‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 18 - 24 กันยายน 2566

ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 18 - 24 กันยายน 2566

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : ยังคงเป็นสัปดาห์ที่ต้องจัดการสารพัดปัญหาที่เกิดขึ้น แต่ยังโชคดีที่ได้รับผิดชอบงานที่ถนัด ที่ตรงกับทักษะ แต่อย่าเอาแต่ความคิดตัวเองเป็นใหญ่ ในการทำงาน รับฟังเพื่อนร่วมงานด้วย คนว่างาน มีโอกาสได้งานที่เกี่ยวกับการเจรจา หรืองานที่ต้องประสานงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ายังไปได้ราบรื่นสำหรับคนเป็นเจ้าของกิจการ ได้เจรจา ได้ความรู้ทางธุรกิจใหม่ ๆ

              การเงิน : มีดวงรับทรัพย์ มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนโต หรือได้โชคลาภเข้ากระเป๋าแบบไม่คาดคิด ใช้เงินคล่องตัวมาก มีช่องทางหาเงินหลายทาง

              ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ต้องตัดสินใจจะเดินต่อเพื่อสานสัมพันธ์ หรือหยุดความสัมพันธ์ คนมีคู่ มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจร่วมกัน หรือต้องตัดสินใจกู้สินเชื่อ หรือมีเรื่องที่ต้องเกี่ยวกับคดีความต่าง ๆ

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องทุ่มเท ทั้งแรงกาย แรงใจในการทำงาน เหนื่อยกว่าจะผ่านงานแต่ละด่าน ผ่านการจู้จี้จุกจิก มีการเจรจาต่อรองเกี่ยวกับงานเข้ามาให้ต้องไตร่ตรองให้ดี หรือได้รับผิดชอบงานที่เพิ่มมากขึ้น หนักเอาการ คนว่างงาน ได้งานที่ต้องทำเองทุกขั้นตอน คิดเอง ลงมือทำเอง ทุกอย่างรับผิดชอบเองหมด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าเป็นช่วงที่ต้องทุ่มเท ลงแรงมาก ๆ ในการบริหารจัดการ ต้องใจสู้ อย่าท้อถอย

              การเงิน : ใช้เงินเท่าที่มี อย่าใช้เงินตามอารมณ์ จะตัดสินใจลงทุนหรือต้องเจรจาต่อรองเรื่องเงินก็คิดให้รอบคอบ

              ความรัก : คนโสด ได้เจอคนต่างชาติ หรือคนที่มีอายุมากกว่ามาก ๆ คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักห่างเหิน ดูกดดัน ดูระแวงจนอาจทำให้รู้สึกอึดอัด

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องไตร่ตรองการทำงานให้หนัก คิดอย่างรอบคอบ ทำงานด้วยความรับผิดชอบ แม้ว่าจะอึดอัดกับสภาพแวดล้อมที่ทำให้รู้สึกบั่นทอนจิตใจ ทำให้หมดไฟ ไม่มีใครฟัง หรือสนับสนุนไอเดียเท่าไหร่ ทำงานให้เต็มที่ก็พอ คนว่างงาน จะตัดสินใจทำอะไร หรือจะตัดสินใจเซ็นสัญญาต้องมั่นใจและไตร่ตรองให้ดี มองหลากหลายด้าน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย สัปดาห์นี้ต้องระวังเรื่องการเจรจา หรือการปรึกษาเกี่ยวกับเงินทอง ฟังหูไว้หู

              การเงิน : มีเงินใช้คล่องตัว มีเกณฑ์ได้เงินทองจากผู้ใหญ่คอยให้การช่วยเหลือเป็นอย่างดี มีเกณฑ์ใช้เงินไปกับการเดินทางต่างประเทศ

              ความรัก : คนโสด ไร้พันธะ ไม่มีความสัมพันธ์อะไรมาผูกมัด โสดสนิท คนมีคู่ ต่างคนต่างให้เวลาส่วนตัวกันและกัน ไม่บีบรัดความรู้สึก

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่มีโอกาสในเรื่องงาน มีหน้าที่รับผิดชอบใหม่ หรือได้รับการเสนอให้รับผิดชอบโปรเจ็กสร้างชื่อเสียง ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมาก ๆ แถมยังมีงานเสริมสร้างรายได้เข้ามาอีกด้วย คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน หรือมีนัดสัมภาษณ์ เซ็นเอกสาร

