‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 30 ตุลาคม - 5 พฤศจิกายน 2566

ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 30 ตุลาคม - 5 พฤศจิกายน 2566

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่มีแต่ปัญหา มีแต่เรื่องเข้ามาให้ ชาวราศีมังกร เจ็บช้ำน้ำใจ คนรอบข้างเอาแต่ทำให้เสียกำลังใจ ไม่ช่วยเหลือ แถมยังต้องอึดอัดกับการแสดงความคิดเห็น โดยที่ไม่มีใครให้การยอมรับ ทำให้เกิดการสื่อสารที่ยาก และงานไม่ราบรื่นได้ คนว่างงาน ยังคงต้องหยิบจับอะไรได้ทำไปก่อน อย่ามัวรอแต่โชคชะตา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย สัปดาห์นี้ยังต้องเจอปัญหาเดิม ๆ ที่หากไม่พูด หรือหามาตรการมารองรับ ยิ่งทำให้ปัญหาเดิมกลับมาสร้างความปวดหัวให้ธุรกิจสะดุดซ้ำซาก

              การเงิน : ใช้เงินไปกับความต้องการของตัวเองเป็นที่ตั้ง มีรายได้เข้ามา รายจ่ายจัดการได้ หมุนคล่อง แต่ระวังใช้เงินเกินตัว

              ความรัก : คนโสด ระวังตกเป็นมือที่สามไม่รู้ตัว เช็คสถานะคนที่เข้ามาให้แน่ชัด คนมีคู่ มีแต่เรื่องให้อึดอัดหัวใจ อดทนกับสิ่งที่เป็นอยู่ ยังหาทางออกไม่ได้ที่จะทำให้รักกลับมาราบรื่น

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : ช่วงนี้เกิดการเปลี่ยนแปลงในหน้าที่การงาน มีเกณฑ์โยกย้ายงาน ย้ายแผนก หรือมีความรับผิดชอบใหม่ ๆ งานเร่ง งานด่วนเข้ามาให้ต้องใช้ความสามารถที่มีแสดงศักยภาพที่มีในตัว คนว่างงาน มีโอกาสได้งานใหม่ ได้เริ่มต้นงาน ต้องมีลงพื้นที่ หรือทำงานนอกสถานที่บ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ามีโอกาสที่ดีมาก ๆ ในการออกสินค้าใหม่ หรือธุรกิจเริ่มเติบโตทีละนิด

              การเงิน : มีเกณฑ์กระเป๋าเงินรั่ว หรือมีเหตุให้ต้องใช้เงินไปกับเรื่องสุขภาพ การดูแลตัวเอง หรือซื้อประกันสุขภาพเพิ่มเติม

              ความรัก : คนโสด อยู่ในโหมดโสด ไม่สนใจความรัก คนมีคู่ ต่างเก็บตัว ไม่ค่อยออกสื่อ ไม่ค่อยเติมความหวาน มัวแต่สนใจเรื่องของตัวเอง หรือความรับผิดชอบของตัวเอง

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : โอ้โฮ ชาวราศีมีน ต้องเตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด มีแต่ปัญหาเข้ามาให้ต้องรับมือ เกิดภาวะเครียดและกังวลจนทำให้เสียความมั่นใจ ระวังโดนเพื่อนร่วมงานแกล้ง หรือโยนงานให้จัดการ ทางที่ดีมีสติในการรับมือ ใจเย็น ๆ คนว่างงาน มีเกณฑ์ตกงาน ยังไม่ได้รับโอกาสการทำงานใหม่ ๆ เกิดความเครียด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครคิดจะทำธุรกิจแล้วต้องหุ้นกับคนอื่น มีโอกาสเสี่ยงถูกโกง หรือถูกเอาเปรียบได้ง่าย ๆ

              การเงิน : ใช้เงินไปกับการเงินทางระยะใกล้ หรือมีแนวโน้มที่ต้องใช้เงินไปการลงคอร์สเพิ่มทักษะความสามารถให้ตัวเอง

              ความรัก : คนโสด ต้องตัดสินใจให้ชัดเจนกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ จะเอาไงก็เอา เลือกได้แล้ว คนมีคู่ มีเกณฑ์ต้องเจรจา หรือต้องไกล่เกลี่ยปัญหาที่เกิดขึ้น หรือมีคดีความที่ต้องร่วมกันสะสาง

