‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 14 - 20 สิงหาคม 2566

ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 14 - 20 สิงหาคม 2566

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมังกร ต้องรับมือกับสถานการณ์ที่อาจชวนให้หมดไฟ ได้รับผิดชอบงานเดิม ๆ ไม่มีความท้าทายให้รู้สึกอยากใช้ไอเดีย เบื่อหน่ายกับสภาพแวดล้อมเดิม ๆ ปัญหาเดิม ๆ คนว่างงาน ยังต้องรอโอกาสไปก่อน อะไรที่ทำได้ก็ต้องทำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ที่ผ่านมาเจอปัญหาที่ต้องจัดการ มักจะเป็นเรื่องที่ทำให้ต้องคิดมาก เร่งหาทางออก ธุรกิจสะดุด ไม่เป็นไปดั่งใจคิด

              การเงิน : มีโอกาสได้ช่องทางสร้างรายได้เพิ่มเติม หรือมีเกณฑ์ต้องใช้เงินไปกับการลงทุนเรื่องความรู้มากขึ้น หรือมีเกณฑ์ลงเงินเรียนต่อ

              ความรัก : คนโสด ไม่ได้โฟกัสกับความรัก ให้เป็นไปตามธรรมชาติ ไม่ได้ขวนขวาย คนมีคู่ ต่างคนต่างใช้ชีวิต ไม่ค่อยได้เติมความหวานชื่นเหมือนคู่อื่น ๆ

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เกิดความกังวลกับสถานการณ์ สภาพแวดล้อมการทำงานล้วนชวนให้เบื่อหน่าย หรือสถานการณ์ไม่ได้ชวนให้รู้สึกสนุกกับงาน มีข่าวลือเข้ามาสะกิดใจให้เกิดความกังวลใจ คนว่างงาน ครุ่นคิดแต่เรื่องเดิม ๆ ไม่ยอมลุกขึ้นเดินหน้าลงมือทำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีเรื่องให้ต้องกังวลใจ ไม่กล้าตัดสินใจ ไตร่ตรองให้ดี ๆ คิดจะลงทุนเพิ่ม หรือเจรจาหาหุ้นส่วน

              การเงิน : มีเกณฑ์ให้ต้องตัดสินใจเรื่องเงินทอง หรือใครหยิบยืม คงต้องเจรจาปัดเลี่ยงโดยไม่ทำลายมิตรภาพ

              ความรัก : คนโสด ยังคงรอรักเก่า หรือรอความหวังเก่า ๆ คนมีคู่ พยายามฮีลใจตัวเองให้สดใส อย่าเอาแต่เคร่งเครียด เอาเรื่องอื่นมาสร้างปัญหาให้ชีวิตคู่บั่นทอนใจ

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์การแข่งขัน ต้องดิ้นร้นกับการฟันฝ่าหายอดขาย หรือหาลูกค้าเพิ่มเติม เหนื่อยกว่าจะสู่ความสำเร็จ คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้รับการติดต่อเรื่องงานเกี่ยวกับการขาย หรือมีเกณฑ์ได้งานเกี่ยวกับภาษา การดูแลลูกค้า สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ต้องเร่งขายของ เร่งปล่อยสินค้าที่สต๊อก

              การเงิน : ใช้เงินในช่วงนี้ต้องไตร่ตรองให้มาก อย่าเอาแต่ใช้เงินตามอารมณ์ ระวังถูกหลอก

              ความรัก : คนโสด มีโชคเรื่องความรัก หรือได้เจอความรักแบบบังเอิญ คนมีคู่ คนรักให้โชค หรือได้รับการดูแลเป็นอย่างดี

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ปรับเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว มีเกณฑ์โยกย้ายงาน หรือต้องย้ายความรับผิดชอบที่มีทั้งงานที่ถนัดแะไม่ถนัด คนว่างงาน ได้งานที่ต้องลงพื้นที่ อยู่ไม่ติดที่ หรือได้รับการติดต่อแบบเร่งด่วน ดูลายละเอียดการเซ็นเอกสารสัญญาดี ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ใครขายของออนไลน์ไปได้ดี มีความราบรื่น มีหลากหลายช่องทางในการปล่อยสินค้า

              การเงิน : ถือว่าสภาพการเงินคล่องตัวมากขึ้น มีเงินก้อนเข้ามาให้ใช้จ่ายได้ดีขึ้น ปัญหาหนี้สินเริ่มเบาให้หายใจหายคอคล่อง

              ความรัก : คนโสด เจอคนในเครื่องแบบ หรือเจอคนที่เป็นคนเจ้าระเบียบ มีเหตุผล คนมีคู่ มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจร่วมกัน เช่น กู้เงินร่วมกัน ยื่นขอสินเชื่อร่วมกัน

