‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 19 - 25 มิถุนายน 2566

ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 19 - 25 มิถุนายน 2566

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : สัปดาห์ที่สภาพแวดล้อมชวนให้ ชาวราศีมังกร เริ่มเบื่อหน่าย ไม่มีความท้าทายของงานใหม่ ๆ แถมยังต้องถูกไหว้วานให้ช่วยเหลือ มีแต่งานรูทีนที่ชวนให้หมดไฟ คนว่างงาน ยังคงต้องยื่นใบสมัครไปก่อน ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ยังวนเวียนกับการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า รับมือกับสถานการณ์ที่ชวนอึดอัดใจ แต่เลี่ยงไม่ได้

              การเงิน : มีเกณฑ์ได้ลาภลอยก้อนโต ได้เงินก้อนโตเข้ามาหมุนให้ใช้คล่องตัวมาก ๆ หรือมีโอกาสได้เงินจากลูกหนี้คืน

              ความรัก : คนโสด ครองความโสดสนิท อยู่กับตัวเอง หรืออยู่ในช่วงที่โฟกัสความรู้ใหม่ ๆ คนมีคู่ ต่างให้พื้นที่ส่วนตัว ในเรื่องที่สนใจกันและกัน

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่มีแนวโน้มเกิดสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลง หรืออยู่ในสถานการณ์ที่ไม่อาจคาดเดาอะไรได้ มีอะไรทำก็ทำหน้าที่ให้เต็มที่ ทำวันนี้ดีพรุ่งนี้ก็ไม่ต้องกังวล กลัวอะไร คนว่างงาน มีแนวโน้มที่จะได้งานใหม่ หรือได้โอกาสใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ตัดสินใจลงทุนเพิ่มเติมคงต้องเบรกไว้ก่อน และเป็นช่วงที่อย่าทำอะไรหุนหันพลันแล่น

              การเงิน : มีโอกาสเสียเงินก้อนไปกับเรื่องสุขภาพ ความเจ็บปวด หรือเงินหาย ลูกหนี้ชิงไม่คืนเงิน

              ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์ที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเดินต่อ หรือหยุดแค่นี้ คนมีคู่ มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจร่วมกัน หรือมีเรื่องต้องเซ็นเอกสารสัญญาคู่กัน

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่มีแต่ปัญหาให้ต้องปวดหัว มีแต่เรื่องให้ต้องรับมือตลอดไม่ได้พัก ระวังเรื่องการรับงาน หรือเป็นคนกลางในการเจรจา จะยิ่งเดือดร้อน หรือถูกโยนให้รับผิดทั้งที่ไม่ได้ทำ คนว่างงาน ระวังเรื่องการรับงานฟรีแลนซ์ที่อาจโดนโกง หรือถูกเอาเปรียบ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังเรื่องการเซ็นสัญญา เสนอราคา มีความผิดพลาด เสียเปรียบได้

              การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้ต้องไตร่ตรองให้ดี อย่าเอาแต่ใช้เงินตามอารมณ์ ยังมีหนี้สินที่ต้องรับผิดชอบ ค่าประกันรถ ซ่อมรถยังต้องเตรียมรับมือ

              ความรัก : คนโสด โดนเท โดนหักอก ถูกหลอกให้รัก เจ็บใจ คนมีคู่ เกิดปากเสีย เกิดการทะเลาะ สร้างความบั่นทอนให้เพิ่มมากขึ้น

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ทำให้เกิดความกังวลใจ สภาพแวดล้อมไม่ชวนให้รู้สึกมีไฟในการทำงาน มีความกังวลจนทำให้งานที่รับผิดชอบสะดุด หรือเกิดปัญหาขึ้นในภายหลังได้อีก คนว่างงาน อย่าเอาแต่ยึดติด อย่าเอาแต่เลือกงานที่ชอบ บางครั้งต้องได้ทำสิ่งที่ไม่ชอบ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่มีแต่เรื่อง หรือปัญหาเข้ามาให้ต้องครุ่นคิด สับสนตลอดเวลา

              การเงิน : มีโชคเรื่องเงินเรื่องทอง ได้เงินก้อนโตมาใช้จ่าย แต่แบ่งเก็บออม หรือเลือกลงทุนเพิ่มเงินให้งอกเงยบ้าง

              ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์สิ้นสุดลง พร้อมเริ่มต้นกับความรักครั้งใหม่ คนมีคู่ อย่ารอให้ปัญหาลุกลาม ใจเย็นก็หันหน้าคุยกันได้แล้ว

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ได้รับผิดชอบงานที่มากขึ้น ได้ทำงานกับผู้ใหญ่ที่จะคอยแนะนำ ช่วยเหลือให้งานที่ว่ายากสู่ความสำเร็จได้ง่าย ๆ ทางที่ดีตั้งใจและรีบกอบโกยความรู้ คนว่างงาน มีโอกาสได้รับการชักชวน หรือมีคนแนะนำส่งต่องานให้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ายังไปได้ดี ได้รับการซัพพอร์ทจากคนหลากหลาย

              การเงิน : มีเรื่องให้ต้องไตร่ตรอง ตัดสินใจในการใช้เงิน ทางที่ดีมีสติ อย่าใช้อารมณ์ในการจัดการเด็ดขาด

              ความรัก : คนโสด ได้เวลาสร้างความสัมพันธ์ใหม่ ๆ แล้ว คนมีคู่ มีโปรเจ็กใหม่ที่ต้องทำร่วมกัน เดินไปด้วยกัน ช่วยเหลือกัน

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : สัปดาห์ที่ ชาวราศีกรกฎ ต้องมีสติในการรับมือสารพัดปัญหาที่เลี่ยงไม่ได้เลย ทั้งคนรอบข้างเอาเรื่องเดือดร้อนมาให้ต้องแก้ปัญหาไม่หวาดไม่ไหว ระวังเรื่องการมีปากเสียงกับคนที่ทำงานจนบายปลายใหญ่โตได้ มีสติ ใจเย็น ๆ ไว้ คนว่างงาน ตกงาน ยังไม่มีงานใหม่ติดต่อเข้ามา คงต้องหาวิธีเอาตัวรอดทางอื่นก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีเกณฑ์ที่ต้องรับมือกับปัญหาที่คิดไม่ตก อาจต้องปิดกิจการชั่วคราว หรือหงุดทำกระทันหันได้

              การเงิน : ยังมีโอกาสที่จะได้รับเงินก้อนโต หรือมีลาภลอยเข้ามาให้อุ่นใจ มีเงินออมบ้าง

              ความรัก : คนโสด เจอรักซ้ำซ้อน เช็คให้ดีว่าคนที่คุยมีคนรักหรือยัง คนมีคู่ ความลับไม่มีในโลกระวังความลับเปิดเผยทำให้รักบั่นทอนใจ

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : มีโอกาสได้รับความสำเร็จ งานสำเร็จไปตามเป้าหมายที่วางแผนเอาไว้ และยังมีโอกาสได้รับทำโปรเจ็กใหม่ ๆ ที่ท้าทายความสามารถ แถมยังได้รับการผลักดันจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานได้เลย มีแววได้งานบริษัทที่มีชื่อเสียง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นไปได้ราบรื่น เป็นไปตามที่วางแผนเอาไว้

              การเงิน : ใช้จ่ายได้คล่องตัว หาเงินได้หลากหลายทางมากขึ้น มีเงินออม มีเงินใช้ไม่ขาด

              ความรัก : คนโสด ตกอยู่ในความสัมพันธ์ที่ตัวเองเป็นรอง อึดอัดแต่ตัดไม่ได้ คนมีคู่ เบื่อหน่ายกับความสัมพันธ์แต่ทำอะไรไม่ได้ ต้องอดทน

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : รู้สึกเบื่อหน่ายสภาพแวดล้อมการทำงาน มีอุปสรรคให้ต้องจัดการแก้ไขตลอด ไม่ราบรื่น หรือเสนออะไรไปก็ดูจะถูกมองข้าม ระวังเกิดปากเสียง ใจเย็น ๆ ในการต่อรองเรื่องงาน คนว่างงาน งานที่ดิวไว้อาจจะไม่ได้ทำต่อ หรือต้องหยุดไปก่อน สมัครงานช่วงนี้ยังไม่มีถูกเรียกคุย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย คงต้องระวังทั้งเรื่องการเจรจา การวางบิล เอกสารเกี่ยวกับเงินทอง มีปัญหาเดือดร้อนมาก

              การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้คงต้องใช้เรื่องที่จำเป็นมาก ๆ อย่าฟุ่มเฟือย อย่าคิดใช้เงินเก็บ

