‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 5 - 11 มิถุนายน 2566

ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 5 - 11 มิถุนายน 2566

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ของต้นเดือนมิถุนายนที่ ชาวราศีมังกร ยังต้องเตรียมรับมือกับการเติบโตทางสายงาน หรือได้ความรับผิดชอบที่มากขึ้น หนักหนาขึ้น และต้องรอบคอบให้มากขึ้นด้วย มีทั้งงานราษฎร์งานหลวงเข้ามาเยอะ บริหารเวลาให้ดี คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้รับโอกาสใหม่ ๆ หรือมีแนวโน้มสอบราชการผ่าน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องระวังเรื่องเอกสาร สัญญาต่าง ๆ ทั้งการรับลูกจ้าง หรือเอกสารรับออเดอร์ ค้าขายไปได้ดี ธุรกิจเติบโตแต่เหนื่อย

              การเงิน : มีโชคได้ลาภลอย มีโอกาสได้เงินก้อนโตจากหลากหลายช่องทาง แต่ต้องระวังเรื่องการใช้เงินเกินตัว มีมากก็หัดใช้ให้น้อย

              ความรัก : คนโสด อยู่กับตัวเอง อยู่กับความโสดที่สุขได้ เหงาได้ แต่ต้องสุขด้วยตัวเอง คนมีคู่ ต่างคนต่างเบื่อหน่าย ไม่มีความสุข ต้องคอยประคับประคองความสัมพันธ์

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกุมภ์ ได้รับโอกาสใหม่ ๆ หรือมีความท้าทายใหม่ที่ต้องคอยรับมืออย่างมีสติ สภาพแวดล้อมปรับเปลี่ยนตลอดเวลา อาจเกิดความเครียด แต่ให้มองเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้เรียนรู้สิ่งใหม่เพิ่มเติม ปรับตัวได้ก่อน ก็มีโอกาสมาก คนว่างงาน ไม่ว่าจะต้องทำอะไรในช่วงนี้ ไม่เลือกงานไม่ยากจน แล้วผลลัพธ์จะเป็นไปในทางที่ดีขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย คงต้องระมัดระวังการรับออเดอร์ หรือทำสัญญาต่าง ๆ อย่าประมาท

              การเงิน : เงินใช้จ่ายมีแต่ก็ต้องใช้เงินอย่างมีสติ ช่วงนี้ทำบุญเยอะแต่อย่าเกินตัวจนเดือดร้อนเอง

              ความรัก : คนโสด อกหัก โดนเท ความสัมพันธ์จบลงอย่างเจ็บปวด มีเกณฑ์สูญเสีย คนมีคู่ เกิดการทะเลาะจนต้องอาจหยุดความสัมพันธ์ ไม่มีความสุข

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่สภาพแวดล้อมชวนให้เบื่อหน่ายในการทำงาน หมดพลังไฟ ความคิดถูกจำกัด เสนออะไรก็ถูกมองข้าม ต่อรองอะไรก็ถูกเพิกเฉย ระวังเรื่องการมีปากเสียงที่เสียเปรียบเอามาก ๆ คนว่างงาน อึดอัดกับสถานะว่างงาน แต่จังหวะไม่เป็นไปอย่างที่อย่างใจหวัง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังถูกแทงข้างหลัง หรือถูกหักหลังจากหุ้นส่วน หรือการต่อรองที่เสียผลประโยชน์

              การเงิน : มีเรื่องให้ต้องเสียเงินก้อนโต หรือต้องเสียเงินชนิดที่ทำให้เดือดร้อนหนักได้

              ความรัก : คนโสด ปล่อยให้เป้นเรื่องของเวลาและจังหวะมากกว่าการไปไขว่คว้าความรัก คนมีคู่ มีเรื่องดี ๆ เข้ามาให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น เห็นอกเห็นใจมากขึ้น

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : ชาวราศีเมษ ในสัปดาห์นี้อาจหมดพลังไฟ หมดไอเดียในการสร้างสรรค์งาน เจอแต่งานซ้ำซาก ปัญหาเดิม ๆ ที่กลับวนมาให้ต้องปวดหัว แก้ไขไม่สิ้นสุด ไม่จบสักที ทำอะไรช่วงนี้ก็ดูจะไม่มีความสุข อยู่ในสถานการณ์ที่ไม่แน่ชัด คนว่างงาน คงต้องอยู่กับปัจจุบัน อย่าหวังโชคชะตา อะไรที่ลงมือทำได้ต้องทำ อย่างเอาแต่ปล่อยเวลาไปวัน ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ดูเงียบ ๆ ธุรกิจดำเนินราบเรียบ

              การเงิน : ระวังการใช้เงินที่เป็นไปตามอารมณ์ ใช้เงินตามใจแต่สิ่งที่ได้กลับมาไม่มีประโยชน์

