‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 6 - 12 สิงหาคม 2566

ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 6 - 12 สิงหาคม 2566

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ดีของ ชาวราศีมังกร มาก ๆ ได้รับคำชื่นชม โปรเจ็กสุดหินที่แบกรับผ่านไปได้อย่างราบรื่นดีมาก แถมยังได้รับโอกาสใหม่ ๆ ที่เข้ามาอีกทั้งงานราษฎร์ งานหลวง แต่ต้องบริหารเวลา และต้องรับมือกับความเครียด เพราะเจอกับเพื่อนร่วมงานที่พร้อมแข่งขัน ลูกค้าที่ไอเดียบรรเจิด คนว่างงาน ได้รับการติดต่อให้เริ่มงานใหม่ในบริษัทที่มีชื่อเสียง หรือบริษัทต่างชาติ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสที่ดีมากขึ้น เติบโตมากขึ้น ธุรกิจเริ่มมีชื่อเสียง มีลูกค้าเพิ่มเข้ามารัว ๆ แบบที่ไม่คาดคิด

              การเงิน : ช่วงนี้หมดไปกับการเปย์คนรัก หรือใช้เงินไปกับเรื่องที่สนใจ ตามใจตัวเอง ใช้เงินได้อิสระ แต่ต้องระวังไว้บ้าง อย่าเอาแต่ใช้เงินมือเติบ

              ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เจอความรักครั้งใหม่ แต่ยังอยู่ในช่วงตัดสินใจ ไม่ได้กะเกณฑ์หรือให้ความสำคัญ ปล่อยตามธรรมชาติ คนมีคู่ อยู่ในช่วงตัดสินใจกับความสัมพันธ์จะไปต่อ หรือจะพอแค่นี้ ต่างคนต่างรอการพิสูจน์

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เป็นช่วงเวลาที่จะได้เห็นผลลัพธ์กับสิ่งที่คุณได้ลงมือทำ ความตั้งใจในการทำงาน ในสิ่งที่รับผิดชอบจะเป็นเกราะคุ้มครองให้ได้รับโอกาสใหม่ แต่ก็อย่าประมาททำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด และอย่ากังวลกับสิ่งที่อยู่เหนือการควบคุม รับมือด้วยสติ ทำวันนี้ดี พรุ่งนี้ไม่ต้องกลัวอะไร คนว่างงาน ยังรอโอกาสได้งานประจำ มีแต่ทำงานฟรีแลนซ์เข้ามา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีเรื่องให้ต้องตั้งตารอ หรือรอลูกค้าคอนเฟิร์มออเดอร์ หรือรอการชำระเงินเพิ่ม

              การเงิน : มีหลากหลายช่องทางให้ ชาวราศีกุมภ์ ได้สร้างรายได้เพิ่ม แต่มาพร้อมกับความอดทน มีไอเดียสารพัดที่แปรเปลี่ยนเป็นเงินได้

              ความรัก : คนโสด อกหัก เจ็บปวดใจ ความสัมพันธ์ตัดขาดแบบไม่ทันตั้งตัว คนมีคู่ มีเรื่องให้ต้องทะเลาะ เกิดปากเสียง ถึงขั้นที่อาจทำให้ต้องพักความสัมพันธ์ชั่วคราว

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมีน ต้องใช้ความคิด ไอเดียสารพัด งัดทักษะประสบการณ์การทำงานที่มีออกมา เพราะเจอกับโปรเจ็กที่ต้องทุ่มแรงกาย แรงใจ ใช้มันสมองในการคิดมาก ทำเอาเครียดได้ แต่ก็จะผ่านไปได้ด้วยดี แต่อาจจะเหนื่อยตรงที่ต้องทำทุกอย่างเอง ทุกขั้นตอน เพียงคนเดียว ไม่ไว้วางใจบริวาร คนว่างงาน ได้งานที่ต้องใช้ความคิด หรือเป็นงานครีเอท แต่ต้องทำทุกขั้นตอน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ต้องจัดการทุกขั้นตอน ต้องทำเองสารพัด กว่าจะผ่านแต่ละวันเหน็ดเหนื่อยเอาการ แต่ต้องสู้ อย่าท้อ