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่จะได้แสดงความสามารถ ได้พิสูจน์ให้เพื่อนร่วมงาน คนรอบข้างได้เห็นว่า ชาวราศีพฤษภ มีดี อึดมากแค่ไหน และมีโอกาสได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ดังนั้น ต้องปรับตัว ปรับใจ ปรับความคิดและสนุกกับสิ่งที่ได้รับผิดชอบ คนว่างงาน มีข่าวดีเรื่องงาน ได้งานที่ตรงกับที่คิด ที่อยากได้ ได้รับการติดต่อ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าหยิบจับอะไรก็ดูจะราบรื่น ประสบความสำเร็จ แต่ก็ต้องแลกมากับความเคร่งเครียด

              การเงิน : ใช้เงินไปกับการดูแลคนรัก หรือดูแลคนในครอบครัว แต่ต้องแบ่งเงินไว้เก็บออม อย่าเอาแต่ใช้จ่ายเกินตัว

              ความรัก : คนโสด พบรักโดยบังเอิญ เป็นรักที่ดี ที่น่ารักทีเดียว คนมีคู่ มีโชคลาภ คนรักให้ลาภลอย มีเรื่องให้เซอร์ไพร์ส

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เตรียมรับความสำเร็จเกี่ยวกับเรื่องงานได้เลย แต่ระวังความคิด ความเอาแต่ใจ หรือเอาแต่ความคิดตัวเองเป็นใหญ่ อาจต้องระวังเรื่องบริวารที่อายุน้อยกว่าสร้างปัญหา หรือเกิดการไม่เชื่อฟัง ค่อย ๆ พูดจา ค่อย ๆ ใช้เหตุผล และยังมีโอกาสดี ๆ ที่จะได้รัยการผลักดัน การสนับสนุนจากผู้ใหญ่ หรือหัวหน้ามากขึ้น คนว่างงาน มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน หรือได้รับการติดต่อจากบริษัทที่มีชื่อเสียง หรือได้งานเกี่ยวกับต่างชาติ ภาษา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสที่ดีเกี่ยวกับเรื่องธุรกิจเข้ามา ได้รับการสนับสนุนจากลูกค้า ค้าขายดี

              การเงิน : ยังต้องแข่งขันหาช่องทางสร้างรายได้เพิ่มมากขึ้น และต้องแบ่งเงินไปกับค่าเดินทาง หรือลงคอร์สเรียนเพิ่มเติม

              ความรัก : คนโสด เจอคนที่มีความคิดเห็น เป็นคนมีหลักการ เข้าหา คนมีคู่ มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจมากขึ้น แต่ต้องไตร่ตรองให้ดี

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกรกฎ จะมีเหตุ หรืองานที่ทำให้ต้องตัดสินใจ หรือมีเกณฑ์ได้งานที่ต้องรับผิดชอบเกี่ยวกับการเจรจา การสื่อสารที่มากขึ้น งานที่ต้องลงรายละเอียดมากขึ้น ต้องรอบคอบ คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้รับการติดต่อเพื่อเจรจา หรือดูข้อสัญญาต่าง ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีแนวโน้มที่ต้องเจรจา หรือเซ็นสัญญากับการทำธุรกิจเพิ่มเติม

              การเงิน : เตรียมรับเงินก้อนโต มีเงินให้ใช้จ่ายคล่องตัวมาก ๆ พยายามแบ่งเก็บเงินด้วย อย่าเอาแต่ใช้เงินมือเติบ

              ความรัก : คนโสด เกิดความกังวลในความสัมพันธ์ เจอความรักที่ไม่ชัดเจน ไม่แน่นอน คนมีคู่ มีแต่เรื่องกังวลใจ เกิดความกังวลในชีวิตคู่

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์ที่มีแต่เรื่องให้อึดอัด ทำงานไม่ราบรื่น ถูกกดดัน หรือถูกหักหลัง มีแต่เรื่องให้ต้องปวดหัว เบื่อหน่าย ระวังเรื่องการทำงานที่ต้องเก็บหลักฐานไว้เซฟตัวเองดีที่สุด ช่วงนี้เงียบนิ่ง อย่าแสดงความคิดเห็นอะไรมาก เพราะเป็นช่วงที่ไม่มีใครฟัง คนว่างงาน มีเกณฑ์ที่เจอการหลอกหลวง หรือต้องทำงานฟรีไม่ได้รับรายได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังเรื่องการเซ็นสัญญาเอกสารต่าง ๆ ดูให้ดี มีแววโดนโกง หรือต้องเดือดร้อนด้วยธุรกิจที่ลงทุนโดยถูกหลอก หรือขาดความละเอียดในการดูเอกสาร

