‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 11 - 17 กันยายน 2566

ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 11 - 17 กันยายน 2566

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์แห่งการเริ่มต้น หรือริเริ่มอะไรใหม่ ๆ ได้ทำสิ่งที่ท้าทาย นอกกรอบ หรือได้เดินทางไปอบรม หาประสบการณ์งานเพิ่มเติม หรือใครที่คิดจะเปลี่ยนงานก็มีโอกาสที่ดี คนว่างงาน อิสระมากขึ้น ได้ทำสิ่งที่ถนัด หรือไม่มีกฎเกณฑ์มากดดัน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ยังคงไปได้ราบรื่น แต่ต้องหาโน้นนี่มาคิดต่อยอดตลอดเวลา

              การเงิน : มีเกณฑ์ใช้เงินไปกับการเดินทางต่างประเทศ หรือลงเรียนคอร์สเสริมทักษะเพิ่มเติม

              ความรัก : คนโสด ระวังเข้าไปเป็นมือถือสามในความสัมพันธ์ของคนอื่น คนมีคู่ มีเรื่องให้ต้องอึดอัดใจ ไม่มีความสุข เกิดความระแวงคนรัก

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน มีโอกาสเติบโต หรือได้ขยับขยาย มีการปรับโครงสร้างที่ทำให้ ชาวราศีกุมภ์ ต้องเตรียมรับมือกับความสำเร็จที่มากับความเคร่งเครียด คนรอบข้าง หัวหน้าให้การสนับสนุน ใครคิดเปลี่ยนงานมีโอกาสได้รับการติดต่อ คนว่างงาน มีข่าวดีเกี่ยวกับกับเรื่องานใหม่ ได้งาน หรือนัดเซ็นเอกสารสัญญาทำงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดีแต่ต้องไม่ประมาท มีโอกาสที่ธุรกิจที่ทำประสบความสำเร็จ ก้าวหน้าไปอีกนิด

              การเงิน : ช่วงนี้ใช้เงินไม่เป็นไปตามที่คิด มีเรื่องให้ต้องช่วยเหลือ หรือต้องเสียเงินไปกับเรื่องเดิม ๆ ที่ไม่ได้ก่อ หมั่นทำบุญบ้าง

              ความรัก : คนโสด ได้เริ่มต้นกับความสัมพันธ์ใหม่ ๆ มีความรู้สึกที่ดี หรือความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่เริ่มพัฒนามากขึ้น คนมีคู่ ต่างเข้าอกเข้าใจกัน และพร้อมจับมือให้กำลังใจกันและกันเป็นอย่างดี

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมีน ต้องรับมือกับการงานใหญ่ หรืองานโปรเจ็กที่ต้องใช้ความละเอียด ถูกจับจ้อง หรือถูกกดันจากหัวหน้า จนเกิดความเครียดที่ส่งผลเสียต่อสุขภาพ มีการปรับโครงสร้างภายใน หรือใครที่มองหางานใหม่ก็ถือว่ายังมีโอกาส แต่ต้องรอจังหวะ คนว่างงาน มีโอกาสได้งานเกี่ยวกับการประสานงาน การเจรจากับต่างชาติ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าเติบโต มั่นคงได้ระดับหนึ่ง มีเกณฑ์ต้องเจรจา หรือติดต่อหาลูกค้าเพิ่ม

              การเงิน : มีเกณฑ์กระเป๋าเงินรั่ว หรืออยู่ ๆ ทำกระเป๋าเงินหาย หาไม่เจอ มีแพลนซื้อประกันสุขภาพ หรือเสียเงินไปกับสุขภาพมากขึ้น

              ความรัก : คนโสด ระวังรถไฟชนกัน สับรางไม่ทัน อย่าเจ้าชู้ให้มาก คนมีคู่ ช่วงนี้มีเสน่ห์ เป็นที่เตะตาสาว ๆ หนุ่ม ๆ จนคนรักหึงหวงมาก

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เกิดความกังวล เกิดความวิตกกังวลกับสถานการณ์รอบข้างที่ไม่ชัดเจน ดูสถานการณ์คลุมเครือจนเดาไม่ออก ทางที่ดีตั้งสติและอย่ากังวลกับสิ่งที่ยังมาไม่ถึง ทำหน้าที่ที่มีให้เต็มที่ รอความชัดเจน คนว่างงาน ไม่มีกะจิตกะใจอยากลงมือทำอะไร แต่อย่าลืมว่าชีวิตต้องดิ้นรนสู้เพื่อตัวเอง อะไรทำได้ทำไปก่อน คิดไว้ว่า ฝึกทักษะเพื่อรองานใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้คงต้องระวังเรื่องการลงทุนเพิ่มเติม หรือสต็อกสินค้า ศึกษาให้รอบด้านก่อนตัดสินใจทำอะไร