              การเงิน : มีเรื่องให้ต้องเสียเงินก้อนโต เลี่ยงไม่ได้ ใช้เงินมีแต่หมด ไม่เหลือเก็บ แถมมีคนช่วยใช้อีก

              ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้เจอคนอบอุ่น คนจริงใจ ดูแลเอาใจใส่ คนมีคู่ ได้รับข่าวดีจากคนรัก ข่าวพิเศษที่ทำให้ตื่นเต้น ดีใจ

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีเมษ ได้ทำงานที่ถนัด หรือถูกอกถูกใจทำให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ ไม่ถูกกดดัน เคร่งเครียดจนเกินไป รับมือกับปัญหาที่เข้ามาได้ดี เป็นช่วงเวลาที่ได้รับการช่วยเหลือจากคนรอบข้างให้ทำงานสำเร็จได้รวดเร็วกว่าที่คิด คนว่างงาน จะได้รับการช่วยเหลือเรื่องงานจากคนสนิท คนใกลิชิดที่หวังดี เช่น รุ่นพี่ รุ่นน้องที่ช่วยเหลือกันมานาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องประดับ ของสวย ๆ งาม ๆ ได้ฐานลูกค้าเพิ่มขึ้น

              การเงิน : ระวังเจอสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดให้ต้องควักเงินเสียออกไป ตั้งสติดี ๆ ในการแก้ปัญหา ใครหยิบยืม อย่าใจอ่อน

              ความรัก : คนโสด ได้เจอความสัมพันธ์ที่รวดเร็ว รู้จักเร็ว แต่ไม่ต้องรีบร้อน คนมีคู่ มีเกณฑ์ที่ต่างคนต่างชีพจรลงเท้า ไม่ค่อยได้อยู่ติดที่ พบเจอกันบ้าง เวลาสั้น ๆ แต่ความสัมพันธ์ยังดีอยู่ อย่าเครียด ทำหน้าที่ให้ดี

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องทำงานในรูปแบบงานรูทีน ทำไปวัน ๆ อาจเกิดความเบื่อหน่ายในงานที่รับผิดชอบ หรือเกิดความรู้สึกไม่มีพลังใจ หมดไฟในการทำงานร่วมกับเพื่อนร่วมงาน เกิดความเครียดหลายสิ่ง พยายามหาทางออกให้ได้ คนว่างงาน ยังไม่มีใครติดต่อนัดสัมภาษณ์ หรือนัดเจรจาใด ๆ ต้องรอจังหวะไปอีกนิด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ต้องระวังเรื่องการลงทุน อย่าตัดสินใจเร็ว อย่าประมาท อย่าค้าขายตามคนอื่น

              การเงิน : มีเรื่องให้ต้องเสียเงินก้อนไปกับเรื่องสุขภาพ อาการเจ็บป่วยกำเริบ พยายามแบ่งเงิน วางแผนในการรักษาดี ๆ

              ความรัก : คนโสด ได้แค่ทำใจรอ อย่าไปไขว่คว้าความรักที่เป็นไปไม่ได้ คนมีคู่ ต่างชวนกันเข้าวัดทำบุญ เสริมดวง เสริมความมั่นคง ทางจิตใจ

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เป็นการทำงานที่ต้องอาศัยความอดทนอดกลั้นในการแก้ปัญหาอย่างเป็นธรรม ใครที่มีบริวารอาจต้องทำความเข้าใจลูกน้อง ต้องคอยช่วยแก้ปัญหา แม้ว่าจะเบื่อเหน่าย แต่เลี่ยงไม่ได้ ระวังเรื่องการแสดงอารมณ์ที่อาจทำให้คนรอบข้างสร้างปัญหาได้ คนว่างงาน ต้องผลักตัวเองขึ้นมาจากความเฉื่อย ปลุกไฟในตัวเพื่อหางาน หรือลงมือทำกับสิ่งที่ทำได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ยังต้องคอยประคับประคองสถานการณ์ทางธุรกิจ อย่าเร่งรีบลงทุน หรือทำอะไรแบบขาดการศึกษา