              การเงิน : มีหลายช่องทางในการหาเงินเพิ่มขึ้น รายได้เข้ามาหลายทาง จะลงทุนอะไรมีโอกาสที่ดีต่อยอดเงินที่มีให้งอกเงย

              ความรัก : คนโสด ได้เจอความรักที่อบอุ่นใจแม้ว่าจะอายุห่างกันมาก คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักเอาใจใส่ดี ให้ความช่วยเหลือ และมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีด้วย

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่แม้ว่าจะทำงานติดขัดแค่ไหน มีโอกาสที่จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ สนับสนุนผลงาน แต่ต้องแลกกับความเครียดเพิ่มด้วย ไม่มีอะไรราบรื่นไปเสียทุกอย่าง คนว่างงาน ได้รับการสนับสนุน หรือถูกชักชวนจากรุ่นพี่ ส่งต่องานด้วย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสได้ช่องทางใหม่ ๆ ในการนำเสนอธุรกิจ มีหุ้นส่วน หรือได้รับการชักชวนทำธุรกิจเพิ่ม แต่ต้องไตร่ตรองให้ดี อย่างด่วนตัดสินใจ

              การเงิน : สภาวะการเงินยังทรงตัว มีรายได้เข้ามาก็บริหารจัดการให้ดี ๆ มีเกณฑ์ใช้เงินไปลงคอร์สเรียน

              ความรัก : คนโสด เกิดความสัมพันธ์ที่รวดเร็ว เจอรักใหม่ คนมีคู่ ชีพจรลงเท้า ต่างคนต่างไม่ค่อยมีเวลาอยู่ หรือใช้ชีวิตร่วมกันมากขึ้น มีแต่เรื่องที่ต้องจัดการไม่หวาดไม่ไหว

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมถุน ต้องแสดงศักยภาพ แสดงวิสัยทัศน์ และแสดงความสามารถให้คนรอบข้างได้เห็นฝีมือ ได้งานที่หลากหลายมากขึ้น มีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามา พ่วงด้วยความเครียดที่อาจส่งผลต่อสุขภาพได้ คนว่างงาน มีโอกาสได้งานใหม่ หรือได้นัดสัมภาษณ์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ไอเดียบรรเจิด มีความคิดสร้างสรรค์ที่อยากผลักดันธุรกิจ ทำได้ดี

              การเงิน : ระวังเรื่องการใช้จ่ายเงินที่ไม่คาดคิด หรือมีเงินที่ต้องเสียไปกับสุขภาพ หรือซื้อประกันสุขภาพ

              ความรัก : คนโสด เจอคนอายุน้อยกว่าเข้ามาทำความรู้จัก คนมีคู่ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน และต่างคนต่างใช้เวลาไปกับการทุ่มเทที่ต้องรับผิดชอบ

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เกิดความวิตกกังวลใจ เกิดความเครียดกับสถานการณ์รอบข้าง ไม่เป็นไปอย่างที่คิด มีแต่เรื่อง หรือปัญหาเข้ามาให้ต้องหดหู่ใจ ไม่มีกะจิตกะใจทำงาน เหนื่อย เบื่อหน่ายงานมาก คนว่างงาน ไม่ได้งานที่ต้องการ ยังคงต้องรอไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีแต่ปัญหาเข้ามาให้ต้องแก้ไข ไม่เป็นไปอย่างที่วางแผน ไม่ได้กำไร แต่ทุนก็ยังไม่หด

              การเงิน : ชีพจรลงเท้าต้องหารายได้หลากหลายที่ มีเงินใช้จ่าย แต่ค่ารถยังมีต้องจัดการ หมุนคล่อง

              ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์ที่มีสิ้นสุดลง ไม่เป็นไปอย่างที่คิด ไม่มีความสุข คนมีคู่ เบื่อหน่ายกับปัญหาเดิม ๆ เก่า ๆ ที่เกิดขึ้น

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : มีโอกาสได้รับความก้าวหน้า ได้รับการผลักดันให้รับผิดชอบใหม่ หรือได้รับการสนับสนุนในสิ่งที่เสนอ ผู้ใหญ่ให้การเอ็นดู พร้อมช่วยเหลือ คนว่างงาน มีโอกาสที่จะได้งานใหม่ มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานมากขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดี มีไอเดียใหม่ที่จะทำให้ธุรกิจได้รับความสนใจมากขึ้น

              การเงิน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ต้องรัดเข็มขัด ระวังกระเป๋าเงินรั่ว มีเงินออกมากกว่ามีรายได้เข้า