              การเงิน : เหนื่อยกับรายจ่ายสารพัดที่ต้องแบกรับเพียงลำพัง เป็นเดอะแบก แต่เหนื่อยแค่ไหน ก็ต้องวางแผนการเงินให้ดี ใช้เงินอย่างรัดกุม

              ความรัก : คนโสด เจอความสัมพันธ์แบบไม่ทันตั้งตัว ปุ๊ปปั๊ป คนมีคู่ ชีพจรลงเท้า ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน มีเหตุให้ต้องห่างกันชั่วคราว

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เกิดความกังวลใจ เกิดความไม่แน่นอนกับสภาพแวดล้อมในการทำงาน มีข่าวลือเข้ามาให้เครียด หรือเกิดความไม่สบายใจ อาจทำให้งานที่รับผิดชอบไม่ราบรื่น ไม่มีไอเดีย คิดไม่ออก อาจทำให้งานสะดุดได้ง่าย คนว่างงาน ยังไม่ได้รับการติดต่อนัดสัมภาษณ์ หรือตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยังไม่มีความแน่นอนในเรื่องงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เจอปัญหาค้าขายไม่เป็นไปตามที่วางแผน ยอดไม่ได้ตามเป้า

              การเงิน : ใช้เงินอย่าเกินตัว อย่าเอาแต่ใช้เงินตามใจตัวเอง มีมากหัดใช้ให้น้อย มีน้อยใช้ให้น้อย เก็บออมบ้าง

              ความรัก : คนโสด ได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ ความสัมพันธ์ที่ดี อบอุ่น คนมีคู่ ต่างคนต่างตกลงที่จะเริ่มสิ่งดี ๆ ด้วยกัน เริ่มต้นใหม่ด้วยกัน

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด เจอปัญหาที่เลี่ยงไม่ได้ ต้องรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนด้วยสติ อย่าสติแตก ยิ่งสติแตกยิ่งสร้างปัญหามากขึ้นไปอีก คนว่างงาน ตกงานแบบไม่ทันตั้งตัว หรือยังไม่ได้งานอย่างที่ต้องการ รอนาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่เป็นไปอย่างที่คิด ถูกโกง หรือถูกหักหลัง

              การเงิน : มีเรื่องให้ตัดสินใจเกี่ยวกับเงินทอง ต้องไตร่ตรองให้ละเอียดมาก ๆ มีเกณฑ์อาจถูกชักดาบ

              ความรัก : คนโสด โดนเท โดนหักอก หรือถูกทำให้ช้ำใจมาก คนมีคู่ มีแต่เรื่องให้ต้องทะเลาะ เกิดความบั่นทอนใจ ไม่มีความสุข

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์ที่อึดอัดอย่างมาก ต้องเป็นตัวกลางในการเจรจางานต่าง ๆ จนโดนหางเล หรือปัญหาตกมาอยู่ที่ตัวเองจนเดือดร้อน ทำอะไร หรือเจรจากับใครควรมีหลักฐานให้แน่ชัด คนว่างงาน ระวังถูกหลอกให้ทำงานฟรี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังเจอการเซ็นสัญญาที่ทำให้เกิดมีปัญหา มีแต่เรื่องเดือดร้อนใจ

              การเงิน : ใช้เงินช่วงนี้แม้จะคล่องตัว แต่อย่าประมาทในการจับจ่าย อย่าใช้เงินไปกับเรื่องฟุ่มเฟือย

              ความรัก : คนโสด ระวังเจอความรักซ้ำซ้อน หรือเช็คให้ดีว่า คนที่คุยเขามีคู่หรือยัง คนมีคู่ อึดอัดในความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ต้องแข่งขัน ที่ต้องฟันฝ่ากับความรับผิดชอบ ที่ต้องแบกรับสารพัด เหนื่อยกับการจัดการในช่วงนี้ ระวังเรื่องภาวะทางอารมณ์ที่จะเป็นชนวนเริ่มต้นของปัญหาได้ คนว่างงาน ได้งานที่เกี่ยวกับภาษา หรือคนต่างชาติ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ต้องเร่งหายอด หรือหาลูกค้าเพิ่มเติม เหนื่อยแต่ถือว่ามีแนวโน้มสำเร็จ

              การเงิน : มีเรื่องให้ต้องใช้เงินไปกับค่าเดินทาง หรือหาเงินเพื่อดูแลคนในครอบครัว ไม่ค่อยได้ใช้เงินเพื่อตัวเอง

              ความรัก : คนโสด เจอแต่รักที่ไม่สมหวัง อกหัก มีแต่คนหลอกลวง คนมีคู่ มีแต่เรื่องเข้ามาบั่นทอนจิตใจ ไม่มีความสุข

 




//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................