‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 21 - 27 สิงหาคม 2566

ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 21 - 27 สิงหาคม 2566

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่ ชาวราศีมังกร ต้องมีสติในการตัดสินใจ ทั้งรับงาน แก้ปัญหาสารพัด หรือเป็นตัวกลางในการเจรจางานต่าง ๆ มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับผิดชอบงานสำคัญที่มาพร้อมความเคร่งเครียด คนว่างงาน มีโอกาสได้งานที่เกี่ยวกับราชการ หรือทำงานหน่วยงานภาครัฐ หรือสอบราชการผ่าน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย สัปดาห์นี้ต้องระวังเรื่องการเจรจา หรือการสื่อสารที่อาจเกิดข้อผิดพลาดได้ง่าย ต้องดูรายละเอียดเอกสารก่อนจะเซ็นรับออเดอร์ หรือตรวจเช็คสต็อกสินค้า

              การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้หมดไปกับการดูแลคนใกลิชิด หรือคนในครอบครัว ไม่ค่อยได้เติมเต็มความสุขของตัวเอง

              ความรัก : คนโสด โสดแล้วจ้า ไม่มีความสัมพันธ์อะไรมาผูกมัดให้อึดอัด อิสระมากขึ้น คนมีคู่ ช่วงนี้ต่างคนต่างให้เวลาตัวเอง ได้ใช้ความคิด ได้ใช้ชีวิตที่ชอบ

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ยังได้ทำงานในส่วนที่ถนัด ที่ต้องรับผิดชอบได้อย่างราบรื่นดี เพื่อนร่วมงาน คนรอบข้างคอยให้การช่วยเหลือ พร้อมอยู่เคียงข้าง แต่ระวังเรื่องความคิดที่เอาแต่ตัวเองมากเกินไป จนกลายเป็นอุปสรรคได้ง่าย ๆ ทางที่ดี ทำหน้าที่ให้ดีและปรับตัว เปิดใจรับสิ่งใหม่ ๆ คนว่างงาน มีโอกาสได้รับการแนะนำ หรือได้รับการชักชวนร่วมงาน ทั้งจากหัวหน้าเก่า หรือรุ่นพี่ที่สนิท สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ถือว่าไปได้ดีทีเดียวหากใครขายของออนไลน์ หรือขายของเกี่ยวกับเครื่องประดับ ของสวยงาม

              การเงิน : มีเกณฑืได้เงินก้อนโต ได้โชคลาภก้อนใหญ่ ใช้จ่ายเงินยังคล่องตัว หรือมีช่องทางสร้างรายได้เพิ่มเติม

              ความรัก : คนโสด กังวลกับความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน เอาแต่เอานอนไม่ได้ คิดมาก คนมีคู่ มีแต่เรื่องให้คิดมาก กังวลไปเองจนอาจทำให้ความรักสั่นคลอน หรือเกิดมีปัญหาได้ง่าย

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : เกิดปัญหาที่ทำให้ต้องตั้งสติ ตกอยู่ในสถานการณ์ที่เลี่ยงไม่ได้ เจอแต่ปัญหา หรือเจอโยนงานให้ต้องรับผิดชอบ หรือเดือดร้อนแทน มีเกณฑ์ถูกเรียกคุย ถูกเรียกยื่นข้อเสนอที่เสียเปรียบเอามาก ๆ ทำได้ดีคือ ตั้งสติ ใจเย็น คนว่างงาน ตกงาน โดนให้ออก หรือต้องพักงานชั่วคราว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย โดนโกง หรือถูกหลอกให้ลงทุนจนธุรกิจล้มไม่เป็นท่า มีแต่หนี้สินต้องตามแก้

              การเงิน : ใช้จ่ายตามความคิด ไอเดีย โปรเจ็กเยอะเต็มไปหมด ระวังเงินหมดเร็ว ไม่มีใช้จ่าย อย่าเอาแต่ลงทุนแต่ไม่สู่ความสำเร็จสักเรื่อง แถมเงินลดหาย

              ความรัก : คนโสด ได้เริ่มต้นกับความสัมพันธ์ ความรักครั้งใหม่ คนมีคู่ ได้ริเริ่มความรัก หรือตกลงใช้ชีวิต หรือแก้ปัญหาร่วมกันไปในทางที่ดีมากขึ้น