              การเงิน : ยังมีหนี้สินที่ต้องเคลียร์ ใช้จ่ายต้องระวังช่วงนี้ เพราะมีรายจ่ายเพิ่มที่ไม่ได้แพลน หรือวางแผนไว้

              ความรัก : คนโสด ได้เจอรักที่อบอุ่น หัวใจสีชมพู สดใสอีกครั้ง คนมีคู่ มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี ได้รับข่าวมงคล

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพศหญิง ที่จะเข้ามาจัดการ วางแผนการทำงานให้ราบรื่นกว่าที่ผ่านมา อุปสรรคอะไรที่ติดขัด ได้รับการสนับสนุนให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี คนว่างงาน มีโอกาสได้รับการชักชวน หรือได้รับการติดต่อจากคนสนิทมาช่วยงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่ทำธุรกิจกับครอบครัว ยังดีที่ไปได้ดี ราบรื่น อุปสรรคส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องระบบการจัดการ ต้องละเอียด รอบคอบ

              การเงิน : มีเกณฑ์ให้ต้องตัดสินใจเรื่องเงินทอง หรือต้องเจรจาเรื่องสินเชื่อ ขอเงินกู้ มีโอกาสได้

              ความรัก : คนโสด ได้เจอความสัมพันธ์ที่มีช่องว่างระหว่างวัยมากพอสมควร ต้องปรับตัวเยอะ คนมีคู่ ต่างคนต่างทุ่มเทกับสิ่งที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้นกว่าเดิม มีเวลาให้น้อยแต่ยังหวานชื่น

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ไม่มีกะจิตกะใจทำงาน รู้สึกหมดไฟ ไม่มีความสุขกับหน้าที่ที่ต้องทำ เกิดความวิตกกังวลใจกับสถานการณ์รอบข้างที่ดูจะไม่ราบรื่นมากเท่าไหร่ แต่ต้องอดทน พยายามตั้งสติและทำหน้าที่ให้ดี คนว่างงาน ไม่ได้รับการติดต่อกลับ ยังต้องรอไปก่อน แต่ลองมองหาสิ่งใกล้ตัวและทำไปก่อน ได้เงินน้อยแต่ดีกว่าไม่ได้เลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่เป็นไปอย่างที่วางแผน ไม่มีไอเดียจนทำให้ธุรกิจสะดุด ไม่ราบรื่น

              การเงิน : ได้รับรายได้จากช่องทางใหม่ ๆ เพิ่มมากขึ้น ใช้จ่ายคล่องตัว แต่อย่าลืมเก็บออมไว้บ้าง

              ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์เกิดขึ้นรวดเร็ว พัฒนารวดเร็ว คนมีคู่ ชีพจรลงเท้า ต่างคนต่างไม่ค่อยมีเวลาเติมความหวานให้กัน อยู่คนละที่

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ไม่มีอะไรให้ต้องกังวลใจ แต่อย่าเอาแต่ใช้อารมณ์มากเกินไปในการทำงาน อย่าทำตามความคิดตัวเองจนไม่ฟังคนอื่น ยิ่งเป็นแบบนี้ปัญหายิ่งเกิดขึ้น ทั้งที่สถานการณ์ไม่ได้มีอะไรให้ต้องหนักอกหนักใจมาก คนว่างงาน ได้งานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม หรืองานเกี่ยวกับการเจรจาต่อรอง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ใครจะเริ่มธุรกิจออนไลน์มีจังหวะที่ดี แต่อย่าประมาท

              การเงิน : ระวังการใช้เงินช่วงนี้ที่ใช้ตามอารมณ์ ให้ใครยืมเงินอย่าหวังได้คืน และระวังทำเงินหาย

              ความรัก : คนโสด เจอความสัมพันธ์ที่ตัดไม่ขาด คาราคาซัง คนมีคู่ เบื่อหน่ายกับความสัมพันธ์ อึดอัดใจ

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่ชัดเจน คลุมเครือ เอาแน่เอานอนไม่ได้ ทำอะไรก็ถูกหักหน้า ถูกดักทาง งานถูกดอง แต่พูดไปก็ไม่เกิดประโยชน์ คนว่างงาน อึดอัดกับสิ่งรอบตัว ไม่ได้รับการติดต่อ ยังต้องว่างงานไปอีกสักนิด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อย่าทำอะไรที่เสี่ยง ระวังถูกชักจูงให้ทำธุรกิจซิกแซกจนเดือดร้อนมาก

