‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 3 - 9 กรกฎาคม 2566

ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 3 - 9 กรกฎาคม 2566

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : สัปดาห์ที่ ชาวราศีมังกร จะได้แสดงความสามารถ งัดประสบการณ์การทำงานที่มีเพื่อสร้างไอเดียงานใหม่ ๆ และยังมีโอกาสได้รับการผลักดันให้ทำอะไรใหม่ ๆ โปรเจ้กใหญ่ ๆ ที่มาพร้อมความรับผิดชอบที่หนัก เคร่งเครียดได้ง่าย ๆ แต่ประสบความสำเร็จแน่นอน แค่อย่ายอมแพ้ คนว่างงาน มีโอกาสได้งานใหม่ ได้เริ่มงานใหม่ ที่ตรงกับความสามารถมาก ๆ หรือได้เรียนรู้ หรือเรียนต่อ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ามีโอกาสเข้ามาหลากหลายมาก ๆ ให้ได้ริเริ่มเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ หรือเติมไอเดียกับธุรกิจที่มี หรือแตกธุรกิจเพิ่มเติม

              การเงิน : ระวังถูกโกงเงิน หรือถูกหลอกให้ค้ำประกันจนเดือดร้อน หรือมีเหตุให้ต้องเสียเงินก้อนโตมาก ๆ

              ความรัก : คนโสด ไม่มีเวลาดูใจใคร หรือเปิดรับความรัก มัวแต่โฟกัสเรื่องสำคัญเรื่องอื่นมากกว่า คนมีคู่ เหน็ดเหนื่อยกับการที่ต้องเป็นฝ่ายทุ่มเท ดูแลทุกอย่าง ต้องเป็นผู้นำทั้งที่อ่อนแอเป็น

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เตรียมรับคำชื่นชมจากงานที่เสนอ หรือสิ่งที่คุณตั้งใจทำเกิดผลลัพธ์ที่ดี คนรอบข้างให้การชื่นชม หัวหน้างานมีโอกาสที่จะผลักดันให้ก้าวขึ้นสู่ความสำเร็จ แถมมีแนวโน้มที่จะได้รับข่าวดี คนว่างงาน ใครที่รองานมานานมาก มีโอกาสที่จะถูกเรียกคุย เรียกเจรจาทำข้อตกลงร่วมกัน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ามีจังหวะที่ดีมากหากคิดจะเริ่มต้นธุรกิจ มีที่ปรึกษาและช่องทางการสร้างรายได้เพิ่มขึ้น

              การเงิน : เกิดความกังวลเรื่องรายรับรายจ่าย จริง ๆ รู้อยู่แล้วว่าต้องใช้เงินอย่างไร อย่าเอาแต่อารมณ์ ใช้เท่าที่จำเป็น

              ความรัก : คนโสด เจอรักที่อบอุ่น จริงใจ คนใหม่ที่เข้ามาพร้อมดูแล เอาใจใส่ อายุมากกว่า คนมีคู่ ได้รับข่าวดีจากคนรัก หรือคนรักมีของขวัญสุดพิเศษเซอร์ไพร์ส

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน การเลื่อนตำแหน่ง หรือเลื่อนขั้น ไปในทิศทางที่เติบโตขึ้น แต่ก็ต้องรับมือกับความเครียด แบกความหวังจากคนรอบข้าง และมีโอกาสได้งานเพิ่มที่เกี่ยวกับการเจรจา ดูข้อสัญญามากขึ้น คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานใหม่ หรือใครสอบงานราชการไว้ ก็มีรายชื่อสอบผ่าน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้คงต้องเช็คใบเสนอราคา เอกสารในการทำธุรกิจ เอกสารสัญญาต่าง ๆ ต้องรอบคอบ ระวังเข้าไปเอี่ยวกับการค้าขายสิ่งผิดกฎหมายได้ง่าย

              การเงิน : เตรียมรับเงินก้อนโตเข้ากระเป่ามาให้จับจ่าย เก็บออมได้เลย มาจากหลากหลายช่องทาง อย่าเผลอใช้เงินเกินตัว

