‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 29 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2566

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 29 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2566

 

              ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เป็นช่วงที่ได้รับผิดชอบงานใหม่ โปรเจ็กใหม่ หรือมีแนวโน้มได้เลื่อนตำแหน่ง หน้าที่การงานเติบโตมากขึ้น มีหลากหลายอย่างที่ต้องรับมือ มีเรื่องให้ตรองไตร่ตรองอย่างรอบคอบ และต้องตัดสินใจอย่างใจเย็น คนว่างงาน ใครที่เตรียมสอบงานราชการไว้ มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี สำหรับธุรกกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย สัปดาห์ที่ ชาวราศีมังกร ต้องรับมือกับหลากความคิด ปัญหาสารพัด ทั้งลูกจ้าง และธุรกิจ

              การเงิน : มีเกณฑ์ถูกโกงเงิน หรือมีเรื่องให้ต้องควักเงินก้อนโตจัดการ ระวังถูกยืมเงินแล้วไม่ได้คืน มีแต่เรื่องให้ต้องเสียเงินไม่หยุดหย่อน

              ความรัก : คนโสด ได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่อีกครั้ง เจอรักที่สดใส คนมีคู่ มีแนวโน้มได้เริ่มต้นชีวิตคู่ หรือมีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องมงคล

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ใหม่ เริ่มผ่อนคงายความตึงเครียดมากขึ้น ความรับผิดชอบเริ่มเบาบางกว่าที่ผ่านมา และมีเกณฑ์ได้งานใหม่ ๆ งานที่สนุกสนาน ไม่มีความเข้มงวดเข้ามากดดันให้ต้องรับมือ หรือแก้ปัญหาเหมือนที่ผ่านมา คนว่างงาน รักอิสระในช่วงนี้ยังไม่พร้อมรับงานประจำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อยากเริ่มต้นธุรกิจทำได้เลย มีจังหวะที่ดีให้ได้เริ่มต้น

              การเงิน : มีแนวโน้มได้ลงทุน ลงแรงหารายได้เพิ่มเติม กว่าจะได้เงินเพิ่มแต่ละบาท ก็เหนื่อยเอาการ ช่วงนี้เงินที่ได้มา ช่วยคนอื่นเยอะ

              ความรัก : คนโสด ไม่ได้โฟกัสเรื่องความรักมาก เรียบง่าย คนมีคู่ หมั่นเข้าวัดทำบุญเสริมความมั่นคงให้ชีวิตกัน

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : มีเกณฑ์ได้รับการช่วยเหลือเรื่องงาน หรือได้โปรเจ็กใหม่ ๆ ที่ส่งผลให้เกิดความก้าวหน้า ประสบความสำเร็จ มีโชคเรื่องการงานมาก ๆ ช่วงนี้ ใครหารายได้เสริมมีโอกาสได้งานเสริมมากขึ้น คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานได้เลย มีโอกาสที่จะได้รับการติดต่อกลับ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย หยิบจับอะไรก็ดูจะทำเงิน สร้างกำไรได้ดี แต่อย่าประมาทเด็ดขาด

              การเงิน : เตรียมรับเงินหลากหลายช่องทาง มีรายได้เข้ามาให้ใช้คล่อง แต่ควรแบ่งเก็บออมไว้บ้าง อย่าใช้เงินมือเติบ

              ความรัก : คนโสด ยังคงครองความโสด ไม่ได้มองเป็นเรื่องหลัก คนมีคู่ เข้าอกเข้าใจ ชวนทำสิ่งดี เรื่องดีมากขึ้น

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมษ ต้องรับมือกับหลากปัญหา ความรับผิดชอบมากมาย ทั้งงานหลัก งานรอง งานเร่งด่วยที่ต้องบริหารเวลาดี ๆ แถมยังต้องลงไปจัดการทุกขั้นตอน บริวารไม่ได้ทำให้ไว้ว่างใจ เลยต้องเหนื่อยสองเท่า คนว่างงาน ได้งานที่ต้องใช้ไอเดีย ใช้ความคิด ทุ่มเท หนักช่วงแรก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย สัปดาห์นี้คงต้องรับมือกับปัญหา และการดิวพาร์ทเนอร์ ร่วมลงทุน หรือต่อรองเจรค้าขายมากขึ้น

