‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 24 - 30 กรกฎาคม 2566

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 24 - 30 กรกฎาคม 2566

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เข้าสู่การเริ่มต้นใหม่ ได้เริ่มรับผิดชอบงานใหม่ หรือมีหน้าที่เพิ่มมากขึ้น ต้องบริหารเวลา บริหารชีวิตให้ดี ๆ ระวังเรื่องการตัดสินใจ หรือแก้ปัญหาด้วยอารมณ์ ต้องมีเหตุผลและไตร่ตรองให้ดี ๆ รอบคอบ คนว่างงาน มีแนวโน้มได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานประจำ ได้เริ่มงานใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่คิดอยากเริ่มต้นธุรกิจ หรืออยากเปลี่ยนมาหาธุรกิจเสริม เป็นจังหวะที่ดี แต่อย่าประมาท ค่อย ๆ ศึกษา ลงทุนเริ่มต้นจากเล็ก ๆ ไว้ก่อนดีกว่า

              การเงิน : มีเกณฑ์ต้องตัดสินใจใช้เงินก้อนจัดการปัญหา ต้องไตร่ตรองให้ดีรอบคอบก่อนตัดสินใจช่วยคนอื่น เงินทองหายากมากขึ้น

              ความรัก : คนโสด สถานะปรับเปลี่ยนรวมเร็ว ความสัมพันธ์พัฒนาเร็วมาก ๆ คนมีคู่ มีแนวโน้มที่อาจไม่ได้อยู่ด้วยกัน หรือต้องแยกย้าย อยู่คนละที่ ทิ้งระยะห่างเพื่อเป้าหมายอื่นมากกว่า ไม่ค่อยได้โฟกัสความรักให้กัน

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ต้องแข่งขัน ต่อสู้กับปัญหา หรืองานที่เพิ่มมากขึ้น หรือต้องต่อรองเพื่อให้ได้งานราบรื่น หรือได้รับการช่วยเหลืออย่างเต็มใจ ระวังเรื่องภาวะทางอารมณ์ที่อาจสร้างปัญหาได้ง่าย ๆ มีเกณฑ์ต้องรับมือกับงานสารพัด สู้ ๆ นะ คนว่างงาน มีโอกาสได้งานฟรีแลนซ์ระยะสั้น ๆ ทำได้ทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องแข่งขันหาลูกค้า สร้างกำไร สร้างให้ธุรกิจเติบโต ถ้าไม่ต่อสู้เป้าหมายไม่สำเร็จเร็วแน่

              การเงิน : จะใช้จ่ายเงินช่วงนี้ต้องคิดให้รอบคอบมาก ๆ มีแนวโน้มใช้เงินกับคนอายุน้อย หรือมีคนมาหยิบยืมเพิ่มขึ้น ต้องหารายได้เพิ่มเติม

              ความรัก : คนโสด ได้พบรักคนที่อายุมากกว่า สร้างความสัมพันธ์ให้อบอุ่นมาก คนมีคู่ มีข่าวดีจากคนรัก หรือคนรักพร้อมให้กำลังใจ ช่วยแก้ปัญหา

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : เตรียมรับมือกับสถานการณ์ใหม่ ๆ งานเร่ง งานด่วน หรืองานที่ต้องทำทันที ต้องปรับตัว ปรับความคิด ปรับใจตลอดเวลา เพื่อไปสู่ความสำเร็จให้ได้ ช่วงนี้มีเกณฑ์อยู่ไม่ติดที่ ชีพจรลงเท้าตลอดเวลา จะทำอะไรต้องคิดให้รอบคอบ ละเอียด คนว่างงาน ได้รับการติดต่อแบบไม่ทันตั้งตัว แต่ต้องระวังเรื่องการเจรจา การต่อรอง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ธุรกิจมีการปรับเปลี่ยน ต้องรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด หรืออยู่นอกเหนือที่วางแผนเอาไว้

              การเงิน : ใช้เงินตามที่วางแผน ระวังการใช้จ่ายที่ขาดสติ มีแนวโน้มแบ่งทำบุญ

              ความรัก : คนโสด เกิดความไม่ชัดเจนกับความสัมพันธ์ คลุมเครือ ยังเลือกไม่ได้ คนมีคู่ เกิดความกังวลใจในความรัก เกิดความบั่นทอนจิตใจ เครียด

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่เจอทั้งเรื่องดี และเรื่องร้าย มีปัญหาที่ต้องแก้ไข รับมือตลอดเวลา รู้สึกอึดอัดใจกับการทำงาน ไม่ได้รับการผลักดัน หรือการสนับสนุนจากคนรอบข้าง คนว่างงาน เจอแต่งานที่เทา ๆ หรือเกี่ยวกับเรื่องผิดกฎหมาย ต้องระวังให้มาก ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขายสัปดาห์นี้ธุรกิจไม่เป็นไปตามที่วางแผนเอาไว้

              การเงิน : มีแนวโน้มได้โชคลาภ ได้ลาภลอยเข้ามาให้เก็บออม จะลงทุนคงต้องเบรกไว้ก่อนดีที่สุด

