‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 10 - 16 กรกฎาคม 2566

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 10 - 16 กรกฎาคม 2566

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่มีแต่เรื่องน่ายินดี โปรเจ็กต่าง ๆ ที่วางแผน หรือเคร่งเครียดมานานประสบความสำเร็จ และได้รับคำชื่นชม แถมมีโอกาสที่จะได้รับการผลักดันในหน้าที่การทำงานที่มากขึ้น มีแนวโน้มได้งานเสริมสร้างรายได้เพิ่ม แต่ต้องบริหารจัดการเวลาให้ดี ๆ คนว่างงาน มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน ได้เริ่มต้นงานประจำ หรือได้เซ็นสัญญากับบริษัทใหญ่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เติบโตขึ้นระดับหนึ่ง มีความมั่นคง และได้ลูกค้า ออเดอร์เพิ่มขึ้นอย่างไม่คาดคิด

              การเงิน : เตรียมรับทรัพย์ก้อนโต มีเงินเข้าออกไม่ขาดมือ ใช้ได้คล่องตัวอย่างมาก ถามหาลาภลอยก็มีเข้ามาให้เก็บออม หรือมีช่องทางรายได้เพิ่มขึ้นอีก

              ความรัก : คนโสด เจอความสัมพันธ์ที่ต่างวัย หรือเจอคนที่อายุห่างมากกว่ามาสานความสัมพันธ์ คนมีคู่ คนรักเข้มงวด กดดัน หรือทำให้รู้สึกต้องทำตามคำสั่ง อึดอัด

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ต้องปรับตัว ปรับใจไปตามคำสั่ง มีงานเร่ง งานด่วนเข้ามาให้ต้องบริหารเวลาที่มีให้ดี มีโอกาสได้โยกย้ายสายงาน หรือได้ทำงานที่ต้องลงพื้นที่ หรือต้องคอยประสานงานกับผู้คนมากขึ้น แต่ได้รับการผลักดันจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี คนว่างงาน ได้งานที่เกี่ยวกับผู้คน การเจรจา การประสานงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงจังหวะที่มีอะไรให้ต้องเรียนรู้เกี่ยวกับธุรกิจมากขึ้น หรือต้องปรับแผนการทำธุรกิจมากขึ้น

              การเงิน : ระวังเรื่องการใช้เงินในสัปดาห์นี้อาจเจอปัญหาให้ต้องเสียเงินก้อนโต หรือลูกหนี้ชักดาบ หรือต้องใช้เงินไปกับเรื่องสุขภาพ

              ความรัก : คนโสด ถูกหักอก ความรักไม่สมหวัง หรือถูกบอกเลิกแบบไม่ทันคาดคิด คนมีคู่ มีปากเสียง มีปัญหาที่ทำให้ความสัมพันธ์จบลงได้ ใจเย็น ๆ กันสักนิด

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมีน ได้ผ่อนคลายความตึงเครียดจากการทำงานได้บ้าง ไม่เจองานเร่งงานทันที หรือเจองานกดดันที่เข้ามาบีบให้รู้สึกหมดไฟ และยังมีโอกาสได้รับการช่วยเหลือเรื่องงานให้ราบรื่นกว่าที่ผ่านมา แต่ระวังเรื่องความเอาแต่ใจ ความคิดเห็นของตัวเองที่มากเกินไปอาจสร้างปัญหาได้ คนว่างงาน ได้งานที่ชอบ หรือได้งานที่ตรงกับสายที่เรียนมา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่ขายของออนไลน์ เริ่มต้นธุรกิจใหม่มีจังหวะที่ดีได้กลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ

              การเงิน : ยังราบเรียบ ใช้เงินเท่าที่มี อย่าเกินตัว และมักจะลงเงินไปกับการลงคอร์สเสริมความรู้ ทักษะมากขึ้น

              ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่าเข้ามาสานสัมพันธ์ หรือเจอคนต่างชาติ คนมีคู่ อะไรที่อึดอัดลองหันหน้าคุยกัน อย่าเอาปัญหามาเก็บแล้วไม่แก้

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : สัปดาห์ที่ต้องเคลียร์งาน หรือเร่งจัดการโปรเจ็กให้จบสิ้น แถมยังต้องรับมือกับการไมได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง ตัวคนเดียว แก้คนเดียว แถมเสนอหรือขอความช่วยเหลือจากใครไม่ได้เลย ต้องอดทน คนว่างงาน อย่าเอาแต่รองานที่ถนัด หรือหวังเงินเดือนที่สูง นาทีนี้ต้องปรับตัว อะไรที่ทำได้ทำไปก่อน อย่าเลือกงาน ไม่ยากจน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย คงต้องดูสถานการณ์ให้ดีหากคิดลงทุนเพิ่ม อย่าไปสต็อคของ หรือลงทุนเพิ่มไปมากกว่านี้

              การเงิน : มีรายได้ รายจ่าย เข้า ๆ ออก ๆ แต่ยังดีที่รับมือได้ทันในการใช้จ่าย ระวังเรื่องการใช้เงินที่ตัดสินใจเร็ว ควรวางแผนให้ดี ๆ อะไรจำเป็นไม่จำเป็น