              การเงิน : มีเกณฑ์ต้องตัดสินใจเรื่องเงินทอง หากต้องกู้สินเชื่อ ดูเงื่อนไข การเจรจาดี ๆ แต่อย่ากู้เงินนอกระบบเด็ดขาด

              ความรัก : คนโสด ได้เจอคนอายุมากกว่า เป็นความสัมพันธ์ที่อบอุ่นใจ ไม่เร่งรีบ คนมีคู่ มีเกณฑ์ที่คนรักจะนำข่าวดีมาให้ และเป็นช่วงที่เอาใจใส่คนรักให้มากสักนิด

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : ด้วยความที่เป็นคนทุ่มเทกับทุกสิ่ง จนอาจหลงลืมคนรอบข้าง หรือไม่รับฟังข้อเสนอ หรือความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน จนสร้างปัญหาให้งานยิ่งติดขัด เจอแต่อุปสรรคได้ แต่ยังดีที่ผู้ใหญ่ค่อยตักเตือน เตือนสติ ให้การช่วยเหลือ คนว่างงาน ได้งานที่ต้องดูแลผู้ใหญ่ หรืองานเกี่ยวกับการให้ความรู้เรื่องการดูแลสุขภาพ

              การเงิน : ต้องมีระเบียบมีวินัยในการใช้จ่ายเงินให้มาก ๆ แถมยังต้องใช้เงินไปกับการเดินทางต่างประเทศ หรือเดินทางไกลมากขึ้น บริหารวางแผนเงินให้ดี

              ความรัก : คนโสด ระวังคนที่เข้ามายังเป็นคนมีเจ้าของ หรือมีคนรักอยู่แล้วมาเกี่ยวข้อง คนมีคู่ อย่าคิดว่าเก็บความลับเก่ง อย่าทำอะไรที่ผิดศีลธรรม เพราะเจอปัญหาหนักหน่วงแน่

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด คิดไม่ตก ช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนต้องมีสติ อย่าสติแตก จะทำอะไร หรือเสนออะไรช่วงนี้ ไม่ได้รับการยอมรับ หรือเกิดปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน ไม่คุ้มกับสิ่งที่ได้มา ทางที่ดี นิ่ง ๆ และทำหน้าที่ให้ดี คนว่างงาน เกิดความกังวลกับสถานการณ์ว่างงาน ตกงานแบบสายฟ้า ยังไม่ได้งานที่ต้องการ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย สัปดาห์นี้มีแต่เรื่อง เกิดแต่ปัญหาที่เข้ามาให้ต้องรับมือ อย่าลงทุนเพิ่ม หรืออย่าสต็อกของ มีเหตุให้ต้องหยุดกิจการชั่วคราวได้

              การเงิน : ยังมีเงินใช้จ่ายได้คล่อง แต่ต้องแบ่งเงินดูแล ผู้ใหญ่ เพศหญิง หรือคนในครอบครัว วางแผนให้ดี

              ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่า หรือไม่ก็อายุน้อยกว่ามาก เข้ามาสร้างความสัมพันธ์ที่ดี คนมีคู่ ต่างคนต่างทุ่มเทกับสิ่งที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้น มีแต่เรื่องงาน การทำมาหากิน จนความรักอาจลดน้อยลงไปนิดบ้าง

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เกิดความกังวล เกิดความไม่แน่นอน เกิดความไม่เชื่อมั่นในการทำงาน มีแต่ปัญหาให้ต้องคิด แก้ไข รับมือตลอดเวลา มีแต่เรื่องที่ชวนให้หนักใจมาก แต่ยังหาทางออกไม่ได้ ตอนนี้ทำได้ต้องมีสติ คนว่างงาน เกิดความเครียดในสถานะการว่างงาน ยังไม่ได้งานอย่างที่ต้องการ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ไม่เป็นไปอย่างที่วางแผน ธุรกิจมีแต่ปัญหาที่ต้องตามแก้ไขตลอด กำไรหาย

              การเงิน : ยังคงต้องประคับประคองการใช้จ่ายให้ดี อย่าใช้เงินขาดสติ มีเหลือก็ต้องเก็บออมไว้