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมษ ยังต้องรับมือกับงานที่จัดว่าถูกกดดัน ถูกคาดหวังจนอาจกลายเป็นทำให้เสียความมั่นใจ และยังต้องรับมือกับการเจรจา การทำงาน ประสานงาน พูดคุยกับผู้ใหญ่ที่มีแนวคิดตรงกันข้าม หรืออาจโน้มน้าวให้เห็นเรื่องงานไม่ใช่เรื่องง่าย รวมไปถึงยังมีโอกาสได้เดินทางไปทำงานต่างประเทศ หรือฝึกอบรมเพิ่มเติม คนว่างงาน มีโอกาสได้งานที่เกี่ยวกับการเจรจาระหว่างประเทศ หรือทำงานกับคนต่างชาติ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ต้องมุ่งมั่น ตั้งใจเดินหน้าลุยธุรกิจอย่าท้อแท้ แม้ว่าจะประสบความสำเร็จไม่ได้ง่าย ๆ

              การเงิน : เหนื่อยกับการหารายได้จากช่องทางต่าง ๆ กว่าจะได้เงินเข้ามาในกระเป๋า ทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่าง ต้องลงมือทำ ใช้เงินช่วงนี้ดูจะไม่คล่อวงตัว มีคนมาขอหยิบยืม หรือใช้เงินด้วย

              ความรัก : คนโสด ตกอยู่ในความสัมพันธ์ซับซ้อน ไม่ชัดเจนในสถานะ คนมีคู่ รู้สึกเหมือนต้องอดทน หรือทนอยู่ ไม่เข้าใจกัน เอาแต่ชนะ

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เตรียมเข้าสู่สถานการณ์ที่ต้องปรับตัวมาก ๆ เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี มีเกณฑ์ต้องทำงานลงพื้นที่ หรือต้องออกนอกสถานที่มากขึ้น และยังได้งานที่ต้องทำทันที วางแพลนล่วงหน้าไม่ค่อยได้ หรือใครคิดจะเปลี่ยนงาน ถือว่ามีเส้นทางใหม่ ๆ ให้ได้เลือกทำ คนว่างงาน เกิดการโยกย้าย หรือได้งานที่ห่างไกลที่พัก หรือได้งานต่างจังหวัด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นไปอย่างรวดเร็ว ลูกค้า ออเดอร์เข้ามาให้ต้องจัดการ ต้องปรับไปสถานการณ์ จะใช้รูปแบบเดิม ที่ได้ผลลัพธ์แบบเดิม ๆ ไม่ได้ หากอยากให้เติบโต ต้องปรับเริ่มสิ่งใหม่ด้วย

              การเงิน : เงินเข้าออกมาใช้จ่ายมากขึ้น แต่แบ่งเก็บออมบ้าง เข้ามาหลายช่องทาง หรือมีเกณฑ์ใช้เงินซื้อตั๋วเดินทางไกล ท่องเที่ยว

              ความรัก : คนโสด สละโสดแล้วจ้า มีความรักที่ดีเข้ามาให้ได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง คนมีคู่ ได้ริเริ่มทำอะไรใหม่ ๆ ด้วยกัน และยังช่วยเหลือกันทำออกมาได้ดีมาก

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่จะมีโอกาสที่ดีเกี่ยวกับเรื่องงาน มีโชคเรื่องงานเข้ามาให้ได้ชื่นใจ หรือโปรเจ็กที่ได้รับบรรลุผล ประสบความสำเร็จแล้ว หยิบจับ หรือเสนอไอเดียอะไรได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี มีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามาเพิ่ม คนว่างงาน บอกเลยว่าเตรียมรับข่าวดี ใครที่รองานใหม่ มีโอกาสแล้วนะ จะได้รับการติดต่อ หรือเซ็นสัญญาจ้างงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าปังมาก ๆ ช่วงนี้สำหรับใครที่ค้าขายของออนไลน์ หรือใครที่คิดจะทำธุรกิจ ก็มีจังหวะที่ดีแล้ว แต่ต้องศึกษาให้เข้าใจก่อนลงทุนเสมอ เพราะทุกการลงทุนมีความเสี่ยงนะจ๊ะ