              ความรัก : คนโสด เกิดความกังวลในความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน จะเดินหน้าต่อหรือพอแค่นี้ คนมีคู่ อย่าคิดไปเอง ตัดสินใจไปเอง หันหน้าคุยอย่างจริงใจดีที่สุด

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เข้าสู่ในสถานการณ์ที่คาดการณ์ไม่ถึง ต้องรับมืออย่างมีสติ ทั้งงานเร่ง งานด่วน ตรวจให้ละเอียด อย่าชะล่าใจเด็ดขาด ทำหน้าที่ให้ดีก้ไม่ต้องกลัวอะไร คนว่างงาน มีโอกาสได้งานใหม่ ๆ หรือได้รับการติดต่อ นัดสัมภาษณ์ พูดคุย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ต้องไม่ประมาท จะลงทุนเพิ่มเติมอะไร ต้องคิดให้รอบคอบ อย่าโลภมาก อย่าเดินตามใครทั้งที่ไม่มีความรู้เรื่องธุรกิจ

              การเงิน : มีเกณฑ์ได้โชคลาภ ได้ลาภลอยเข้ากระเป๋า แบ่งเงินไว้เก็บออมบ้าง อย่าใช้หมด มีเงินเข้ามาก ก็นึกถึงวันไม่มี

              ความรัก : คนโสด เจอความรักที่เลวร้าย ทำร้ายจิตใจ โดนเท คนมีคู่ มีเรื่องให้ต้องมีปากเสียง ทะเลาะกัน จนต้องเว้นระยะห่างความสัมพันธ์

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมถุน ต้องระวังเรื่องการเจรจา หรือการต่อรอง อย่าออกหน้าแทนคนอื่น หรือรับงานแทนคนอื่น เพราะจะเดือดร้อนเอง เก็บเอกสารการพูดคุยให้ดี ไว้งัดมาเป็นหลักฐานเมื่อตกอยู่ในสถานการณ์ที่ทำให้ตัวเองเดือดร้อนทั้งที่ไม่ได้ทำ คนว่างงาน ระวังได้งานที่ไม่ตรงกับสาย หรือถูกหลอกให้ทำงานแต่ไม่ได้ค่าจ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ดูเอกสาร ทำหลักฐานซื้อขายให้ชัดเจน มีแนวโน้มถูกโกงได้

              การเงิน : เกิดความกังวลในเรื่องรายรับ รายจ่าย ที่ผิดจากที่วางแผนการใช้จ่ายไว้

              ความรัก : คนโสด โสดสนิด ได้รับอิสระใช้ชีวิตโสดอย่างที่ต้องการ คนมีคู่ ต่างคนต่างให้อิสระทำในสิ่งที่รัก

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกรกฎ ต้องระวังเรื่องการรับงาน การประสานงาน การสื่อสารที่ต้องเก็บหลักฐานให้ครบถ้วน ได้รับงานที่หลากหลายทั้งที่ถนัดและไม่ถนัด ต้องปรับตัวตลอดเวลา และต้องรับมือความเครียดด้วย คนว่างงาน ยังต้องรอการติดต่อกลับ ตอนนี้ทำอะไรได้ต้องทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย จะทำอะไรเพิ่มเติม หรือจะลงทุนเพิ่มเติม ต้องไตร่ตรองให้ดี มีเกณฑ์ต้องติดต่อขอสินเชื่อเพิ่มเติม และกว่าจะได้รับการอนุมัติ ต้องใจเย็น

              การเงิน : มีเกณฑ์ที่ต้องเข้าไปเคลียร์หนี้สินให้คนอื่น จนตัวเองเดือดร้อนหนักเอาการ

              ความรัก : คนโสด เจอรักกับชาวต่างชาติ หรือพบรักจากการเดินทาง คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักเอาแต่ใจ เหวี่ยงง่าย จนทำให้มีอารมณ์ทะเลาะได้

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : สัปดาห์แห่งการทำงานที่ต้องอาศัยความอดทน อดกลั้นมาก มีแต่เรื่องเข้ามาให้ต้องคิดเยอะ ปัญหาสารพัดที่ทำให้หมดไฟ ไม่มีความสุขกกับการทำงาน หรือเจอการประสานงาน การสื่สารที่ไม่ลงรอย จนอาจเกิดปากเสียงได้ คนว่างงาน ระวังถูกหลอกให้ทำงานฟรี หรือถูกใช้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังเรื่องการเซ็นเอกสารสัญญาต่าง ๆ ที่อาจทำให้ธุรกิจต้องสะดุด

              การเงิน : มีเกณฑ์ได้เงินก้อนแต่ต้องรับจ่ายออก ใช้เงินช่วงนี้ต้องคิดให้มาก อย่าฟุ่มเฟือย

