‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 6 - 12 พฤศจิกายน 2566

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 6 - 12 พฤศจิกายน 2566

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมังกร ต้องยอมรับว่าเป็นคนที่ทำงานเก่ง มีความรับผิดชอบสูง ทำให้ช่วงนี้ต้องรับมือกับการทำงานที่มากขึ้น และต้องช่วยเหลือเพื่อนร่วมงาน เพื่อให้งานสำเร็จหรือบรรลุเป้าหมาย หรือมีโอกาสได้รับผิดชอบโปรเจ็กใหม่เพิ่มขึ้น คนว่างงาน มีโอกาสที่จะได้รับการชักจูงจากผู้ใหญ่ที่สนิท หรือได้รับความเมตตาในเรื่องการเริ่มต้นงานใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ต้องทุ่มเทกับธุรกิจในทุกขั้นตอนมากขึ้น เพื่อเติบโตขึ้นไปอีก บอกเลยไม่ง่ายไม่ยาก และ ชาวราศีมังกร สู้ไม่ถอยอยู่แล้ว

              การเงิน : อย่าคิดใช้เงินแก้ปัญหาไปหมดทุกเรื่อง หรืออย่าได้เอาเงินเก็บที่มี หรือเงินที่ใช้ไปช่วยเหลือทั้งที่ตัวเองก็ยังมีหนี้สินที่ต้องเคลียร์

              ความรัก : คนโสด ได้เจอความรักที่อบอุ่นใจ คนที่เข้าช่างอ่อนโยน คนมีคู่ ทุ่มเทให้ความรัก ดูแลคนรักอย่างดี หรือมีข่าวดี

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เตรียมรับหน้าที่ใหม่ หรือตำแหน่งใหม่ มีโอกาสได้ข่าวเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง เติบโตมากขึ้น และยังได้ทำงานที่ต้องใช้ความละเอียดรอบคอบ โดยเฉพาะงานเจรจาสื่อสาร ที่ต้องมีหลักฐานไว้โต้แย้งเสมอ คนว่างงาน มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน อยู่ในช่วงที่ต้องตัดสินใจ หรือตกลง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ขยายกิจการ หรือเซ้นสัญยาคู่ค้า หุ้นส่วน พาร์ทเนอร์ ต้องเช็ครายละเอียดให้ดี ๆ

              การเงิน : ได้เงินก้อนโต หรือมีรายได้จากช่องทางเสริม ช่องทางใหม่เข้ามาให้ได้ใช้จ่ายคล่องตัว และเก็บออมได้มากขึ้น

              ความรัก : คนโสด ไม่น้อยหน้าราศีอื่น มีโอกาสได้สละโสด เริ่มต้นความรักครั้งใหม่อีกครั้ง คนมีคู่ ได้เริ่มทำอะไรร่วมกัน หรือได้ช่วยเหลือกันไปในทางที่ดีมากขึ้น

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่จะมีปัญหาต้องเข้ามาให้ตัดสินใจ หรือคิดจะพูด เสนออะไรไปในที่ประชุม ต้องคิดให้รอบคอบก่อนพูด หรือแสดงความคิดเห็นออกไป เพราะอาจบานปลายกลายทำให้เกิดเรื่องยุ่งยากมากยิ่งขึ้น ทางที่ดี ชาวราศีมีน นิ่ง ๆ ทำหน้าที่ตัวเองให้ดี อย่าพูดก่อนคิด คนว่างงาน ระวังการตัดสินใจที่ผิดพลาด หรือได้งานที่ไม่ตรงกับความสามารถ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย จะเจรจา หรือเสนองาน เสนอขายอะไรช่วงนี้ไม่ราบรื่น กว่าจะขายผ่าน หรือเสนอให้ลูกค้าใช้เวลามาก

              การเงิน : ระวังเป็นหนี้จากคนอื่น หรือมีเงินใช้ไม่คล่องอย่างที่ต้องการ มีแต่รายจ่ายที่ทำให้ต้องอึดอัด ต้องเคลียร์

