‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 31 กรกฎาคม - 6 สิงหาคม 2566

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 31 กรกฎาคม - 6 สิงหาคม 2566

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่คาดการณ์ไม่ถึง หรือเกิดเหตุการณ์ที่ควบคุมอะไรไม่ได้เลย เจอการทะเลาะเบาะแว้ง หรือเจอแต่ปัญหาสารพัดเข้ามาพร้อมกันให้ต้องสติ อย่าสติแตก คนว่างงาน ตกงาน หรือได้รับข่าวไม่ดีเกี่ยวกับเรื่องงาน ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เจอแต่ปัญหาที่ทำให้คิดไม่ตก เจอการหักหลัง หุ้นส่วนโกง หรือบริหารทำเรื่องให้ต้องเคลียร์ จัดการ

              การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้คงต้องไตร่ตรองให้รอบคอบ อย่าสร้างหนี้เพิ่ม หรืออย่าใช้เงินเกินตัว โดยที่ขาดการยับยั้งชั่งใจ

              ความรัก : คนโสด ภาวะโสดสนิท ไม่อินกับความ มีเรื่องอื่นที่สนใจมากกว่าที่ต้องจัดการ คนมีคู่ ต่างคนต่างอินดี้ ไม่มีความหวานเติมให้กัน อยู่ในช่วงที่ประคองสถานะให้มันเป็นไปมากกว่า

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกุมภ์ ได้ทำงานที่อิสระมากขึ้น ได้ใช้ไอเดีย หรือได้ใช้ความสามารถที่มีอยู่ตามงานที่ถนัด บริวาร เพื่อนร่วมงาน หัวหน้า ดุจะเอาใจใส่ ให้การสนับสนุนดีมากขึ้น แต่ต้องอยู่ในวินัยและทำหน้าที่ให้ดี ไม่ใช่เขาไม่ว่าอะไรแล้วจะทำอะไรได้ตามใจ คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน เป็นงานที่ถนัดตรงกับสิ่งที่ต้องการ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย คิดจะเริ่มต้นจากสิ่งที่รัก ต้องลงมือทำได้แล้วนะ อย่าเอาแต่คิดแล้วไม่ลงมือทำ เมื่อไหร่มันจะเกิดขึ้น

              การเงิน : ใช้จ่ายตามกำลัง ใช้เงินเท่าที่มี มีแนวโน้มได้ร่วมช่วยเหลือคนอื่น แต่เอาที่พอดี อย่าช่วยเรื่องเงินคนอื่นจนตัวเองเดือดเนื้อร้อนใจเอง

              ความรัก : คนโสด ช่วงนี้มีเสน่ห์ น่าดึงดูดใจ ระวังรถไฟชนกัน คนมีคู่ ได้ทำอะไรร่วมกัน หรือมีไอเดียดี ๆ แชร์และเดินไปด้วยกันอย่างสนุก คอยซัพพอร์ทกันและกัน

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ ชาวราศีมีน ต้องคิดและไตร่ตรองให้ดี หากต้องรับผิดชอบโปรเจ็กใหม่ ๆ ที่ต้องใช้เวลาในการปรับตัว แต่ตั้งใจไม่มีอะไรทำไม่ได้อยู่แล้ว ระวังเกิดปัญหาเก่า ๆ ที่ตามมากวนใจให้หงุดหงิด หรือทำให้สิ่งที่ทำอยู่ล่าช้าไปอีก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้คงต้องดูสถานการณ์รอบข้างให้ออก อย่าประมาท อย่าลงทุนเพิ่มทั้งที่ไม่ได้ศึกษา และอย่าตาม หรือเชื่อฟังคนอื่นมากเกินไป

              การเงิน : ช่วงนี้อย่าหวังโชคลาภ หรือรอคอยว่าจะต้องถูกหวย หรือถูกรางวัล ใช้เงินเท่าที่มีอย่าอวดรวย ทั้งที่ไม่มี

              ความรัก : คนโสด อยู่ ก็โดนเท อกหัก เจอคนหลอกลวงให้ช้ำใจ คนมีคู่ เกิดปากเสียง ทะเลาะจนอาจถึงขั้นแตกหักได้เลย ใจเย็น ๆ กันสักนิด

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องรับมือกับความเครียด เจอแต่ปัญหาสารพัดที่ทำให้ต้องหนักใจ ทำงานไม่ราบรื่น แถมเจอเพื่อนร่วมงานเอาแต่เรื่องเดือดเนื้อร้อนใจมาให้ต้องจัดการ รับมือ เลี่ยงไม่ได้ โดนพ่วงด้วย คนว่างงาน มีเกณฑ์ตกงาน ว่างงาน ไม่มีงานทำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่เป็นไปอย่างใจ มีแต่เสียกำไร ไม่มีออเดอร์เข้ามาเลย ระวังโดนโกง หรือโดนหุ้นส่วนหักหลัง

