‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 12 - 18 มิถุนายน 2566

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 12 - 18 มิถุนายน 2566

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องรับมือกับการทำงานสารพัดที่ต้องลงจัดการทุกขั้นตอน ปัญหาเข้ามาให้ต้องแก้ไขตลอด เหนื่อยหน่าย เพราะฝากความไว้ใจบริวารไม่ได้เลย ระวังเรื่องการเจรจาที่จะสะดุดจากอารมณ์ขึ้นลงของตัวเอง หรือต้องทำงานที่ต้องแข่งขันตลอดเวลา เกิดความเคร่งเครียด ต้องชนะให้ได้ คนว่างงาน ได้งานที่เกี่ยวกับภาษา หรือคนต่างชาติ หรือได้งานที่ต้องลงพื้นที่ ทำงานนอกสถานที่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เกิดการแข่งขันในช่วงนี้ ต้องเร่งหาลูกค้า หากำไร

              การเงิน : ใช้จ่ายอะไรช่วงนี้ต้องไตร่ตรองให้ดี อย่าใช้เงินเกินตัว มือเติบ เพราะยังมีเรื่องให้ต้องแบกรับและรับผิดชอบ

              ความรัก : คนโสด ไม่ได้โฟกัสความรัก หรือต้องการใครเข้ามา มีเรื่องอื่นให้สนใจมากกว่า คนมีคู่ มีแนวโน้มได้ร่วมเดินทางไปทำบุญ หรือสร้างสิ่งมงคลดี ๆ ให้ชีวิตให้กัน

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เตรียมรับความสำเร็จจากสิ่งที่ทำ หรือมีโอกาสได้โปรเจ็ก ได้รับผิดชอบงานใหม่ ผู้ใหญ่ผลักดัน สนับสนุน ช่วยเหลือ ไปสู่เป้าหมายได้ หรือมีโอกาสได้งานเสริมสร้างรายได้เข้ามาเพิ่มเติม คนว่างงาน มีข่าวดีเกี่ยวกับงานประจำ หรือได้เซ็นสัญญา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดีมาก ๆ มีโอกาสที่ดีเข้ามาให้พบช่องทางการหลากหลาย ใครที่เริ่มธุรกิจมีจังหวะที่ดีมาก

              การเงิน : ระวังเรื่องการเซ็นเอกสาร สัญญาต่าง ๆ เกี่ยวกับเงินทอง อย่าค้ำประกันให้ใคร หรืออย่าออกตัวเป็นคนกลางเจรจาเรื่องเงิน

              ความรัก : คนโสด อยู่ในภาวะโสดสนิท ชินความโดดเดี่ยว คนมีคู่ ต่างคนต่างทบทวน อยู่กับตัวเองอย่างเงียบ ๆ

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่หนักหน่วงเอาการของ ชาวราศีมีน ที่ต้องเจอสารพัดปัญหาที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เลย อย่าสติแตกเพราะยิ่งขาดสติยิ่งทำให้ปัญหาที่บานปลายอยู่แล้ว ยิ่งบานปลายไปอีก แถมโดนหักหลัง หรือโดนกลั่นแกล้ง ควบคุมอารมณ์ให้ดี คนว่างงาน ตกงาน ว่างงาน หรือไม่มีแนวโน้มได้รับการติดต่อกลับ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นข่วงที่เจอปัยหา กิจการสะดุด ถูกโกง หรือถูกยกเลิกออเดอร์ มีแต่เรื่องให้ต้องเคลียร์ไม่สิ้นสุด

              การเงิน : มีแต่เรื่องเดือดเนื้อร้อนใจเกี่ยวกับเงินทอง ระวังถูกหลอกให้เซ็นค้ำประกัน การเจรจาเรื่องเงินสองไม่ลงรอย หรือไม่ได้รับการอนุมัติ

              ความรัก : คนโสด เป็นมือที่สาม หรือดันไปรักคนมีเจ้าของ โดนหลอก คนมีคู่ ความลับถูกเปิดเผยยิ่งสร้างความบั่นทอนความสัมพันธ์

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : สัปดาห์แห่งปัญหาที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้เลย มีแนวโน้มทะเลาะ หรือมีปากเสียงกับคนรอบข้าง หัวหน้า สภาพแวดล้อมการทำงานตึงเครียดไปหมด ถูกกดดัน ถูกบีบ ทำได้คือตั้งสติ และใจเย็น ๆ คนว่างงาน ไม่มีงาน ว่างงาน หรืองานฟรีแลนซ์เข้ามาก็น้อยมาก เจอแต่ปัญหา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ไม่ราบรื่น เจออุปสรรคสารพัดให้ต้องจัดการ ระวังถูกโกงจากคนใกล้ตัว

