‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 26 มิถุนายน - 2 กรกฎาคม 2566

ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 26 มิถุนายน - 2 กรกฎาคม 2566

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : ช่วงนี้เจอสถานการณ์ที่ทำให้เกิดความลังเล ไม่กล้าตัดสินใจ หรือเจองานเร่งด่วน ที่ต้องปรับตัวไปตามสถานการณ์ เลี่ยงไม่ได้ คนว่างงาน ยังคงต้องรอการติดต่อกลับ อาจไม่ได้งานที่ตรงอย่างที่ต้องการ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย สถานการณ์ต่าง ๆ ไม่สามารถควบคุมได้ ต้องปรับตัวให้เท่าทันธุรกิจ อย่าทำอะไรเกินตัว อย่าโลภมาก

              การเงิน : มีเงินเข้าออกมาให้ใช้คล่องตัว มีเกณฑ์ใช้ไปกับเรื่องการเดินทาง หรือออกรถใหม่

              ความรัก : คนโสด ระวังรถไฟชนกัน หรือช่วงนี้มีแต่คนมารุมล้อม มีเสน่ห์เหลือล้น คนมีคู่ มีความท้าทายใหม่ ๆ เข้ามาให้ต้องพิสูจน์ความรักที่มีให้กันและกัน

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ต้องปรับตัว ปรับใจ รับมือกับการเปลี่ยนแปลง หรือสถานการณ์ที่ไม่สามารถเลี่ยงได้ ทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย ให้รับผิดชอบให้ดี คนว่างงาน อย่ามัวแต่รอโชคชะตา อะไรที่ทำได้ทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย คิดอยากทำอะไรอย่ามัวแต่รอ ลงมือทำ เริ่มต้นธุรกิจได้แล้ว

              การเงิน : ใช้จ่ายตามอารมณ์มากเกินไป ระวังเงินขาดมือ ใช้ไม่คล่องตัว

              ความรัก : คนโสด เจอความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน คลุมเครือ เบื่อหน่ายกับความสัมพันธ์เดิม ๆ ที่ไม่พัฒนา คนมีคู่ เกิดอาการเบื่อหน่าย ลองหากิจกรรม หรือชวนไปเปลี่ยนบรรยากาศเติมความรักบ้าง

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : มีโอกาสที่ดีที่ได้รับการผลักดัน ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง งานหรือโปรเจ็กที่ถืออยู่สำเร็จลุล่วง ราบรื่น และยังได้รับคำชื่นชม คนว่างงาน มีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ และเป็นงานที่ถนัดมาก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าไปได้ดีมาก ๆ ลูกค้า ออเดอร์ มีเข้ามาให้ต้องบริหารจัดการ

              การเงิน : แม้จะมีเงินเข้าออกมาให้ใช้ แต่ระวังเรื่องการหยิบยืมที่ไม่ได้คืน กระเป๋าเงินหาย หรือเสียเงินไปกับการต่อประกันสุขภาพต่าง ๆ

              ความรัก : คนโสด อยู่ในช่วงที่ต้องตัดสินใจกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ คนมีคู่ มีเรื่องให้ต้องช่วยกันคิด ไตร่ตรองเพื่อผ่านปัญหานี้ไปให้ได้

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : อยู่ในสถานการณ์เบื่อหน่ายกับสภาพแวดล้อมการทำงาน หรือได้ทำงานที่เกี่ยวกับเอกสาร หรือการค้นคว้างานวิจัยต่าง ๆ คนว่างงาน ยังคงต้องรองาน หรือรอการติดต่อกลับ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องประคับประคองสถานการณืไปก่อน อย่าเพิ่งคิดลงทุนเพิ่ม หรือกู้สินเชื่อธุรกิจเพิ่มเติม

              การเงิน : อยู่ในช่วงที่ต้องมัธยัสถ์ ประหยัดการใช้จ่ายช่วงนี้ เพราะมักจะเจอรายจ่ายที่ไม่ได้อยู่ใน plan ที่วางแผนเอาไว้