              ความรัก : คนโสด ให้ความสัมพันธ์เป็นไป ไม่ได้ไปกะเกณฑ์อะไรมาก คนมีคู่ มีเรื่องเข้ามาให้ต้องช่วยรับมือกันและกัน

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน ได้เลื่อนตำแหน่ง ได้เลื่อนขั้น หรือมีความรับผิดชอบที่มากขึ้น เตรียมรับมือกับความเคร่งเครียดไว้ได้เลย และยังรวมถึงมีเรื่องให้ต้องตัดสินใจ งานที่เกี่ยวกับเอกสาร ต้องระวังการเซ็นสัญญา ตรวจให้เรียบร้อย คนว่างงาน มีโอกาสได้งานใหม่ หรือใครที่สอบงานราชการไว้ ก็มีโอกาสได้รับข่าวดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ยังถือว่าไปได้ดี แต่ต้องพยายามมากกว่าเดิมในการเจรจาคู่ค้าทางธุรกิจ

              การเงิน : เข้ามาออกไว แต่ยังถือว่ามีเงินใช้จ่ายคล่องตัวมาก ๆ มีเกณฑ์ใช้เงินไปกับที่ดิน หรือต่อเติมบ้าน

              ความรัก : คนโสด ช่วงนี้ป๊อปมาก ๆ มีแต่คนมารุมขายขนมจีบ คนมีคู่ คนรักเอาใจใส่เป็นอย่างดี

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ต้องรับแรงกดดัน หรือถูกคาดหวัง เพ่งเล็งให้รู้สึกทำงานประหม่า หรือขาดความมั่นใจ แต่ถ้าตั้งใจ มุ่งมั่นไม่ต้องกลัว หรือกังวลอะไรเลย แถมมีแนวโน้มต้องเจรจาลูกค้าต่างประเทศ หรือทำงานต่างประเทศ คนว่างงาน มีโอกาสได้งานเกี่ยวกับราชการ หรืองานเกี่ยวกับต่างประเทศ ภาษา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสได้ลูกค้าใหม่ ๆ หรือมีการเจรจาเพิ่มช่องทางธุรกิจมากยิ่งขึ้น

              การเงิน : ระวังเรื่องการใช้เงินที่ทำตามอารมณ์ ใช้เงินเกินตัวจนเดือดร้อนไปกู้จนเป็นหนี้สิน

              ความรัก : คนโสด มีแต่คนเข้ามาทำให้ช้ำใจ คนมีคู่ เอาแต่เรื่องเก่า ๆ มาคุย บั่นทอนคนรักได้

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีพิจิก รู้สึกหมดไฟ เหมือนทำงานไปวัน ๆ ไม่มีพลังไฟ หรือความคิดริเริ่มใหม่ ๆ ให้ท้าทาย หรือตื่นเต้น คนว่างงาน อย่ามัวรอโชคชะตา ต้องขยันหางาน ยื่นใบสมัคร หรือรับงานฟรีแลนซ์สั้น ๆ ไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้คงต้องดูสถานการณ์ไปก่อน อย่าเพิ่งลงทุนอะไรเกินตัว

              การเงิน : เข้าสู่สถานการณ์การเปลี่ยนแปลงของรายได้ เข้ามา ออกไว ใช้จ่ายอะไรต้องทำบุญชีรายรับรายจ่าย

              ความรัก : คนโสด โดนหักหลัง โดนหักอก ช้ำใจมาก คนมีคู่ มีเรื่องให้ทะเลาะ มีปากเสียงมาก ๆ

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่มีความสุข อึดอัดกับสภาพแวดล้อมที่น่าเบื่อหน่าย ทำให้หมดไฟ ไม่มีความสุขกับการทำงาน เพื่อนร่วมงาน คนรอบข้างไม่ยอมรับการทำงาน คนว่างงาน เกิดความกังวลกับสถานการณ์ ยังไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย บอกได้เลยว่าต้องประคับประคองไปก่อน ทางที่ดีจะลงทุนเพิ่ม หรือสต็อกสินค้าต้องเบรก

              การเงิน : ยังใช้จ่ายได้ตามที่วางแผน มีเวลาแบ่งเงินทำบุญบ้าง

              ความรัก : คนโสด เจอรักกับชาวต่างชาติ มีเสน่ห์กับหลากหลายเพศ คนมีคู่ คนรักเอาใจมาก ๆ ให้การดูแลจนคนรอบข้างตาร้อน




 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................