              ความรัก : คนโสด อยู่ในช่วงที่อยู่กับตัวเอง ไม่ได้คาดหวัง คนมีคู่ ช่วงนี้จะทำอะไรต้องไตร่ตรอง ช่วยเหลือกันให้ดี

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมษ ต้องเร่งใช้ความสามารถ งัดไอเดีย ประสบการณ์ต่าง ๆ ออกมาพิสูจน์ให้คนรอบข้างได้เห็นว่า คุณเจ๋งแค่ไหนที่จะทำหน้าที่ หรือรับผิดชอบงานหนักได้สำเร็จลุล่วง และยังมีโอกาสได้รับการโปรโมทเป็นที่พูดถึงมากช่วงนี้ คนว่างงาน ได้โอกาสที่จะเริ่มต้นงานใหม่ หรือได้อยู่ในสภาพแวดล้อมใหม่ ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือเป็นสัปดาห์ที่มีโอกาสใหม่ ๆ ช่องทางสร้างธุรกิจใหม่เพิ่ม เติบโตมากขึ้น

              การเงิน : เตรียมรับทรัพย์ก้อนโต มีดวงได้โชคลาภ หรือได้เงินก้อนโตเข้ามาให้ใช้จ่ายคล่องตัวมาก

              ความรัก : คนโสด เจอคนรักใหม่ หรือมีความสัมพันธ์ที่ดีอีกครั้ง แบบบังเอิญ คนมีคู่ คนรักให้โชคลาภ หรือมีลาภลอยเข้ามา

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : มีแนวโน้มได้เลื่อนขั้น หรือได้รับผิดชอบงานที่มากขึ้น งานหลากหลายขึ้น และต้องทำงานเจรจา หรือประสานงานกับคนที่อายุงานมาก หรืออายุมากกว่า อาจทำให้การเจรจามีอุปสรรค เกิดความไม่เข้าใจ แถมยังโดนเพ่งเล็ง หรือถูกดดันจนทำให้รู้สึกอึดอัด เกิดความประหม่าง่าย คนว่างงาน มีโอกาสได้งานเกี่ยวกับการเจรจาต่างชาติ การสื่อสารระหว่างประเทศ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่คิดจะหาช่องทางตลาดต่างชาติ มีโอกาสแล้ว หรือได้คนกลางช่วยเจรจาให้ราบรื่นดี

              การเงิน : ช่วงนี้ต้องบอกเลยว่าจะใช้จ่ายอะไรต้องไตร่ตรองให้รอบคอบมาก ๆ เพราะเงินเข้าออก มาเร็วไปเร็วเหลือเกิน รายจ่ายก็เยอะไม่น้อย

              ความรัก : คนโสด ยังไม่อยากเปิดใจรับใครเข้ามาในใจ ไม่มีเวลา คนมีคู่ คู่กันแล้วไม่แคล้วกัน แต่คอยเติมความหวานให้บ้าง ชีวิตคู่ได้มีสีสัน

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมถุน เตรียมเฮ อ้าแขนรับความสำเร็จได้เลย มีแนวโน้มได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือโปรเจ็กงานได้ยอดตามที่คาดหวังเอาไว้ คนว่างงาน ใครที่สมัครงานเกี่ยวกับการงานประสานงาน เอกสารต่าง ๆ หรืองานข้าราชการ มีเกณฑ์ได้ข่าวดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ามีโอกาสที่ดีมาก ๆ สำหรับธุรกิจในปีนี้ ได้คู่ค้า หรือมีการเซ็นสัญญาทางธุรกิจเพิ่มขึ้น

              การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้อาจเป็นไปได้ที่จะหมดไปกับค่าเดินทางระยะใกล้ ๆ หรือลงคอร์สเรียนเพิ่มทักษะ หรือจ่ายค่ายานพาหนะ ประกันต่าง ๆ