              ความรัก : คนโสด ดวงครึ่งปีหลังของ ชาวราศีมีน เรื่องความรักป๊อปปูล่ามาก มีเสน่ห์ เป็นที่สนใจของคนรอบข้าง คนมีคู่ คนรักเอาใจใส่ หวานจนแปลกใจ ทำตัวดีจนหลงเสน่ห์

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : มีความท้าทายความตื่นเต้นเกี่ยวกับเรื่องงานมาให้แสดงฝีมือ พิสูจน์ให้คนรอบข้างได้เห็นความสามารถ จะเสนอ หรือเจรจาต่อรองให้ได้งานมาอย่างไรก็ราบรื่น ประสบความสำเร็จอย่างมาก ๆ คนว่างงาน มีโอกาสได้เริ่มงานใหม่ หรือได้รับการติดต่อเพื่อเซ็นสัญญาการจ้างงานอย่างถูกต้อง มีข่าวน่ายินดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าเป็นจังหวะที่หยิบจับอะไร หรือต่อยอด เพิ่มช่องทางโอกาสทางธุรกิจอย่างไร ราบรื่นดี สู่ความสำเร็จมีปัญหาน้อย

              การเงิน : หาเงินได้มาก รายได้เข้ามารัว ๆ ระวังเรื่องการใช้เงินตามอารมณ์ ตามใจตัวเองมากไป เก็บออมไว้บ้าง เผื่อฉุกเฉิน

              ความรัก : คนโสด เจอความรักที่เขา หรือเธอเอาใจใส่ เป็นฝ่ายเข้าหาให้รู้สึกอุ่นใจ คนมีคู่ คนรักดูแลดี คอยให้กำลังใจ เสมอต้นเสมอปลายดีมาก ไม่มีเรื่องให้ต้องปวดใจปวดหัว

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : มีแนวโน้มต้องเข้าไปช่วยเหลืองาน หรือต้องเข้าไปแบ่งเบาภาระงานทีมอื่น ความรับผิดชอบเพิ่ม แต่ต้องทำ เลี่ยงไม่ได้ ระวังหมดไฟการทำงาน พยายามบริหารเวลาในการทำงานให้ดี คนว่างงาน อย่ามัวแต่รอให้โอกาสเข้ามา ต้องเป็นคนเดินหาโอกาสให้ตัวเองด้วย อะไรที่ทำได้ หรือต้องติดต่อของาน ลองสักตั้ง

              การเงิน : ระวังต้องควักเงินเก็บออกมาใช้จ่าย มีแต่เรื่องให้ต้องเสียเงินก้อนโต มีแต่เรื่องใช้จ่าย เดือดร้อนเพราะยื่นมือค้ำประกัน หรือออกหน้ากู้เงินให้

              ความรัก : คนโสด มีโชคเรื่องความรัก เจอเขา หรือเธอคนใหม่แบบไม่คาคคิด แต่ก็อย่าไว้ใจให้มาก ค่อย ๆ ศึกษาไปก่อน อย่ารีบร้อน คนมีคู่ คนรักนำเรื่องดี ๆ โชคลาภมาให้ชื่นใจ หรือได้ของขวัญพิเศษจากคนรัก

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ตึงเครียด เจอปัญหาสารพัดที่ต้องรับมือ และหาวิธีแก้ให้ผ่านไปให้ได้ แถมต้องรับมือกับคนรอบข้างที่เอาแต่เรื่องเดือดร้อนมาให้ต้องร้อนใจ เกิดความวิตกังวล ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องเอกสารต่าง ๆ จะมอบหมายงาน หรือรับงานให้ใครต้องมีหลักฐานเสมอ แถมพูดให้น้อย ทำให้เยอะดีที่สุดในสัปดาห์นี้ คนว่างงาน มีเกณฑ์ต้องอยู่สถานะ ตกงาน ยังไม่ได้รับการติดต่อให้เข้าไปเจรจา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังถูกโกง หรือถูกหักหลังจากคนใกล้ตัว โดนกลั่นแกล้งทำให้ธุรกิจสะดุด ติดขัด มีแต่ปัญหาให้ต้องปิดกิจการชั่วคราว

              การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้ต้องบริหารวางแผนการใช้เงินแต่ละบาทให้ดี ๆ มีเกณฑ์ต้องใช้ไปกับการเดินทางต่างประเทศ

              ความรัก : คนโสด มีโชคเรื่องความรักมาก ๆ ช่วงนี้มีเสน่ห์ ใครเห็นก็หลงรัก คนมีคู่ คนรักให้โชคลาภ มีลาภลอยเข้ามาให้อุ่นใจ

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกรกฎ ได้หายใจหายคอ หลังจากที่ต้องรับมือกับปัญหาที่ต้องคอยแก้ไข สัปดาห์นี้ได้โอกาสดี ๆ เข้ามาให้ได้พัฒนาตัวเองมากขึ้น และยังได้รับการชื่นชมและการสนับสนุนจากหลากหลายฝ่าย คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีได้เลย ได้งาน ได้เริ่มต้นชีวิตการทำงานอีกครั้ง ข้อตกลงเป็นไปอย่างที่ต้องการ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย หยิบจับอะไรถือว่าทำได้ดี ประสบความสำเร็จ หรือได้ลูกค้า ออเดอร์รัว ๆ เพิ่มเร็วมาก

              การเงิน : เหนื่อยกับการหารายได้ที่ต้องครอบคลุมรายจ่ายที่รับผิดชอบ มีเกณฑ์เสียเงินไปกับการเดินทางระยะใกล้ ๆ

              ความรัก : คนโสด เตรียมสละความโสดได้เลย จะไม่นกอีกต่อไป คนมีคู่ ช่วงนี้ได้รับสิ่งดี ๆ ของขวัญพิเศษจากคนรัก

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เตรียมรับมือกับงานด่วน งานเร่ง งานที่ต้องทำทันทีทันใด เพิ่มความเครียด ไมเกรนถามหาได้ง่าย ๆ แถมยังมีเกณฑ์ได้โยกย้ายงาน หรือย้ายที่นั่ง หรือได้รบผิดชอบงานที่ต้องลงพื้นที่ หรืองานที่ต้องเร่งทำทันที คนว่างงาน เข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ โอกาสใหม่ ๆ เข้ามาแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือเป็นสัปดาห์ที่ใครค้าขายออนไลน์ก้าวกระโดดมาก แต่อย่าประมาท ดูเอกสารหากต้องวางบิล หรือรับเงิน

              การเงิน : อย่าคาดหวังว่าเงินที่คนอื่นยืมเขาจะมาคืน มีแนวโน้มล่าช้า หรือเจอลูกเงียบ ระวังเรื่องใช้เงินอนาคตจนสร้างหนี้แบบรวดเร็วมาก ๆ

              ความรัก : คนโสด อิสระไม่มีความสัมพันธ์ หรือใครมาผูกมัด โสดสนิทไปเลย คนมีคู่ ต่างคนต่างอยู่ หรือให้พื้นที่ส่วนตัวมากขึ้น เกิดการเบื่อหน่ายบ้าง

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เหน็ดเหนื่อยกับการเดิม ๆ ซ้ำซาก ไม่มีความท้าทาย แถมต้องเจอปัญหาการทำงานกับคนรอบข้างที่เอาแต่แทงข้างหลัง ไม่ช่วยเหลือ หรือซัพพอร์ทให้งานราบรื่น หรือสำเร็จลุล่วง เหนื่อยเอาการ ระวังหมดไฟในการทำงาน คนว่างงาน ระวังถูกหลอกให้ทำงาน แต่ไม่ได้รับค้าจ้าง สำหรับธุจกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย จะเซ็นเอกสาร หรือต่อรองเจรจาทางธุรกิจระวังถูกเอาเปรียบ หรือเสียผลประโยชน์มาก

              การเงิน : ใช้เงินช่วงนี้มีแนวโน้มดูแลผู้ใหญ่ เพศหญิง ทั้งเรื่องสุขภาพ รายจ่ายต่าง ๆ