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่มีแต่ปัญหา ต้องไปอยู่ในสภาพแวดล้อมตึงเครียด ทำจิตตก งานไม่สำเร็จ หรือต้องเดือดร้อน มีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน เกิดปากเสียงกับเจ้านาย ทางที่ดี ต้องตั้งสติ ใจเย็น ยิ่งฝืน ยิ่งเจออุปสรรค คนว่างงาน มีเกณฑ์ยังต้องว่างงาน ไม่มีงานทำ เกิดความเครียดได้ง่าย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ลงทุนอะไรเพิ่มต้องคิดให้มาก มีเกณฑ์ถูกโกง หรือถูกหักหลัง ถูกหลอกให้ลงทุน เสียผลประโยชน์ ทำให้ธุรกิจสะดุดได้ง่าย

              การเงิน : ใช้จ่ายแม้ว่ายังคล่อง ยังมีเงินเก็บที่มาหมุน และยังดีที่ยังมีคนคอยช่วยเหลือ ให้หยิบยืมบ้าง

              ความรัก : คนโสด สิ่งที่รอคอยมีโอกาสเป็นไปอย่างที่คิด ที่คาดหวังเอาไว้ ความสัมพันธ์ที่ดูไม่ชัดเจน เริ่มค่อย ๆ ชัดเจนสร้างความมั่นใจได้ คนมีคู่ จะทำอะไรร่วมกัน คงต้องช่วยกันคิด ช่วยกันซัพพอร์ท แก้ไข

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์แห่งการทำงานที่วนลูปในแบบเดิม ๆ ที่อาจทำให้ ชาวราศีพฤษภ เกิดภาวะหมดไฟในการทำงานได้ หรือได้ทำงานที่เกี่ยวกับการค้นคว้า งานด้านเอกสารต่าง ๆ ที่ชวนให้พลังหด ไม่สนุก ไม่เกิดความท้าทาย และยังรวมไปถึงอาจมีเกณฑ์ได้พักงาน หยุดงานชั่วคราว คนว่างงาน ยังคงต้องรอการติดต่อที่ไม่รู้เมื่อไหร่จะเป็นไปอย่างที่หวัง ที่ต้องการ ยังว่างงาน ไม่มีอะไรทำจริงจัง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้คงต้องประคับประคองสถานการณ์ไปก่อน อย่ารีบร้อนทำอะไรเกินตัว หรือลงทุนเพิ่ม ต้องเบรคก่อน

              การเงิน : ช่วงนี้ต้องหาเงินหลากหลายช่องทาง เพื่อซัพพอร์ทคนอื่น คนในครอบครัว ใช้จ่ายเรื่องส่วนตัวไม่ค่อยคล่อง

              ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน เริ่มชัดเจนพอให้ตัดสินใจว่าจะเดินต่อสานความสัมพันธ์ หรือพอแค่นี้ คนมีคู่ จะทำอะไรต้องคิดไตร่ตรองให้รอบคอบร่วมกัน อย่าใช้อารมณ์เป็นใหญ่ เปิดใจฟังกันสักนิด จะได้ฟันฝ่าอุปสรรคไปด้วยกันได้

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ต้องรับมือกับงานสารพัดที่ประเดประดังเข้ามา ต้องใช้ความคิด ไอเดีย ประสบการณ์งัดมาสร้างสรรคผลงาน บริวารดูจะไว้วางใจไม่ได้ ทุกขั้นตอนต้องผ่านตาหมด จนอาจทำให้เกิดความเคร่งเครียดได้ง่าย เป็นช่วงที่ต้องอดทน อึด ถึก มาก ๆ ถึงจะประสบความสำเร็จ คนว่างงาน ได้งานที่เกี่ยวกับการประสานงาน หรือเป็นตัวกลางในการเจรจา แก้ไข สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องทุ่มเทดูแลทุกขั้นตอน ตั้งแต่รับออเดอร์ ไปจนถึงแพ็คส่งสินค้า เหนื่อยมาก ๆ แต่กำไรที่ได้คุ้มกับค่าเหนื่อย

              การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้ยังคงคล่องตัว มีโอกาสสร้างรายได้ได้หลายช่องทางมาก ๆ แถมสิ่งที่อยากได้ จะได้ในเร็วนี้

              ความรัก : คนโสด สิ่งที่หวังไว้มีแนวโน้มเป็นไปอย่างที่หวัง ความสัมพันธ์เริ่มชัดเจนมากขึ้น คนมีคู่ มีเรื่องให้ต้องตกลง ตกใจ เพื่อเดินหน้าไปพร้อมกัน ช่วยเหลือกัน