              การเงิน : ใช้เงินไม่ได้ตามที่วางแผน มีแต่เรื่องให้อึดอัด เงินน้อย รายได้ไม่ค่อยมีเข้ามาอย่างที่ต้องการ มีแต่เรื่องให้ต้องเสียเงิน

              ความรัก : คนโสด เจอคนในเครื่องแบบ หรือเจอคนที่มีเหตุผลมากเกินไปจนอึดอัดกับความสัมพันธ์ได้ คนมีคู่ มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจร่วมกัน หรือหากกู้ร่วม กู้สินเชื่อ มีเกณฑ์คู่ครอง ตัดสินใจนาน ไม่เห็นด้วย

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ชวนให้อึดอัดใจ ทำงานไม่ราบรื่น เจออุปสรรคจากคนรอบข้าง สภาพแวดล้อมชวนให้หมดไฟ ไม่มีไอเดีย จะทำอะไรที่เสี่ยงต้องคิดให้มาก อย่าใช้ทางลัดที่ผิด ๆ เพราะถูกจับได้แล้วอาจต้องหยุดทำงานชั่วคราว คนว่างงาน ยังคงต้องรับมือกับความรู้สึก ความกังวล เมื่อยังไม่ได้รับการติดต่อกับจากงานที่ใหม่

              การเงิน : ใช้เงินยังถือว่าคล่องตัว มีเกณฑ์ได้โชคลาภเข้ามาให้เก็บออม อย่าคิดเสี่ยงดวงจนหมดตัวเด็ดขาด

              ความรัก : คนโสด เป็นความสัมพันธ์ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้น หรือจะได้สานสัมพันธ์ต่อ คนมีคู่ ทำดีต่อกันไว้ แล้วสิ่งดี ๆ จะเกิดขึ้นกับทั้งคู่

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์แห่งการเปลี่ยนแปลงที่ ชาวราศีเมถุน ต้องมีสติในการรับมือ งานสารพัด ทั้งงานประจำ งานเสริมเข้ามาให้ต้องบริหารจัดการให้ดี ๆ เป็นสัปดาห์ที่ยุ่งวุ่นวายสุด ๆ และมีเกณฑ์ได้โยกย้ายตำแหน่ง หรือได้ทำงานหลากหลาย คนว่างงาน ได้งานที่ต้องลงพื้นที่ หรือต้องเดินทางออกต่างจังหวัด อยู่ไม่ติดที่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อะไรก็ไม่แน่นอน จะลงทุนอะไรเพิ่ม ขายอะไรเพิ่ม ต้องไตร่ตรองให้ดี แต่เป้นไปในทิศทางที่ดี

              การเงิน : ใช้เงินเท่าที่มี อย่าใช้เกินตัว แม้ว่าอยากช้อปปิ้ง ช่วงนี้เน้นทางเก็บออมไว้ดีที่สุด

              ความรัก : คนโสด ไม่มีความรัก หรือคนมาผูกมัด โสดอิสระมาก คนมีคู่ ต่างคนต่างถอยห่าง เพื่อให้ได้มีพื้นที่ส่วนตัวที่ได้ทำอะไรที่ชอบที่สบายใจ

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ไม่มีความกดดันจากคนรอบข้าง หัวหน้า มาให้เคร่งเครียด ปัญหาทุกอย่างเริ่มค่อย ๆ ดีขึ้นให้รู้สึกมีพลังใจในการทำงาน ได้รับผิดชอบงานที่ได้ใช้ความสามารถที่มากขึ้น ต้องปรับตัว คนว่างงาน เตรียมรับการติดต่อกลับ เจรจาเพิ่มเติม สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ใครขายของเครื่องประดับ ของสวยงาม จะได้กำไรสูง ลุกค้าเยอะ

              การเงิน : ใช้จ่ายคล่องตัว สภาพการเงินดีไม่เคร่งเครียด แต่ควรเก็บออมด้วย เงินเข้ามาไม่ขาด หลายช่องทาง

              ความรัก : คนโสด เบื่อความรัก เบื่อความสัมพันธ์ โสดก็ไม่ได้แย่ คนมีคู่ ต่างคนต่างไปหาสิ่งที่ตัวเองชอบ ไม่ได้เติมเต็มความรักมากนัก

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีสิงห์ ต้องพิสูจน์ความสามารถ ทักษะที่มี งัดประสบการณ์ทั้งหมดมาทำงานที่เยอะขึ้น มากขึ้น รายละเอียดที่ต้องใช้ไอเดีย ตั้งใจอย่ายอมแพ้ คุณทำได้แน่นอน คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานได้เลย ได้เซ็นสัญญาว่าจ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครอยากมาทางอาชีพหมอดู หรือที่ปรึกษา โอกาสมาถึงแล้ว