              ความรัก : คนโสด อกหัก รักคุด โดนเท โดนหลอกให้ช้ำใจ ผิดหวังในความรัก คนมีคู่ ระวังเกิดปากเสียงทะเลาะกันหนัก จนต้องแยกทางกัน ใจเย็น ๆ ไว้

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ระวังตกอยู่ในสถานการณ์ที่เสี่ยง หรือตกอยู่ในสถานการณ์เลวร้ายเลี่ยงไม่ได้ ทำได้คือต้องตั้งสติในการรับมือให้ดี มีเกณฑ์ทะเลาะกับเพื่อนร่วมงาน หรือหัวหน้าจนเสียเปรียบ ทางที่ดีนิ่ง ๆ คนว่างงาน ตกงาน ว่างงาน ยังไม่ได้รับการคัดเลือก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อย่าลงทุนเพิ่มเติม ระวังเรื่องหุ้นส่วน ลูกจ้างโกงเงิน หรือถูกหักหลัง กิจการมีอุปสรรคให้ต้องหยุดทำชั่วคราวได้

              การเงิน : มีแต่เรื่องเสียเงิน หรือลูกหนี้ชักดาบหนี ระวังคนใกล้ตัวสร้างความเดือดร้อนให้ต้องชดใช้หนี้ด้วยตัวเอง

              ความรัก : คนโสด เจอความสัมพันธ์ที่คาราคาซัง แต่ยังตัดไม่ได้ คนมีคู่ เจอรักซ้ำซ้อน ไม่ชัดเจน คลุมเครือ ทุกข์ใจ ไม่มีความสุข

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เตรียมรับมือกับสารพัดปัญหาหลากหลายด้านที่เข้ามาพร้อมกันให้ตั้งรับไม่ทัน การตั้งสติเมื่อเจอคือสิ่งที่จะทำให้ ชาวราศีพิจิก รอดได้ ระวังเรื่องการเจรจาต่อรองที่ทำให้เสียผลประโยชน์ ต้องเจรจาให้เจ็บน้อยที่สุดให้ได้ ใจเย็น และเลี่ยงอยู่ในสถานการณ์ที่จะทำให้ตัวเองเดือดร้อน อย่าฝากงานใครถ้าไม่จำเป็น คนว่างงาน ตกงาน หรือถูกบอกเลิกสัญญาก่อนที่คุย หรือเจรจาไว้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่เป็นไปอย่างที่วางแผน ถูกยกเลิกออเดอร์ หรือถูกยกเลิกสัญญาต่าง ๆ เกิดปัญหา มีแต่ผลเสียมาก

              การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้ต้องไตร่ตรองคิดให้ดี ระวังการใช้เงินให้มาก ๆ มีโอกาสที่จะเสียเงินก้อนโต หรือถูกหลอกให้เสียเงิน

              ความรัก : คนโสด ได้เริ่มต้นกับความสัมพันธ์ครั้งใหม่ มีรักใหม่ คนมีคู่ ต่างคนต่าง ปรับเข้าหากัน และพร้อมเริ่มต้นเรื่องดี ๆ ใหม่ขึ้น

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เตรียมรับมือกับงานใหม่ ความรับผิดชอบใหม่ หรือมีโอกาสได้โปรเจ็กใหม่ให้ได้แสดงความสามารถมาก ๆ และมีโอกาสได้รับการทาบทาม หรือถูกผลักดันให้รับผิดชอบงานที่มากยิ่งขึ้น คนว่างงาน มีข่าวดีเกี่ยวกับงานประจำ งานใหม่ให้ได้เริ่มต้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่กำลังมองหาโอกาสทางธุรกิจ อยากเริ่มต้น ช่วงนี้มีจังหวะที่ดี มีโอกาสให้ได้ศึกษา หรือมีคนแนะนำมากขึ้น

              การเงิน : เกิดความกังวลกับรายรับ รายจ่าย ที่ไม่ตรงไปตามที่วางแผนเอาไว้

              ความรัก : คนโสด เจอรักที่ทำให้เจ็บปวดหัวใจมาก อกหักมาก เสียศูนย์ไปเลย คนมีคู่ ระวังมีปัญหาที่หาทางออกไม่ได้ง่าย ๆ มีปากเสียง

 




//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................