              ความรัก : คนโสด เจอความรักที่อายุห่าง ทัศนคติคนละขั้ว หรือได้พบรักคนต่างชาติ คนมีคู่ คนรักเจ้าระเบียบ กดดัน เพ่งเล็ง หรือคอยจับผิดตลอดจนอึดอัดใจ

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เตรียมรับมือกับความรับผิดชอบใหม่ ๆ หรืองานใหม่ที่ท้าทายความสามารถ มีโอกาสได้แสดงความสามารถให้คนรอบข้างได้เห็น มีเกณฑ์ได้งานเสริมสร้างรายได้เพิ่ม คนว่างงาน มีโอกาสได้รับการติดต่อเซ็นสัญญาทำงาน เริ่มงานใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ามีโอกาสที่ดีเข้ามา ค้าขายไปได้ดี ราบรื่น

              การเงิน :  เตรียมเปิดกระเป๋ารับเงินก้อนโตได้เลย มีเกณฑ์ได้งานหลากหลายช่องทางมาก

              ความรัก : คนโสด ระวังถูกหลอก หรือถูกเท ให้ต้องอกหักช้ำใจ คนมีคู่ ระวังเกิดปากเสียง เกิดการทะเลาะจนอาจต้องแยกกันอยู่

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมถุน ต้องระวังเรื่องการเจรจา การตัดสินใจ ที่เกิดจากความลังเล ไม่หนักแน่น และต้องปรับตัวตามสถานการณ์แม้ว่าจะอึดอัด ต้องอดทน คนว่างงาน เลือกไม่ได้จะทำงานที่ไหน หรือรับงานอะไรก่อนดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีเรื่องให้ต้องเรียนรู้ ปรับแผนธุรกิจตลอดจนอาจเกิดความเครียดได้

              การเงิน : มีเกณฑ์ได้เงินเพิ่มให้ได้ใช้จ่ายคล่อง และยังมีแนวโน้มต้องตัดสินใจเกี่ยวกับการลงทุนเงินเพิ่ม ไตร่ตรองดี ๆ

              ความรัก : คนโสด ได้เจอรักที่สดใส อบอุ่นมาก มีความสุขใจ คนมีคู่ คนรักมีข่าวดีมาเซอร์ไพร์สให้ชื่นใจ

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องรับมือกับการทำงานในโปรเจ็กใหญ่ ถูกคาดหวังจนเกิดความเครียด ต้องวางแผนมากขึ้น และมีเกณฑ์ต้องเจรจา หรือทำงานกับคนต่างชาติ บริษัทต่างชาติ ถูกจับจ้อง ถูกเพ่งเล็ง คนว่างงาน มีโอกาสได้งานบริษัทที่มีชื่อเสียง เป็นที่รู้จัก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย หากคิดจะขยายฐานไปต่างประเทศ มีจังหวะให้ได้เจรจา ติดต่อข้อตกลง

              การเงิน : มีแนวโน้มได้เงินก้อนโต มาใช้จ่ายคล่องตัว เก็บออมไว้บ้าง

              ความรัก : คนโสด เจอรักที่อบอุ่นใจ จริงใจ เขาหรือเธอดูแลดี คนมีคู่ คนรักเอาอกเอาใจดีมากเว่อร์

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีสิงห์ เบื่อการทำงาน หรือเบื่อสภาพแวดล้อม ที่เหมือนต้องอดทนและทำไปวัน ๆ ให้จบ หมดไฟ คนว่างงาน ตอนนี้ทำอะไรได้ต้องทำไปก่อน ไม่อย่างนั้น อดตายแน่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่เป็นไปอย่างที่วางแผนเอาไว้ ใครขายของออนไลน์ ช่วงนี้เงียบ ๆ กำไรไม่ได้มากอย่างที่คิด