              ความรัก : คนโสด มีแนวโน้มได้พบรักครั้งใหม่ สดใส สดชื่น คนมีคู่ มีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้น หรือมีโอกาสได้ทำอะไรใหม่ ๆ ที่สนุกด้วยกัน

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ให้ได้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ ๆ เรื่องใหม่ ๆ ที่ได้ใช้ไอเดีย ความสามารถ ไม่ถูกกดดันจนต้องเคร่งเครียด เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีกันย์ได้ผ่อนคลายการทำงานลงบ้าง คนว่างงาน ยังคงอิสระในการรับงาน หรือได้งานฟรีแลนซ์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครขายของออนไลน์ หรือจะเริ่มต้นธุรกิจมีโอกาส และจังหวะที่ดีให้ธุรกิจได้ช่องทางสร้างกำไรใหม่ ๆ

              การเงิน : ใช้เงินคล่องตัวมากขึ้น แต่ต้องไตร่ตรองให้ดี ๆ เน้นเรื่องสำคัญจะดีกว่า จะได้เหลือเก็บออม

              ความรัก : คนโสด พบรักแท้ เจอรักที่ดี รักที่ทำให้หัวใจเต้นแรงมาก ๆ คนมีคู่ คนรักเอาใจใส่ เพิ่มความหวานชื่นมาก

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : อยู่ในสภาวะหมดไฟ อยู่ในช่วงที่เบื่อหน่าย เจอแต่งานวนซ้ำเดิม ๆ ปัญหาเดิม ๆ ที่ทำให้หนักใจ ไม่มีความสุขกับสภาพแวดล้อมการทำงาน หรือมีเกณฑ์ได้งานหน้าเดียวที่ไม่พัฒนาผลงาน คนว่างงาน ยังต้องว่างงานไปอีกสักระยะ หากิจกรรมแก้เครียดไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องประคับประคองธุรกิจในช่วงนี้ไปก่อน อย่าคิดลงทุนเพิ่มเติม ชะลอไว้ก่อนดีกว่า

              การเงิน : ใช้เงินต้องเข้มงวดกวดขันตัวเองให้มาก มีเรื่องที่ต้องให้ใช้เงินก้อนโต

              ความรัก : คนโสด ระวังเข้าไปพัวพันความรักซ้ำซ้อน กลายเป็นมือที่สาม คนมีคู่ เกิดความอึดอัด ระวังความลับที่เก็บมานานเปิดเผย

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : มีแนวโน้มได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง เติบโตมากขึ้น และต้องมาพร้อมความคาดหวังที่มากขึ้นด้วย รับมือความเครียดไว้ให้ดี และบริหารเวลา บริหารชีวิตให้ดีขึ้น คนว่างงาน ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน ได้เซ็นเอกสารสัญญาจ้างงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าเติบโต ราบรื่นมากขึ้น ม๊โอกาสเข้ามาให้ต้องตัดสินใจ แต่อย่าประมาท

              การเงิน : รายได้ รายจ่าย ส่วนทางชวนให้เครียด ช่วงนี้อย่าให้ใครยืมเงิน หรือช่วยเหลือใครด้วยเงินทอง ไม่ได้คืนแน่

              ความรัก : คนโสด ได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ สดใสมาก ๆ ทำเอาหัวใจที่เคยเฉยชา หวานฉ่ำ คนมีคู่ ได้ทำอะไรใหม่ ๆ ด้วยกัน สร้างความสัมพันธ์แน่นแฟ้นมาก

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานได้เลย มีข่าวได้เลื่อนตำแหน่ง ได้รับผิดชอบงานใหม่ ๆ ที่มาพร้อมกับความเครียด และปัญหาที่ต้องรับมือ อย่าย่อท้อ ผ่านไปได้และได้รับความสำเร็จแน่นอน คนว่างงาน ใครที่สมัครสอบอะไรไว้มีโอกาสได้รับข่าวดี หรือได้รับการติดต่อนัดเซ็นสัญญาจ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย จะลงทุนเพิ่มเพื่อสร้างกำไรมากขึ้น ต้องดูเอกสารการขอสินเชื่อ หรือลงทุนให้ดี ๆ อย่าประมาท

              การเงิน : มีน้อยใช้น้อย มีมากก็อย่าใช้เกินตัว หมั่นแบ่งทำบุญ สร้างกุศลบ้าง

              ความรัก : คนโสด เจอคนที่แก่กว่ามาก หรือไม่ก็อายุน้อยกว่ามากไปเลย คนมีคู่ เหนื่อยกับเรื่องอื่นจนไม่มีเวลาดูแลความสัมพันธ์ ระวังคนรักงอน น้อยใจ

 



 

 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................