              การเงิน : รายได้เข้ามาเยอะ จนอาจเผลอใช้เงินเก่ง ใช้เงินเกินตัว ใช้เงินตามใจ ตามอารมณ์ตัวเองมากเกินไป

              ความรัก : คนโสด ถูกหักอก ถูกเทแบบไม่ทันตั้งตัว เจ็บปวดมาห คนมีคู่ ระวังการทะเลาะเบาะแว้งจนถึงขั้นความรักสะดุดให้ต้องหยุดความสัมพันธ์

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : สัปดาห์ที่ได้รับคำชื่นชม งานที่ทำประสบความสำเร็จ และมีโอกาสที่จะได้รับผิดชอบ หรือโปรเจ็กงานที่มากขึ้นกว่าเดิม คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานประจำ มีโอกาสได้เซ็นสัญญา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ยังมีโอกาสที่ดี แต่ต้องวางแผนให้ดี

              การเงิน : ระวังเงินหาย หรือทำกระเป๋าเงินหาย หรือโดนลูกหนีชักดาบ ไม่คืนเงินง่าย ๆ รายจ่ายจากเรื่องสุขภาพมากขึ้น

              ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่ามาก หรือเจอคนต่างชาติมาสร้างความสัมพันธ์ที่ดี คนมีคู่ คนรักเอาแต่ใจเป็นใหญ่ ความรักบั่นทอนใจ อึดอัดไปหมด

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เกิดความวิตกกังวลใจ คิดมากหลากหลายเรื่อง งานเยอะจนอาจทำให้เกิดอาการเบลอจนกระทบงานได้ ช่วงนี้ต้องเลี่ยง toxic ที่ร้าย ๆ ที่เข้ามาทำให้บั่นทอน หมดไฟการทำงานได้ คนว่างงาน ยังต้องรับมือกับสถานะว่างงาน ไม่มีงานทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เกิดความกังวลเรื่องธุรกิจ ไม่กล้าตัดสินใจ

              การเงิน : เหนื่อยกับรายจ่ายที่ต้องแบกรับ หรือหนี้สินที่ไม่จบไม่สิ้น มาให้แก้ปัญหา ใช้จ่ายไม่คล่อง

              ความรัก : คนโสด มีแนวโน้มได้พบรักที่อายุห่างกันมาก ๆ คนมีคู่ อย่าเอาแต่เข้มงวดคนรัก เพราะยิ่งบั่นทอนใจกันและกัน

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ชวนให้ทำงานเฉื่อย หรือไม่มีพลังใจ แรงบันดาลใจในการทำงานเอาเสียเลย ไม่มีไอเดีย หมดกำลังใจ ทางที่ดีลองบริหารเวลาและลองหาเวลาพัก เพื่อไปเติมพลังใจ คนว่างงาน เกิดความวิตกกังวลใจเรื่องงานมาก ไม่ได้งานที่ต้องการ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีแต่เรื่อง หรือปัญหาเข้ามาให้กังวลใจ เริ่มต้นธุรกิจก็กลัวไปหมดทุกสิ่ง

              การเงิน : ยังดีที่มีโชคเรื่องการเงินเข้ามาให้อุ่นใจ ได้ใช้คล่องตัว หรือมีแนวโน้มได้เงินก้อนจากลูกหนี้

              ความรัก : คนโสด ได้พบรักที่อบอุ่นใจ สดชื่นและทำหัวใจพองโต คนมีคู่ มีข่าวดีจากคนรัก ข่าวที่ทำให้ใจสดใสมาก

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องแข่งขันในการทำงาน เจองานเร่ง งานด่วน ต้องเร่งทำยอด หรือใครที่ทำงานด้านเซลล์ ยิ่งต้องหาลูกค้า ปิดจ็อบให้ได้ เป็นสัปดาห์ที่เหน็ดเหนื่อยกว่าจะประสบความสำเร็จ หรือถึงเป้าหมาย คนว่างงาน ได้งานเกี่ยวกับภาษา หรือต้องทำงานที่เกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องจัดการทุกอย่างเพียงลำพัง ด้วยตัวเองทุกขั้นตอน เพื่อให้ธุรกิจเดินต่อไปได้

              การเงิน : มีรายได้เข้ามาให้ได้ใช้คล่องตัว มีเก็บออม มีลงทุนเพิ่ม หารายได้ได้หลากหลายช่องทาง