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ดีมาก ๆ ของ ชาวราศีกรกฎ เลยก็ว่าได้ มีโอกาสที่ดีมากขึ้น หรือได้รับความสำเร็จ คำชื่นชม หรือได้รับผิดชอบงานหลัก งานโปรเจ็กใหญ่ที่บอกได้เลยว่า ต้องใจกว้าง ปรับตัว เพื่อทำงานเป็นทีมให้ราบรื่น มีเกณฑ์ถูกเสนอชื่อให้เลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่ผลักดัน คนว่างงาน ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน สมหวังในงานที่ต้องการ มีเกณฑ์ได้งานใหม่เกี่ยวกับภาษา หรือทำในบริษัทที่มีชื่อเสียง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ามั่นคง ไปได้ดี ราบรื่น หยิบจับไอเดียทำสินค้าอะไรก็ได้รับการยอมรับ ยิ่งขายของกับคนต่างชาติมีแนวโน้มที่ดีสร้างกำไรให้ธุรกิจ

              การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้ต้องใช้เงินตามฐานะ อย่าเกินตัว แบ่งเก็บออม หรือทำบุญบ้าง แต่อย่าเดือดร้อนตัวเอง

              ความรัก : คนโสด เจอความรักครั้งใหม่ที่อบอุ่น ตรงใจ มีความสุข เป็นความสัมพันธ์ที่ดีมาก คนมีคู่ มีข่าวดีจากคนรัก หรือได้รับของขวัญที่ดี ต่างคนให้กำลังใจกันและกัน

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องแอคทีฟ แข่งขัน ลงสู่สนามรบเพื่อให้ได้งานที่มากขึ้น ประสบความสำเร็จให้ได้ เจองานเร่ง งานด่วน งานสารพัดที่อาจสร้างความหงุดหงิดใจ เพราะไม่เป็นไปตามที่วางแผนเอาไว้ เหนื่อยกับการประสานงาน หรือเจรจาเรื่องงาน ระวังเรื่องของอารมณ์ที่ไม่คงที่ทำให้งานสะดุด มีปัญหาที่กว่าจะแก้ หรือรับมือใช้เวลานาน คนว่างงาน มีโอกาสได้งานที่เกี่ยวกับภาษา หรือเกี่ยวข้องกับคนต่างชาติ เช่น ได้งานไกด์นำเที่ยว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย คู่แข่งเยอะ ต้องสร้างไอเดียสินค้าให้แตกต่าง ต้องขยัน ใช้พลังในการทำธุรกิจเยอะมาก เพราะต้องเร่งหายอดให้ธุรกิจได้เดินต่อ

              การเงิน : มีเรื่องให้ต้องจัดการด้วยเงิน ระวังเงินเก็บออมที่สะสมมานานจะถูกนำมาใช้ในเรื่องที่ต้องเคลียร์ บริหารจัดการดี ๆ ขาดสติเงินหมดเร็วแน่นอน

              ความรัก : คนโสด มีความรักครั้งใหม่เข้ามาให้หัวใจเป็นสีชมพู สดใส ตื่นเต้น คนมีคู่มีเกณฑ์ได้ริเริ่ม เริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ หรือกิจกรรมใหม่ ๆ ที่สานความสัมพันธ์ความรักได้ดี

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ต้องรับมือกับงานเร่ง งานด่วน งานเอาทันที หรือต้องลงพื้นที่ อยู่ไม่ติดที่มากขึ้น ใครทำงานเกี่ยวกับขายสินค้า เป็นเซลล์ ต้องเร่งหาลูกค้า หายอด ช่วงนี้ต้องอึด ถึก ทน และต้องควบคุมความใจร้อนไว้ด้วย ทุกอย่างจะได้ราบรื่น คนว่างงาน ได้งานที่ต้องลงพื้นที่ หรือต้องออกไปหาลูกค้า งานเกี่ยวกับการเจรจา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ต้องเร่งทำทุกอย่าง ทุกขั้นตอน ต้องฟันฝ่ากับสถานการณ์ที่ควบคุมไม่ได้เพื่อให้ธุรกิจไปรอด