              การเงิน : ใช้เงินตามอารมณ์ อิสระจนเงินไม่เหลือไว้ใช้ยามฉุกเฉิน ต้องระวังมาก ๆ

              ความรัก : คนโสด เจอรักที่สดใส เข้ามาเติมให้หัวใจสีชมพู คนมีคู่ คนรักเอาอกเอาใจ ใส่ใจ คอยดูแลให้กำลังใจกันดี

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : สัปดาห์ที่ได้พักความคิด ได้พักความเร่งรีบ ได้รับผิดชอบงานในส่วนที่ดูแล ไม่มีปัญหาเข้ามาให้ต้องปวดหัว หรือต้องคอยแต่คิดหาทางออก จนหัวแทบแตก อยู่ในสถานการณ์อาจทำให้เบื่อหน่ายบ้าง แต่ยังดีกว่าไม่มีงานให้ทำ คนว่างงาน อะไรที่ต้องทำก็ต้องทำ ทำเรื่องไม่ชอบบ้างก็ได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่เงียบ ๆ ใครขายของออนไลน์ก็ดูจะได้ลูกค้าน้อย ออเดอร์ออกน้อย

              การเงิน : รายได้ รายจ่าย เข้ามาไว ออกไว้ มีเรื่องให้ต้องใช้เงิน หรือต้องเสียเงินกับค่าเดินทางมากขึ้น

              ความรัก : คนโสด ได้เจอความรักระหว่างวัย เจอคนอายุมากกว่า คนมีคู่ คนรักเอาใจใส่ดี ให้กำลังใจ คอยให้การช่วยเหลือ และมีข่าวดี

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องปรับตัวตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ทำหน้าที่ให้ดี รับผิดชอบงานให้ดีตามที่ได้รับมอบหมาย ยิ่งมีบริวารต้องมีความเป็นกลาง ตัดสินใจอะไรเกี่ยวกับการแบ่งงาน มอบอำนาจให้ใครต้องชัดเจน คนว่างงาน มีโอกาสที่จะได้งานใหม่ หรือจะเริ่มต้นงานใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังเรื่องการเจรจา การติดต่อสื่อสาร ที่อาจทำให้ธุรกิจสะดุด มีอุปสรรคมากขึ้น อย่าลืมดีลธุรกิจอะไร อย่าลืมเก็บหลักฐาน

              การเงิน : มีแนวโน้มได้ลาภลอย ได้เงินก้อนโตเข้ามาให้เก็บออมได้มากขึ้น ใช้เงินได้คล่องตัว

              ความรัก : คนโสด ได้เจอรักแท้ ได้เจอความรักที่ใช่ หรือได้ตกหลุมรัก คนมีคู่ ความรักที่มีต่อกัน เอาใจใส่กัน มากขึ้นเป็นพิเศษ คนรักเอาใจใส่ดี

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกรกฎ ต้องมีสติในการตั้งรับกับสถานการณ์ที่ไม่ปกติ เจอแต่ปัญหาสารพัดที่ต้องแบกรับ เลี่ยงไม่ได้ ปฏิเสธไม่ได้ เกิดปากเสียง เกิดการปะทะกับเพื่อนร่วมงาน ความคิดเห็นไม่ลงรอย พ่วงอาจเกิดความบาดหมางผิดใจกับคนที่ทำงานได้ ใจเย็น และสงบปากสงบคำน่าจะเป็นทางออกที่ดี คนว่างงาน ตกงาน หรือถูกหลอกให้ทำงานแต่ไม่ได้รับค่าจ้าง หรือถูกปฏิเสธ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ดี เจอแต่อุปสรรค ระวังเรื่องการเจรจาที่เสียผลประโยชน์ โดนโกง หรือถูกหักหลังจากคนใกล้ตัว

              การเงิน : มีเหตุให้ต้องใช้เงินในการแก้ปัญหา อย่าลงทุนเพิ่มเติม ช่วงนี้ใช้เงินต้องไตร่ตรองให้ดี

              ความรัก : คนโสด ไม่มีเวลาดูใจใคร หรือศึกษาใคร คนที่มีคู่ เหนื่อยกับการแบกรับความรู้สึกเพียงลำพัง

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่จะได้รับโอกาสใหม่ ๆ หรือได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เพศหญิง งานอะไรที่ติดขัดก็ได้รับการช่วยเหลือให้ผ่านพ้นไปสู่ความสำเร็จได้ดี หากคิดจะเจรจาบอกเลยว่า ราบรื่น ได้ข้อตกลงที่ไม่เสียผลประโยชน์ คนว่างงาน ได้รับการแนะนำงาน หรือมีผู้ใหญ่ชักชวน ส่งต่องานให้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ยังไปได้ดี แต่ไม่ควรประมาท มีเกณฑ์ได้ลูกค้า หรือคู่ค้าทางธุรกิจเพิ่มเติม

              การเงิน : ใช้จ่ายตามที่วางแผนจะดีกว่าตามอารมณ์ มีเรื่องให้ต้องใช้เงิน หรือแบ่งเงินช่วยเหลือคนอื่น ระวังถูกหยิบยืมแล้วไม่ได้คืน

