‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 4 - 10 กันยายน 2566

ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 4 - 10 กันยายน 2566

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : สัปดาห์แห่งการทุ่มเททั้งความคิด แรงกาย แรงใจทุกขั้นตอน เหนื่อยเอาการเลยทีเดียว แถมความเครียดก็บวกขึ้น เพราะปัญหาเข้ามาให้ต้องจัดการ จะไว้ใจ หรือฝากฝังงานบริวารก็ดูจะไม่เป็นไปอย่างที่ต้องการ ต้องลงไปดูทุกขั้นตอน แต่ความสำเร็จไม่นานเกินรอ คุ้มมาก คนว่างงาน ได้งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ต้องคิดนอกกรอบ เช่น งานครีเอทีฟ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ต้องเร่งทำยอด เร่งกอยโกยโอกาสที่เข้ามาแบบรัว ๆ ได้บริหารจัดการตามที่วางแผน แต่ก็ยังคงต้องจัดการปัญหากับลูกจ้างที่ไม่ค่อยเชื่อฟัง

              การเงิน : ใช้เงินไปกับการซื้อของขวัญ ของพิเศษให้คนรัก หรือของที่เล็งไว้นานแล้ว ใช้เงินเยอะเลยทีเดียว

              ความรัก : คนโสด ได้เจอรักแท้ รักที่ทำให้โลกทั้งใบเป็นสีชมพู คนมีคู่ คนรักเอาอกเอาใจ สร้างโมเม้นต์ที่ดีให้ชื่นใจ หวานมาก ๆ

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่การงานช่วงนี้ของ ชาวราศีกุมภ์ มีความโดดเด่น มีวาทศิลป์ในการพูดโน้มน้าว ชักจูงใจคนเก่ง เจรจาติดต่อประสานงานได้คล่องแคล่วมากขึ้น และได้รับการช่วยเหลือจากคนรอบข้างมากขึ้นด้วย ได้ทำอะไรที่อิสระตามใจที่ต้องการ แต่อย่าประมาท ตั้งใจรับผิดชอบกับหน้าที่ให้ดี คนว่างงาน มีโอกาสได้งานที่เกี่ยวกับการประสานงาน หรือได้งานขายที่ต้องพบเจอผู้คน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย หากเริ่มธุรกิจใหม่ก็ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโอกาสที่ดีเกิดขึ้น หรือใครขายของสวยงาม เครื่องประดับก็ได้ลูกค้าใหม่เพิ่มเติม

              การเงิน : มีรายได้เสริมจากการแนะนำของผู้ใหญ่ส่งงานให้ หรือได้รับเงินก้อนโต มีโชคลาภจากคนสูงวัย

              ความรัก : คนโสด ได้พบคนใหม่ ๆ ได้พบรักแบบไม่คาดคิด หรือมีโชคเรื่องความรัก คนมีคู่ คนรักให้โชคหรือนำเรื่องดี ๆ มาให้เติมกำลังใจ ช่วยเหลือในยามทุกข์

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : มีโอกาสที่ดีทั้งงานประจำ งานเสริมที่เข้ามาให้ต้องท้าทายความสามารถ ได้ใช้ไอเดีย ได้ใช้ความคิด สนุกกับการทำงาน เพื่อนร่วมงานมากขึ้น และยังเป็นบทพิสูจน์ที่ทำให้คุณได้พบโอกาสที่ดี การเติบโต ใครมองหางานใหม่ก็มีโอกาสที่ดีมาก ๆ คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดี หรือได้รับการติดต่อเซ็นสัญญาเริ่มงานที่ใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย หยิบจับอะไรก็ทำกำไร เป็นไปในทางที่ดี และมีโอกาสที่จะได้ช่องทางใหม่ ๆ เพิ่มเติม

              การเงิน : รายได้เข้าออกรัว ๆ เข้ามาให้ใช้คล่องตัว เก็บออมได้มากขึ้น แต่ก็มีเหตุให้ต้องใช้เงินไปกับค่ารถ

              ความรัก : คนโสด เจอคนที่อายุมากกว่า หรือน้อยกว่ามาก ๆ เข้ามาทำให้หัวใจปั่นป่วน คนมีคู่ ไม่ค่อยมีเวลาให้กันและกันเท่าไหร่ ต้องงรับผิดชอบ หรือโฟกัสสิ่งอื่น

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ต้องรับมือกับความเคร่งเครียด งานใหญ่ที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้น หรือได้รับโอกาสในการทำงานกับผู้ใหญ่ที่ต้องมีความละเอียด รอบคอบมากขึ้น และอาจถูกกดดันจากหัวหน้าจนเกิดความเครียดมาก แต่โอกาสประสบความสำเร็จที่ดีได้ อดทนไว้ คนว่างงาน มีโอกาสได้งานที่เกี่ยวกับภาษา หรืองานที่เกี่ยวกับต่างประเทศ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้มีโอกาส หรือมีช่องทางที่จะได้ลูกค้าชาวต่างชาติเพิ่มมากขึ้น

