‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 2 - 8 ตุลาคม 2566

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 2 - 8 ตุลาคม 2566

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : สัปดาห์แห่งการเริ่มต้นความรับผิดชอบ ความท้าทาย การแข่งขันใหม่ ๆ ที่ต้องอาศัยลูกอึด อดทนอย่างมาก งานสารพัดประเดประดังเข้ามาไม่ให้ได้พัก แถมยังมีเกณฑ์ต้องลงพื้นที่ หรือทำงานนอกสถานที่เพิ่มเติม คนว่างงาน ช่วงนี้ได้งานที่เกี่ยวกับภาษา หรือต้องทำงานบริษัทต่างชาติ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้คงต้องเร่งหาลูกค้า หาออเดอร์เข้ามา เพื่อสร้างให้ธุรกิจเติบโต หรือเป็นที่รู้จักมากขึ้น

              การเงิน : ช่วงนี้ต้องไตร่ตรองการใช้เงินก้อน หรือหากลงทุนเพิ่มเพื่อหวังกำไรเพิ่มต้องคิดให้ดี ๆ อย่าใช้จ่ายเงินตามคนอื่น ไม่ต้องอยากมีเหมือนคนอื่น เก็บออมดีกว่า

              ความรัก : คนโสด ไม่ได้โฟกัสกับความสัมพันธ์ หรือจริงจังกับความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ ไม่ผูกมัด คนมีคู่ อิสระในการให้พื้นที่ส่วนตัว หรือให้ความสัมพันธ์ที่ไม่ต้องบีบรัด ให้อึดอัดใจ

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกุมภ์ ต้องตั้งสติในการทำงาน หรือรับผิดชอบงานต่าง ๆ ที่ได้รับ ด้วยสถานการณ์ตอนนี้ต้องอดทน หรือปล่อยวางกับบางอย่างที่ไม่เป็นไปอย่างที่ต้องการ หรือที่ผ่านมาเจอเรื่องที่ทำให้บั่นทอนใจ ผิดหวัง หมดไฟ คนว่างงาน ยังคงต้องรอโอกาสและจังหวะในการรับงาน ยังว่างงานไปอีกนิด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือเป็นช่วงที่ต้องระมัดระวังการทำธุรกิจ อย่าโลภ อย่าคิดว่าจะเป็นตามที่วางแผนไว้เสมอ ต้องมีแผนสำรอง

              การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้ระวังเรื่องการติดสินบน หรือการถูกหยิบยืมเงินให้ช่วยเหลือ ไม่ได้คืน หรือโดนชักดาบ แบ่งเงินให้ดี บริหารเงินให้ดี

              ความรัก : คนโสด เจอคนที่มีเสน่ห์ หุ่นนักกีฬา หรือเก่งภาษา เป็นคนต่างชาติ คนมีคู่ ระวังเรื่องการใช้อารมณ์ในการพูดจา หรือเจรจา ควรคิดก่อนพูดเสมอ

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : สถานการณ์ช่วงนี้ทำให้เกิดความเครียด การทำงานที่มีแต่ความไม่ชัดเจน คลุมเครือ ยังหาทางออกในการจัดการปัญหาให้มันราบรื่นไม่ได้ แถมยังมีงานใหม่เข้ามาให้ต้องบริหารจัดการอีก คนว่างงาน มีโอกาสได้เริ่มงานใหม่ที่อาจไม่ตรงกับทักษะ หรือสกิล สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้คงต้องคิดไตร่ตรองในการวางแผนธุรกิจให้มากขึ้น เจอปัญหาเดิม ๆ ที่ต้องลงมาจัดการเอง

              การเงิน : มีแต่เรื่องให้ต้องใช้เงิน มีรายจ่ายที่มากขึ้น ระวังเรื่องการเซ็นสัญญากู้เงิน หรือกู้สินเชื่อต่าง ๆ ที่อาจไม่ได้รับการอนุมัติ หมุนเงินไม่ทัน

              ความรัก : คนโสด เตรียมโสดได้เลย มีคนเข้ามาทำความรู้จักมากขึ้น จะได้พบรักใหม่อีกครั้ง คนมีคู่ ได้เริ่มต้นเรื่องใหม่ ๆ หรือมีโปรเจ็กที่ได้ช่วยกันทำ

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : สัปดาห์ที่ ชาวราศีเมษ ยังได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ และตัวเองยังต้องทุ่มเทกับการบริหารจัดการงานที่ต้องเป็นเดอะแบกไปทุกสิ่ง ไม่ว่ายังไง อย่าท้อถอย คนว่างงาน มีคนให้การสนับสนุน หรือชักชวนให้งานใหม่ หรือฝากฝั่งงานให้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงต้องเจออุปสรรค ไม่ราบรื่น แต่ยังดีที่มีผู้ใหญ่คอยให้การช่วยเหลือ ที่ผลักดันให้อุปสรรคนั้นราบรื่น หรือมีทิศทางที่ดีขึ้น

