้งใหม่ รักแท้ หวานชื่นมาก คนมีคู่ เอาอกเอาใจ ใส่ใจกันดี คนรักเซอร์ไพร์สจนทำให้ตื่นเต้น

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ได้อิสระในการใช้ความคิด ได้ใช้ไอเดีย แต่เอาแต่ความคิดตัวเองไม่ได้ เพราะคนรอบข้างไม่ได้ช่วยเหลือ หรือสนับสนุนอย่างที่คิด จะทำอะไรช่วงนี้อย่าใช้อารมณ์เป็นใหญ่ คนว่างงาน ได้งานที่เกี่ยวกับความสวยงาม หรือเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ดูแลสุขภาพ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่ทำออนไลน์และขายของสวยงาม เครื่องประดับไปได้ดี ราบรื่น

              การเงิน : ช่วงนี้ต้องวางแผนรายรับ รายจ่ายให้ดี ๆ หนี้สินที่ยังต้องสะสาง ต้องเคลียร์ไม่จบไม่สิ้น อาจสร้างความเครียดได้

              ความรัก : คนโสด โดนเท หรือเจอคนใจร้ายทำร้ายหัวใจให้ช้ำชอก คนมีคู่ เกิดปากเสียงทะเลาะเบาะแว้งกัน จนอาจต้องหยุดความสัมพันธ์

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกันย์ ได้แสดงความสามารถ ได้แสดงฝีมือให้เพื่อนร่วมงานได้เห็น มีโอกาสได้รับผิดชอบงานใหม่ หรือโปรเจ็กใหม่ที่มีโอกาสเติบโตขึ้น หรือใครที่คิดจะเปลี่ยนงานก็มีโอกาสที่ดี คนว่างงาน ได้งานที่ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ เป็นงานหลากหลายที่ตื่นเต้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ามีโอกาสที่ดีมากเรื่องธุรกิจ ใครขายของออนไลน์ก็ได้รับการตอบรับที่ดี หยิบจับอะไรราบรื่นมาก

              การเงิน : ใช้เงินไปกับการซื้อประกันสุขภาพเพิ่มเติม หรือมีแนวโน้มใช้เงินไปกับการดูแลผู้ป่วย คนในครอบครัว

              ความรัก : คนโสด มีโชคเรื่องความรัก เจอความสัมพันธ์ที่ลงล็อค คนมีคู่ คนรักให้โชค มีเรื่องดี ๆ เข้ามาให้ชื่นใจ

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องมีสติในการรับมือกับสถานการณ์ที่คาดไม่ถึง ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้น หรือปัญหาที่อยู่นอกเหนือแพลนที่ไมได้คาดการณ์ไว้ ช่วงนี้คงต้องวงบปากสงบคำ ก้มหน้าก้มตาทำงานไป คนว่างงาน มีแววตกงานนาน หรือไม่มีบริษัทไหนติดต่อมาเลยช่วงนี้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถูกโกง หรือถูกเอาเปรียบ ไม่เป็นไปอย่างที่คิด ถูกหักหลัง ต้องหยุดกิจการชั่วคราวได้

              การเงิน : มีแต่รายจ่าย มีแต่เรื่องให้ต้องเสียเงินเสียทอง ทั้งเรื่องสุขภาพ อุบัติเหตุ ซ่อมของใช้ต่าง ๆ

              ความรัก : คนโสด ได้พบรักคนที่อายุมากกว่า เป็นคนช่างเอาอกเอาใจดูแล คนมีคู่ ได้รับข่าวดี หรือข่าวที่ดีจากคนรัก

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีพิจิก ต้องตั้งใจพิชิตกับโปรเจ็กที่อยู่ในมือให้ตรงตามเป้าหมายให้ได้ มีโอกาสที่จะต้องเจรจากับลูกค้าได้ผลสำเร็จ ระวังเรื่องอารมณ์ในการแข่งขัน หรือเจรจา อย่าใจร้อน คนว่างงาน มีโอกาสได้งานที่เกี่ยวกับการประสานงาน หรือต้องเจรจากับคนต่างชาติ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องแข่งขัน หรือจ้องหาลูกค้า ออเดอร์เพิ่ม สร้างกำไรให้ธุรกิจ และมีโอกาสที่ดี

              การเงิน : ใช้เงินตามอารมณ์ตัวเองมากกว่าเหตุผล หรือมีแนวโน้มใช้เงินไปกับการดูแลคนที่รัก

              ความรัก : คนโสด เจอรักไม่สมหวัง เจอรักที่ผิดหวังทำใจช้ำมาก คนมีคู่ มีเรื่องให้ต้องทะเลาะ มีแต่ปัญหา คุยไม่เข้าใจ

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่เตรียมรับความสำเร็จได้เลย มีโอกาสได้โปรเจ็กยักษ์แสดงความสามารถ หรือฝีมือ แต่ต้องรับความเครียดหนัก ๆ เลยนะ คนว่างงาน ได้งานบริษัทที่มีชื่อเสียง หรือได้ทำงานเกี่ยวกับโฆษณา เอเจนซี่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดี มีลูกค้าเยอะ ออเดอร์เข้ามาแบบรัว ๆ ระวังทำไม่ทัน

              การเงิน : ใช้เงินไปกับการดูแลคนในครอบครัว มีโอกาสได้ลาภลอยจากผู้หญิงอายุมาก

              ความรัก : คนโสด มีแต่คนเข้ามาหลอกลวงให้ช้ำใจ โดนเทไม่ทันตั้งตัว คนมีคู่ ทำอะไรก็ไม่ดี คนรักเอาแต่ใจ มีแต่เรื่องให้ทะเลาะ น้อยใจกัน




 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................