              การเงิน : ใช้เงินไปกับการดูแลสุขภาพคนในครอบครัว หรือตัวเอง และยังรวมไปถึงมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภจากผู้ใหญ่ เพศหญิงด้วย

              ความรัก : คนโสด ไม่เป็นไปอย่างที่หวังมากนักกับความรักครั้งนี้ ปล่อยให้เป็นไปตามโชคชะตา คนมีคู่ ต่างคนต่างยังช่วยเหลือ หรือยังเป็นกำลังใจที่ดี คอยเตือนสติกันและกัน

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เป็นช่วงที่จะมีปัญหา หรืองานที่ยังคาราคาซังเข้ามาให้ต้องตัดสินใจ หรือมีโอกาสถูกโปรโมทเลื่อนตำแหน่ง หรือมีหน้าที่ ความรับผิดชอบเรื่องานที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น จะตัดสินใจทำไม่ทำต้องไตร่ตรองให้รอบคอบ หรือได้รับข้อเสนอเพื่อแลกตำแหน่ง งานเยอะ ความกดดันเยอะมาก คนว่างงาน มีโอกาสได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องานใหม่ หรือสอบข้าราชการผ่าน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังการเข้าไปเกี่ยวข้องกับการเซ็นเอกสารสัญญาเรื่องลงทุน หรือขอสินเชื่อเพิ่มเติม ต้องเช็ครายละเอียดให้ดี ๆ

              การเงิน : มีเกณฑ์ได้ลาภก้อนโต และยังมีโอกาสได้ช่องทางสร้างรายได้ หรือมีรายได้เข้ามาหลากหลายช่องทางเพิ่มเติม

              ความรัก : คนโสด มีโชคเรื่องรัก หรือมีคนใหม่ ๆ เข้ามาทำให้ใจหวั่นไหว สดชื่นมาก ๆ คนมีคู่ คนรักให้โชคลาภ หรือมีเรื่องเซอร์ไพร์สเกิดขึ้นให้หัวใจเต้นแรง

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : มีแต่ปัญหาเดิม ๆ ที่ยังคาราคาซัง ไม่มีความชัดเจนในเรื่องการทำงาน หรือหน้าที่รับผิดชอบ ต้องอดทนให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปให้ได้เสียก่อน และยังต้องรับมือกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ระวังการเจรจา การพูดคุยที่อาจเกิดความขัดแย้งได้ ใจเย็น ๆ สักนิด คนว่างงาน สิ้นสุดสภาพคนทำงาน อย่าย่อท้อ อะไรที่ต้องทำ ทำไปก่อน เพื่อสร้างทักษะใหม่ ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เตรียมเข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ เทรนด์ธุรกิจใหม่ที่ต้องปรับตัว ศึกษาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจลงทุน หรือทำอะไรเพิ่ม

              การเงิน : รายได้เข้ามา และต้องจ่ายออกไป รายจ่ายเยอะจนอาจทำให้การเงินขาดสภาพคล่องได้

              ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่า หรือไม่กก็น้อยกว่ามาก ทัศนคติตรงกันข้าม คนมีคู่ มีเวลาให้แต่ความรับผิดชอบ ภาระ แต่ไม่ค่อยมีเวลาให้กันและกัน

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : ช่วงนี้คงต้องก้มหน้าทำงาน หรือทำหน้าที่ที่ได้รับผิดชอบให้ดีที่สุด ปรับตัวไปตามสถานการณ์ที่เป็นอยู่ ดีกว่าแหกกฎ เพราะมีแต่เรื่องให้ต้องปวดหัว เกิดปัญหาให้ทำงานได้ไม่ราบรื่นได้ คนว่างงาน ยังคงต้องรอจดหมาย หรือรอการติดต่อไปก่อน ยังไม่มีวี่แวว แต่อย่าท้อถอย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย จะตัดสินใจทำอะไร หรือลงทุนอะไรเพิ่มเติม ต้องไตร่ตรองให้รอบคอบ คิดให้หนัก เพราะสถานการณ์รอบตัวไม่เป็นไปอย่างที่คิด หรือที่วางแผนเสมอไป