              ความรัก : คนโสด ได้เจอรักแท้ ได้เจอคนที่ถูกใจ มีความสุขกับความสัมพันธ์ใหม่ คนมีคู่ ต่างคนต่างเอาใจใส่ ให้กำลังใจกันดี

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่มีโอกาสที่ดีมากขึ้น หรือได้รับการสนับสนุนได้รับผิดชอบงานใหม่ ได้โปรเจ็กใหม่ แต่ต้องแลกกับความทุ่มเท ความสำเร็จเข้ามาแน่นอน คนว่างงาน ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานประจำ หรืองานใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดีมากทีเดียว ค่อย ๆ ตัดสินใจ ค่อย ๆ ทำ อย่าประมาท อย่าลงทุนเพิ่มทั้งที่ยังไม่แน่ใจ

              การเงิน : หมั่นเก็บออมเงินสักนิดช่วงนี้ มีเกณฑ์ต้องใส่ซองสังคม หรือทำบุญขึ้นบ้านใหม่

              ความรัก : คนโสด ได้เจอรักที่อบอุ่น รักที่จริงใจมาก ๆ เป็นการเริ่มต้นที่ดี คนมีคู่ เข้าอกเข้าใจกันดี มีข่าวดี ข่าวมงคลเกิดขึ้น

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เตรียมรับกับข่าวไม่ดี ข่าวร้ายเกี่ยวกับเรื่องงาน หรือมีแววต้องหยุดพักงาน หรือต้องถูกเบรกเรื่องงาน หรือโปรเจ็กที่รับผิดชอบก่อนหน้านี้ คนว่างงาน มีเกณฑ์ตกงาน หรือต้องว่างงานไปอีก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่เป็นไปอย่างที่คิด ระวังถูกโกง หรือเกิดการทะเลาะกับหุ้นส่วนจนต้องพักธุรกิจ

              การเงิน : ใช้เงินไปตามอารมณ์ ใช้จ่ายไม่คิด มีแต่ใช้เงิน ไม่ยอมเก็บ ระวังเงินหมดเร็วมาก

              ความรัก : คนโสด อยู่ในช่วงตัดสินใจจะเดินต่อ หรือหยุดกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ คนมีคู่ เป็นช่วงที่มีเรื่องต้องให้ช่วยตัดสินใจร่วมกัน

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือได้รับผิดชอบงานใหม่ ๆ มีโปรเจ็กเข้ามาให้ท้าทายความสามารถมาก ๆ มีความสุขกับการทำงาน แต่อย่าประมาทกับสถานการณ์ที่คลุมเครือไม่ชัดเจน คนว่างงาน มีโอกาสได้เริ่มงานใหม่ ได้เซ็นสัญญา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่หากคิดจะเริ่มต้นธุรกิจ มีโอกาส มีจังหวะที่ดี

              การเงิน : มีเกณฑ์เงินเข้าออกมารวดเร็ว ใช้จ่ายคล่องตัว ชีพจรลงเท้าใช้ไปกับการเดินทาง

              ความรัก : คนโสด ยังไม่ได้โฟกัสหาความรักครั้งใหม่ หรือเริ่มต้นกับใคร คนมีคู่ ต่างคนต่างเอาใจใส่กัน มีไปทำบุญเติมความมงคลชีวิต

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์แห่งการแข่งขันการทำงาน ต้องเหนื่อยในการรับมือกับงานที่เต็มไปด้วยอุปสรรค หรือปัญหา กว่าจะผ่านด่านได้ ก็หมดแรง ระวังเรื่องภาวะทางอารมณ์ อย่าใช้อารมณ์กับเพื่อนร่วมงาน เพราะเดือดร้อนงานไม่เดินแน่นอน คนว่างงาน ได้งานที่เกี่ยวกับคนต่างชาติ หรือต้องทำงานที่ต้องลงพื้นที่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ต้องเร่งหาลูกค้า หาออเดอร์ เร่งสร้างช่องทางใหม่ ๆ ทางธุรกิจมากขึ้น

              การเงิน : ใช้เงินคล่องตัว มีรายได้เข้ามา รายจ่ายเข้าออก แต่บริหารจัดการได้ดีมาก

              ความรัก : คนโสด มีเสน่ห์ มีแต่คนเข้ามาทำความรู้จัก สร้างความสัมพันธ์ใหม่ ๆ คนมีคู่ ช่วงนี้มีโอกาสได้รับการเซอร์ไพร์สจากคนรัก




 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................