              การเงิน : ใช้เงินตามอารมณ์ หรือใช้เงินตามใจ จนทำให้กระเป๋าเงินรั่วมากจนอาจสร้างความเดือดร้อน ไม่มีเงินใช้ถึงอาทิตย์หน้าได้

              ความรัก : คนโสด ได้เจอรักที่ดี ได้เจอรักครั้งใหม่ ได้เริ่มต้นความรักอีกครั้ง คนมีคู่ มีเรื่องใหม่ ๆ เข้ามาให้ทั้งคู่ต้องช่วยเหลือและแก้ปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เกิดความวิตกกังวล เกิดความไม่แน่นอน ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด หรือไม่มีความชัดเจน เจองานที่ไม่เป็นไปตามที่วางแผน งานเร่ง งานด่วนแทรกเข้ามาให้รู้สึกถูกบีบรัด ทำงานไม่มีความสุข คนว่างงาน กังวลกับสถานการณ์ที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ ยังว่างงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ทำอะไรช่วงนี้ หรือจะลงทุนเพิ่มเติมต้องไตร่ตรองให้รอบคอบ อย่าประมาท ช่วงนี้ฟ้าฝนไม่เป็นใจ ยิ่งใครค้าขายของตามตลาดนัด ต้องระวัง

              การเงิน : มีเรื่องให้ต้องใช้เงินไปกับการเดินทางต่างประเทศ จะใช้เงินก้อนต้องวางแผนให้มาก ๆ

              ความรัก : คนโสด ได้เจอรักครั้งใหม่ เจอรักแท้ รู้สึกมีความสดชื่น ชื่นใจ คนมีคู่ คนรักเอาอกเอาใจใส่เป็นอย่างดี

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : มีแนวโน้มที่ต้องจัดการกับงานในรูปแบบเดิม ๆ ปัญหาเดิม ๆ ที่ต้องแก้ไข รับมือ อาจเกิดความเครียดได้ง่าย ๆ และยังมีงานใหม่ที่อาจจะไม่ได้ถนัดมากเข้ามาให้ต้องยริหารจัดการเวลาดี ๆ คนว่างงาน ช่วงนี้ยังต้องยื่นใบสมัครออนไลน์ไปก่อน อะไรที่ทำได้ต้องทำไปก่อน ดีกว่าหยุดนิ่ง หยุดพัฒนาตัวเอง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่มีโอกาสดี ๆ ในการสร้างธุรกิจใหม่ ๆ ที่ทำกำไรได้

              การเงิน : มีรายได้เข้าออกรัว ๆ เข้ามาหลายทาง ใช้จ่ายช่วงนี้อาจมีรายได้เข้ามา รายจ่ายออกไปเร็ว บริหารวางแผนการเงินดี ๆ

              ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์สิ้นสุดลง อกหัก โดนเท คนมีคู่ เจอเรื่องให้ต้องทะเลาะ หรือมีปากเสียงกัน จนอาจต้องเว้นระยะห่าง

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกรกฎ ยังต้องแบกรับความรู้สึกที่ไม่ไว้วางใจในสถานการณ์ที่เป็นอยู่ เจอแต่งานที่ไม่ชัดเจน ต้องทำงานสารพัด เกิดความกังวล หรือตกอยู่ในสถานการณ์ที่คลุมเครือ เอาแน่เอานอนไม่ได้ คนว่างงาน เครียด เหนื่อยกับการรองานใหม่ เกิดความกังวลต่าง ๆ นานา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือเป็นช่วงที่มีแต่เรื่องให้คิดไม่ตก สถานการณ์ทางธุรกิจมีแต่เรื่องที่ทำให้เคร่งเครียดมาก ไม่ราบรื่น

              การเงิน : รายได้เข้ามา ใช้เงินตามอารมณ์มากไป ใช้เงินเกินตัว ขาดสติมาก

              ความรัก : คนโสด พบรักโดยบังเอิญ หรือเจอรักครั้งใหม่แบบไม่ทันตั้งตัว คนมีคู่ มีโชคเรื่องความรัก คนรักให้โชค

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีสิงห์ ต้องตั้งใจทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด เต็มที่ในสิ่งที่รับผิดชอบ จะเจรจาหรือต่อรองงานอะไร ดูจะไม่ราบรื่น ไม่เป็นไปอย่างที่หวัง ระวังเรื่องการสื่อสาร หรือการต้องเป็นตัวการในการดีลงาน อาจเดือดร้อน เพราะฉะนั้นมีหลักฐานไว้เสมอไม่ว่าจะตกลงรับงานอะไร คนว่างงาน ระวังถูกชักชวนทำงานฟรี ไม่ได้รายได้ หรือถูกหลอก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังเรื่องการเซ็นเอกสาร สัญญาทางธุรกิจ อาจถูกโกงออเดอร์ หรือเสียผลประโยชน์