              การเงิน : ใช้เงินคล่องตัวมาก มีเงินเข้าออกรัว ๆ มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโต หรือได้โชคลาภก้อนใหญ่เพิ่ม

              ความรัก : คนโสด สิ้นสุดในความสัมพันธ์ ไม่พร้อมเปิดรับคนใหม่ คนมีคู่ ปัญหาเดิม ๆ กลับมาให้ต้องเจ็บปวด หรือเอาแต่คุดคุ้ยเรื่องเก่า ๆ ให้ปวดใจ

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีตุลย์ ยังต้องถูกกดดัน หรือถูกเพ่งเล็ง ถูกคาดหวังมากจากคนรอบข้าง ทำให้เกิดความเครียดและเกิดความวิตกกังวลได้ง่าย และมีโอกาสได้โปรเจ็กใหม่ ได้งานที่ต้องใช้ภาษามากขึ้น ประสานงาน เจรจา ดีลงาน ต่อรองมากขึ้นด้วย คนว่างงาน ได้งานที่เกี่ยวกับบริษัทต่างชาติ ต่างภาษา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีเกณฑ์ได้เจรจาค้าขายกับต่างชาติ หรือได้ศึกษาธุรกิจต่างชาติมากขึ้น

              การเงิน : มีโชคเรื่องเงินเรื่องทอง มีเงินก้อน หรือได้รับเงินปันผลจากการลงทุน แต่ต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายช่วงนี้ ระวังใช้เงินขาดสติ

              ความรัก : คนโสด ได้พบรักแท้ ได้พบรักที่ชอบ หรือตกหลุมรักคนข้าง ๆ คนมีคู่ คนรักเอาอกเอาใจเป็นอย่างดี น่ารักมาก

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : มีโชคเรื่องงาน หยิบจับอะไร หรือเสนออะไรดูจะได้รับการสสนับสนุน ถูกผลักดันจากคนรอบข้าง และได้รับความช่วยเหลือ หรือมีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน ที่ทำให้งานประสบความสำเร็จ ราบรื่นมากขึ้น หรือใครหางานใหม่ก็มีโอกาสที่ดี ได้รับการชัดชวน คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับงานใหม่ มีโอกาสได้เซ็นสัญญา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครคิดจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ต่อให้มีโชค แต่ไม่ศึกษา โชคดีก็หมดได้ ดังนั้น คิดจะทำอะไรต้องศึกษา ยิ่งศึกษา ธุรกิจยิ่งมีโอกาสเติบโต

              การเงิน : ยังต้องใช้หนี้แทนคนอื่น หรือมีเรื่องหนี้าสินที่หันหน้าหาความช่วยเหลือจากคนรอบข้างไม่ค่อยได้ ช่วงนี้รัดเข็มขัดสักนิด

              ความรัก : คนโสด ได้เจอรักใหม่ มีเสน่ห์ มีแต่คนมารุมล้อม ปังมาก คนมีคู่ คนรักมีเรื่องเซอร์ไพร์ส หรือมีเรื่องทำให้ตกใจ เป็นเรื่องที่ดี

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คงต้องรับมือกับสถานการณ์การทำงานที่ทำให้หมดไฟ ไม่มีความสุขเท่าไหร่ มีแต่ปัญหาที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข แต่ยังต้องรับมือ เบื่อหน่าย แต่ทำได้คือ ทำหน้าที่ตัวเองให้ดี คนว่างงาน ไม่เป็นไปอย่างที่หวังมากนัก งานที่อยากได้ชวด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้หากคิดจะลงทุนเพิ่ม ต้องเบรกไว้ก่อน เพราะปัญหาเดิมยังไม่ได้รับการแก้ไข

              การเงิน : ใช้เงินช่วงนี้ต้องไตร่ตรองให้รอบคอบ ใช้อย่างพอเพียง อย่าเกินตัว

              ความรัก : คนโสด อกหัก โดนหลอกให้ช้ำรักมาก เสียศูนย์ คนมีคู่ เกิดปากเสียง เกิดการทะเลาะเรื่องเดิม ๆ อาจมีเกณฑ์ต้องแยกทางชั่วคราว




 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................