              การเงิน : มีโอกาสได้เงินก้อนโตเข้ามาให้จับจ่าย เก็บออมคล่องตัว แต่ก็มีแพลนที่จะใช้เงินไปกับสิ่งที่เล็งเอาไว้

              ความรัก : คนโสด ยังครองความโสด ไม่อยากมีใคร ใช้ชีวิตคนเดียวก็มีความสุข คนมีคู่ ต่างคนต่างให้พื้นที่ส่วนตัว ได้ทบทวนตัวเองมากขึ้น

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่เตรียมรับข่าวดี มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง ได้งานที่รับผิดชอบมากขึ้น แต่ต้องรับมือกับความเคร่งเครียดที่เพิ่มมากขึ้นด้วย แถมยังต้องไตร่ตรองให้ดีอย่างรอบคอบกับการตัดสินใจเรื่องาน คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานราชการ หรือใครรอบผลสอบก็มีข่าวดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสได้เจรจาคู่ค้า หรือธุรกิจ ได้อย่างลงตัว ราบรื่น

              การเงิน : ใช้เงินไปกับการทำบุญ หรือใช้เงินเท่าที่มี มีมากก็ใช้ให้น้อย อย่าฟุ่มเฟือยมาก

              ความรัก : คนโสด ได้ใช้ชีวิตอิสระมากขึ้น ไม่มีใครมาผูกมัด คนมีคู่ ต่างคนต่างให้อิสระ ไม่ผูกมัดกันและกัน

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่มีโอกาสได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องาน ได้เลื่อนตำแหน่ง ได้งานโปรเจ็กใหญ่ ได้งานมากขึ้น รับผิดชอบมากขึ้น แต่เป็นงานเกี่ยวกับเอกสาร หรือต้องมีความรอบคอบอย่างมาก ๆ คนว่างงาน ได้รับข่าวดี ได้งานประจำเกี่ยวกับเรื่องาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครค้าขายช่วงนี้ต้องระวังเรื่องกฎหมาย หรือเรื่องสินค้าลิขสิทธิ์ ที่อาจทำให้เสียผลประโยชน์

              การเงิน : มีเกรฑ์ต้องเสียเงินก้อนโต หรือเงินหายไม่ได้คืน มีเรื่องให้ต้องเสียเงิน ใช้เงินออม

              ความรัก : คนโสด ได้เจอคนที่มีเสน่ห์ หรือเจอความสัมพันธ์ที่ถูกจับตามอง คนมีคู่ คนรักเอาอกเอาใจ ให้กำลังใจกันดี มีเซอร์ไพร์ส

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจ ใช้มันสมอง ใช้ไอเดีย ใช้ความคิดตลอดเวลาในการทำงาน แถมยังต้องทำทุกขั้นตอน ไว้วางใจบริวาร หรือลูกน้องไม่ค่อยได้ เกิดความผิดพลาดง่าย ช่วงนี้เหนื่อยเอามาก ๆ แต่ผลลัพธ์ดีถ้าอดทน คนว่างงาน คนขยันไม่มีวันอดตาย แค่อย่าเลือกมาก อย่าเลือกงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ต้องทุ่มเทในการบริหารจัดการ ทุกขั้นตอน

              การเงิน : ช่วงนี้หาเงิน หารายได้ทุกช่องทาง เหนื่อยแต่ต้องกัดฟันสู้ เพราะรายจ่ายก็ไม่ใช่น้อย ๆ

              ความรัก : คนโสด มีดวงเจอความรักแบบไม่ทันตั้งตัว เจอความสัมพันธ์ที่ดี คนมีคู่ คนรักให้โชค หรือมีของขวัญเซอร์ไพร์ส

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เกิดความกังวลใจกับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด ไม่แน่ใจ ไม่ชัดเจนว่าจะเป็นอย่างไร ลุ้นไปทุกนาที หรืออาจมีการปรับโครงสร้าง มีการให้สมัครใจลาออก ตั้งสติและใจเย็น ๆ คนว่างงาน ยังไม่ได้งานที่ต้องการ ยังต้องปล่อยวางและทำอะไรที่พอทำได้ไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อย่าลงทุนเพิ่ม หรือขยายกิจการช่วงนี้ ดูจะไม่ราบรื่น ไม่เป็นไปอย่างที่คิดมาก ๆ

              การเงิน : มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจใช้เงินก้อนโต หรือมีเงินต้องใช้ไปกับการตกลง เรื่องคดีความต่าง ๆ หรือต่อสัญญาเอกสารต่าง ๆ

              ความรัก : คนโสด ได้เจอรักครั้งใหม่ รักแท้ที่ทำให้สดชื่น คนมีคู่ คนรักเอาใจมาก หวานชื่นมาก ๆ

 



 

 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/ 

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................