              ความรัก : คนโสด อยากเดินออกจากความสัมพันธ์ที่คลุมเครือ ไม่ชัดเจน แต่ยังทำไม่ได้ คนมีคู่ ไม่มีความสุข มีแต่คนเข้ามาเอี่ยว มาแทรกกลางความรักให้บั่นทอนใจ

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เกิดความวิตกกังวล เกิดความเบื่อหน่าย เซ็งกับปัญหาที่ไม่รับการแก้ไข หรือต้องแบกรับกับสภาพแวดล้อมที่ไม่มีความสุขในการทำงาน ทางที่ดีอย่าเอาแต่แคร์ผู้คน หรือเอาแต่คิดไปเองว่าไม่มีใครช่วยเหลือ ลองลุกขึ้นและทำหน้าที่ตัวเองให้ดี คนว่างงาน ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ ยังต้องตกอยู่ในสถานการณ์ว่างงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อย่าเอาแต่หมกมุ่นกับความผิดพลาดจนไม่หาอะไรใหม่ ๆ มาโปรโมท หรือลุยทำธุรกิจ ขายของต่อ

              การเงิน : ใช้เงินตามใจตัวเองมากไปก็ไม่ดี ต้องแบ่งเงินไว้เก็บออมเผื่อฉุกเฉินบ้าง อย่าเอาแต่ใช้เงินกับเรื่องไม่มีประโยชน์

              ความรัก : คนโสด สถานะโสดสนิท อยู่กับตัวเอง ไม่มีเวลาให้ใคร ไม่อยากมีใคร คนมีคู่ ต่างคนต่างอยู่กับตัวเอง หรือมีเวลาให้เพื่อตัวเองมากขึ้น หรือหาความรู้ช่วยเหลือกันแนะนำหาทางเลือกใหม่ ๆ

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เกิดความอึดอดัดใจไม่ว่าจะทำอะไร มีแต่ปัญหาเข้ามาให้ต้องรับมือ แก้ไขตลอด ระวังเรื่องการเจรจา ต่อรอง การเซ็นเอกสารต่าง ๆ มีปัญหาได้ง่าย บริวารก็เอาแต่ทะเลาะ ทำให้งานต้องสะดุด กว่าจะเป็นตัวกลางเคลียร์ได้ก็ล่าช้า มีแต่ปัญหา คนว่างงาน เจอคนหลอกให้ทำงานฟรี ระวังถูกหลอกไม่ได้ค่าจ้างตอบแทน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังเรื่องการเซ็นสัญญา รับเงินต่าง ๆ มีปัญหา หรือมีคนทำให้เดือดร้อน ระวังลูกค้าเท

              การเงิน : ใช้เงินช่วงนี้ตามอารมณ์ นึกอยากใช้ก็ใช้ให้มันจบ ๆ ใช้เงินแก้ปัญหา จนทำให้การเงินสะดุดได้

              ความรัก : คนโสด เจอรักที่ทำให้ยิ้มอีกครั้ง ซู่ซ่าอีกครั้ง คนมีคู่ คนรักให้โลคลาภ มีเรื่องดี ๆ มาเซอร์ไพร์ส

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ได้ใช้ไอเดีย ได้ใช้ความสามารถที่จะพิสูจน์ให้คนรอบข้าง เพื่อนร่วมงาน เจ้านายเห็นฝีมือแล้ว จะเสนออะไรก็ได้รับการผลักดันอย่างเต็มที่ มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง หรือรับผิดชอบโปรเจ็กสำคัญ คนว่างงาน ได้งานใหม่ ได้งานประจำที่ตรงกับที่เลือกไว้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีไอเดียใหม่ ๆ หรือมองเห็นช่องทางโอกาสใหม่มากขึ้น แต่ก็อย่ารีบร้อน อย่ารีบลงทุน

              การเงิน : เงินที่ให้คนอื่นหยิบยืมทวงเท่าไหร่ก้ไม่ได้คืน แถมยังต้องมาชดใช้แทน เดือดร้อนแทน

              ความรัก : คนโสด เจอความสัมพันธ์ที่ต่างเป็นกำลังใจ เป็นความอบอุ่นใจให้กันและกันเป็นอย่างดี คนมีคู่ คนรักเอาใจใส่เก่ง ดูแลเก่งมาก ๆ มีข่าวดีให้ชื่นใจ

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์ที่เคร่งเครียด หรือเจอปัญหาเข้ามาให้ต้องรับมือ เลี่ยงไม่ได้ ระวังทะเลาะ หรือมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน เจ้านายได้ งานเกิดสะดุดมีอุปสรรคไม่ราบรื่น ถูกตำหนิ คนว่างงาน ตกงาน ยังไม่มีงานใหม่เข้ามา ยังต้องรองานไปอีก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังถูกโกง หรือถูกหักหลัง มีปัญหาทางธุรกิจ หากคิดลงทุนเพิ่มต้องเบรกไว้ก่อน

              การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้เอาแต่อารมณ์ไม่ค่อยมองเห็นประโยชน์ หรือผลลัพธ์ที่ได้กลับมา