              การเงิน : ยังใช้จ่ายคล่องตัว ไม่มีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจเข้ามาให้ต้องเสียเงินก้อนโต

              ความรัก : คนโสด ยังตกอยู่ในความสัมพันธ์คาราคาซัง ตัดใจไม่ได้ คนมีคู่ ระวังมือที่สาม หรือคนที่สามมาสร้างความบั่นทอนให้ความรักสั่นคลอน

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกันย์ เบื่อหน่ายกับการทำงาน จนอาจหมดไฟ ไม่มีแรงบันดาลใจในการคิดไอเดีย หรือทำงานใหม่ ๆ คนว่างงาน ยังว่างงาน ไม่ได้งานอย่างที่ต้องการหรือถนัดมาก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่เป็นไปอย่างที่คิด ยังเงียบต้องหาแผนการทำตลาดเพิ่ม

              การเงิน : อยากหาช่องทางสร้างรายได้เพิ่มเติม ช่วงนี้ใช้เงินไปกับการลงทุนเรื่องความรู้

              ความรัก : คนโสด เจอความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนแปลงสถานะรวดเร็ว คนมีคู่ ชีพจรลงเท้า ต่างไม่ค่อยมีเวลา หรือแยกกันอยู่

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด หรือเจอสถานการณ์ที่เลี่ยงไม่ได้ ถูกเอาเปรียบ หรือถูกหักหลัง คนว่างงาน ตกงาน ยังไม่มีงานให้ทำ หรือได้รับการติดต่อกลับ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่ดี มีแต่ปัญหาสารพัดมาให้ต้องแก้ไข หรือต้องปิดกิจการชั่วคราวไปก่อน

              การเงิน : ระวังใช้เงินเกินตัว เกินความจำเป็น ได้เงินจากโชคลาภ เข้ามาแต่ไม่เก็บออม ใช้อย่างเดียว

              ความรัก : คนโสด ไม่ได้คาดหวังกับคนใหม่ที่จะเข้ามา เกิดความลังเลกับการมีคู่ คนมีคู่ ให้ทุกอย่างเป็นไปตามโชคชะตา เบื่อหน่ายความสัมพันธ์ที่ไม่เป็นไปอย่างที่ตกลง

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ได้ทำงานที่ถนัด ที่ชอบ ไม่มีปัญหา หรือสภาพแวดล้อมเข้ามากดดันให้ต้องเคร่งเครียดหนัก คนว่างงาน มีโอกาสได้งานใหม่ ได้เริ่มงานใหม่ที่ต้องการ หรือได้งานฟรีแลนซ์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่ขายของเครื่องประดับไปได้ดี มีกำไรอื้อ

              การเงิน : เตรียมรับเงินก้อนโต รับเงินก้อนงามมาให้ใช้จ่าย มีหลายช่องทางสร้างรายได้ดีมาก

              ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่ามาสานความสัมพันธ์ที่ดี ที่อบอุ่น คนมีคู่ คนรักเอาใจใส่ดูแลดีมาก ๆ จนน่าอิจฉา

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องมีเกณฑ์โยกย้าย ย้ายสถานที่ทำงาน หรือชีพจรลงเท้า อยู่ไม่ติดที่ ต้องลงพื้นที่มากขึ้น คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานเร็ว หรอืได้รับการติดต่อ เซ็นสัญญาการทำงานเร็วขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้มีลูกค้าเยอะ ออเดอร์เข้ามารัว ๆ ให้ต้องบริหารเวลาให้ดี ๆ

              การเงิน : ยังต้องประคับประคองรายได้ รายจ่ายให้ดี อย่าใช้เงินเกินตัว

              ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์สิ้นสุดลง เพื่อรอเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ คนมีคู่ อย่าเอาแต่เก็บปัญหาไว้กับตัว มีอะไรก็คุยจะได้ปรับความเข้าใจกันและกัน





 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................