‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 9 - 15 ตุลาคม 2566

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 9 - 15 ตุลาคม 2566

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : สัปดาห์ที่อาจต้องรับผิดชอบงานเพิ่มมากขึ้น หรือมีหน้าที่เพิ่มมากขึ้น หลากหลายสารพัดให้ต้องบริหารจัดการ ยังดีที่ผู้ใหญ่ยังเห็นถึงความสามารถ คอยให้คำแนะนำ สนับสนุนเป็นอย่างดี หรือเป็นช่วงที่จะมีโอกาสได้งานใหญ่เข้ามาทำ ก้าวหน้าแต่เพิ่มความกดดันสูง คนว่างงาน เป็นจังหวะให้ต้องเข้าไปเอี่ยวกับธุรกิจครอบครัว หรือทำงานรับจ้าง รับต่องานจากเพื่อนสนิท หรือรุ่นพี่ส่งงานต่อให้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ต้องบริหารจัดการหลายอย่าง ดูแลทุกขั้นตอน

              การเงิน : ช่วงนี้เอาแต่ใช้จ่ายไม่คิดหน้าคิดหลัง เอาแต่ใจ อยากได้อะไรเป็นต้องซื้อ หรือมีเกณฑ์เสียเงินเดินทางใกล้ ๆ

              ความรัก : คนโสด ได้เจอคนที่มีเสน่ห์ หรือเป้นความรักที่มีแต่คนจับจ้อง ติดตาม คนมีคู่ คนรักเอาอกเอาใจ เผลอ ๆ ได้รับการเซอร์ไพร์ส

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : มีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานที่ทำให้เติบโตในหน้าที่ที่มีความรับผิดชอบมากขึ้น ซึ่งก็ต้องรับแรงกดดัน แรงกระแทกเพิ่มด้วย และมีโอกาสได้เดินทางไปต่างประเทศ ศึกษาดูงาน หรืออบรมเพิ่มทักษะ คนว่างงาน มีผู้ใหญ่คอยให้คำแนะนำ หรือผลักดัน เคี่ยวเข็ญให้สร้างอาชีพ สร้างรายได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีแนวโน้มเติบโต มั่นคง หรือหากอยู่ในช่วงเจรจรต่อสัญญาทางธุรกิจมีโอกาสำเร็จมาก

              การเงิน : ใช้เงินเท่าที่มี เท่าที่จำเป็น พอเพียง อย่าฟุ่มเฟือย มีแนวโน้มต้องใช้เงินไปกับการทำบุญ อย่าทำบุญจนเดือดเนื้อร้อนใจ

              ความรัก: คนโสด มีเกณฑ์ความรักครั้งเก่าที่เคยทำเจ็บปวดหวนกลับมาให้ต้องรื้อฟื้น คนมีคู่ อย่าเอาอดีต ปัญหาที่เกิดขึ้นแล้วกลับมาพูดตอกย้ำ จนทะเลาะกัน

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : ต้องรับผิดชอบงานที่ต้องลงรายละเอียด ต้องเตรียมวางแผนงานล่วงหน้า หรือต้องเตรียมรับมือกับปัญหาที่อาจเกิดขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัว หรือตกอยู่ในสถานการณ์การทำงานที่ไม่ชัดเจน หน้าที่คลุมเครือ คนว่างงาน ยังคงต้องรอโอกาส ซึ่งช่วงที่รออะไรที่พอทำได้ต้องทำไปก่อน จะได้คอยฝึกทักษะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ต้องตั้งใจ รอบคอบในการบริหารจัดการธุรกิจ อย่าประมาท ทั้งเรื่องของการลงทุน หรือขั้นตอนยิบย่อย

              การเงิน : มีเกณฑ์ต้องใช้จ่ายไปกับการดูแลคนสูงอายุ หรือมีแนวโน้มได้โชคลาภจากผู้ใหญ่ใจดี

              ความรัก : คนโสด ระวังเข้าไปเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว โดนหลอก คนมีคู่ อย่าทำอะไรที่นอกลู่นอกทาง คนรักเงียบไม่ได้แปลว่า เขาจะไม่รับรู้ถึงความรู้สึกที่เปลี่ยนแปลงไป

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่เกิดการเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว ต้องรับมือเจอทั้งงานเร่ง งานด่วน งานที่ต้องทำทันที ชีพจรลงเท้า อยู่ไม่ติดโต๊ะ ติดที่ และยังรวมไปถึงมีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามาให้แสดงความสามารถ ท้าทายจนเกิดความเครียดได้ง่าย คนว่างงาน ได้งานที่ต้องลงพื้นที่ หรือต้องเดินทางไกล สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าเป็นได้ดี แต่ต้องปรับตัวให้ทันยุค ให้ทันเทคโนโลยี ผู้คน

