‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 16 - 22 ตุลาคม 2566

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 16 - 22 ตุลาคม 2566

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องรับผิดชอบงานหนัก งานสารพัดที่เข้ามาทำให้เกิดความกดดัน เกร็ง จนเกิดอารมณ์แปรปรวน ทำให้งานที่ทำสะดุดได้ มีเกณฑ์ที่หัวหน้างานจะมอบหมายงานใหญ่ เพิ่มความเครียดแน่ ๆ คนว่างงาน ได้งานที่เกี่ยวกับภาษา หรืองาที่ต้องสื่อสารเป็นตัวกลางเจรจา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อยากเติบโตมากกว่านี้ก็ต้องมุ่งมั่น มีเกณฑ์ดูงาน ดิวงานลูกค้าต่างประเทศ

              การเงิน : ใช้จ่ายต้องระมัดระวังให้ดี อย่าฟุ่มเฟือย มีรายจ่ายที่ไม่ได้อยู่ในแพลนที่วางไว้ ใช้เงินก้อนโต

              ความรัก : คนโสด ไม่ชัดเจนในความสัมพันธ์ ไม่มีความสุข เกิดความกังวลใจ คนมีคู่ ตกอยู่ในความวิตกกังวลกับความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ ไม่แน่นอน คลุมเครือ

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่จะมีโอกาสที่ดี มีโชคเรื่องงานเข้ามา หรือได้งานใหม่ที่จะช่วยให้เติบโต เพิ่มศักยภาพ แต่ต้องรับมือกับอุปสรรคที่คาดไม่ถึงทำให้เคร่งเครียด งานเยอะแต่ดีกว่าไม่มีงานนะ คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดี หรือมีโชคเรื่องงาน สมัครที่ไหนได้รับการติดต่อกลับ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่มีแนวโน้มที่ดีมาก มีโชคเรื่องค้าขาย ใครเริ่มทำออนไลน์ถือว่าไปได้ดี มีจังหวะให้เติบโต

              การเงิน : ต้องบริหารจัดการการเงินให้ดี ๆ ช่วงนี้อย่าใช้ฟุ่มเฟือย ใช้เงินเท่าที่มี

              ความรัก : คนโสด มีแววว่าคนรักเก่า หรือคนเก่า ๆ จะติดต่อกลับมา คนมีคู่ ระวังปัญหาเดิม ๆ กลับมาให้ต้องมีปากเสียง ทะเลาะกัน

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : ช่วงนี้มีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามาให้ได้แสดงความสามารถ แสดงทักษะที่มีให้คนรอบข้างได้เห็น และยังได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง หัวหน้าอย่างดี มีความท้าทายใหม่ ๆ เข้ามาให้ทดลอง ใครมองงานใหม่มีโอกาสที่ดี คนว่างงาน เตรียมตัวให้ดีมีโอกาสได้ข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน ได้งานใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดีมาก ๆ มีกำไร มีออเดอร์เข้ามา ต้องบริหารจัดการให้ทัน

              การเงิน : ระวังเรื่องการใช้เงินไปกับการซื้อประกันสุขภาพ หรือต้องต่อประกัน หรือเสียเงินกับการเจ็บป่วย และมีแนวโน้มต้องเสียเงินไปกับเรื่องที่ไม่คาดคิด

              ความรัก : คนโสด เจอคนต่างชาติ หรือเจอใครใหม่ ๆ จากการเดินทางใกล้ ๆ คนมีคู่ ระวังเรื่องภาวะทางอารมณ์ที่ชวนให้เกิดทะเลาะจนใหญ่โต

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : มีแนวโน้มได้รับอิสระในการแสดงความคิดเห็น อิสระในการทำงานที่ไม่ได้รับความกดดัน หรือยังหมายถึงอาจเป็นไปได้ที่จะต้องรับผิดชอบงานน้อยลง หรือถูกเจรจาให้ต้องเสียผลประโยชน์เรื่องงาน คนว่างงาน ยังคงต้องรับงานฟรีแลนซ์ไปพลาง ๆ ก่อนช่วงนี้ งานประจำที่ต้องการยังไม่ได้รับการติดต่อ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องหาช่องทางทางธุรกิจเพิ่มเติม เพื่อเสริมให้ธุรกิจมั่นคง

              การเงิน : ยังคงต้องวางแผนการใช้จ่ายเงินกับเรื่องที่ไม่ได้อยู่ในลิสต์ หรือต้องวางแผนเผื่อเงินฉุกเฉินไว้บ้างนะ

              ความรัก : คนโสด อกหัก หรือโดนเทแบบไม่ทันตั้งตัว โสดแบบเจ็บปวด คนมีคู่ มีเกณฑ์ทะเลาะถึงขั้นแตกหัก หรือต้องแยกทางได้