              การเงิน : ยังดีที่มีผู้ใหญ่เพศหญิง คอยให้การช่วยเหลือเรื่องเงินทองบ้าง เล็กน้อย หรือมีโอกาสต้องใช้เงินดูแลแม่ หรือผู้สูงอายุเพิ่มขึ้น

              ความรัก : คนโสด โสดสนิท อสระ ไม่มีพันธะกับใคร คนมีคู่ ต่างคนต่างไม่ค่อยสนใจกันและกัน สนใจแต่เรื่องตัวเองมากกว่า

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เตรียมรับข่าวดี ความสำเร็จจากงานที่ทำได้เลย หรือมีโอกาสดี ๆ ทั้งจากงานประจำ และยังมีโอกาสมีงานเสริมสร้างรายได้ ได้รับคำชื่นชมจากคนรอบข้าง หรือได้รับโปรเจ็กสำคัญให้ต้องรับผิดชอบ แต่ก็ต้องรับมือกับความเคร่งเครียดเพื่อพัฒนาตัวเองและผลลัพธ์ที่เติบโตขึ้น คนว่างงาน มีโอกาสได้งานประจำ งานที่เกี่ยวกับต่างชาติ หรือภาษา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสได้ออเดอร์ มีลูกค้าเยอะมากเข้ามารัว ๆ เป็นที่รู้จักกันมากยิ่งขึ้น

              การเงิน : ใช้จ่ายอะไรช่วงนี้ต้องคิดไตร่ตรองให้ดี แม้ว่าจะมีรายได้เข้ามาไม่ขาดมือ

              ความรัก : คนโสด เจอคนหลอกลวงให้ช้ำใจ โดนหักอกชนิดที่เจ็บปวดใจมาก คนมีคู่ มีปากเสียง เกิดการทะเลาะเบาะแว้ง จนถึงขั้นแตกหัก หรือเลิกรากันได้

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : สถานการณ์ช่วงนี้ไม่เป็นไปอย่างที่คิด มีแต่ปัญหา มีแต่เรื่องเข้ามาให้ปวดหัว ทำอะไรก็มีแต่จะเดือดเนื้อร้อนใจ หรือมีเรื่องเข้ามาให้ต้องรับมือ อย่าสติแตก เป็นเรื่องที่ไม่สามารถเลี่ยง และควบคุมไม่ได้ คนว่างงาน ตกงาน หรือต้องหยุดทำงานชั่วคราว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ขาดทุน ถูกโกง เจอแต่ลูกค้ายกเลิกออเดอร์ได้

              การเงิน : ใช้เงินแก้เครียด หรือเอาแต่เปย์คนรัก ทั้งที่ตัวเองอยากได้

              ความรัก : คนโสด เจอความรัก มีความสัมพันธ์แบบที่ไม่คาดคิด หรือโชคชะตานำพามาให้เจอ คนมีคู่ คนรักให้โชค ดูแลกันและกันเป็นอย่างดี

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณืใหม่ ๆ เจองานเร่ง งานด่วน งานที่ต้องรับมือทั้งคนนอก และคนใน เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ต้องปรับตัวอย่างรวดเร็ว เกิดความเครียดได้ง่าย ๆ มีเกณฑ์ต้องทำงานนอกสถานที่ ชีพจรลงเท้า คนว่างงาน ได้งานที่ต้องออกภาคสนาม หรือได้งานที่ต้องทำหลากหลายหน้าที่มาก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ต้องปรับไปตามสถานการณ์ อะไรที่ขายดีก็บริหารจัดการดี ๆ อะไรที่ไม่ดีก็ต้องรับมือดี ๆ อย่ารีบร้อน

              การเงิน : ใช้เงินยังคล่องตัว ได้รับการสนับสนุนความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพศหญิง หรือต้องใช้เงินดูแลสุขภาพแม่ ครอบครัว

              ความรัก : คนโสด โดนบอกเลิกแบบไม่ทันตั้งตัว ถูกหักอก ช้ำใจมาก คนมีคู่ ทะเลาะกันถึงขั้นแตกหัก ใจเย็นสักนิด

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ได้ทำอะไรอย่างที่ชอบ หรือไม่มีใครมากดดันให้ต้องเครียด งานราบรื่น แต่จะเสียตรงที่ทำตามใจงานตัวเองมากไป ไม่ฟังคนอื่น คนว่างงาน มีเกณฑ์ถูกชักชวน หรือได้รับการแนะนำงานให้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ทำในสิ่งที่ถนัด และวางแผนให้ดีกว่าไปทำตามคนอื่น

              การเงิน : มีเรื่องให้ต้องเสียเงิน เกิดความเครียด ใช้จ่ายไม่เป็นไปอย่างที่คิด กระเป่าเงินรั่ว

              ความรัก : คนโสด เจอรักไม่สมหวัง เจอรักที่ทำให้เสียใจ คนมีคู่ ระวังเกิดปัญหาจากเรื่องเล็ก ๆ ที่ทำให้เข้าใจผิด ไม่มีความสุข




 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................