              การเงิน : ใช้เงินช่วงนี้ต้องรัดเข็มขัด ดูเงินจะรั่วไม่หยุด หรือมีปัญหาให้ต้องใช้เงินไปกับค่ารักษา หรือซื้อประกันสุขภาพเพิ่มเติม

              ความรัก : คนโสด สละโสด ได้เริ่มต้นกับความรักครั้งใหม่ ความสัมพันธ์ใหม่ สดชื่น คนมีคู่ เอาอกเอาใจ ใส่ใจกันดีมาก ๆ มีความสุข ได้ทำอะไรใหม่ ๆ ด้วยกัน

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่มีโชคเรื่องงานเข้ามาให้ได้เติบโต หรือเพิ่มความมั่นใจในการทำงาน พัฒนาตัวเองได้มากขึ้น มีโอกาสใหม่ ๆ หรือใครคิดจะเปลี่ยนงานก็มีเกณฑ์ที่ดี คนว่างงาน ได้งานใหม่ ได้งานที่ตรงกับสิ่งที่ต้องการ หรือตรงกับความสามารถ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโชคเรื่องงาน เรื่องธุรกิจมีแนวโน้มได้พบช่องทางเพิ่มโอกาสใหม่ ๆ ให้เติบโต หรือมีการขยับขยาย

              การเงิน : เกิดความวิตกกังวลกับสถาวะทางการเงินที่ขาดการไตร่ตรองในการใช้จ่าย ใครคิดยืม คงต้องเลี่ยง หรือปฏิเสธจะดีกว่า

              ความรัก : คนโสด โสดสนิท ไม่มีใครเข้ามาให้หัวใจรู้สึกดี คนมีคู่ ต่างลดสถานะ หรือแยกอยู่ในพื้นที่ส่วนตัว ให้เวลาตัวเองกันมากขึ้น

 

               ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์เบื่อหน่าย เริ่มหมดไฟในการทำงาน เจอสถานการณ์ที่เดิม ๆ ปัญหาเดิม ๆ ต้องจัดการเอกสารกองโต ข้อมูลก็ต้องหา ไม่มีใครช่วยเหลืออย่างที่อยากจะให้ราบรื่นได้เลย ใครเป็นเซลล์เป็นช่วงขายของออกได้น้อยกว่าที่วางแผนไว้ คนว่างงาน ช่วงนี้คงต้องประคับประคองสภาพจิตใจตัวเองไปก่อน อะไรทำได้ทำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่เป็นไปอย่างที่คิด ต้องติดตามสถานการณ์อย่าเพิ่งลงทุนเพิ่ม ศึกษาให้จริงจังก่อนจะทำอะไร

              การเงิน : ใช้เงินก้อนโต ใช้เงินไปกับความต้องการ หรือความอยากได้ แต่ก็มีเกณฑ์ได้โชคลาภเข้ามาบ้าง เก็บออมไว้หน่อย

              ความรัก : คนโสด เกิดความวิตกไม่มั่นใจในความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ คนมีคู่ มีแต่เรื่องให้คิดมาก หรือคิดไปเองทนอยด์เอง ทำให้ความรักดี ๆ บั่นทอน

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สัปดาห์ที่ได้รับงานที่ไม่ได้รับความกดดัน หรือได้ทำงานที่ใช้ไอเดียมากขึ้น หรือไม่มีใครมาคอยสั่งหรือคอยเร่งงาน หรือเป็นช่วงที่ได้ลายพักร้อน พักสมอง คนว่างงาน หันมารับงานฟรีแลนซ์ อยากมีอิสระให้ชีวิตได้พักผ่อนบ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ใครจะลงมือทำธุรกิจออนไลน์ก็ถือว่ามีจังหวะที่ดี มีความสำเร็จ

              การเงิน : มีเงินเข้ามาแล้วมักจะใช้ไปกับการแบ่งปัน หรือทำบุญสร้างความสบายใจให้ชีวิต จิตใจ แต่ต้องแบ่งไว้เก็บออมบ้าง อย่าบ้าบุญเกินตัว

              ความรัก : คนโสด มีคนในเครื่องแบบมาทำความรู้จัก หรือมีอาชีพที่เกี่ยวกับข้าราชการ ทำงานราชการ คนมีคู่ มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจร่วมกัน ฟันฝ่าอุปสรรค

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ได้รับแรงกดดัน หรือถูกจับจ้องจากผู้หลักผู้ใหญ่ ถูกจับผิดในการทำงานช่วงนี้ ต้องรับปัญหา ต้องแก้ปัญหาสารพัดด้วย คนว่างงาน มีโอกาสได้งานเกี่ยวกับภาษา หรืองานที่เกี่ยวกับการเดินทาง เช่น อาชีพไกด์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าหนักหนา ต้องเจรจา หรือติดต่อคู่ค้า ลูกค้าต่างชาติมากขึ้น