              ความรัก : คนโสด ได้ใช้ชีวิตอิสระ ไม่มีความสัมพันธ์ใด ๆ มาผูกมัด คนมีคู่ ต่างคนต่างให้เวลากันและกัน ให้พื้นที่ ให้ความอิสระกัน

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่คาดไม่ถึง เจอแต่ปัญหาสารพัด ทั้งจากตัวเองและคนรอบข้าง สภาพแวดล้อมชวนให้ตรึงเครียด เกิดความวิตกกังวลสูง ไม่มีกะจิตกะใจ หรือขาดการโฟกัสทำงานผิดพลาด คนว่างงาน ตกงาน เจอข่าวร้ายเกี่ยวกับการทำงาน ไม่ได้งานที่หวัง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่มีแต่ปัญหา ขายของไม่ดี หรือเข้าขั้นขาดทุนอย่างรุนแรง จนอาจต้องปิดกิจการชั่วคราว

              การเงิน : มีแต่เรื่องให้คิดมาก เกิดความวิตกกังวลอย่างมาก รายได้น้อย รายจ่ายมาก

              ความรัก : คนโสด ไม่ได้คาดหวังอะไรกับความรักครั้งนี้ ปล่อยไปตามธรรมชาติมากกว่าไปกะเกณฑ์อะไร คนมีคู่ เตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่ต้องตัดสินใจร่วมกันว่าจะทำอย่างไร

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องอึด ถึก ทน ลุยกับสารพัดสิ่งที่ต้องเจอ ต้องเผชิญกับปัญหา การทำงานที่ต้องลงไปจัดการทุกขั้นตอน และยังต้องเร่งหายอดให้เป้นไปตามเป้าหมาย คนว่างงาน ได้งานเกี่ยวกับต่างประเทศ หรือภาษา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ต้องเร่งหาลูกค้า หาออเดอร์ เพื่อสร้างกำไรให้ธุรกิจไปได้

              การเงิน : รายได้ไม่ชัดเจน รายจ่ายก็มีเหนือนอกแพลน จนอาจเกิดความวิตกเกี่ยวกับการใช้จ่าย

              ความรัก : คนโสด ได้พบรักกับชาวต่างชาติ หรือคนที่ชอบออกกำลัง หุ่นดีมีเสน่ห์ คนมีคู่ ช่วงนี้ต้องระวังการเจรจา การพูดคุยที่อาจไม่เข้าใจกัน จนเกิดการทะเลาะได้

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : สัปดาห์ที่เกิดอาการเบื่อหน่าย ไม่มีงานท้าทาย มีแต่งานรูทีนที่ทำให้รู้สึกไม่ตื่นเต้น เหมือนทำงานไปวัน ๆ หรือมีเกณฑ์ถูกเรียกคุย หรือได้รับข้อเสนอที่อาจให้ต้องหยุดทำงานชั่วคราว หรือหยุดทำโปรเจ็กสำคัญ คนว่างงาน ยังต้องอยู่ในสถานะว่างงาน ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ หรือยังไม่ถูกเรียกสัมภาษณ์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ยังต้องประคับประคองธุรกิจไปก่อน อย่าด่วนตัดสินใจเร็วช่วงนี้ อย่าลงทุนเพิ่มจะดีที่สุด

              การเงิน : เกิดความเหนื่อยในการหาเงิน หารายได้ แต่ต้องเคลียร์หนี้สิน หรือต้องจัดการหนี้แทนคนอื่น มีภาระเยอะ

              ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่ามาก ๆ เข้ามาสร้างความสัมพันธ์ หรือเจอคนต่างชาติ คนมีคู่ คนรักเข้มงวด จ้องจับผิด หรือทำให้รู้สึกกดดันไม่มีความสุข

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เตรียมตั้งใจใส่พลังในการทำงานให้เต็มที่ ถึงเวลาที่ต้องงัดไอเดีย ประสบการณ์การทำงานที่มีมาพิสูจน์ให้คนรอบข้างได้เห็นแล้ว และจะได้รับการยอมรับดี ผลลัพธ์ออกมาดี แต่ต้องอย่าท้อ ใจต้องสู้ คนว่างงาน ได้งานที่ตรงกับความสามารถมาก ๆ มีงานที่ทำแล้วเติบโต สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีไอเดียใหม่ ๆ พร้อมต่อยอดธุรกิจให้ยิ่งได้รับความสนใจ ได้ลูกค้าเพิ่มขึ้น

              การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้มีแนวโน้มหมดไปกับการเดินทางระยะสั้น ๆ หรือลงคอร์สเรียนออนไลน์

              ความรัก : คนโสด เจอคนมีเสน่ห์ หุ่นนักกีฬา ดูสมาร์ท สวยเท่ คนมีคู่ คุยอะไรกันค้องใจเย็น ๆ ค่อย ๆ พูดจา อย่าเอาแต่ใจ คนรักจะเบื่อเอาได้