              ความรัก : คนโสด ถูกเท โดนหักอก ช้ำใจหนัก เสียศูนย์ คนมีคู่ เกิดปากเสียง มีเรื่องให้ทะเลาะถึงขั้นเลิกรากันได้ ใจเย็น ๆ สักนิด

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เกิดความกังวล จิตตก เกิดอาการนอยด์ของการทำงาน สภาพแวดล้อมที่ชวนให้หมดไฟ มีแต่ข่าวลือที่เข้ามาให้ต้องกลัดกลุ้มวางไม่ลง ทางที่ดีอย่าเอาแต่มัวคิด มโนไปเอง ความคิดไปเองจะทำร้ายตัวเอง จนทำให้สิ่งที่รับผิดชอบสะดุด ไม่ราบรื่น แถมยิ่งเกิดปัญหาขึ้นไปอีก คนว่างงาน ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ เกิดความกังวล งานไม่มี รายได้ก็เริ่มหดเรื่อย ๆ

              การเงิน : มีเกณฑ์ต้องใช้เงินก้อนโต ใช้เงินนอกเหนือที่วางแผนไว้ เกิดสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด ไม่ได้เงินคืน หรือถูกหักหลัง โดนโกง

              ความรัก : คนโสด เจอความรักแบบสายฟ้าแลบ ความสัมพันธ์เกิดขึ้นรวดเร็ว แต่ไม่ควรรีบร้อน คนมีคู่ เข้าสู่สถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว ต่างคนต่างชีพจรลงเท้า ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่เหน็ดเหนื่อยสารพัดกับงานที่ต้องรับผิดชอบ ทั้งงานหลัก งานเสริมสร้างรายได้ ต้องใช้ความคิดมาก ต้องรับผิดชอบหลายอย่าง ทำเองทุกขั้นตอน ไว้วางใจใครไม่ได้ บริวารก็มีแต่สร้างปัญหาให้ต้องตามแก้ กว่าจะสำเร็จ ราบรื่นไปได้ ทำเอาเหน็ดเหนื่อย แต่ก็คุ้มค่านะ ต่อรองไปได้ด้วยดี สู้หน่อย คนว่างงาน ได้งานที่ต้องใช้ความทุ่มเทสูง เป็นงานที่สร้างความเคียดง่าย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องทำทุกอย่างทุกขั้นตอนเอง ต้องเร่งหาลูกค้า สร้างกำไรให้ธุรกิจเดินต่อ

              การเงิน : ใช้จ่ายเงินอย่างคล่องตัว และมีแนวโน้มได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ เพศหญิง

              ความรัก : คนโสด ได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ ความรักที่ทำให้โลกนี้สีชมพู สดใสมาก คนมีคู่ ได้ริเริ่มทำสิ่งใหม่ ๆ ด้วยกัน ได้ปรับความเข้าใจกันมากขึ้น

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สัปดาห์ที่มีแต่เรื่องชวนให้เคร่งเครียด เกิดความกังวล เจองานที่ไม่ถนัด แต่ต้องทำ เลี้ยงไม่ได้ อึดอัดกับสถานการณ์ที่ยังดูคลุมเครือ ไม่มีความเชื่อมั่น ไม่มั่นใจกับสถานการณ์การทำงานในตอนนี้ เหนื่อยกับการที่ต้องรอความชัดเจน คนว่างงาน ระวังโดนหลอกให้ทำงานฟรี หรือถูกหลอกทำงานหนักแต่ไม่ได้รับรายได้อย่างที่ต้องการ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังเรื่องการเซ็นสัญญา เอกสารการวางบิล การรับออเดอร์ ระวังถูกโกง หรือถูกหักหลังได้ง่าย

              การเงิน : ใช้เงินตามอารมณ์แก้เครียด หรือใช้เงินไปกับของสวยงาม เครื่องประดับที่เล็งมานาน

              ความรัก : คนโสด เจอความรักที่คาราคาซัง ยังหาวิธีจบความสัมพันธ์ไม่ได้ คนมีคู่ เบื่อหน่ายกับความสัมพันธ์ มีแต่ปัญหา ไม่มีความสุข

 




//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................