              ความรัก : คนโสด สละโสด มีคนรักเป็นตัวเป็นตนให้ชื่นใจ สดใสบ้าง คนมีคู่ ได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ด้วยกัน ต่างช่วยเหลือกัน เป็นกำลังใจที่ดี

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกันย์ ต้องรับมือกับปัญหาสารพัดที่เข้ามาให้ต้องแก้ไข เกิดความเครียด วิตกกังวลจนล้มป่วยได้ มีแต่ปัญหาสารพัด หรือถูกต่อรอให้ต้องพักงาน หรือถูกตำหนิ คนว่างงาน นาทีนี้หางานยากพอตัว ต้องวางแผนชีวิตดี ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังถูกยกเลิกออเดอร์ เสียหาย ลูกค้าเท ไม่สั่งสินค้า ขายของไม่ได้ ไม่ดี

              การเงิน : ใช้เงินตามอารมณ์ในสถานการณ์ที่ไม่ดี ระวังการเงินยิ่งมีปัญหาไปอีก อย่าเปย์คนรอบข้างเยอะ

              ความรัก : คนโสด เจอคนต่างชาติ หรือคนที่ดูแลตัวเองดี มีเสน่ห์ เข้ามาทำความรู้จัก คนมีคู่ ระวังเรื่องภาวะทางอารมณ์ที่เป็นชนวนให้ต้องมีปากเสียง ทะเลาะกัน

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีตุลย์ ต้องแข่งขันทำงาน ใครเป็นเซลล์ขายงานก็ต้องเร่งหายอด หาลูกค้า ปิดดีลให้ได้ เกิดความเครียดง่าย แถมงานสารพัดเข้ามาให้ต้องทำหลากหลายด้าน ระวังอารมณ์ฉุนเฉียวที่ทำให้การทำงานไม่ราบรื่น ติดขัดได้ง่าย คนว่างงาน ได้งานที่เกี่ยวกับภาษา หรือคนต่างชาติ การสื่อสาร สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เร่งหาลูกค้า หาออเดอร์เพิ่มมากขึ้น มีความพยายามมให้ธุรกิจเติบโตเร็วจนอาจพลาดพลั้งได้ง่าย ๆ

              การเงิน : มีโชคเรื่องเงินทอง มีลาภลอยเข้ามาให้พอได้ใช้จ่าย เก็บออมคล่องมือ ไม่มีอะไรมากวนให้เคร่งเครียด

              ความรัก : คนโสด โสดแล้วจ้า ไม่มีความสัมพันธ์ที่ทำให้ต้องทุกข์ อิสระมากขึ้น คนมีคู่ ต่างคนต่างให้ความอิสระมากขึ้น ให้ไปใช้ชีวิตอย่างที่ต้องการ

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ต้องประคับประคองงานที่อยู่ในมือให้สำเร็จไปลุล่วงให้ได้ แม้ว่าจะเบื่อหน่าย เซ็ง หมดไฟในการทำงาน แต่ถ้าต้องทำก็ทำให้เต็มที่ตามหน้าที่ความรับผิดชอบ คนว่างงาน ใครที่จะสมัครงานราชการ ต้องเตรียมความพร้อม อ่านหนังสือสอบ จะมีโอกาสมากขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อยู่ในสถานการณ์ทรงตัว ไม่โดดเด่น ไม่น่าห่วง แต่ก็ต้องประคองไปก่อน อย่าลงทุนเพิ่ม

              การเงิน : ต้องบริหารจัดการรายได้ รายรับ รายจ่ายให้ดี ๆ อย่าใช้เงินเกินตัว หรืออย่าใจดีกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง

              ความรัก : คนโสด เจอความรักที่ทำให้หัวใจเป็นสีชมพูอีกครั้ง ตื่นเต้นอีกครั้ง คนมีคู่ ความหวานเพิ่มขึ้น คนรักเอาอกเอาใจเป็นอย่างดี

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่เกิดความเบื่อหน่ายกับงานที่รับผิดชอบ รู้สึกหมดไฟ หรือเพื่อนร่วมงานไม่ให้การยอมรับช่วยเหลือใด ๆ มีแต่เรื่องเข้ามาให้เกิดความวิตก กังวลใจ ไม่มีพลังใจทำงาน คนว่างงาน อย่าเอาแต่เครียด อย่าเอาแต่ปล่อยเวลาไปวัน ๆ อะไรที่สามารถทำได้ต้องทำแล้วนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย สถานการณ์ทางธุรกิจไม่กระเตื้อง หยุดชะงัก หรือมีปัญหาให้ต้องแก้ไขตลอด คิดไม่ตก

              การเงิน : ต้องเข้มงวดกับการใช้เงิน อย่าเอาแต่ใช้เงินก้อนโตไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง เช่น เที่ยวต่างประเทศถี่

              ความรัก : คนโสด อยู่ในสถานะโสดสนิท ไม่ถูกใจใคร คนมีคู่ ไม่ได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างที่ต้องการ หรืออยากได้ รู้สึกโดดเดี่ยว

 




//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................