              ความรัก : คนโสด ไม่โสดแล้วจ้า ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดีมากขึ้น สดใส คนมีคู่ ได้เริ่มทำอะไรใหม่ ๆ หรือร่วมลงขันกับโปรเจ็กใหม่ด้วยกัน

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เตรียมรับเสียงปรบมือของความสำเร็จเกี่ยวกับเรื่องงานได้เลย จะทำอะไรได้รับการสนับสนุน ได้รับความช่วยเหลืองานราบรื่น มีโอกาสได้เติบโตในสายการทำงาน คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้รับการติดต่อ หรือเจรจาข้อตกลงไปในทิศทางที่ดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ายังประคองไปตามสถานการณ์ได้ดี รับมือปัญหาได้มาก

              การเงิน : ระวังการถูกหยิบยืมที่ไม่ได้คืน หรือถูกหลอกให้ค้ำประกัน เซ็นสัญญาจนเป็นหนี้ก้อนโต

              ความรัก : คนโสด เช็คให้ดีว่าคนที่คุยด้วยเขาหรือเธอมีคนรักหรือยัง มีแววไปเป็นมือที่สาม คนมีคู่ ตกอยู่ในสถานการณ์มีคนมาแทรกกลางความสัมพันธ์

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : สัปดาห์ที่ได้รับความอิสระในการเสนอไอเดีย หรือได้รับการสนับสนุนให้รับผิดชอบงานที่ตรงกับความสามารถมากขึ้น ได้ทำอะไรใหม่ ๆ แต่ระวังเรื่องการใช้ความคิดของตัวเองเป็นใหญ่จนไม่ฟังเสียงคนรอบข้าง หรือเพื่อนร่วมงาน ยิ่งทำให้เจอสถานการณ์ที่เปิดปัญหาได้ง่าย คนว่างงาน มีแนวโน้มได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่คิดจะเริ่มต้นทำธุรกิจมีจังหวะที่ดีมากขึ้น ได้รับการช่วยเหลือ

              การเงิน : มีโชคเรื่องเงินเรื่องทอง มีรายได้หลายช่องทางให้ได้บริหารจัดการเงินอย่างมีระบบ ใช้เงินคล่องตัว แต่ก้ไตร่ตรองให้ดี ใช้เงินเท่าที่พอเพียง

              ความรัก : คนโสด ไม่เจอคนอายุน้อยกว่ามาก ก็แก่ไปเลย คนมีคู่ มีภาระหนักที่ต้องรับผิดชอบ ไม่มีเวลาดูแลคนรัก ระวังเกิดช่องว่างความสัมพันธ์ได้

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : สัปดาห์ที่ ชาวราศีพิจิก ได้รับโอกาสใหม่ ๆ งานที่ตรงกับทักษะที่มี ได้รับความช่วยเหลือจากบริวารเป็นอย่างดี แต่ต้องระวังเรื่องการทำงานที่อาจทำให้คนรอบข้างคิดว่าไม่ได้รับความยุติธรรม เพราะความลังเลในการตัดสินใจ หรือการทำงานที่เลือกแต่พรรคพวก คนว่างงาน ได้รับการชักชวนให้ทำงาน รับงานฟรีแลนซ์ได้มากขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการค้าขาย ใครที่ขายของสวยงาม เครื่องประดับ ไปได้ดี มีกำไร หรือได้ออเดอร์เยอะ

              การเงิน : เกิดความกังวลในเรื่องรายรับ รายจ่าย ที่ไม่เป็นไปตามแผน ลองทำบัญชีรายรับรายจ่ายจะได้เห็น และประหยัดเงิน

              ความรัก : คนโสด ทุ่มเทเพียงคนเดียว ความรักจะพัฒนาได้อย่างไร คนมีคู่ คนรักเอาแต่ใจจนรู้สึกเบื่อหน่ายกับการดูแลฝ่ายเดียว

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์การเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว เจอทั้งงานเร่ง งานด่วน หรือมีเกณฑ์โยกย้ายงาน ย้ายความรับผิดชอบ ชีพจรลงเท้า ทำงานไม่ได้พัก คนว่างงาน มีโอกาสได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน หรือได้งานลงพื้นที่ ออกนอกพื้นที่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องปรับธุรกิจ ปรับแผนตลอดเวลา ใครที่ขายของต้องอัปเดตเทรนด์ การตลาดมากขึ้น

              การเงิน : เกิดอาการวิตกกังวลกับหนี้สิน รายจ่ายที่ไม่เป็นไปตามที่วางแผนไว้ หมุนเงินไม่ได้ดั่งใจ

              ความรัก : คนโสด โดนเท โดนหักอก มีแต่คนทำให้เจ็บช้ำใจ คนมีคู่ เกิดปากเสียง ความคิดเห็นไม่ลงรอย คุยไม่เข้าใจ

 



 

 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................