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : อยู่ในสถานการณ์ที่น่าเบื่อหน่ายกับสภาพแวดล้อมในการทำงาน หรือได้งานแบบเดิม ๆ วนทำซ้ำซาก ไม่ได้พัฒนาทักษะเพิ่ม หมดไฟกับเพื่อนร่วมงาน หรือหัวหน้างานที่ไม่เห็นความสำคัญ คนว่างงาน ยังต้องรองานไปอีกนิด หรือลองปรับไปเรียน หาคอร์สเสริมทักษะไว้ก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องประคับประคองสถานะการทางธุรกิจไปก่อน อย่าเพิ่งลงทุนเพิ่มเติมช่วงนี้

              การเงิน : มีเรื่องให้ต้องใช้เงิน ต้องตัดสินใจ ไตร่ตรองให้ดี ๆ ในการใช้จ่าย และต้องใข้เงินกับเรื่องจำเป็น

              ความรัก : คนโสด ระวังเกิดปากเสียงจนถึงขั้นจบความสัมพันธ์ ไม่ไปต่อ คนมีคู่ มีเหตุให้ต้องทะเลาะ มีเรื่องเข้ามาให้ต้องช่วยแก้ แต่ยิ่งแก้ยิ่งเป็นทุกข์ทั้งคู่

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่มีแนวโน้มได้รับการเจรจาต่อรองเรื่องเวลางาน หรือความรับผิดชอบที่ลดลง หรือยังรวมถึงอาจต้องพักทำงานบางอย่าง เพื่อไปทำอีกอย่าง ช่วงนี้ดูจะว่าง ๆ งานไม่ค่อยมีเข้ามาให้เพิ่มทักษะ คนว่างงาน ต้องอยู่ในสถานะตกงาน หรือหันไปรับงานฟรีแลนซ์ งานที่ไม่กดดัน จัดการเวลาได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่คิดเริ่มทำธุรกิจส่วนตัว ถือว่ามีโอกาส มีจังหวะที่ดีให้เห็นช่องทางเพิ่มมากขึ้น

              การเงิน : ใช้จ่ายไปกับการเรียน หรือลงคอร์สเรียนเพื่อสร้างรายได้ใหม่ ๆ มากกว่าใช้จ่ายอย่างอืน ซื้อความรู้ยังไงก็คุ้มค่า

              ความรัก : คนโสด มีโชคเรื่องความรัก เจอความรัก หรือเริ่มต้นความรักแบบบังเอิญ ไม่คาดคิด คนมีคู่ คนรักให้โชค หรือเซอร์ไพร์สเรื่องดี ๆ ต่อกัน

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ยังได้รับโอกาสที่ดีจากผู้ใหญ่เพศหญิง คอยให้การช่วยเหลือ สนับสนุนให้งานผ่านไปได้ด้วยดี แต่ต้องเชื่อฟังนะ ไม่ใช่เขาสนับสนุนแต่ดื้อไม่ฟัง งานก็ยิ่งมีปัญหา เกิดอุปสรรค ไม่ราบรื่นแน่นอน คนว่างงาน มีโอกาสได้รับการชักชวนให้ทำงาน หรือมีคนสนิทส่งงานให้ทำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครขายของ หรือมีธุรกิจเกี่ยวกับแม่และเด็ก มีโอกาสสร้างกำไร หรือมีช่องทางของธุรกิจที่เติบโตขึ้น

              การเงิน : อย่าเพิ่งวิตกกังวลกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง รายได้ รายจ่าย ต้องทำบัญชี จะได้รู้ที่มาที่ไปเงินหายไปไหน ช่วงนี้เก็บเงินให้มากกว่าใช้ดีที่สุด

              ความรัก : คนโสด อกหัก รักคุด ไม่เจอรักที่ดี โดนหลอก คนมีคู่ มีแต่ปัญหาให้เกิดความทุกข์ เกิดปากเสียง แยกกันอยู่

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ยังได้รับผิดชอบงานหลัก งานใหญ่ ๆ ที่ช่วยให้เพิ่มศักยภาพการทำงาน ยังได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ หรือต้องทำงานกับคนมีอายุที่ต้องปรับตัวให้ได้ ระวังเรื่องการใช้คำพูดในการเจรจา การสื่อสารที่ต้องใช้เหตุผลให้มาก ๆ คนว่างงาน ได้งานที่เกี่ยวกับการดูแลคนป่วย คนสูงวัย หรืองานที่ต้องเจรจากับผู้ใหญ่ ต้องให้ข้อมูลเยอะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครทำธุรกิจครอบครัวช่วงนี้ต้องแบ่งกำไรดูแลเรื่องอื่นมากขึ้น หรือต่อยอดธุรกิจมากขึ้น แต่ต้องไม่ประมาท

              การเงิน : มีแต่เรื่องให้ต้องใช้จ่าย ไม่ใช่เรื่องตัวเอง ต้องดูแล หรือมีหนี้สินที่ต้องเคลียร์แทน