              การเงิน : ใช้จ่ายเงินช่วงนี้ต้องเน้นเรื่องที่มีประโยชน์และจำเป็นจริง ๆ

              ความรัก : คนโสด สถานะหรือความสัมพันธ์พัฒนาอย่างรวดเร็วขึ้น คนมีคู่ ชีพจรลงเท้าไม่ค่อยมีเวลาให้กันและกันเท่าไหร่ ลองหาเวลาไปลาพักร้อนบ้าง

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ต้องรับมือกับการแก้ปัญหา การสื่อสารที่ดูจะทำเดือดเนื้อร้อนใจ หรือถูกโยนงานให้ต้องแก้ไขปัญหาเพียงลำพัง เจอเพื่อนร่วมงานแทงข้างหลัง หรือโยนความผิดให้ ดังนั้น ทำอะไร หรือเจรจาอะไรต้องเก็บหลักฐานไว้เสมอ อย่าประมาท คนว่างงาน ระวังเจอมิชฉาชีพชวนทำงานแต่ไม่ได้รับรายได้ หรือโดนโกง หักหลัง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังการเจรจากับลูกค้า หุ้นส่วน คู่ค้า ที่ทำให้เสียผลประโยชน์ทางธุรกิจได้

              การเงิน : ใช้เงินสัปดาห์นี้ต้องไตร่ตรองให้มาก มีเรื่องให้ต้องเสียเงิน ปฏิเสธไม่ได้ หรือเลี่ยงไม่ช่วยเหลือไม่ได้

              ความรัก : คนโสด สิ้นสุดกับความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ พร้อมเข้าสู่การเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ คนมีคู่ ระวังเรื่องเก่า ๆ เข้ามาให้ต้องรับมือกันช่วยแก้ปัญหาร่วมกัน

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมถุน หยิบจับอะไร เสนอไอเดีย หรือเจรจาอะไรก็ผ่านฉลุย ได้รับการยอมรับ และได้รับการช่วยเหลือจากคนรอบข้างอย่างเต็มที่ มีโชคเรื่องงานมากขึ้น แต่ต้องรับมือกับความเหน็ดเหนื่อยมากกว่าหลายเท่า ความเครียดที่อาจสะสม ส่งผลต่อสุขภาพ คนว่างงาน มีโชคเรื่องงาน ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน มีโอกาสมาแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ได้รับการตอบรับที่ดีสำหรับใครที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการค้าขาย ขายของออนไลน์

              การเงิน : ช่วงนี้คงต้องประคับประคองเรื่องรายได้ รายจ่าย อย่างรอบคอบ และต้องมีสติในการจับจ่าย อย่าใช้ฟุ่มเฟือย

              ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้เร่งรีบ หรือต้องการโฟกัสมาก คนมีคู่ จะเจรจา หรือพูดคุยอะไรต้องคิดก่อนพูดเสมอ

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เตรียมรับมือกับหน้าที่ความรับผิดชอบที่มากขึ้น มาพร้อมแรงกดดันสูงที่ต้องมีสติ รอบคอบ เพราะทุกความสำเร็จจะผ่านไปได้ ต้องแลกด้วยความทุ่มเท มีเกณฑ์ได้เดินทางดูงานต่างประเทศ คนว่างงาน ได้งานเกี่ยวกับภาษา หรืองานที่ต้องเจรจา ประสานงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ต้องพยายามพัฒนา หรือหาช่องทางการค้าทางธุรกิจให้มากขึ้น

              การเงิน : เป็นช่วงที่รายได้ รายจ่าย ที่เข้ามาไม่ได้โดดเด่น แถมยังต้องประคับประคองไปก่อน ช่วงนี้การเงินยังสภาวะมั่นคงอยู่

              ความรัก : คนโสด ระวังเข้าไปเป็นมือที่สาม หรือเช็คให้ดีว่าคนที่คุยมีเจ้าของหรือยัง คนมีคู่ มีคนที่สามมาทำให้ความรักเกิดความระแวง เกิดความบั่นทอนจิตใจกันและกัน