              การเงิน : ใช้จ่ายแต่เรื่องจำเป็น มีแต่เรื่องคนอื่นมาให้ต้องจัดการ หรือใช้หนี้แทน

              ความรัก : คนโสด อะไรที่ผ่านไปแล้วก็ให้ผ่านไป อย่าไปหวนคิดให้ต้องเจ็บช้ำน้ำใจ คนมีคู่ มีเกณฑ์ที่จะได้รับปรับความเข้าใจกันมากขึ้น ค่อย ๆ พูดคุย ค่อย ๆ เจรจา

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : มีปัญหาที่ยังต้องรับมือ ต้องเผชิญหน้า อย่าไปหวาดกลัว หรืออย่ากังวลไปก่อน ทำหน้าที่ตามความรับผิดชอบให้ดีที่สุด และต้องปรับตัว ปรับความคิดกับงานใหม่ที่อาจไม่คุ้นเคยมากนัก คนว่างงาน มีเกณฑ์ที่จะได้รับการติดต่อ หรือนัดสัมภาษณ์ มีโอกาสที่ดี อย่าลืมคว้าไว้ก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องคอยดูสถานการณ์ อย่าคิดลงทุนเกินตัว อย่าโลภ เอาที่พอดี วางแผนให้รัดกุม อย่าทำธุรกิจตามคนอื่น

              การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้เน้นเรื่องที่จำเป็นให้มาก มีเกณฑ์ต้องใช้เงินไปกับการทำบุญ แบ่งปันคนอื่น

              ความรัก : คนโสด ไม่โสดแล้วจ้า ได้เจอความรักที่ดี อบอุ่นมาก คนมีคู่ มีข่าวดี ข่าวมงคลเข้ามาให้ครอบครัวได้ชื่นอกชื่นใจ

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่จะมีโอกาสได้ทำสิ่งที่ถนัด หรือมีทักษะพอตัว แต่ต้องระวังเรื่องความเอาแต่ใจจนไม่ปรับตัวรับฟังความคิดเห้นของเพื่อนร่วมงานได้ และยังดีที่บริวาร หรือคนรอบข้างให้การสนับสนุน ช่วยเหลือเวลาร้องขอ คนว่างงาน ได้งานที่อาจต้องใช้ความคิด งานครีเอทีฟมากขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการค้าขาย ใครที่คิดจะลงทุนทำธุรกิจเพิ่ม ถามตัวเองให้แน่ใจว่ามีความรู้จริง ๆ มีเงินทุนจริง ๆ อย่าทำตามคนอื่น

              การเงิน : เตรียมรับเงินก้อน หรือมีโชคลาภ ลาภลอยมาให้ได้ใช้ในสิ่งที่ต้องการ หรือเก็บออม

              ความรัก : คนโสด อกหัก เจอรักไม่สมหวัง เจอแต่คนหลอกลวง คนมีคู่ ระวังเกิดปากเสียง หรือระวังคำพูดที่ทำให้เกิดความเจ็บปวด บั่นทอนจิตใจได้

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ชวนให้เกิดความกังวลใจ รู้สึกไม่มั่นคงในการทำงาน เจอข่าวลือไม่สิ้นสุด ทำให้งานที่ทำสะดุด ไม่ราบรื่น หรือหมดไฟในการทำงานง่าย ๆ ทางที่ดีตั้งสติ และทำหน้าที่ที่ทำให้ดี คนว่างงาน คิดมาก เกิดความกังวล ไม่ได้รับการติดต่อจากที่ไหน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อย่ามองแต่ว่าต้องเกิดปัญหา มีแต่ปัญหา กลับความคิดให้มองว่า มีโอกาสทำได้ สร้างธุรกิจได้ อย่าเอาแต่ทำธุรกิจแบบไม่มีการวางแผน

              การเงิน : เป็นสัปดาห์ที่จะมีเรื่องเข้ามาให้ต้องตัดสินใจเกี่ยวกับเงินทอง ใช้จ่ายเงินช่วงนี้ต้องใช้อย่างมีเหตุผล มีที่มาที่ไป

              ความรัก : คนโสด ไม่มีเวลาดูใจใคร มัวแต่ต้องรับผิดชอบทำสิ่งอื่น ๆ มากกว่า คนมีคู่ เหนื่อยกับการต้องดูแลสิ่งสารพัดเพียงคนเดียว คนรักเอาแต่สร้างเรื่อง เอาแต่ใจให้เบื่อหน่าย เหน็ดเหนื่อย




 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................