              ความรัก : คนโสด เจอคนที่น่ารัก มีเสน่ห์ เป็นที่มีชื่อเสียง คนมีคู่ คนรักให้กำลังใจและพร้อมซัพพอร์ตทุกอย่าง

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์การทำงานที่ไม่ชัดเจน เกิดความคลุมเครือ หน้าที่ความรับผิดชอบไม่ชัด ทำทุกอย่าง และดูเหมือนจะกังวลกับสถานการณ์ที่ยังไม่เกิดขึ้น จนทำให้เบื่อการทำงาน คนว่างงาน กังวลกับสถานะการว่างงาน จนเกิดความเครียดสูง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ไม่เป็นไปอย่างที่วางแผนเอาไว้ กังวลไปหมด ทำให้ธุรกิจสะดุด

              การเงิน : อึดอัดกับสถานะการณ์ทางการเงินที่ไม่มั่นคง มีเรื่องเข้ามาให้ต้องหาเงินจัดการในส่วนนอกเหนือจากเรื่องตัวเอง

              ความรัก : คนโสด เจอรักใหม่ที่สดใส ได้เจอคนรักที่อบอุ่น คนมีคู่ คนรักเอาใจใส่ ให้กำลังใจที่ดี

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ต้องแข่งขัน ต้องสร้างผลงาน เหน็ดเหนื่อยเอาการ เกิดภาวะทางอารมณ์ทำให้งานสะดุด หรือมีอุปสรรค มีปัญหาตามมาเยอะกว่าที่คิด ใครทำงานด้านเซลล์ โดนบี้ โดนเร่งหาลูกค้า หายอด เคร่งเครียดมากขึ้น คนว่างงาน ได้งานประสาน เจรจากับต่างชาติ หรือได้งานที่ต้องลงพื้นที่ระยะใกล้ ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ต้องเร่งหาลูกค้าเพิ่มขึ้น ต้องเจรจาคู่ค้ามากขึ้น เพื่อให้ธุรกิจเดินต่อ

              การเงิน : มีโอกาสได้เงินก้อนโตเข้ามาใช้จ่าย ได้คล่องตัวมากขึ้น แต่ระวังอย่าใช้กับเรื่องไม่เป็นเรื่อง

              ความรัก : คนโสด อยู่ในสถานะครองโสด โสดสนิท คนมีคู่ ต่างประคับประคองความสัมพันธ์ในช่วงนี้ เกิดความเบื่อหน่ายกับสภาพแวดล้อมเดิม ๆ

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ยังอยู่ในสถานการณ์ที่เป็นรอง ระวังเรื่องการสื่อสาร หรือเป็นตัวกลางที่อาจกลายเป็นตัวกลางที่ต้องเดือดร้อนเอง มีแต่เรื่องให้เครียด งานหนัก งานสารพัดเข้ามาพร้อมปัญหาที่กว่าจะแก้ไขได้ ก็เล่นทำเอาเครียดมาก กดดัน คนว่างงาน ระวังได้งานที่เสียผลประโยชน์ หรือถูกหลอกลวงให้ทำงานไม่ได้ค่าแรง เช็คให้ดี ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังถูกหักหลัง ถูกโกง หรือเจอหุ้นส่วนหักหลังได้

              การเงิน : ช่วงนี้ต้องเร่งหาเงิน หรือเร่งหาช่องทางสร้างรายได้ เงินไม่พอใช้ เพราะมีคนมาช่วยใช้

              ความรัก : คนโสด ไม่เป็นไปอย่างที่หวัง รักพังไม่เป็นท่า คนมีคู่ ช่วงนี้ต้องทุ่มเทเรื่องอื่นไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไหร่ หรือเกิดความหึงหวงเกินไปจนทะเลาะ

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจ แรงความคิดทุ่มสุดตัวกับงานที่ถาโถมเข้ามา ต้องบริหารจัดการ ทำทุกขั้นตอน เหนื่อยมาก ๆ กว่าจะสำเร็จได้ คนว่างงาน ได้งานที่ต้องใช้ไอเดีย หรือครีเอทีฟมากขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อะไรที่แก้ไม่ได้ ลองตั้งสติ ไตร่ตรองให้ดีมีโอกาสที่จะหาทางออกได้ แต่ต้องแลกกับความทุ่มเท ทำเองทุกขั้นตอน

              การเงิน : ยังดีที่มีรายได้เข้ามาให้จับจ่ายอย่างพอเพียง มีเกณฑ์แบ่งเงินทำบุญ แต่อย่าเกินตัว

              ความรัก : คนโสด ได้เจอรักที่อายุห่างกันมาก หรือได้เจอรักครั้งใหม่ที่เป็นคนต่างชาติ คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักดูกดดัน เอาแต่ใจจนทำให้อึดอัดใจ




 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................