              ความรัก : คนโสด เจอความรักที่ใช่ เจอรักแท้ รักที่ถูกใจมาก ๆ คนมีคู่ คนรักเอาอกเอาใจ ให้กำลังใจกันและกันเป็นอย่างดี

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์แห่งการเจออุปสรรคสารพัด เจองานที่ไม่ตรงกับใจ เลี่ยงไม่ได้ เจอเพื่อนร่วมงานค่อยโยนงานให้ มีปัญหากับหัวหน้างาน หรือถูกเรียกคุย ตักเตือน คนว่างงาน ยังต้องตกงาน หรืออยู่ในสถานะว่างงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังถูกโกง หรือทำธุรกิจแล้วสะดุด เจอการหักหลังจากหุ้นส่วน หรือต้องหยุดกิจการชั่วคราว

              การเงิน : ใช้เงินตามอารมณ์ หรือเอาเงินให้คนรัก หรือซื้อของให้คนรักมากกว่าให้ตัวเอง หรือใช้จ่ายกับสิ่งที่ชอบ แต่ไม่ค่อยมีประโยชน์

              ความรัก : คนโสด ได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่อีกครั้ง มีความสุขมาก คนมีคู่ ต่างคนต่างเข้าอกเข้าใจ เริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ด้วยกัน

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คาดเดาอะไรไม่ได้เลย ต้องตั้งสติในการรับมือและทำหน้าที่ตัวเองให้ดี เจอสถานการณ์ที่อาจอยู่นอกเหนือที่วางแผนเอาไว้ คนว่างงาน อย่ามัวรอแต่โชคชะตา อะไรที่ทำได้ก็ทำไปก่อน ใช้เวลาให้คุ้มค่า สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องคอยดดูสถานการณ์อย่างรอบคอบ และลงทุนอย่างรอบคอมบ อย่าประมาท

              การเงิน : ใช้เงินไปกับการเดินทางต่างประเทศ หรือต้องใช้เงินดูแลผู้ใหญ่ในบ้าน เพศชาย

              ความรัก : คนโสด เจอความสัมพันธ์ที่คาราคาซัง อยากตัดใจแต่ตัดไม่ได้ คนมีคู่ เหมือนต้องอดทนอยู่ไปวัน ๆ ไม่มีความสุข

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีพิจิก ต้องรับมือกับการทำงานที่ต้องถูกเข้มงวด หรือถูกกดดัน เจอโปรเจ็กใหญ่ที่ต้องรับผิดชอบเยอะ ต้องเจรจาผู้ใหญ่ หรือคนอายุมากกว่ากว่าจะสำเร็จ เหนื่อยเอาการ คนว่างงาน มีโอกาสได้งานเกี่ยวกับคนต่างชาติ หรือได้งานบริษัทต่างชาติ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีแนวโน้มได้ออเดอร์ หรือลูกค้าชาวต่างชาติ

              การเงิน : มีเกณฑ์ได้ลาภลอย ได้โชคลาภใช้จ่าย เก็บออม แต่ต้องระวังเรื่องการลงทุนเพิ่ม ไตร่ตรองให้รอบคอบ

              ความรัก : คนโสด เจอความรักที่ใช่ หวานชื่นมาก คนรอบข้างต่างยินดี คนมีคู่ มีข่าวดี ข่าวมงคลให้ครอบครัวชื่นใจ

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ได้ใช้ความคิดอิสระ ได้ผ่อนคลายการทำงาน หลังจากหนักหน่วงมาหลายสัปดาห์ มีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ ๆ คนว่างงาน อยู่ในช่วงที่ต้องรับงานระยะสั้น ๆ หรือทำฟรีแลนซ์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อย่าเอาแต่ลงทุนแต่ไม่มองถึงการขาย การหาลูกค้า อย่าทำธุรกิจตามใจตัวเอง โดยขาดความรู้

              การเงิน : ใช้จ่ายได้คล่องตัว มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโตจากผู้ใหญ่เพศหญิง

              ความรัก : คนโสด ไม่ได้สนใจเรื่องความรัก ไม่มีเวลา คนมีคู่ ปล่อยความสัมพันธ์ให้เป้นไปอย่างราบรื่น

 



 

 

//.................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

              Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

              หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................