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์ที่อึดอัดใจ การทำงานไม่ราบรื่น เจอแต่ปัญหาที่ชวนให้กังวล เสนอความคิดอะไรก็ถูกมองข้าม หรือถูกตำหนิทั้งที่ไม่ได้ทำอะไร ระวังหมดไฟ คนว่างงาน ยังยึดติด หรือติดกับกับความคิดเดิม ๆ ไม่เปิดใจรับโอกาสใหม่ ๆ หรือลองงานใหม่ ๆ ที่อาจต้องใช้เวลาปรับตัวเยอะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังเรื่องการเจรจา หรือการสื่อสาร ต้องมีการเก็บหลักฐานให้ชัดเจน

              การเงิน : ใช้เงินตามใจตัวเองมากไป หรือใช้เงินตามอารมณ์มากไป ระวังเงิดหมดเร็ว

              ความรัก : คนโสด อยู่ในความรู็สึกในการจัดการความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น คนมีคู่ มีเรื่องให้ต้องช่วยเหลือกัน หรือต้องตัดสินใจร่วมกัน

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เกิดความวิตกกังวลกับสถานการณ์ที่เข้ามา ปัญหาที่ทำให้เกิดความระแวง ไม่มีความสุขกับการทำงาน ได้ยินเรื่องไม่ดีที่เข้ามาให้กวนใจ ให้คิดมาก คนว่างงาน ยังต้องรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่ชัดเจน คลุมเครือ สำหรับธูรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ดูติดขัดไปหมด ทำอะไรก็ไม่กล้าตัดสินใจ หรือกังวลกับการทุ่มเททำธุรกิจมากเกินไปจนเสียโอกาสได้ หากมองแง่ดี ช่วยให้ได้ทบทวนอย่างรอบคอบ อย่าประมาทดีแล้ว

              การเงิน : ระวังถูกโกง หรือถูกหยิบยืมให้ต้องควักเงินก้อนโต

              ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์เริ่มขยับไปในทิศทางที่ดี คนมีคู่ มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจร่วมกัน ตกลงร่วมกัน

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่เบื่อหน่ายกับสภาพแวดล้อมการทำงานไม่เป็นดั่งใจ เจอเพื่อนร่วมงานที่มาสร้างปัญหาให้ต้องปวดหัว เหนื่อยใจ ไม่มีความสุขกับการทำงานมากนัก คนว่างงาน อึดอัดกับการอยู่ในสถานะว่างงาน แต่ต้องจัดการความรู้สึกตัวเอง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังเรื่องการลงทุนที่อาจเป็นปัญหา หรือเสียผลประโยชน์

              การเงิน : ต้องประคับประคองรายได้ รายจ่าย ไปให้ได้ อย่าใช้เงินสิ้นเปลือง

              ความรัก : คนโสด อึดอัดกับความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน คลุมเครือ คนมีคู่ อยู่ไปวัน ๆ เหมือนรอวันเลิกรา

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีพิจิก ต้องระวังเรื่องการประสานงาน การเจรจา หรือการรับงาน เป็นตัวกลางในการสื่อสารที่จะเกิดปัญหา เกิดอุปสรรค และเกิดความเดือดร้อนในที่สุด ทำอะไรต้องมีหลักฐาน คนว่างงาน ระวังเจอคนเข้ามาหาผลประโยชน์มากกว่าช่วยเหลือ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังการเจรจาที่มีแต่เสียประโยชน์ หรือถูกโกง ถูกยกเลิกออเดอร์

              การเงิน : มีเกณฑ์ได้ลาภก้อนโต หรือมีโชคเรื่องเงินทองเข้ามาให้บริหารจัดการคล่องตัวมากขึ้น

              ความรัก : คนโสด รอความชัดเจน รอการตัดสินใจที่จะพัฒนาต่อ หรือหยุดความสัมพันธ์ คนมีคู่  ไม่ได้คาดหวัง เพราะผิดหวังมาเยอะ จนเริ่มทำใจได้

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์การเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว มีโอกาสได้รับผิดชอบงานใหม่ ๆ หรือมีโอกาสได้เติบโต หรอืได้งานเกี่ยวกับชีพจรลงเท้า ต้องลงพื้นที่ หรือต้องทำงานนอกสถานที่มากขึ้น คนว่างงาน ได้โอกาสใหม่ ๆ เกิดการเปลี่ยนแปลงรวดเร็วเกี่ยวกับงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสดี ๆ เข้ามาให้ได้พบแรงบันดาลใจ ได้โอกาสใหม่ ๆ

              การเงิน : ระวังเสียเงินก้อนโต หรือมีโอกาสถูกยืมเงินแล้วโดนชักดาบ เสียเงินไปกับเรื่องสุขภาพ

              ความรัก : คนโสด โสดสนิท ไม่มีความสัมพันธ์ไหนมาผูกมัดให้ทุกข์ คนมีคู่ ต่างคนต่างให้อิสระในพื้นที่ส่วนตัวมากขึ้น




 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................