              ความรัก : คนโสด ยังครองความโสด ไม่อยากเปิดใจรับใครใหม่ ชีวิตโสดก็ไม่ได้แย่ คนมีคู่ ต่างคนต่างอยู่ในพื้นที่ของตัวเอง ทบทวนตัวเอง ความรักอยู่ในช่วงต้องประคับประคองความรู้สึกไปให้ได้

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีกรกฎ มีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้น มีโชคเรื่องงาน จะเสนอไอเดีย หรือต่อรองเจรจาอะไรก็ราบรื่น ไม่มีใครขัดขวาง จะหางานใหม่ก็มีโอกาสที่ดี หรืองานเสริมสร้างรายได้ก็มีเข้ามาให้ได้ตัดสินใจเพิ่ม คนว่างงาน มีโชคเรื่องงาน ช่วงนี้อาจได้รับการติดต่อเจรจาเพิ่มเติม สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ายังมีโชคมาก ๆ ในเรื่องธุรกิจ แต่อย่าประมาทหากจะลงทุนเพิ่มเติม ต้องศึกษาให้รู้ลึก

              การเงิน : หนี้สินที่มีเริ่มทยอยลดลง จัดการปัญหาค่าใช้จ่ายอย่างเป็นระบบมากขึ้น มีเกณฑ์ต้องเสียเงินไปกับการดูแลสุขภาพ หรือตรวจสุขภาพ

              ความรัก : คนโสด เป็นจังหวะที่ชีวิตจะได้พบกับคนใหม่ ๆ ให้ได้เรียนรู้มากขึ้น คนมีคู่ จะตัดสินใจอะไรร่วมกันต้องใจเย็น และต้องรอบคอบ อย่าเอาแต่ใจ เอาแต่ความคิดตัวเอง

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : สัปดาห์เตรียมรับข่าวไม่ดี หรือตกอยู่ใสถานการณ์ที่ไม่ส่งผลดีต่อตัวเองมากนัก หรือได้รับแรงกดดัน หรือถูกเรียกสอบ ถูกเรียกเจรจาให้พักงาน หรือต้องหยุดโปรเจ็กที่ทำอยู่ชั่วคราว หรืออยู่ในความไม่แน่นอน อึดอัดแต่ทำได้แค่ก้มหน้ารับมือไป คนว่างงาน ตกงาน หรือยังไม่ได้รับการติดต่อให้เซ็นสัญญา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังถูกโกง หรือถูกหักหลังให้ธุรกิจสะดุด ปิดชั่วคราว

              การเงิน : มีแนวโน้มได้เงิน หรือผลตอบแทนก้อนโต จะใช้จ่ายอะไรก็บริหารให้ดี ๆ

              ความรัก : คนโสด ระวังรถไฟชนกัน เสน่ห์แรงมากช่วงนี้ คนมีคู่ มีความคิดใหม่ ๆ อยากริเริ่มสิ่งใหม่ด้วยกัน ไปได้ดีมาก

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : มีแต่เรื่องเข้ามาให้รู้สึกกังวลใจ ไม่แน่นอน ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ขาดความมั่นใจ หมดไฟในการทำงาน ทางที่ดีลองหาแรงบันดาลใจ หรือปล่อยวางเรื่องบางเรื่องที่จัดการไม่ได้ ทำหน้าที่ ความรับผิดชอบที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุด คนว่างงาน มีแต่เรื่องให้เกิดความกังวลใจ เกิดความสับสน ไม่มีอันทำอะไร ว่างงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่มีอะไรแน่ชัด ขึ้น ๆ ลง ๆ เอาแน่เอานอนไม่ได้ช่วงเศรษฐกิจผันผวน ทางที่ดีอย่าลงทุนเพิ่ม