              การเงิน : จะใช้เงินก้อนต้องระมัดระวัง หรือวางแผนลงทุนต่อยอดเงินให้งอกเงยต้องดูแหล่งลงทุนที่ถูกกฎหมาย เชื่อถือได้

              ความรัก : คนโสด ได้พบรัก หรือได้เลื่อนสถานะที่ไปรวดเร็ว คนมีคู่ ชีพจรลงเท้า ไม่ค่อยได้เจอกัน หรือต่างคนต้องอยู่คนละที่

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เป็นช่วงที่ยังต้องรับมือกับสถานการณ์เดิม ๆ ที่ไม่เป็นไปตามที่ตกลงกันไว้ เจองานเดิม ๆ ไม่สร้างความท้าทาย เกิดความเบื่อหน่าย เกิดภาวะหมดไฟ ไม่มีความสุขกับการทำงาน คนว่างงาน ช่วงนี้คงต้องค่อย ๆ ไถ่ถามเพื่อนฝูงเกี่ยวกับงาน หรือยื่นใบสมัครออนไลน์ไปเรื่อย ๆ อย่าย่อท้อ

              การเงิน : ใช้เงินอิสระมากข้นก็จริง แต่ระวังใช้จ่ายเกินตัวมากเกินไป เพราะอาจเกิดหนี้สินให้ต้องเดือดร้อนได้

              ความรัก : คนโสด พบรักคนต่างชาติ ต่างภาษา คนมีคู่ ระวังเกิดการทะเลาะเพราะไม่รู้จักควบคุมอารมณ์ตัวเอง

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : ตกอยู๋ในสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด หรือคาดไม่ถึง เจอปัญหาในที่ทำงาน ทั้งเรื่องงานที่ยังต้องแก้ไขไม่จบ หรือเจอสถานการณ์ที่อาจต้องถูกยื่นข้อเสนอให้พักงาน ระวังเกิดปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน หรือหัวหน้างาน คนว่างงาน ตกงาน หรือได้รับข่าวไม่ดีเกี่ยวกับเรื่องงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังถูกโกง หรือถูกหักหลัง ทำให้ธุรกิจต้องหยุดชะงัก หรือหยุดชั่วคราว

              การเงิน : ใช้จ่ายอะไรต้องคิดให้มาก อย่าตามกระแส และอาจมีแนวโน้มต้องเจรจาเรื่องเงินทอง ข้อเสนอต่าง ๆ

              ความรัก : คนโสด ได้พบรักครั้งใหม่กับคนต่างชาติ หรือคนที่มีเสน่ห์ชอบเล่นกีฬา ชอบออกกำลังกาย คนมีคู่ มีเรื่องเข้ามาให้ต้องทะเลาะ ระวังความเอาแต่ใจมากเกินไปทำคนรักเบื่อหน่าย

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่เตรียมรับความสำเร็จ หรือรับโอกาสความรับผิดชอบครั้งใหม่ที่ต้องเป็นเดอะแบก แบกทุกงาน แบกทุกอุปสรรค แต่ได้รับการช่วยเหลือ ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่เป็นอย่างดี คนว่างงาน ได้งานใหม่ ได้ทำงานบริษัทที่มีชื่อเสียง หรือได้งานบริษัทต่างชาติ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ออเดอร์เข้ารัว ๆ ปังปุเรเย่มาก ๆ

              การเงิน : มีเรื่องให้ต้องเสียเงินก้อนโตไปกับสุขภาพ หรือมีคนหยิบยืมแล้วรับปากแต่ผิดนัดได้ จ่ายเงินค่าประกันสุขภาพ

              ความรัก : คนโสด ไม่เจอคนที่อายุมากกว่า หรือน้อยกว่าเข้ามาทำความรู้จัก คนมีคู่ ต่างคนต่างทุ่มเทกับสิ่งที่ทำ ที่ต้องแบกรับ

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์การทำงานที่เคร่งเครียด หรือได้รับความผิดชอบครั้งใหม่ โปรเจ็กใหญ่ ที่ถูกแรงกดดันจากผู้ใหญ่ เกิดความคาดหวังจนเกิดความเครียด วิตกกังวลได้ มีโอกาสเดินทางไปดูงานต่างประเทศ คนว่างงาน ได้งานที่มั่นคง หรือได้งานที่เกี่ยวกับการประสานงาน ภาษาต่าง ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ามีโอกาสได้ลูกค้าใหม่ หรือลูกค้ากลุ่มใหม่ ต่างชาติ

              การเงิน : ใช้จ่ายเงินต้องวางแผนบริหารจัดการเงินให้ดี ๆ อย่าใช้เงินฟุ่มเฟือย

              ความรัก : คนโสด เจอรักที่ต้องเดินหน้า หรือทุ่มเทเพียงคนเดียว คนมีคู่ อย่ามัวแต่ทำงาน หรือขาดการแบ่งเวลาให้คนรัก คนรักน้อยใจได้




 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................