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : ช่วงนี้เกิดความเบื่อหน่ายในการทำงาน เบื่อหน่ายสภาพแวดล้อมที่เจอ ไม่มีความสุขกับการทำงาน หรือเจองานที่ต้องเอาแต่ค้นคว้าหาข้อมูล งานเอกสารต่าง ๆ มีแนวโน้มถูกเรียกคุย หรือมีเกณฑ์ต้องหยุดพัก หรือถูกโยกไปทำงานที่อื่น คนว่างงาน ยังต้องอยู่ในสถานะว่างงาน ไม่มีงานทำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ราบรื่น แต่ก็ประมาทไม่ได้ ต้องประคับประคองไปตามสถานการณ์ก่อน

              การเงิน : เกิดการเปลี่ยนแปลง รายได้เข้าออกให้ใช้จ่าย แต่รายจ่ายก็เข้า ๆ ออก ๆ ไม่แพ้กัน มีเกณฑ์เสียเงินค่าพาหนะ ค่าน้ำมัน ค่าซ่อมรถ ซื้อประกันเพิ่ม

              ความรัก : คนโสด เจอคนอายุน้อยกว่าเข้ามาทำให้หวั่นไหวใจ คนมีคู่ รู้สึกเหนื่อยกับความรักที่ต้องทำอะไรให้อยู่ฝ่ายเดียว

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เตรียมรับความสำเร็จ หรือได้รับโปรเจ็กสำคัญที่ต้องบอกเลยว่า มาพร้อมความเครียดแน่ ๆ ความกดดันจากทุกด้าน สำเร็จได้แน่นอนแต่ต้องแลกกับความทุ่มเทแรงกายแรงใจ ได้รับการสนับสนุนที่ดีจากคนรอบข้าง คนว่างงาน ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานประจำ ได้ทำงานบริษัทใหญ่มีชื่อเสียง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีออเดอร์ หรือมีลูกค้าเพิ่ม ธุรกิจมีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักมากขึ้น

              การเงิน : อยู่ ๆ ก็เกิดความกังวลใจ เกี่ยวกับเงินทองที่ได้รับ แต่ต้องจ่ายออกไป ไม่มีเก็บออม

              ความรัก : คนโสด ได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ อบอุ่นใจ สดชื่นมาก คนมีคู่ ต่างคนต่างมีเรื่องดี ๆ ที่อยากเริ่มต้นทำด้วยกัน แถมไปได้ดี

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : ไม่มีความกดดัน หรือปัญหาอะไรเข้ามาให้ต้องรับมือ ผูกมัดจนเคร่งเครียด ได้งานเล็ก ๆ ที่ใช้ไอเดียบ้าง แต่ระวังเรื่องความคิดเห็นที่เอาแต่ความคิดตัวเอง รักความคิดตัวเองมากกว่ารับฟังคนอื่น เดือดร้อนแน่ ๆ คนว่างงาน มีเกณฑ์ยังต้องว่างงาน งานที่อยากได้ งานที่หวังยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย หากริเริ่มธุรกิจต้องมาจากสิ่งที่ชอบ เพราะไม่ชอบอะไรที่มีกฎเกณฑ์มากไป

              การเงิน : ได้เงินก้อนโตเข้ามาใช้จ่ายคล่องตัว หรือได้เก็บออมบ้างแล้ว แต่อย่าติดนิสัยอยากได้อยากมีแบบคนอื่นจนต้องควักเงินก้อน

              ความรัก : คนโสด แล้วแต่โชคชะตาจะนำพาคนดี ๆ เข้ามาและมีแววว่า จะได้พบคนใหม่ คนมีคู่ จะตัดสินใจทำอะไรนึกถึงครอบครัวให้ดี ๆ

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เจอแต่ปัญหาที่คิดไม่ตก มีแต่ความเครียดแต่จัดการอะไรไมได้มาก เรื่องเดิมซ้ำซากที่หาทางแก้เท่าไหร่ ก็วนกลับมาให้ต้องรับมือเสมอ ระวังเรื่องการเป็นตัวกลางในการรับหน้าแทนคนอื่น เดือดร้อนหนัก คนว่างงาน เกิดความเบื่อหน่าย ไม่อยากรับผิดชอบอะไร ระวังเดือดร้อนจากการเซ็นสัญญา หรือถูกหลอกออกไปทำงานได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องระวังเรื่องการเจรจาต่อรองมีแต่เสียผลประโยชน์อย่างมาก

              การเงิน : ยังดีที่มีผู้ใหญ่เพศหญิงเข้ามาให้ช่วยเหลือเรื่องเงินทอง ใช้จ่ายให้ระวัง ยังมีภาระ หรือต้องใช้เงินดูแลผู้ใหญ่เพศหญิง

              ความรัก : คนโสด อยู่ความสัมพันธ์ที่เป็นมือที่สาม ไม่มีความสุข มีแต่ปัญหาที่ต้องรับมือ ยอม เพราะยังเดินออกไม่ได้ คนมีคู่ ไม่มีความลับในโลก อย่าทำผิดพลาดต่อคนรัก เพราะจบแบบไม่คืนดีแน่นอน

 



 

 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................