              การเงิน : ใช้จ่ายต้องประหยัดให้มาก ๆ ช่วงนี้ อย่าทำบุญเกินตัว จะเดือดร้อนใจเอง

              ความรัก : คนโสด ไม่ได้คาดหวัง หรือไขว่คว้าอยากมีรักครั้งใหม่ คนมีคู่ มีเกณฑ์ได้ชวนกันไปวัด หรือถือศีลด้วยกัน เสริมความมั่นคงให้ชีวิตคู่

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : ระวังตกอยู่ในสถานการณ์ที่มีแต่เรื่องเดือดร้อนใจ เกิดปัญหา การเจรจาที่มีแต่ความขัดแย้ง งานไม่ราบรื่น มีแต่ิอุปสรรคให้กลัดกลุ้ม หรือมีเกณฑ์ต้องพักงาน หรือต้องหยุดทำงานชั่วคราว คนว่างงาน ตกงาน หรือยังอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่สู้ดี ยังไม่มีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังถูกโกง หรือถูกหักหลัง ถูกหลอกให้รับออเดอร์ เสียผลประโยชน์ ธุรกิจเจ๊งได้

              การเงิน : ใช้เงินช่วงนี้ไม่ว่าจะใช้จ่ายส่วนตัว ลงทุนธุรกิจต้องเบรกไว้ก่อน อย่าใช้เงินเกินตัว

              ความรัก : คนโสด อกหัก โดนเท ถูกหลอกให้รักแถมเสียทรัพย์ด้วย คนมีคู่ อาจจะต้องรับมือกับสุขภาพคนรัก หรือเกิดปากเสียงทะเลาะกัน

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : ถือเป็นช่วงที่ ชาวราศีพิจิก ต้องเหนื่อยสุดตัว ต้องทุ่มเทสารพัดสิ่ง แรงกาย แรงใจ มันสมองในการจัดการแก้ปัญหา หรือรับผิดชอบงานกว่าจะสำเร็จเหนื่อยเอาการ แถมบริวารก็ยังสร้างปัญหาให้ต้องรับมือ แก้ไขร่วมกันอีก จะฝากฝั่ง ไว้ใจใครไม่ได้เลบ ทำเองทุกอย่าง คนว่างงาน ได้งานที่ต้องใช้ไอเดีย หรืองานครีเอทีฟ ความคิดสร้างสรรค์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ชาวราศีพิจิกต้องเร่งทำออเดอร์ และยังต้องจัดการทำทุกขั้นตอนด้วยตัวเอง เหนื่อยมากบอกเลย

              การเงิน : ระวังหมดเงินไปกับการดูแลสุขภาพ ความเจ็บป่วยร่างกาย และจิตใจ หรือมีเกณฑ์ซื้อประกันเพิ่มเติม

              ความรัก : คนโสด ให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ ไม่กะเกณฑ์ในความสัมพันธ์ครั้งนี้ คนมีคู่ รอจนกว่าจะทำใจจนชิน ตอนนี้ก็อดทนให้ถึงที่สุดไปก่อน

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : สัปดาห์ที่จะได้รับผิดชอบงานที่ถูกกับความสามารถ หรือชอบใจ ได้แสดงไอเดีย ความคิด แต่ต้องระวังเรื่องการเอาแต่ความคิดตัวเองเป็นใหญ่ในการทำงาน เพื่อนรอบข้างหมั่นไส้ แกล้งได้ คนว่างงาน ได้โอกาสได้งานใหม่ หรือได้รับการติดต่อ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครลงทุนทำกับคู่รักถือว่ามีโอกาสที่ดี ธุรกิจขายของออนไลน์ไปได้ดีขึ้น

              การเงิน : มีเรื่องที่ไม่คาดคิด หรือรายจ่ายที่คิดไม่ถึงเข้ามาให้ต้องควักเงินจัดการ

              ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่ามาก หรือเจอคนต่างชาติ รักระยะทางไกล คนมีคู่ คนรักเอาแต่กดดัน จับผิด ทำอึดอัด




 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................