              การเงิน : ใช้เงินเหมือนมีมาก ใช้เงินไม่คิด เกินตัว ตามอารมณ์มากไป บริหารเงินให้ดี ๆ

              ความรัก : คนโสด ระวังเป็นแฟนน้อย เช็คคนที่เข้ามาว่าเขาหรือเธอมีคนรักหริอยัง คนมีคู่ อย่าให้คนที่สามมาสร้างความบั่นทอนใจ รักกันมากก็ต้องจับมือกันไป

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : มีโชคเรื่องงาน หรือม๊โปรเจ็กใหม่ ๆ เข้ามาให้ต้องลงมือทำเอง มีโอกาสประสบความสำเร็จอย่างมาก เพื่อน ๆ ร่วมงานให้การช่วยเหลือ หัวหน้าให้การสนับสนุนดี คนว่างงาน มีโอกาสได้รับการติดต่อสัมภาษณ์งาน หรือได้เซ็นสัญญางาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดีเลยทีเดียว มีลูกค้ามากขึ้น หรือได้เซ็นสัญญารับงานมากขึ้น

              การเงิน : ใช้เงินต้องวางแผนให้รัดกุม เอาที่จำเป็น อย่าเอาแต่ใช้ฟุ่มเฟือย เงินทองหายาก

              ความรัก : คนโสด ไม่มั่นใจในความสัมพันธ์ครั้งนี้ ดูไม่ชัดเจน คลุมเครือ ไม่มีความสุข คนมีคู่ อย่าคิดมากเกินไปจนทำให้ความรักไม่มีความสุข คนรักอึดอัดใจได้

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องแข่งขันทำงาน หรือมีงานสารพัดเข้ามาให้ต้องรับมือ ทั้งงานเร่งงานด่วน งานเอาทันทีที่ทำให้เกิดความมุทะลุ หรือเกิดภาวะทางอารมณ์ ความใจร้อนได้ง่าย ๆ จนอาจกลายเป็นปัญหาในการดีลงานได้ คนว่างงาน ช่วงนี้จะได้รับการติดต่อสัมภาษณ์งานที่เกี่ยวกับการใช้ภาษา หรืองานที่ต้องลงพื้นที่ ลงแรง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ต้องแข่งขันขาย หาลูกค้า หาออเดอร์ แข่งขันดุเดือดน่าดู

              การเงิน : ระวังกระเป๋าเงินรั่ว หรือเงินหาย หรือมีเกณฑ์ต้องใช้เงินก้อนโต ไปกับเรื่องที่ไม่คาดคิด

              ความรัก : คนโสด ไม่อยากเริ่มต้นใหม่กับใครช่วงนี้ คนมีคู่ มีแต่เอาอดีตมาขุดคุ้ย เกิดปากเสียง ไม่มีความสุข

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ได้รับผิดชอบงานที่ตรงกับความสามารถ หรือได้ทำงานที่ถนัด แต่ต้องระวังเรื่องการใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผลในการเจรจาต่อรอง เพราะอาจถูกตำหนิ หรือถูกกลั่นแกล้งได้ง่าย ๆ คนว่างงาน ได้งานที่เกี่ยวกับการออกแบบ หรือใครสมัครงานดีไซน์ไว้มีโอกาสได้รับการติดต่อ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่ค้าขายเครื่องประดับถือว่ามีโอกาสที่ดี พบช่องทางใหม่ ๆ สร้างรายได้เพิ่ม

              การเงิน : มีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดให้ต้องใช้เงินก้อนโตในการจัดการต่าง ๆ มีคนยืมไม่คืนแถมเอาหนี้มาให้ใช้แทน ระวัง ๆ อย่าใจอ่อนให้ใครยืม หรือค้ำประกันเงินกู้ใคร

              ความรัก : คนโสด เจอรักซ้อน รักสามคน ไม่จบแค่เราสองคน คนมีคู่ ระวังมีมือที่สามเข้ามาทำรักปั่นป่วน

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เข้าสู่การเปลี่ยนแปลง หรือมีการปรับโครงสร้างงาน ทำให้ต้องปรับตัว ปรับใจไปพร้อมสถานการณ์นั้น  ๆ ให้ได้ ชีพจรลงเท้า ทำงานไม่ติดที่ คนว่างงาน มีโอาสใหม่ ๆ เข้ามาให้ได้ลองทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เกิดการเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว ต้องปรับทิศทางทางธุรกิจ มีโอกาสใหม่ ๆ ให้ได้เรียนรู้เสมอ

              การเงิน : ใช้เงินไปตามอารมณ์มากกว่าเหตุผล พยายามแบ่งเก็บออมไว้บ้างนะ มีมากหัดใช้ให้พอดี

              ความรัก : คนโสด ว่าง ไม่มีใครมาผูกมัด ครองโสด คนมีคู่ ไม่มีเวลาให้กันและกัน อยู่กับตัวเองมากกว่า

 




//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/ 

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................